Tìm kiếm bài viết theo id

Bình Thạnh Audio !! Cái Gì Cũng Bán - Có Lời Là Bán!!!

Thảo luận trong 'Điện Tử - Điện Lạnh - Âm Thanh' bắt đầu bởi minhduc1977, 9/4/12.

ID Topic : 4836186
Ngày đăng:
9/4/12 lúc 14:36
  1. thommydo Thành Viên Cấp 2

    Hình chết khá nhiều... nhưng dzù sao cũng chút bác mua may bán đắt....
     
  2. SHELL Thành Viên Cấp 1

    Wharfedale W70 cho em vài tấm hình chụp bên trong nha bác,thank
     
  3. hai300979 Thành Viên Cấp 2

    Em có cái amply Accuphase 301, nên ghép với loa nào nghe nhạc sến chuẩn,bác giúp em, giá 15tr trở lại
     
  4. minhduc1977 Thành Viên Vip

    JBL 4312 nhé bác
     
  5. Quang_Audio Thành Viên Cấp 4

    Nhin 2 con scd ma nghien qua.....
    Toan hang ngon Khong, chuc bac mua Mai ban day.....
     
  6. minhduc1977 Thành Viên Vip

    4312 có nhiều model lam bac A,B,AB,XP....Giá giao động từ 16-18 triệu tùy model
     
  7. vitinhbaodang Thành Viên Cấp 3

    wow, khi nào có tiền nhất định cưới 1 cặp loa xịn về thưởng thức Bình Thạnh Audio !! Cái Gì Cũng Bán - Có Lời Là Bán!!!
     
  8. D400 Thành Viên Cấp 3

    Cần mua 1 bộ âm thanh chơi nhạc ngoài trời cho đám cưới.... báo giá giúp
    yahoo messenger: congtangmylan 0989370702 Mr. Luân
     
  9. D400 Thành Viên Cấp 3

    ko thấy báo giá? là sao ta?
     
  10. minhduc1977 Thành Viên Vip

    Toàn cảnh Arcam


    Hiện tại, các sản phẩm của Arcam chính thức có mặt ở hơn 50 quốc gia. Các nhà sản xuất Hi-Fi Anh Quốc cùng thế hệ với Arcam, nhiều công ty đã chuyển đổi sản xuất, bán cho chủ nước ngoài hoặc không còn hoạt động. Arcam là một trong số ít những thương hiệu Anh Quốc chính góc trải qua bao khó khăn thử thách, phát triển liên tục đến hiện tại. Giải thưởng các sản phẩm Arcam đạt được từ các tạp chí Hi-Fi, số lượng quá nhiều để có thể thống kê.


    Năm 1987, Arcam bắt đầu sản xuất CD đầu tiên mang tên Delta 70, Arcam mua các bản quyền chế tạo CD của Meridian, ứng dụng để sản xuất đầu đọc CD có giá thành vừa phải. Arcam dự định phát triển Delta thành dòng sản phẩm Hi-Fi cao cấp. Tuy nhiên hãng đã dời lại kế hoạch đến tận năm 2003 khi FMJ ra mắt.


    Từ lúc thành lập, Arcam vẫn tự cung cấp một số linh kiện. Khi tên tuổi đã vượt ra khỏi nước Anh, quy mô sản xuất lớn hơn, công nghiệp điện tử ít nhiều chuyển đổi mô hình. Arcam đã tập trung ào nghiên cứu thị trường, thiết kế, chế tạo sản phẩm và sử dụng công nghệ đầu đọc của hãng nghiên cứu thiết bị nguồn âm hàng đầu thế giới dCS, các loại chip giải mã của Wolfson Electronics.


    Bên cạnh cải tố mô hình hoạt động, Arcam định hướng lại chiến lược phát triển sản xuất. Hãng không còn sản phẩm một cách đơn lẻ, thay vào đó là dòng sản phẩm có đủ mọi chủng loại, vừa tiện lợi cho sản xuất, lại có nhu ưu thế về mặt tiếp thị.


