Tìm kiếm bài viết theo id

ĐẦU KaraOke thế hệ mới đến từ Arirang Hàn Quốc

Thảo luận trong 'Điện Tử - Điện Lạnh - Âm Thanh' bắt đầu bởi alogiay, 30/11/12.

ID Topic : 6184445 - Số lần up bằng SMS: 2
Ngày đăng:
30/11/12 lúc 14:25
  1. alogiay Thành Viên Cấp 4

    Tham gia ngày:
    28/8/12
    Tuổi tham gia:
    11
    Bài viết:
    1,082
    Nơi ở:
    Đ/c: Trần Hưng Đạo, Quận 1, Tp HCM
    :41_002:ĐẦU KaraOke thế hệ mới đến từ Arirang Hàn QuốcMUSICCORE TS-8PLUS – ĐẦU KARAOKE THẾ HỆ MỚI ĐẾN TỪ ARIRANG HÀN QUỐC
    website nha san xuat http://musiccore.com.vn/
    ĐẦU KaraOke thế hệ mới đến từ Arirang Hàn Quốc - 1
    MODEL: TS-8PLUS
    GIÁ:
    4tr4
    LIÊN HỆ : 097 504 6783

    Thiết Kế
    Sản Phẩm do chính Arirang Hàn Quốc thiết kế. Với các đường viền bóng bẩy, sự hoàn thiện đến từng chi tiết, toàn bộ bề mặt máy đươc phủ một lớp sơn chống trầy, Musiccore TS-8Plus đem đến một vẻ đẹp trang nhã, hiện đại ngay cả lúc bật hoặc tắt. Sản phẩm phù hợp với các điểm kinh doanh Karaoke chuyên nghiệp hoặc gia đình.
    Tính Năng Độc Đáo
    - Sử dụng bộ giải mã âm thanh chuyên nghiệp SAM2533 DREAM của Pháp sản xuẩt.
    - Được trang bị DVD ROM KaraOke player, ổ đọc đĩa sử dụng công nghệ hiện đại nhất hiện nay.
    - Tính năng chấm điểm thông minh.
    - Ngõ ra âm thanh Audio COAXIAL / OPTICAL / 5.1CH/ Stereo Audio L/R.
    - Sử dụng hình ảnh Video ở ngoài làm background thông qua In: BGV1/BGV2
    - Ghi âm trực tiếp ra USB.

    Đặc biệt chỉ có ở đầu Karaoke Mucsiccore
    Đĩa karaoke Mucsiccore đang có số lượng bài hát nhiều nhất hiện nay, các bài hát được những nhạc sĩ có tên tuổi hòa âm, phối khí hoàn toàn mới và được thực hiện tại các phòng thu hiện đại bậc nhất ở Tp. Hồ Chí Minh. Các bản nhạc được cover đúng theo các bản gốc của ca sĩ thể hiện thành công nhất nên nghe rất quen thuộc và dễ hát.
    Điều tuyệt vời nhất mà những đầu Karaoke trước đây chưa làm được đó là những hiệu ứng mới mẽ như: Phasing, Monomod, Windchime….đã được đưa vào bản nhạc, điều này đồng nghĩa với các bản karaoke Mucsiccore có chất lượng âm thanh cực kỳ sống động và tương đương với beat gốc của ca sĩ hát cho bạn cảm giác như đang hát trên sân khấu thực sự, không giống như các bản karaoke hiện nay chỉ có vài Track nghe rất đơn điệu và nhàm chán.
    Còn một điều đặc biệt nữa mà karaoke Musiccore muốn dành tặng cho các bạn trẻ đó là, bạn có thể làm “nóng” không khí bữa tiệc của mình bằng những bản nhạc Remix, Rock cực kỳ sôi động. Ngoài ra, những bạn yêu thích nhạc Lam Phương thì từ nay cũng sẽ được thỏa mãn với hơn 100 ca khúc hay nhất của nhạc sỹ Lam Phương như: Lầm, Say…..hoặc tất cả những bài hát của nhạc sỹ, ca sỹ Chế Linh đã được mua độc quyền ở đầu karaoke Musiccore. Còn những ai yêu thích cổ nhạc thì không còn bị “mất hứng” vì chỉ được hát ½ bài như trước đây, karaoke Musiccore đã cập nhật hơn 400 bài cổ nhạc được phối âm đầy đủ.

