Tìm kiếm bài viết theo id

Toàn Quốc - Hàng độc-Air mouse keyboard with universal remote dùng cho PC,lap,HTPC,HD-box,TV.....

Thảo luận trong 'Computer-Máy tính bàn' bắt đầu bởi buffet, 25/4/12.

ID Topic : 4927001
Ngày đăng:
25/4/12 lúc 11:10
  1. buffet Thành Viên Kim Cương

    Tham gia ngày:
    25/5/10
    Tuổi tham gia:
    13
    Bài viết:
    11,497

    Khai trương thêm website mới chuyên về điện thông minh: Homematic.vn , miễn phí vận chuyển toàn quốc mọi đơn hàng ... Hàng độc-Air mouse keyboard with universal remote dùng cho PC,lap,HTPC,HD-box,TV.....
    ------------------------------------------------------------------------------------------------------->

    1. Chuột bay + Remote cực độc
    Hàng độc-Air mouse keyboard with universal remote dùng cho PC,lap,HTPC,HD-box,TV..... - 1
    Chuột bay Air mouse không cần bất cứ mặt phẳng nào!

    Bạn vẫn đang dùng chuột quang, chuột laser để điều khiển PC của mình và bạn vẫn phải cần một mặt phẳng để di chuột? Ngay cả khi bạn dùng chuột không dây công nghệ RF 2.4Ghz hay Bluetooth đi nữa thì chú chuột của bạn vẫn cần 1 mặt phẳng để “đi lại”. Và thật là thảm họa nếu bạn phải nằm giường điều khiển chuột không dây xem phim nghe nhạc trên HD-box, Android-box hay HTPC, PC, con chuột cứ phải bám vào đệm, chăn, gối hay thậm chí là …cơ thể bạn để có thể di được chuột.


    Nếu bạn gặp phải những tình huống như trên thì chúng tôi xin giới thiệu với các bạn một thiết bị chuột không cần bất cứ mặt phẳng nào. Quả thực vậy, thiết bị chuột này cho phép bạn “vẩy tay” trong không trung, cảm ứng theo tay bạn để di chuột nhờ có các cảm biến chuyển động. Trong không trung, người dùng có thể di chuyển con chuột lên, xuống, sang hai bên hay theo một vòng tròn để định hướng chuột trên màn hình. Chính vì hoạt động được trong không trung nên thế hệ chuột công nghệ mới này được đặt tên là chuột bay (air mouse, fly mouse), hoạt động trong không gian 3 chiều giải phóng bạn khỏi mọi bề mặt cố định.

    Hàng độc-Air mouse keyboard with universal remote dùng cho PC,lap,HTPC,HD-box,TV..... - 2
    Hàng độc-Air mouse keyboard with universal remote dùng cho PC,lap,HTPC,HD-box,TV..... - 3
    Đây là một con chuột thực sự có thể thay thế chuột truyền thống vì thiết bị này được trang bị nút trái, phải, giữa đầy đủ như chuột truyền thống, bạn hoàn toàn có thể di trong không khí để mở cửa sổ, di chuyển file hay thực hiện bất cứ thao tác nào trên máy tính, HD box, Android box… Với thiết kế công thái học thon ở giữa rất ôm tay và dễ bấm, chuột bay chuyển động rất mượt mà và cho cảm giác tốt. Hơn thế nữa, chuột còn được trang bị các nút lên xuống để kéo trang duyệt web nhanh và tiện lợi. Đây chính xác là thiết bị dành cho người dùng có nhu cầu giải trí(xem phim, lướt web cao)​
    Hàng độc-Air mouse keyboard with universal remote dùng cho PC,lap,HTPC,HD-box,TV..... - 4
    Và đặc biệt là trên chuột bay còn được trang bị nút play/pause/mute để điều khiển nhanh các tính năng cơ bản nhất của xem phim, nghe nhạc. Nút Home/Back chuyên dụng dùng cho Android/HD box.
    Chuột bay kiêm remote điều khiển từ xa có thể học lệnh

    Để phục vụ tối ưu cho việc giải trí trên màn hình TV lớn, phiên bản chuột bay AMV1 này còn được trang bị tính năng học lệnh từ bất kỳ remote của các thiết bị dân dụng như TV, đầu đĩa, quạt… để điều khiển chúng. Tuy nhiên nếu bạn đã trang bị HTPC, HD box, Android box sử dụng màn hình TV để xem phim HD, nghe nhạc thì bạn nên cho chuột bay học lệnh chiếc remote TV này, giúp bạn có thể điều khiển được luôn TV ở các chức năng cơ bản nhất như chuyển kênh, tăng giảm volume,…mà không cần phải dùng đến remote TV, bạn không cần quá bận tâm đến việc dùng remote nào điều khiển thiết bị gì. Thật tuyệt vời phải không các bạn!​
    Hàng độc-Air mouse keyboard with universal remote dùng cho PC,lap,HTPC,HD-box,TV..... - 5
    Hàng độc-Air mouse keyboard with universal remote dùng cho PC,lap,HTPC,HD-box,TV..... - 6
    Giá của 1 bộ sản phẩm này là 499.000 đ bảo hành 12 tháng , 3 tháng đầu 1 đổi 1.