    Alpha là bước ngoặc quan trọng trong lịch sử Arcam, hãng bắt đầu bước vào sản xuất thiết bị đa kênh dùng cho “home theater”. Arcam ứng dụng rất nhiều kỹ thuật mới như upsampling nâng tần số mẫu lên 24bit/92kHz, định dạng HDCD cho đầu đọc CD tầm trung, chip giải mã định dạng Dolby Pro Logic mới có lúc bấy giờ. Arcam không phải nhà phát minh công nghệ, nhưng hãng thành công trong việc ứng dụng công nghệ vào sản phẩm có mức giá vừa phải. Một ý tưởng mới nữa là trang bị thêm cho ampli tích hợp ngõ ra “pre-out” để kết nối “bi-amp” với ampli công suất ngoài…


    Dòng Alpha bắt đầu từ năm 1996 đến hết năm 2000, trong 5 năm tuổi Alpha tiêu thụ hơn 100 nghìn sản phẩm các loại, doanh số khá ấn tượng đối với một nhà sản xuất Hi-Fi chỉ làm thành phẩm tại chính quốc. Dù rằng, Alpha vẫn tiêu thụ tốt, nhưng bước vào thể kỷ 21, Arcam quyết định đổi mới hoàn toàn. Alpha đã kết thúc sớm hơn tuổi đời có thể, Arcam xây dựng chiến lược mới cho thể kỷ 21


    Đầu thế kỷ 21, các nhà san xuất Hi-Fi ở châu Âu phải lựa chọn việc tiếp tục duy trì quy mô sản xuất không quá lớn ở trong nước hay chuyển sang qua công tại nước thứ 3. Arcam cho rằng “Made in England” không chỉ đơn thuần ở xuất xứ mà đó là sự bảo đảm về chất lượng sản phẩm, bên cạnh đó hãng tin rằng các kỹ sư, nhân công do hãng đào tạo mới thật sự xem mỗi sản phẩm của hãng như giá trị sống của chính mình. Hãng không mở rộng quy mô sản xuất quá khả năng có thể, chiến lược mới nhấn mạnh “chỉ cần nhà máy tại Anh hoạt động hết công suất là đủ, nhà sản xuất Hi-Fi nên tự giới hạn doanh số mỗi năm để bảo đảm chất lượng”. Để thực hiện điều này, Arcam cải tổ sản xuất, giảm các chi phí không cần thiết, trong đó quan trọng nhất là việc hợp tác cùng có lợi với 2 hãng điện tử cũng rất nổi tiếng của Anh là Naim và Chord Electronics. Cả 3 cùng ký hợp đồng với Miller Electronics, công ty này làm nhiệm vụ kiểm tra sản phẩm đã hoàn thành và đóng thùng. Như vậy, cả 3 cùng có lợi trong việc giảm chi phí kiểm tra lần cuối và đóng thùng, công đoạn vốn không quyết định đến chất lượng sản phẩm nhưng lại không thể thiếu.
    Trong tình hình kinh tế toàn cầu gặp khó khăn, nhiều tập đoàn đa quốc gia phải cắt giảm đầu tư, các hãng điện tử trung thành với chiến lược sản xuất vừa và đủ như Arcam tỏ ra khá linh hoạt.


    Triết lý sản xuất của hãng, vẫn duy trì từ ngày đầu thành lập đến nay, chỉ cần có việc làm ổn định là có khả năng tiếp cận sản phẩm của Arcam. Ngoài ra, Arcam xâu dụng thành công, hình ảnh thương hiệu Hi-Fi thân thiện với người tiêu dùng. Thế giới ngày càng trở nên nhỏ hơn, mức độ cạnh tranh ngày một quyết liệt hơn, chỉ có những thương hiệu thật sự đi vào tâm tưởng người tiêu dùng mới có thể vững vàng trước sóng gió của thời đại.


    Tay nghề tiếp thị của Arcam thuộc hạng bậc thầy, giá thành vừa phải, kiểu dáng đơn giản còn tên gọi thì chỉ nghe qua một lần là nhớ mãi. Cách Arcam đặt tên sản phẩm rất xứng đáng đưa vào các khá học tiếp thị.
     