    Hình ảnh đỉnh cao
    Đầu karaoke Musiccore không những làm hài lòng nhu cầu nghe nhạc của bạn mà còn thỏa mãn được nhu cầu nhìn của bạn. Video Background dài 60 phút, với chất lượng hình ảnh sắc nét, mượt mà và thật như cuộc sống sẽ đưa bạn đến những danh lam thắng cảnh đẹp nhất Việt Nam
    cũng như trên thế giới.
    DÒNG SẢN PHẨM CAO CẤP
    MODEL: TS-10
    BH: 15 THÁNG
    GIÁ: 7tr3
    LH: 0975046783

    ĐẦU KaraOke thế hệ mới đến từ Arirang Hàn Quốc - 2
    - Kiểu dáng sang trọng hiện đại
    -Hệ thống KARAOKE chuyên nghiệp lý tưởng cho các nhà hàng karaoke, quán BAR hoặc gia đình
    -Bộ vi xử lý mạnh mẽ Dual Core KaraOke System
    -Âm thanh chuyên nghiệp với SAM3308B DREAM của Pháp.
    - Sử dụng ổ DVD ROM truy xuất ổn định.-Hỗ trợ tính năng trộn hình, làm hình nền KaraOke sinh động theo sở thích.
    -DVD Karaoke MIDI cao cấp ngõ ra HDMI kết nối với màn hình cảm ứng (Touch Screen) cho phép chọn bài hát và hát trực tiếp từ màn hình.
    -Hỗ trợ ghi âm giọng hát của bạn ra USB.
    -Cài đặt quảng cáo và tên thương hiệu nhiều ký tự nhất.
    -Giao diện đa ngôn ngữ Việt/Anh/Hoa/Korea/Thailand.
    -Mặt máy thiết kế sang trọng phím bấm to rõ, hỗ trợ chọn bài hát trực tiếp trên mặt máy không cần remote.
    -Bộ điều khiển từ xa (remote) cao cấp, chuyên dùng karaoke.
    -Bộ nguồn được thiết kế ổn định công suất mạnh mẽThông số kỹ thuật:
    -CPU: MMSP2+ Dual core-Bộ xử lý MIDI: SAM3308B-Ngõ ra Video: HDMI / Video.
    - Ngõ vào: USB 2.0 (hỗ trợ ghi âm bài hát yêu thích).
    -Chấm điểm chuyên nghiệp (SCORE IN).-Ngõ vào Video: IN1/IN2.
    -Stereo Audio L/R: IN /OUT (hỗ trợ ghi âm từ Amply).
    - Điện áp sử dụng : 90~240 VAC - 60/50Hz (auto-volt).

    DÒNG SẢN PHẨM GIÁ BÌNH DÂN
    MODEL: TS-5
    BH: 15 THÁNG
    GIÁ: lien hệ
    LH: 0975046783
    ĐẦU KaraOke thế hệ mới đến từ Arirang Hàn Quốc - 33
    -Bộ vi xử lý mạnh mẽ.-Âm thanh chuyên nghiệp với SAM2195 DREAM của Pháp.
    -Hỗ trợ ghi âm giọng hát của bạn ra USB.
    -Chấm điểm chuyên nghiệp.
    -Mặt máy thiết kế sang trọng phím bấm to rõ.
    Thông số kỹ thuật:
    -CPU: ESS6430
    - Bộ xử lý MIDI: SAM2195
    - Ngõ vào: USB 2.0
    - Audio COAXIAL / OPTICAL / 5.1CH/ Stereo Audio L/R.
    - Video: S-Video / CVBS
    - Điện áp sử dụng : 90~240 VAC - 60/50Hz (auto-volt).
    - Công suất tiêu thụ: 25W
    Tất cả các sản phẩm của Musiccore đều được BH 15 Tháng
    **
    Trong vòng 15 ngày kể từ ngày giao hàng, khách hàng đươc quyền đổi mới sản phẩm nếu có bất kỳ lỗi kỹ thuật nào từ nhà sản xuất. Sản phẩm khi đổi phải còn nguyên vẹn, ko đc trầy, móp méo và đầy đủ phụ kiện.
    - MỌi Chi Tiết Xin liên Hệ : 097 504 6783
    Tin tức > KH-CN > Thiết bị - Phần cứng
    Model: TS-7