    2. Bàn phím chuột bay của IzzpazzPort dùng cho HTPC, PC, laptop, android box ...
    Hàng độc-Air mouse keyboard with universal remote dùng cho PC,lap,HTPC,HD-box,TV..... - 7
    Như các bạn cũng biết là công việc mệt mỏi và khó chịu nhất khi sử dụng một hệ thống giải trí tại gia đó là: Điều khiển chúng. Một chiếc bàn phím và chuột không bao giờ là lựa chọn tốt khi bạn đang ngồi trên ghế sofa hay nằm giường. Ngoài ra với chiếc remote như truyền thống thì đôi khi việc gõ chữ lại rất khó khăn. Từ đó ý tưởng tích hợp tất cả tính năng chuột, bàn phím, remote vào một thiết bị đã ra đời
    Đây là chiếc bàn phím lần đầu tiên xuất hiện tại VN đáp ứng gần như đầy đủ cho anh em thích xem phim HD và muốn trải nghiệm đầy đủ sự sung sướng tiện lợi khi điều khiển PC, HTPC, Android-Hdbox của mình. Những đặc điểm chính của thiết bị này:
    Bàn phím không dây Full QWERTY nhỏ gọn:
    • Hỗ trợ 72 nút, đầy đủ các nút ctrl, alt, F1 đến F12.
    • Hỗ trợ Multimedia bằng các nút tắt chuyên dụng
    • Hỗ trợ Led nền blacklight để dùng đc trong lúc tối tắt đèn,ngả sofa nằm xem phim.
    • Phím page up,page down ở cạnh sườn tiện cho việc thuyết trình.
    Hàng độc-Air mouse keyboard with universal remote dùng cho PC,lap,HTPC,HD-box,TV..... - 8
    Chuột “bay” cảm ứng chuyển động trong không gian: điều khiển chuột y như máy chơi game Wii đình đám. Giờ đây không cần mặt phẳng, không cần joystick hay trackpad, trackball, bạn chỉ việc cầm thiết bị quơ tay trong không khí là chuột đi đến nơi bạn muốn. Quá đỉnh phải không nào!
    • 2 chế độ chuột “bay”
    • Hỗ trợ đổi hướng chuột khi cầm bằng 1 tay hoặc 2 tay(vừa dùng chuột vừa gõ phím).​
    Hàng độc-Air mouse keyboard with universal remote dùng cho PC,lap,HTPC,HD-box,TV..... - 9

    Remote đa năng có khả năng học lệnh: Học lệnh từ các remote của thiết bị khác như TV, AV receiver, đầu đĩa, quạt, điều hòa…để điều khiển chúng luôn.
    • Hỗ trợ học 2 remote riêng biệt
    • Không mất lệnh khi hết pin.​
    Hàng độc-Air mouse keyboard with universal remote dùng cho PC,lap,HTPC,HD-box,TV..... - 10
    Và còn gì nữa?
    • Đầu thu usb nhỏ gọn cất được vào trong thân máy, khoảng cách tín hiệu 10m.
    • Sử dụng pin sạc Nokia Bl4C(là pin dùng cho các đời nokia cơ bản, phổ biến ở Việt Nam như 1202..) cho thời gian chờ là 400h, dễ dàng thay thế nếu chai pin.
    • 2 Công tắc nguồn riêng biệt cho 2 chức năng là bàn phím-chuột và remote, chế độ standby giúp tiết kiệm pin.
    • Tương thích mọi hệ điều hành Window, MAC, Android,các HDbox có hỗ trợ HID.​
    Hàng độc-Air mouse keyboard with universal remote dùng cho PC,lap,HTPC,HD-box,TV..... - 11
    Hàng độc-Air mouse keyboard with universal remote dùng cho PC,lap,HTPC,HD-box,TV..... - 12


    Xem chi tiết và hình ảnh thực đầy đủ của thiết bị tại link này

    Giá của 1 bộ sản phẩm này là
    1.290.000 đ bảo hành 12 tháng , 3 tháng đầu 1 đổi 1.

    Xem ứng dụng của Air mouse keyboard trong chương trình quay số trúng thưởng của Liveshow "Bài hát yêu thích" trực tiếp trên VTV3 tối 3/6/2012
    [video=youtube;4kLWw_RNLgY]


    Chuột bay Mele F10 Pro 5 chức năng trong 1 sản phẩm.