  11. minhduc1977 Thành Viên Vip

    CYRUS CD 6SE-8XP - thổi hồn bản ghi



    Là thương hiệu âm thanh lâu đời của nước Anh, Cyrus từng được ví như “Naim” của người nghèo với chất lượng âm thanh đáng nể mà giá bán chỉ thuộc hạng bình dân. Trong khi các hãng sản xuất ampli cùng triết lý như: Naim, Quad, Mission… đã thay đổi kiểu dáng, thiết kế từ lâu, thì hơn 20 năm qua Cyrus vẫn trung thành với những sản phẩm bé như chim chích có lớp vỏ bằng gang đúc khuôn nổi tiếng. Tưởng như Cyrus bảo thủ và trì trệ, nhưng thật lạ không phải vậy. Cuộc cách mạng đã âm thầm diễn ra bên trong. Hiếm có mẫu stereo amplifiler bình dân nào tạo cơ hội cho người chơi kết nối với nguồn âm đa phòng. Sử dụng hệ thống phần mềm thông minh được tích hợp bên trong sản phẩm, apli của Cyrus có thể thiết lập tên nguồn âm theo nhu cầu người dùng, biến sản phẩm của Cyrus trở thành những mẫu máy thân thiện.


    ĐẦU ĐỌC CYRUS CD 6SE
    Cyrus CD 6SE phát triển từ CD 6 từng giành nhiều danh hiệu của What Hi-fi. CD 6 SE sở hữu bộ cơ Evolution Servo nhằm khai thác tối đa thông tin từ đĩa nhạc.
    CD 6SE sử dụng tầng ra analog kép với các linh kiện chuẩn audiophile. Đầu đọc này sở hữu chip giải mã DAC 24-bit cùng loại với đầu đọc bảng CD 8 SE2. Tương tự CD 6SE cũng ứng dụng công nghệ cấp nguồn chất lượng cao của CD 8 SE2. Tuy nhiên, thay vì cặp biến thế nguồn kép của CD 8 SE2, CD 6 SE sử dụng biến thế đơn. Việc sử dụng hệ thống mạch servo quang học gia tăng đáng kể khả năng khai thác thông tin của thiết bị. Thông thường, thiết kế này chỉ xuất hiện ở sản phẩm cao cấp.


    Dù CD 6 SE có thiết kế không phức tạp như đầu đọc đầu bảng của hãng, song cũng được trang bị một số chi tiết quan trọng tương tự CD 8 SE2. Với đầu đọc, trang bị bộ đếm ổn định là yếu tối then chốt để xử lý chuỗi tín hiệu. Chính vì coi trọng yếu tố này mà chúng tôi thấy ở CD 6 SE sử dụng một mạch đếm - lặp bố trí liên kết với mạch DAC để giảm tối đa nhiễu jitter.


    Mạch cấp nguồn được kích bởi biến áp nguồn xuyến với hai cuộn thứ cấp riêng biệt. Với thiết kế này, nguồn điện được cấp riêng rẽ cho mỗi tầng digital và analogue. Bộ xử lý 11 tầng tăng cường khả năng cách ly, tạo nên môi trường hoạt động sạch sẽ cho các tần tín analogue vốn rất nhạy cảm.


    Theo truyền thống, CD 6SE có thể được nâng cấp. Người chơi có thể gửi sản phẩm về nhà máy của Cyrus để nâng cấp lên model SE khác, gồm cả CD 8 SE2 hoặc Xt SE2. Việc nâng cấp lên serie 8 và X bao gồm kết nối với bộ nguồn rời PSX-R kết hợp với đường tín hiệu số đồng trục ở đầu ra. Khả năng kết nối độc đáo MC-Bus của CD 6SE2 nhằm đồng bộ hoá sản phẩm với toàn bộ thiết bị của Cyrus. Trang bị này giúp cho đầu đĩa hoạt động ổn định, an toàn hơn trong hệ thống. Toànbộ quá trình chạy thử, tích hợp hợp và lựa chọn chế độ được tự động hoá thông qua cổng răng lược MC-Bus trong quá trình sản xuất. Quy trình này loại bỏ hoàn toàn lỗi sơ suất từ con người.
     