    [QC] Vui xuân đón tết với hệ thống Karaoke cao cấp từ Sóng Nhạc

    Xem tin gốc
    Tinhte.vn - 1 ngày trước 152 lượt xem
    Cứ mỗi độ xuân về, hòa cùng với không khí náo nức của mùa xuân và sự đổi mới của đất trời, nhà nhà người người lại tưng bừng mua sắm tết cho gia đình mình với mong muốn sẽ có một cái Tết thật vui vẻ và ý nghĩa.Karaoke từ lâu đã là một thú vui không thể chối từ của rất nhiều người và đây cũng là một trong những phương tiện giải trí phổ biến ở mỗi gia đình.
    Facebook Twitter 0 bình chọn Viết bình luận Lưu bài này
    Cứ mỗi độ xuân về, hòa cùng với không khí náo nức của mùa xuân và sự đổi mới của đất trời, nhà nhà người người lại tưng bừng mua sắm tết cho gia đình mình với mong muốn sẽ có một cái Tết thật vui vẻ và ý nghĩa. Karaoke từ lâu đã là một thú vui không thể chối từ của rất nhiều người và đây cũng là một trong những phương tiện giải trí phổ biến ở mỗi gia đình.

    Chính sự thông dụng của loại hình giải trí này đã mở ra một “cuộc đua” công nghệ vô cùng nóng bỏng nhằm phục vụ tốt hơn cho nhu cầu ngày càng khắt khe của người dùng đối với các hệ thống Karaoke cao cấp. Sóng Nhạc - công ty hàng đầu trong lĩnh vực phân phối thiết bị âm thanh đã mang đến cho người tiêu dùng giải pháp kết hợp hoàn hảo để có một hệ thống karaoke cao cấp gồm đầu phát MusicCore Hi-end TS-10, loa Guinness 103 Series VII, ampli Guinness SPA 360 Digital và micro không dây Music Wave HS-1000i. Đây chính là những ứng viên sáng giá cho cuộc chạy đua công nghệ này.

    ĐẦU KaraOke thế hệ mới đến từ Arirang Hàn Quốc - 4

    Đầu Karaoke Musiccore Hi-end TS-10
    Được thiết kế dựa trên những công nghệ tiên tiến nhất do chính hãng Arirang Hàn Quốc phát triển, MusicCore Hi-end TS-10 có thể xem là mảnh ghép hoàn hảo cho hệ thống Karaoke cao cấp với kiểu dáng mới, trang nhã, các nút điều khiển lớn, màn hình hiển thị rõ, ổ đĩa DVD – Rom được bố trí ở giữa giúp cơ chế quay đĩa ổn định hơn so với các loại ổ đĩa bố trí lệch sang trái/phải.

    ĐẦU KaraOke thế hệ mới đến từ Arirang Hàn Quốc - 5

    Ngoài ra, nhà sản xuất cũng chọn ổ đĩa DVD-Rom chất lượng cao giúp việc đọc dữ liệu nhanh, cho tín hiệu đầu ra chính xác, đồng thời giúp gia tăng độ bền ổ đĩa lên gấp nhiều lần so với các đầu karaoke khác, ngõ ra HDMI kết nối với màn hình cảm ứng cho phép chọn bài hát và hát trực tiếp trên màn hình cảm ứng mà không cần Ti Vi.

    Đối với người thích hát karaoke thì vấn đề nhạc phối như thế nào, chất lượng âm thanh ra sao và nguồn nhạc có phong phú hay không luôn là điều quan tâm chủ yếu. MusicCore Hi-end TS-10 chính là sản phẩm đáp ứng tốt nhất các yếu tố trên.

    Một trong những ưu điểm đáng kể nhất, tạo nên sự khác biệt so với các dòng sản phẩm đầu Karaoke trên thị trường chính là các bản nhạc MIDI của MusicCore TS-10 nói riêng và các đầu Karaoke MusicCore nói chung được hòa âm phối khí chuyên nghiệp, do các phòng thu hàng đầu hiện nay đảm nhận. MusicCore được bổ sung thêm nhiều hiệu ứng âm thanh mới nhất như: Phasing, Monomod, Windchime… nhờ đó mà âm thanh của từng nhạc cụ được chăm sóc kỹ lưỡng, tinh tế và chân thật đến bất ngờ. Điều này đồng nghĩa với việc một bản nhạc của đầu MusicCore Hi-end TS-10 sẽ có nhiều chi tiết, nhiều nhạc cụ, giai điệu, tiết tấu và đặc biệt là chất nhạc gần với âm thanh trình diễn chuyên nhiệp hơn.
    ĐẦU KaraOke thế hệ mới đến từ Arirang Hàn Quốc - 6