    Với công nghệ chuột bay không gian thì người dùng chỉ việc quơ chuột trong không khí để di chuột trên màn hình. Công nghệ này ngày càng phổ biến khi các thiết bị phát nội dung số như HD box, Android box, HTPC mini v.v..ngày càng phổ cập trong nhiều gia dụng và ngày càng dễ sử dụng. Giờ đây người dùng cần một loại thiết bị đa năng hơn, nhỏ gọn hơn thay cho bàn phím và chuột không dây thông dụng vốn chỉ dành cho gõ văn bản và di chuột cố định trên mặt phẳng. Mele F10 Pro là phiên bản nâng cấp tính năng của F10 tập trung nâng cấp tính năng chuột bay chính xác hơn, di chuột rất mượt mà trên màn hình lớn – và bạn có thể chơi trò chém táo chém thật trong không khí y như chơi trên màn hình cảm ứng vậy.
    Hàng độc-Air mouse keyboard with universal remote dùng cho PC,lap,HTPC,HD-box,TV..... - 13

    Không chỉ là chuột, Mele F10 Pro còn là 1 thiết bị đa năng:

    1/ Bàn phím Full QWERTY tiện dụng: Bàn phím không dây mini gõ rất tiện dụng trong các trường hợp gõ địa chỉ web, search nội dung số, chat v.v…trên TV màn hình lớn. Hỗ trợ chế độ dùng chuột 2 tay.
    2/ Voice chat: Bạn có thể nói chuyện, voice chat bằng skype hay ra lệnh điều khiển bằng giọng nói (với android box) vì thiết bị tích hợp loa trong và micro.
    3/ Nghe nhạc số không dây: Thật tuyệt vời khi bạn có thể cắm tai nghe đỉnh của mình vào giắc cắm 3.5inch trên thiết bị Mele 10 -Pro và thưởng thức trọn vẹn bài nhạc tuyệt vời mà không ảnh hưởng tới môi trường xung quanh.
    4/ Chơi game cảm ứng chuyển động: Với cảm biến Gyroscope chuyên dụng, bạn có thể chơi được nhưng trò chơi đua xe bằng cách nghiêng bàn phím làm bánh lái tương tự như trên smartphone.
    Hàng độc-Air mouse keyboard with universal remote dùng cho PC,lap,HTPC,HD-box,TV..... - 14
    Hàng độc-Air mouse keyboard with universal remote dùng cho PC,lap,HTPC,HD-box,TV..... - 15

    Giá: 1290k bảo hành 12 tháng, 1 đổi 1 trong 3 tháng đầu. Xem mô tả chi tiết tính năng tại link này


    3. Bàn phím chuột bay không dây đa năng 5 trong 1


    Trong hành trình đi tìm những thiết bị điều khiển hệ thống giải trí tại gia tốt nhất, chúng tôi bắt gặp chiếcbàn phím chuột bay đa năng này và ngay lập tức có cảm tình với nó. Đây không những là một thiết bị hỗ trợ tuyệt vời dành cho những người đam mê giải trí, xem phim HD, lướt web trên PC, HTPC hay thậm chí là trên HD-box, Android-box… như chiếc bàn phím chuột bay 3 in 1 Ipazzport của Unisen mà chúng tôi đã từng giới thiệu, mà nó còn hỗ bạn liên lạc nói chuyện, chat nhóm…hoàn toàn free.Vâng, Battocentre xin chính thức phân phối tới các bạn bàn phím chuột bay 5 in 1 Rii của hãng Zoweetech:
    Hàng độc-Air mouse keyboard with universal remote dùng cho PC,lap,HTPC,HD-box,TV..... - 16


    Đã đến thời đại của chuột bay Air mouse trong lĩnh vực giải trí.


    Hãy quên đi việc cứ phải kè kè con chuột quang/laser trên mặt bàn sofa khi đang thưởng thức 1 bộ phim HD bom tấn ở hệ thống giải trí tại gia, nó có giúp bạn thoải mái dùng chuột để điều khiển ở màn hình lớn? Chuột bay (hay còn gọi là air mouse, fly mouse) đang dần trở nên thông dụng vì những lợi ích vượt trội với chuột thông thường và nó đã được chứng minh là tăng tính trải nghiệm cao trong giải trí. Khác với chuột quang thông thường cần mặt phẳng, chuột bay sử dụng cảm biến chuyển động - người dùng có thể điều khiển con trỏ chuột theo cảm ứng di chuyển tay trong không gian. Với bàn phím Rii có tích hợp chuột bay, bạn được giải phóng khỏi mặt phẳng cố định của chuột thông thường, tự do thoải mái “vung vẩy” tay trong không gian để điều khiển chuột vô cùng tiện lợi.Bạn có biết trò Ninja Fruit (chém táo) nổi tiếng trên smartphone hiện nay? Hãy thử tưởng tượng bạn hoàn toàn có thể chơi game này trên màn hình TV dùng chuột bay “chém” thực sự, thật thú vị phải không các bạn?
    Hàng độc-Air mouse keyboard with universal remote dùng cho PC,lap,HTPC,HD-box,TV..... - 17