  12. minhduc1977 Thành Viên Vip

    Nordost Blue Heaven – tối ưu giữa hiệu quả và đầu tư


    HFVN - Dây tín hiệu và dây loa tưởng như chỉ là một phụ tùng nhỏ nhưng thực chất lại có một vai trò đặc biệt quan trọng trong hệ thống thiết bị audio. Với công nghệ chuyên biệt của Nordost, dây tín hiệu và dây Blue Heaven mang lại hiệu quả rõ rệt cho bộ dàn âm thanh, đặc biệt với một chi phí rất hợp lý.


    Trong các bộ dàn âm thanh, dây kết nối thường ít được nhìn thấy, bởi chúng nằm ở vị trí khá “khiêm tốn” đằng sau bộ đàn. Nhưng đối với những người chơi âm thanh có kinh nghiệm, thì hệ thống dây dẫn lại luôn được đánh giá rất cao. Chả thế mà có nhiều người sẵn sàng chi hàng ngàn hoặc nhiều ngàn đô-la cho một hệ thống dây cao cấp. Có nhiều bộ dây loa và dây tín hiệu trị giá tương đương một ampli hoặc một bộ loa tốt, và hiệu quả chúng mang lại hoàn toàn xứng đáng với giá trị đầu tư. Theo kinh nghiệm của một số người, chi phí cho dây dẫn thường chiếm khoảng 10-20% trị giá đầu tư cho tổng thể bộ dàn là hợp lý. Các dây dẫn tầm trung, với các mức giá khoảng 200-500USD một cặp là loại dây được số đông bạn yêu nhạc quan tâm nhiều nhất bởi chúng phù hợp với hầu hết các bộ dàn Hi-fi tầm giá từ 3.000-10.000USD.
    Vấn đề của số đông bạn yêu nhạc là mong muốn có một bộ dây tốt, nhưng với một kinh phí phải hợp lý, dễ mua với nhiều người. Vì thế các hãng sản xuất dây tập trung khá nhiều sản phẩm trong tầm giá này. Trong số các sản phẩm hiện có mặt trên thị trường, các sản phẩm dây dẫn tầm trung của Nordost khá phong phú và nổi bật là bộ dây Blue Heaven.


    KẾT CẤU KỸ THUẬT:
    Dây tín hiệu Blue Heaven interconnect có 30 sợi dây nhỏ tách biệt làm bằng chất liệu đồng OFC tinh khiết 99.99999%, được mạ một lớp bạc 50 micromet ở bên ngoài. Các sợi dẫn nhỏ được sắp xếp chạy song song với nhau theo cấu trúc micro-litz, bao bọc và tạo khoảng cách đều đặn xung quanh các sợi dẫn là lớp vỏ điện môi FEP cao cấp. FEP (viết tắt của Fluorinated Ethylene Propylene) là một chất điện môi đặc biệt do Nordost phát triển cho các dây dẫn của mình. Từ các loại dây rẻ tiền giá trên 100USD cho đến các loại dây Hi-end giá 7-8 ngàn USD của hãng đều sử dụng loại điện môi đặc biệt này.


    Dây tín hiệu Blue Heaven được thiết kế với hai loại đầu giắc kết nối là RCA (không cân bằng) và XLR (cân bằng –balance). Cặp dây mà tôi thử nghiệm lần này là loại RCA, một kiểu kết nối cực kỳ phổ thông trong các thiết bị audio dân dụng. Các đầu giắc RCA của bộ dây Blue Heaven không đặc biệt về kết cấu, tuy nhiên chúng lại được mạ vàng khá dày để tránh oxy hóa theo thời gian và tăng cường khả năng tiếp xúc của đầu giắc với các cọc nối, hạn chế tới mức thấp nhất các suy hao và méo tín hiệu. Với dây interconnect, vấn đề xử lý độ tiếp xúc đặc biệt quan trọng, thậm chí còn quan trọng hơn dây loa, bởi vì mức tín hiệu truyền dẫn trong dây interconnect rất nhỏ (khoảng từ vài chục milivolt đến 1 volt) nên bất cứ một sự tiếp xúc xấu nào, đều có thể gây ra hiện tượng suy giảm tín hiệu, gây méo tiếng hoặc mất cân bằng kênh, phá hỏng không gian âm hình stereo.


    Dây loa Blue Heaven có kết cấu vật lý tương tự như sợi interconnect, chúng cũng gồm có các dây dẫn tách biệt chất liệu đồng OFC 99.99999%, mạ bạc dày 50 micromet, tuy nhiên số lượng sợi dẫn nhiều hơn, lên tới 72 sợi. Các sợi dây này được chia thành 4 nhóm, mỗi nhóm 18 sợi. Tất cả cũng được bọc trong lớp vỏ FEP tạo thành một bản dẹp. Sợi dây loa mà tôi thử lần này là loại loa Blue Heaven đời trước. Sự khác biệt chủ yếu giữa hai đời là các lõi dẫn của đời Revision II hơi to hơn đời trước.


    Theo thông số kỹ thuật được Nordost công bố, tốc độ truyền tín hiệu trong cả hai loại dây dẫn Blue Heaven nói trên đều đạt tới 935 tốc độ ánh sáng, đây là một con số rất ấn tượng, và có lẽ tới nay chỉ là duy nhất Nordost là hãng có đủ tự tin để cung cấp đầy đủ nhất thông số kỹ thuật của dây dẫn ngay bên ngoài hộp dây, bao gồm các thông tin về chất liệu dây, chất điện môi, dung kháng, cảm kháng và tốc độ truyền tín hiệu.


    CHẤT LƯỢNG ÂM THANH:
    Chúng tôi đã nghe thẩm định rất kỹ bộ dây Hi-end Heimdall của Nordost (dây tín hiệu 670USD, dây loa 1.650USD) và đã có những ấn tượng rất tốt về bộ dây Hi-end đó. Blue Heaven, với mức giá chỉ bằng dưới 1/3 vẫn mang được những phẩm chất căn bản của bộ Heimdall. Và nếu so với bộ dây Super Flatline – một sản phẩm có giá rẻ nhất của Nordost, thì chất lượng của Blue Heaven vượt lên khá xa.
    Kết nối giữa đầu đĩa và ampli tích hợp A5.5 của Musical Fidelity và loa Dynaudio Focus 220, bộ dây Blue Heaven của Nordost tạo ra một khôn gian rộng mở và tái tạo âm thanh trong suốt mà các đối thủ khác khó theo kịp được.


    Trong bản giao hưởng số 5 của Beethoven được trình tấu bởi Kleiber và dàn nhạc Vienne Philharmonik, bộ đàn dây được thể hiện rất giàu âm sắc, và mạnh mẽ với âm hình rộng mở, tái hiện rất hoàn hảo không gian của phòng hòa nhạc. Độ động do dây Blue Heaven tái hiện cũng rất đáng khen ngợi… Những chi tiết dù nhỏ nhất như tiếng leng keng của triangle hay những tiếng rền vang của bộ đồng hòa cùng trống timpani lúc dàn nhạc lên tới cao trào đều được thể hiện hết sức rõ rang, mạch lạc.


    Nếu xét trên góc độ tính chi tiết và tinh tế của âm thanh, tôi cho rằng trong tầm giá 700USD gồm cả dây tín hiệu và dây loa, sẽ khó có đối thủ nào “qua mặt” được Blue Heaven về độ chi tiết và tính tự nhiên trong âm thanh. Nếu bạn đang dùng bộ dây với độ chi tiết kém, khi thay thử Blue Heaven, chắc chắn một điều, bạn sẽ cảm thấy như được nghe một bộ dàn hoàn toàn khác.


    Với các CD có tiết tấu nhanh, bộ đôi Blue Heaven cũng thể hiện một đáp ứng tốc độ rất tuyệt vời. tiếng bass gọn, sâu và rất nhanh, hoàn toàn không có sự lề rề, kéo đuôi thường thấy ở các sợi dây đồng chất lượng thấp. Nhờ tốc độ đáp ứng nhanh của Blue Heaven, chúng tôi đều cảm thấy như “bay bổng nhẹ hang” theo giai điệu từng bản nhạc.


    KẾT LUẬN:
    Với một số thiết bị có chất âm “thiên sáng”, dây Blue Heaven có thể cho bạn cảm giác hơi cứng và hơi gắt đôi chút ở dải trung cao. Và nếu so với bộ dây Heimdall đẳng cấp Hi-end của Nordost, độ êm ái trong âm thanh của Blue Heaven vẫn còn chưa sánh được. Nhưng các phẩm chất căn bản khác, như tính chi tiết, độ động, âm hình, tốc độ đáp ứng… về cơ bản giữa Blue Heaven và Heimdall không có sự khác biệt đáng kể.