    Bàn phím không dây mini Full QWERTY

    Đây là một bàn phím không dây mini với khoảng cách 10m, đầy đủ các phím y hệt như một bàn phím thông thường để có thể điều khiển hầu hết tính năng trong windows, linux, mac. Các phím bấm được bố trí hợp lý và cầm vừa gọn giúp bạn có thể thoải mái gõ chữ giống như bàn phím thông thường. Thêm vào đó, bàn phím này còn bố trí dãy phím chức năng Multimedia để có thể sử dụng xem phim, nghe nhạc rất dễ dàng.
    Hàng độc-Air mouse keyboard with universal remote dùng cho PC,lap,HTPC,HD-box,TV..... - 18

    Hàng độc-Air mouse keyboard with universal remote dùng cho PC,lap,HTPC,HD-box,TV..... - 19

    Điều khiển đa năng cao cấp học lệnh từ 8 remote khác nhau

    Ngay mặt sau bàn phím này là chức năng remote đa năng có thể học lệnh từ những chiếc remote của thiết bị gia dụng khác như TV, loa, đầu đĩa, điều hòa, quạt…Khác với chiếc Ipazzport số lượng nút học dành cho nhu cầu đủ dùng các phím remote cơ bản thì đây là 1 chiếc remote đa năng cao cấp với đầy đủ các phím thực sự với 8 chế độ học. Thật tuyệt với khi bạn vừa có thể điều khiển PC, HTPC hay android, hd-box vừa có thể điều khiển tất cả các thiết bị cắm vào nó như TV, loa, receiver… lên tới 8 thiết bi mà không phải dùng nhiều remote tương ứng khác nhau. Thậm chí bạn có thể điều khiển cả hệ thống điều hòa hay quạt trong phòng home-theatre của mình. Còn gì tiện lợi hơn thế?
    Hàng độc-Air mouse keyboard with universal remote dùng cho PC,lap,HTPC,HD-box,TV..... - 20

    Hàng độc-Air mouse keyboard with universal remote dùng cho PC,lap,HTPC,HD-box,TV..... - 21
    Voice chat, gọi điện thoại ngay trên TV của bạn

    Với micro và loa ngoài được tích hợp sẵn trên chiếc bàn phím này, và với kết nối internet, bạn hoàn toàn có thể voice chat với bạn bè, người thân, sử dụng skype trên windows hay androit mà không phải dùng tới micro có dây hay phải dùng headphone nữa. Tính năng này trước kia chỉ đc hỗ trợ trên các smart TV đắt tiền thì giờ đây với bàn phím Rii, bạn hoàn toàn thoải mái cầm nó như chiếc di động, goi điện, tám chuyện, gọi nhóm… thoải mái ở bất cứ đâu trong phòng hoàn toàn miễn phí.
    Hàng độc-Air mouse keyboard with universal remote dùng cho PC,lap,HTPC,HD-box,TV..... - 22
    Và thú vị hơn, nếu bạn dùng Android HD box hay Android TV, bạn hoàn toàn có thể dùng thiết bị này để ra lệnh bằng giọng nói. Đây là tính năng vốn chỉ xuất hiện trên các smartTV phân khúc cao cấp thì giờ đây với bàn phím Rii, bạn hoàn toàn trải nghiệm được tính năng này một cách không gì đơn giản hơn.


    Pin sạc dùng lâu, nhỏ gọn, tiện lợi


    Bàn phím chuột bayRii mạnh mẽ với 5 tính năng trong 1 thiết bị nhưng thiết kế vẫn rất hợp lý, nhỏ gọn và không tốn diện tích trên bàn sofa. Thiết kế của bàn phím chuột bay Rii khá thu hút khi sử dụng viền benzen giống như iphone 5 và bề mặt được gia công bóng khá bắt mắt.
    Hàng độc-Air mouse keyboard with universal remote dùng cho PC,lap,HTPC,HD-box,TV..... - 23
    Sử dụng pin Lithium-Lion cho thời gian sử dụng pin lâu và do sử dụng công nghệ mới nên tốc độ “chai” rất chậm( theo nhà sản xuất giảm 20% sau 300 lần sạc). Mỗi lần sạc cho thời gian sử dụng khoảng 1 tháng, có nút tắt nguồn để tiết kiệm pin nên người dùng không quá lo lắng về vấn dề pin của bàn phím này.
    Với công nghệ RF 2.4Ghz, khoảng cách kết nối từ đầu thu USB tới bàn phím lên tới 10m Bạn cũng không cần quan tâm đến việc cài driver do thiết bị dùng driver HID mặc định đã được hỗ trợ sẵn trong các hệ điều hành như Windows, Android hay Linux…
    Hàng độc-Air mouse keyboard with universal remote dùng cho PC,lap,HTPC,HD-box,TV..... - 24