    So với nhiều loại dây bán trên thị trường, Blue Heaven không phải là một sản phẩm giá rẻ, nhắm tới việc tiết kiệm cho ngân quỹ cho người sử dụng. nhưng với Blue Heaven, bạn sẽ có được những giá trị xứng đáng với đồng tiền mà họ bỏ ra. Nếu bạn đang muốn kiếm tìm thứ âm thanh trong sáng, sạch sẽ, giàu chi tiết và nhạc tính sôi động… thì chắc chắn ít có đối thủ nào sánh được với Blue Heave. Một bộ dây tối ưu rất đáng đầu tư cho các hệ thống âm thanh từ 3.000 đến dưới 10.000USD
     
  13. minhduc1977 Thành Viên Vip

    SONY SCD – 777 ES


    Nguồn: Nghe Nhìn Việt Nam


    HFVN - Được thiết kế với tiêu chuẩn HI-END, SONY SCD – 777 ES thực sự là đầu đọc đĩa SACD có chất luợng cao với âm thanh có thể chinh phục được những đôi tai sành âm nhạc nhất. Có một đầu máy SACD như SONY SCD-777ES thực sự là niềm mơ ước của nhiều bạn sành âm nhạc. Dù nghe CD hay SACD, chạy độc lâp hay dùng như một đầu cơ rời với D/A trong hệ thống, SCD-777ES đều thể hiện nhiều tính năng xuất sắc.


    CHẤT LƯỢNG ÂM THANH


    SCD-777ES được thiết kế để chạy đĩa CD và SACD . Để nghe thử âm thanh của máy này, chúng tôi đã sử dụng các đĩa thử như: Patricia Barber – Café Blue ( loại CD) của hãng First Impresion Music và Jacintba – Autumn Leaves (loại SACD) của hãng Groove Note. Trước tiên , chúng tôi đưa CD Cafe Blue vào máy. Âm nhạc được SCD-777ES tái tạo hết sức chi tiết , từng tiếng lấy hơi nhẹ nhàng của ca sĩ cũng trở nên rất rõ rang, không những thế , không gian của âm nhạc thật là ấn tượng , chính điều này đã tạo nên một âm hình chặt chẽ và sống động trong không gian. Tóm lại ưu thế nổi bật của đầu máy SCD-777ES đã thể hiện sự khác hẳn trong âm thanh. Chúng tôi có cảm giác giọng hát của Jacintha trong đĩa SACD Autumn Leaves nổi hẳn ra bên ngoài loa cùng với vị trí các nhạc cụ trong dàn nhạc Jazz được xác định trong không gian rất rõ ràng . Bản Autumn Leaves được cô trình diễn bằng tiếng Pháp thật tha thiết dịu dàng và đầy chất Analog, thật chẳng khác gì như đang được nghe lai bài hát này từ chình đĩa than phát ra . Âm vực của máy thật là rộng, từ những nốt trầm sâu lắng nhất của đàn contrabass cho đến những tiếng hơi khàn khàn từ họng kèn saxophone hay những tiếng tép long lanh của dàn cymbale đều được tái hiện đầy đủ và rất có hồn. Vừa mộc mạc vừa chi tiết và tái tạo trung thực vị trí không gian của dàn nhạc là những sức mạnh nổi bậc của SCD-777ES khi sử dụng với đĩa SACD.


    KẾT LUẬN


    Có một đầu máy SACD như SONY SCD-777ES thực sự là niềm mơ ước của nhiều bạn sành âm nhạc. Dù nghe CD hay SACD, chạy độc lâp hay dùng như một đầu cơ rời với D/A trong hệ thống, SCD-777ES đều thể hiện nhiều tính năng xuất sắc . Với giá cháo bán 3.500 USD , đây là một trong những máy chơi SACD có tính cạnh tranh cao . SONY đang đặt nhiều niềm tin vào SCD-777ES trên thị trường đầy cạnh tranh SACD trên thế giới.
     