    Xem chi tiết và hình ảnh thực đầy đủ của thiết bị tại link này

    Giá của 1 bộ sản phẩm này là
    1.290.000 đ bảo hành 12 tháng , 3 tháng đầu 1 đổi 1. - Chú ý:
    o Đặt hàng bằng giỏ hàng online trên website Battocentre.com để có cơ hội giảm tới 10% giá bán sản phẩm. Chúng tôi đã bán hàng online tới mọi miền toàn quốc từ 2009
    o Mua SL hay dành cho đại lý giá rất tốt xin liên hệ trực tiếp hotline: 0946 58 68 58.
    o Hiện tại đang cần tìm đại lý hoặc đại diện tại HCM, bác nào hứng thú liên hệ 0946 48 68 58 để nhận catalogue+bảng giá mới đại lý 2013
    Các sản phẩm khác:
    - Điều khiển từ xa Batto: điều khiển máy tính từ xa có chức năng học lệnh…. Click tham khảo.
    - Bàn phím mini bluetooth đa chức năng: thiết kế công thái học, Sliding joystick… Click here.
    - Thiết bị điện thông minh: Công tắc điều khiển từ xa Batto có khả năng học lệnh. Click tham khảo.
    - Trung tâm điều khiển nhà thông minh BroadLink RM2
    Liên hệ ngay nào các bạn:
    YM bán hàng + support: battocentre.
    Phone cố định: 043 992 78 68
    0946 58 68 58 - 0989 85 29 88

    Đặt hàng bằng SMS : 0946.58.68.58
    Địa chỉ : Công ty TNHH Công nghệ Batto
    Số 6A ngõ 17 Hoàng Ngọc Phách, Đống Đa, Hà Nội

    BATTOCENTRE.COM-Thiết bị điều khiển PC không dây độc đáo, sáng tạo, bàn phím mini, thiết bị điện thông minh với thương hiệu BATTO đã được khẳng định 3 năm trên thị trường
     
    Chỉnh sửa cuối: 5/12/15
  2. buffet Thành Viên Kim Cương

    Tham khảo Video trên tay demo sản phẩm:

    [video=youtube;cqZPvb9L9HE]http://www.youtube.com/watch?v=cqZPvb9L9HE&feature=player_embedded[/video]

    Bàn phím chuột bay hi-tech cực độc dành cho HTPC, Android HD box, lại trang bị remote đa năng có tính năng học lệnh
    Hàng độc-Air mouse keyboard with universal remote dùng cho PC,lap,HTPC,HD-box,TV.....
     
  3. buffet Thành Viên Kim Cương

    Điều khiển máy tính từ xa dễ dàng với Batto Mi3 Zenbar.



    Remote chuẩn MCE dễ dàng điều khiển HTPC từ xa


    Hàng độc-Air mouse keyboard with universal remote dùng cho PC,lap,HTPC,HD-box,TV.....


    Chế độ bàn phím, chuột, multimedia.

    Hàng độc-Air mouse keyboard with universal remote dùng cho PC,lap,HTPC,HD-box,TV..... - 1



    • Bật máy tính khi đã shutdown.
    Hàng độc-Air mouse keyboard with universal remote dùng cho PC,lap,HTPC,HD-box,TV..... - 2
    • Thay đổi chức năng phím remote
    Hàng độc-Air mouse keyboard with universal remote dùng cho PC,lap,HTPC,HD-box,TV..... - 3
    • Không cài driver hay chương trình chạy nền
    Hàng độc-Air mouse keyboard with universal remote dùng cho PC,lap,HTPC,HD-box,TV..... - 4
    Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm xin mời xem tại đây: Điều khiển từ xa máy tính

    Giá bán bộ sản phẩm này là 359.000 đ, bảo hành 12 tháng (6 tháng đầu 1 đổi 1)



    Các sản phẩm khác:



    - Điều khiển từ xa Batto: điều khiển máy tính từ xa có chức năng học lệnh…. Click tham khảo.

    - Bàn phím mini bluetooth đa chức năng: thiết kế công thái học, Sliding joystick… Click here.

    - Thiết bị điện thông minh: Công tắc điều khiển từ xa Batto có khả năng học lệnh. Click tham khảo.

    - Bàn phím mini không dây đa năng 5 in 1 || chuột bay + remote || chuột bluetooth mogo || bàn phím mini trackball

    Liên hệ ngay nào các bạn:

    - YM bán hàng + support: battocentre.

    - Phone cố định: 043 992 78 68

    - Khánh : 0946 58 68 58

    - Nghĩa : 0906 215 388

    - Đặt hàng bằng SMS : 0946.58.68.58

    - Địa chỉ : 41A ngõ 162 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.

    - BATTOCENTRE.COM -Thiết bị điều khiển PC không dây độc đáo, sáng tạo, bàn phím mini, thiết bị điện thông minh với thương hiệu BATTO đã được khẳng định 4 năm trên thị trường.
     
  4. buffet Thành Viên Kim Cương

    Công tắc phát sóng RF RB1




    Công tắc phát sóng RF RB1 có khả năng hoạt động như một remote điều khiển RF với tần số 315Mhz, kết hợp hoàn hảo với các công tắc điều khiển từ xa Batto công nghệ RF trong các ứng dụng bật tắt đèn cầu thang, vị trí khuất v.v…


    Hàng độc-Air mouse keyboard with universal remote dùng cho PC,lap,HTPC,HD-box,TV.....


    Công tắc phát sóng RF trợ giúp bạn bật tắt công tắc Batto RFS


    Có thể bạn khá ngạc nhiên nhưng vai trò của công tắc phát sóng RF RB1 lại khá giống với các loại remote điều khiển từ xa RF, chỉ một điều khác biết là chúng được đặt cố định trên tường. Một vài ứng dụng mà bạn có thể thực hiện khi kết hợp với công tắc điều khiển từ xa công nghệ RF của Batto như sau:
    Bật tắt các công tắc ở góc khuất khó với tới mà không cần remote cầm tay


    Đôi khi vị trí đặt công tắc RF Batto ở sau tường, khuất trong góc sau tủ, phía sau giá sách v.v…tay khó với tới nút bấm trên công tắc, mà trong trường hợp cần kíp bạn chưa tìm được remote điều khiển từ xa, thì bạn chỉ việc dùng thêm công tắc phát sóng RF này dán trên trường ở vị trí thuận lợi. Tất cả công tắc Batto công nghệ RF đều trang bị khả năng học từ 2 đến 3 remote nên bạn có thể dùng kèm remote cầm tay của bạn với công tắc phát sóng RF RB1 này.
    Hỗ trợ công tắc điều khiển từ xa Batto ở vị trí cầu thang trong nhà


    Bạn có thể dùng công tắc phát sóng RF RB1 ở dưới cầu thang, và công tắc điều khiển từ xa Batto công nghệ RF (RFS V1, RFS V2, IRFS V1) ở trên cầu thang nối với đèn, và cho công tắc Batto học lệnh công tắc RB1. Khi ở dưới cầu thang, bạn bấm nút công tắc RB1 thì nó sẽ phát sóng ra lệnh cho công tắc Batto bật tắt đèn; còn khi ở trên cầu thang, bạn có thể dùng chính nút bấm trên công tắc Batto để bật tắt đèn. Như vậy bạn không cần nối công tắc cầu thang theo kiểu đảo chiều phức tạp nữa, và cách nối như trên còn giúp bạn dùng thêm được cả remote cầm tay để tắt đèn cầu thang nếu phát hiện quên tắt đèn khi đã đi vào phòng.


    Hàng độc-Air mouse keyboard with universal remote dùng cho PC,lap,HTPC,HD-box,TV..... - 1Hàng độc-Air mouse keyboard with universal remote dùng cho PC,lap,HTPC,HD-box,TV..... - 2
    150K
    140K
    Hàng độc-Air mouse keyboard with universal remote dùng cho PC,lap,HTPC,HD-box,TV..... - 3
    160K



    Một ứng dụng khá hay “chống quên” tắt đèn cầu thang nữa, là bạn dùng kết hợp với công tắc Batto phiên bản RFS V2 có tích hợp chức năng hẹn giờ tắt 60s. Khi bạn bật đèn cầu thang bằng công tắc phát sóng RF RB1 ở dưới cầu thang và vào chế độ hẹn tắt sau 60s, thì khi đi lên khỏi cầu thang bạn không cần quan tâm là đã tắt đèn hay chưa nữa, Công tắc Batto sẽ tự động tắt cho bạn.
    Công tắc phát sóng RF RB1 có 3 phiên bản tương ứng với số lượng phím nhấn từ 1-3 phím, giúp bạn thỏa sức sáng tạo theo nhu cầu của bạn. Đặc biệt bạn có thể trang bị nhiều công tắc phát sóng RF RB1 trong cùng 1 không gian do mỗi nút của công tắc này này mang trong nó 1 code trong 1 triệu code mã hóa chống trùng lặp, nên không sợ công tắc này điều khiển công tắc khác.


    Xem thêm chi tiết trên website: Công tắc phát sóng RF RB1
     
  5. quansulong Thành Viên Cấp 3

    Thùng máy để nằm ngang (vuông góc LCD) thì có hươ được LCD trước mặt không bác?
     