  14. minhduc1977 Thành Viên Vip

    Totem Acoustic Model 1

    Triết lý sản xuất của Totem Acoustics là làm ra các đôi loa cao cấp có khả năng tái tạo âm nhạc cao nhất và có giá trị lâu dài và đôi loa Totem Model-1 Signature 25 năm tuổi đời là một minh chứng sâu sắc cho điều đó.


    Ra đời từ 1987 và vẫn giũ thiết kế hai đường tiếng, có lỗ phản xạ bass sau lưng; Totem Model One Signature dùng loa treble vòm màng nhôm nổi tiếng của hãng SEAS 2,75 cm và củ loa Dynaudio mid/bass 14 cm màng loa bằng cao su dập nguyên mảnh. Củ loa Bass/mid này chơi nhạc Jazz, Vocal, Kèn rất cân đối và ngất ngây !


    Thùng loa thiết kế như vỏ thùng đàn, chắc chắc với mộng gỗ vả nhiều thanh giằng bên trong. Mặt trong thùng được xử lý chống dội âm và cộng hưởng bằng nhiều lớp sơn có cát thuỷ tinh.


    Những người thích loa nhỏ chất âm loa lớn sẽ mua Totem 1 ngay lập tức sau khi nghe nó biểu diễn và hãy nhớ là hãng ghi âm huyền thoại Opus3 của Thuỵ Điển cũng sử dụng Totem Model One, Totem One Signature từ 20 nâm qua để kiểm âm.
    Totem Model-1 Signature (giá tham khảo tại Việt Nam khoảng 46,2 triệu đồng) là phiên bản tiếp nối Totem Model-1 nổi tiếng và thiết kế vàng này đã đứng vững trong hàng ngũ những đôi loa tham chiếu hay nhất trong 25 năm qua. Nó được thiết kế hai đường tiếng, thùng có lỗ hơi phản xạ. Sử dụng củ loa treble vòm màng nhôm nổi tiếng của SEAS và củ loa mid/bass nguyên màng cao su đúc liền một mảnh cuả Dynaudio.


    Đối với loa treble SEAS, Vince Bruzzese tháo rời toàn bộ củ loa và xử lý lại rất nhiều điểm để nó tương thích tuyệt đối với củ bass, ông ưa dùng loa treble màng kim loại hơn màng vải vì cho rằng phản lực của sóng âm xuyên qua màng vải sẽ tạo hiện tượng nhòe âm. Củ mid/bass Dynaudio với cuộn dây 7,5cm có thiết kế cơ học chịu được lực tải lớn và tạo âm bass uy lực mà không bị méo âm và chạm côn loa.




    Khi chơi 2 ampli hay 2 dây loa, phải tháo các thanh nối tắt giữa hai bộ cọc đấu dây loa...
    Thùng loa Totem Model One Signature được thiết kế như thùng nhạc cụ acoustic (giống vỏ thùng đàn), vì vốn là một người chơi guitar giỏi, Vince biết tầm quan trọng của thùng đàn. Cấu tạo thùng cuả loa Totem Model-1 Signature rất kiên cố; bên trong không dùng keo hay đinh mà dùng kỹ thuật cổ điển với mộng gỗ và nhiều thanh giằng chắc chắn.


    Ngoài ra, mặt trong thùng loa được hoàn thiện giống y như mặt ngoài, sau đó sơn bằng tay nhiều lớp sơn đặc biệt chống rung động theo kiểu cách âm chuyên dụng dùng trong máy bay phản lực. Sau đó, phun keo cát trộn thuỷ tinh để xử lý cộng hưởng âm. Theo Vince Bruzzese, kỹ thuật này ưu việt hơn nhiều so với cách dùng bông thuỷ tinh hay mút cao su có thể làm suy yếu nam châm, giảm phản ứng nhanh nhạy của sóng âm.




    "Signature" luôn là dòng sản phẩm "ruột" cuả các hãng audio...
    Bộ phân tần được đặc chế với các tụ tẩm dầu đắt tiền. Totem tỉ mỉ đến mức sử dụng 6 loại dây đồng cứng khác nhau, mạ bạc và bọc cách ly bằng Teflon… Vince Bruzzese không dùng mặt lưới che loa vì tin rằng bất kỳ vật cản nào ở trước mặt loa sẽ hạn chế hoạt động của sóng âm. Có một tấm huy hiệu gắn trên lưng loa xác định phiên bản Model-1 Signature và bộ bắt dây loa WBT loại đắt tiền khẳng định Totem Model-1 Signature là loa quý.