  6. buffet Thành Viên Kim Cương

    Air mouse keyboard dùng công nghệ sóng radio (RF) để điều khiển máy tính, nên có vật cản vẫn hươ được bình thường bạn ah
     
  7. Xem thêm bình luận
  8. buffet Thành Viên Kim Cương

    Thanks bác ah :sweet_kiss:
     
  9. buffet Thành Viên Kim Cương

    Thanks bác Hàng độc-Air mouse keyboard with universal remote dùng cho PC,lap,HTPC,HD-box,TV.....





    - Điều khiển từ xa Batto: điều khiển máy tính từ xa có chức năng học lệnh…. Click tham khảo.
    - Bàn phím mini RF đa chức năng: chuột bay, track ball…. Click tham khảo.
    - Bàn phím mini bluetooth đa chức năng: thiết kế công thái học, Sliding joystick… Click here.
    - Thiết bị điện thông minh: Công tắc điều khiển từ xa Batto có khả năng học lệnh. Click tham khảo.
    Cong tac dieu khien tu xa batto xuyên tường - Cong tac dieu khien tu xa batto cảm ứng
     
  10. buffet Thành Viên Kim Cương

    Thanks bác Hàng độc-Air mouse keyboard with universal remote dùng cho PC,lap,HTPC,HD-box,TV.....






    - Điều khiển từ xa Batto: điều khiển máy tính từ xa có chức năng học lệnh…. Click tham khảo.
    - Bàn phím mini RF đa chức năng: chuột bay, track ball…. Click tham khảo.
    - Bàn phím mini bluetooth đa chức năng: thiết kế công thái học, Sliding joystick… Click here.
    - Thiết bị điện thông minh: Công tắc điều khiển từ xa Batto có khả năng học lệnh. Click tham khảo.
    Cong tac dieu khien tu xa batto xuyên tường - Cong tac dieu khien tu xa batto cảm ứng
     
  11. buffet Thành Viên Kim Cương

    Thanks bác Hàng độc-Air mouse keyboard with universal remote dùng cho PC,lap,HTPC,HD-box,TV.....





    - Điều khiển từ xa Batto: điều khiển máy tính từ xa có chức năng học lệnh…. Click tham khảo.
    - Bàn phím mini RF đa chức năng: chuột bay, track ball…. Click tham khảo.
    - Bàn phím mini bluetooth đa chức năng: thiết kế công thái học, Sliding joystick… Click here.
    - Thiết bị điện thông minh: Công tắc điều khiển từ xa Batto có khả năng học lệnh. Click tham khảo.
    Cong tac dieu khien tu xa batto xuyên tường - Cong tac dieu khien tu xa batto cảm ứng
     
  12. buffet Thành Viên Kim Cương

    Thanks bác :smile:






    - Điều khiển từ xa Batto: điều khiển máy tính từ xa có chức năng học lệnh…. Click tham khảo.
    - Bàn phím mini RF đa chức năng: chuột bay, track ball…. Click tham khảo.
    - Bàn phím mini bluetooth đa chức năng: thiết kế công thái học, Sliding joystick… Click here.
    - Thiết bị điện thông minh: Công tắc điều khiển từ xa Batto có khả năng học lệnh. Click tham khảo.
    Cong tac dieu khien tu xa batto xuyên tường - Cong tac dieu khien tu xa batto cảm ứng
     
  13. buffet Thành Viên Kim Cương

    Thanks bác :smile:






    - Điều khiển từ xa Batto: điều khiển máy tính từ xa có chức năng học lệnh…. Click tham khảo.
    - Bàn phím mini RF đa chức năng: chuột bay, track ball…. Click tham khảo.
    - Bàn phím mini bluetooth đa chức năng: thiết kế công thái học, Sliding joystick… Click here.
    - Thiết bị điện thông minh: Công tắc điều khiển từ xa Batto có khả năng học lệnh. Click tham khảo.
    Cong tac dieu khien tu xa batto xuyên tường - Cong tac dieu khien tu xa batto cảm ứng
     
  14. buffet Thành Viên Kim Cương

    Thanks bác :smile:



    - Điều khiển từ xa Batto: điều khiển máy tính từ xa có chức năng học lệnh…. Click tham khảo.
    - Bàn phím mini RF đa chức năng: chuột bay, track ball…. Click tham khảo.
    - Bàn phím mini bluetooth đa chức năng: thiết kế công thái học, Sliding joystick… Click here.
    - Thiết bị điện thông minh: Công tắc điều khiển từ xa Batto có khả năng học lệnh. Click tham khảo.
    Cong tac dieu khien tu xa batto xuyên tường - Cong tac dieu khien tu xa batto cảm ứng
     
  15. buffet Thành Viên Kim Cương

    Thanks bác :smile:






    - Điều khiển từ xa Batto: điều khiển máy tính từ xa có chức năng học lệnh…. Click tham khảo.
    - Bàn phím mini RF đa chức năng: chuột bay, track ball…. Click tham khảo.
    - Bàn phím mini bluetooth đa chức năng: thiết kế công thái học, Sliding joystick… Click here.
    - Thiết bị điện thông minh: Công tắc điều khiển từ xa Batto có khả năng học lệnh. Click tham khảo.
    Cong tac dieu khien tu xa batto xuyên tường - Cong tac dieu khien tu xa batto cảm ứng
     
  16. buffet Thành Viên Kim Cương

    Thanks bồ nha Hàng độc-Air mouse keyboard with universal remote dùng cho PC,lap,HTPC,HD-box,TV..... - 1





    - Điều khiển từ xa Batto: điều khiển máy tính từ xa có chức năng học lệnh…. Click tham khảo.
    - Bàn phím mini RF đa chức năng: chuột bay, track ball…. Click tham khảo.
    - Bàn phím mini bluetooth đa chức năng: thiết kế công thái học, Sliding joystick… Click here.
    - Thiết bị điện thông minh: Công tắc điều khiển từ xa Batto có khả năng học lệnh. Click tham khảo.
    Cong tac dieu khien tu xa batto xuyên tường - Cong tac dieu khien tu xa batto cảm ứng
     
  17. buffet Thành Viên Kim Cương

    Thanks bác Hàng độc-Air mouse keyboard with universal remote dùng cho PC,lap,HTPC,HD-box,TV.....


    - Điều khiển từ xa Batto: điều khiển máy tính từ xa có chức năng học lệnh…. Click tham khảo.
    - Bàn phím mini RF đa chức năng: chuột bay, track ball…. Click tham khảo.
    - Bàn phím mini bluetooth đa chức năng: thiết kế công thái học, Sliding joystick… Click here.
    - Thiết bị điện thông minh: Công tắc điều khiển từ xa Batto có khả năng học lệnh. Click tham khảo.
    Cong tac dieu khien tu xa batto xuyên tường - Cong tac dieu khien tu xa batto cảm ứng
     
  18. buffet Thành Viên Kim Cương

    Thanks bác :smile:




    - Điều khiển từ xa Batto: điều khiển máy tính từ xa có chức năng học lệnh…. Click tham khảo.
    - Bàn phím mini RF đa chức năng: chuột bay, track ball…. Click tham khảo.
    - Bàn phím mini bluetooth đa chức năng: thiết kế công thái học, Sliding joystick… Click here.
    - Thiết bị điện thông minh: Công tắc điều khiển từ xa Batto có khả năng học lệnh. Click tham khảo.
    Cong tac dieu khien tu xa batto xuyên tường - Cong tac dieu khien tu xa batto cảm ứng
     
  19. buffet Thành Viên Kim Cương

    Thanks bác Hàng độc-Air mouse keyboard with universal remote dùng cho PC,lap,HTPC,HD-box,TV.....



    - Điều khiển từ xa Batto: điều khiển máy tính từ xa có chức năng học lệnh…. Click tham khảo.
    - Bàn phím mini RF đa chức năng: chuột bay, track ball…. Click tham khảo.
    - Bàn phím mini bluetooth đa chức năng: thiết kế công thái học, Sliding joystick… Click here.
    - Thiết bị điện thông minh: Công tắc điều khiển từ xa Batto có khả năng học lệnh. Click tham khảo.
    Cong tac dieu khien tu xa batto xuyên tường - Cong tac dieu khien tu xa batto cảm ứng
     
  20. buffet Thành Viên Kim Cương

    Thanks bác


    - Điều khiển từ xa Batto: điều khiển máy tính từ xa có chức năng học lệnh…. Click tham khảo.
    - Bàn phím mini RF đa chức năng: chuột bay, track ball…. Click tham khảo.
    - Bàn phím mini bluetooth đa chức năng: thiết kế công thái học, Sliding joystick… Click here.
    - Thiết bị điện thông minh: Công tắc điều khiển từ xa Batto có khả năng học lệnh. Click tham khảo.
    Cong tac dieu khien tu xa batto xuyên tường - Cong tac dieu khien tu xa batto cảm ứng
     
  21. buffet Thành Viên Kim Cương


    Thanks bác :smile:





    - Điều khiển từ xa Batto: điều khiển máy tính từ xa có chức năng học lệnh…. Click tham khảo.
    - Bàn phím mini RF đa chức năng: chuột bay, track ball…. Click tham khảo.
    - Bàn phím mini bluetooth đa chức năng: thiết kế công thái học, Sliding joystick… Click here.
    - Thiết bị điện thông minh: Công tắc điều khiển từ xa Batto có khả năng học lệnh. Click tham khảo.
    Cong tac dieu khien tu xa batto xuyên tường - Cong tac dieu khien tu xa batto cảm ứng
     

Chia sẻ trang này