    Toàn thể thành phần cấu tạo nên loa Totem Model One Signature đều là hàng cao cấp nhưng quan trọng hơn cả là chúng được hiệu chỉnh và tối ưu hóa để phù hợp ăn ý tuyệt đối. Do đó, Totem Model-1 Signature có khả năng nắm bắt tinh tế mọi tín hiệu âm nhạc với dải trung, cao và trầm tuyệt vời; âm thanh cân đối của nó so với vóc dáng thật bé nhỏ làm người nghe ngỡ ngàng khi nghe nó biểu diễn ở phòng nghe từ 15 đến 20 mét vuông. Đó là lý do làm cho Totem Model-1 Signature sau 25 năm vẫn là một mẫu mực trong dòng loa tham chiếu mini monitor của thế giới hi-end.
     
  15. ManhChay Thành Viên Kim Cương

    Bose acoustic wave series 2 cd-2000
    Nguyên bản 100%, ngoại hình đẹp, các bác sẽ bị đứng hình khi em nó tái thể hiện
    Bose đã chứng minh rằng hệ thống âm thanh nổi trong một ngôi nhà chính không cần phải phức tạp hoặc cồng kềnh,với công nghệ ống dẫn sóng cho trung âm rộng mở của một buổi biểu diễn, cung cấp âm thanh lớn từ loa nhỏ ,rất thật ,mặc cho volume ở chế độ bất kỳ !
    Giá 7.2 triệu
    Bose | Acoustic Wave® music system II | Wave® systems
    Bình Thạnh Audio !! Cái Gì Cũng Bán - Có Lời Là Bán!!!
    Bình Thạnh Audio !! Cái Gì Cũng Bán - Có Lời Là Bán!!! - 1


    đẹp quá
     
  16. butbi1OOO Thành Viên Cấp 1

    Cambridge Audio CD player Azur 540C
    gíahơi cao. anh pm dùm mình cái giá good đi, nếu ok mình sẽ lấy.
     
  17. muaban_dientu Thành Viên Mới

    B&W602 nhin ngon wa ket em nay nhung ko du xien chuc nhanh di loa depBình Thạnh Audio !! Cái Gì Cũng Bán - Có Lời Là Bán!!!
     
  18. anhsangsankhau Thành Viên Cấp 1

    bạn còn sản phẩm này không bạn? mình tới nghe thử nếu ok lấy luôn
    Bose acoustic wave series 2 cd-2000
    Nguyên bản 100%, ngoại hình đẹp, các bác sẽ bị đứng hình khi em nó tái thể hiện
    Bose đã chứng minh rằng hệ thống âm thanh nổi trong một ngôi nhà chính không cần phải phức tạp hoặc cồng kềnh,với công nghệ ống dẫn sóng cho trung âm rộng mở của một buổi biểu diễn, cung cấp âm thanh lớn từ loa nhỏ ,rất thật ,mặc cho volume ở chế độ bất kỳ !
    Giá 7.2 triệu
     
  19. minhduc1977 Thành Viên Vip

    Bose acoustic wave series 2 cd-2000
    Nguyên bản 100%, ngoại hình đẹp, các bác sẽ bị đứng hình khi em nó tái thể hiện
    Bose đã chứng minh rằng hệ thống âm thanh nổi trong một ngôi nhà chính không cần phải phức tạp hoặc cồng kềnh,với công nghệ ống dẫn sóng cho trung âm rộng mở của một buổi biểu diễn, cung cấp âm thanh lớn từ loa nhỏ ,rất thật ,mặc cho volume ở chế độ bất kỳ !
    Giá 7.2 triệu

    welcom bác !
     
  20. Audio.2nd Thành Viên Cấp 5

    Bình Thạnh Audio !! Cái Gì Cũng Bán - Có Lời Là Bán!!!
    Nick mới ra mắt...
    Chúc anh phát tài...

     

Chia sẻ trang này