    MusicCore tự hào là một trong những hãng có số lượng bài hát mới được cập nhật nhanh nhất tại thị trường Việt Nam hiện nay. Chỉ tính từ tháng 12 năm 2011 đến tháng 01 năm 2013, hãng đã cho ra mắt 6 Vol nâng tổng số lượng bài hát lên đến hơn 13.245 bài với hơn 7.245 bài tiếng Việt. Sự chu đáo trong dịch vụ của nhà sản xuất không chỉ dừng lại ở việc cập nhật nhanh những bài hát mới mà còn ở sự phong phú về thể loại. Với mỗi lần phát hành Vol mới, tất cả các thể loại đều được nhà sản xuất quan tâm cập nhập như: nhạc trẻ, nhạc Remix, Heavy Metal, nhạc Trữ Tình, nhạc Tiền Chiến, nhạc Thiếu Nhi, Cổ Nhạc v.v… nhằm thỏa mãn nhu cầu thưởng thức của tất cả các khách hàng. Ví như Cổ Nhạc, một thể loại nhạc mà rất nhiều người dùng yêu thích, cũng đã được nhà sản xuất đặc biệt quan tâm. Nhà sản xuất đã rất tinh ý khi phối âm một bài trọn vẹn chứ không ngắt ra thành nhiều bài như chuyện xưa-nay-vẫn-vậy ở các máy Karaoke khác. Nhờ đó mà người dùng có thể thỏa lòng khi được đắm chìm trong những câu vọng cổ mùi mẫn mà chẳng sợ bị đứt đoạn cảm xúc. Thêm một điểm đáng chú ý, đó chính là sự hiện diện của những ca khúc được ký độc quyền chỉ xuất hiện trên các dòng máy của MusicCore. Điển hình là hơn 100 ca khúc nổi tiếng của nhạc sĩ Lam Phương như Lầm, Say, .v.v… và 17 ca khúc bất hủ của nhạc sĩ Tú Nhi (Nghệ danh khác của Ca sĩ Chế Linh), nhằm đem đến cho khách hàng những giây phút giải trí trọn vẹn hơn.

    Ngoài ra, để thuận tiện hơn cho người hát, MusicCore Hi-end TS-10 còn cho phép bạn đặt trước hơn 99 bài hát trong danh sách chờ. Đặc biệt với tính năng thu âm, người hát chỉ cần thêm một USB là có thể ghi âm trực tiếp, trọn vẹn giọng ca của mình với chất lượng âm thanh trung thực giống như ca sĩ chuyên nghiệp để kỷ niệm và chia sẻ với bạn bè.

    Để giúp người tiêu dùng tiện lợi hơn trong việc tìm nhanh những bài hát mình ưa thích, nhà sản xuất Musiccore đã đưa ra ứng dụng tra bài hát thông minh trên thiết bị di động dựa trên hệ điều hành IOS. Ứng dụng mang tên “MusicCore” giúp người dùng dễ dàng tìm bài hát theo nhiều cách khác nhau như : Tên bài hát, Tên tác giả, Thể loại và Lời bài hát. Ứng dụng này cũng sẽ sớm được chạy trên nền Android trong thời gian tới.

    ĐẦU KaraOke thế hệ mới đến từ Arirang Hàn Quốc - 7


    Các bài viết khác:

    Đầu karaoke Musiccore công nghệ giải trí Karaoke đích thực Tháng 12/2011, thị trường giải trí karaoke được tiếp thêm sức mạnh khi có sự góp mặt của dòng sản phẩm mới với thương hiệu Musiccore®. Tuy sở hữu thương hiệu mới nhưng Musiccore® đã liên kết với tập đoàn Arirang Tech - Hàn Quốc (đơn vị đã cung cấp sản phẩm cho Arirang Việt nam). Được Arirang Tech – Hàn Quốc thiết kế độc quyền và cung cấp các model như Ts-5, Ts-8, TS-8, TS-10 hoàn toàn mới. Về chất lượng sản phẩm, Musiccore® đã cho ra đời 3 model có chất lượng cao với chip Dual Core karaoke system mạnh mẽ kết hợp cùng với Chipset cao cấp (Sound synthsizer) SAM 3308 Dream – Pháp cho ra chất lượng âm thanh tuyệt hảo. Cảm nhận đầu tiên của người sử dụng đó là chất lượng bài hát được hòa âm phối khí hoàn toàn mới và sôi động hơn so với các dòng sản phẩm khác trên thị trường. Số lượng bài hát tiếng Việt lên đến hơn 7.000 bài. Đặc biệt, Musiccore® đang sở hữu độc quyền 100 bài hát nổi tiếng của Nhạc sỹ Lam Phương như: Lầm, Say và tất cả các bài hát của Chế Linh và nhiều bài hát nổi tiếng khác của nhiều tác giả. Đặc biệt, khi sở hữu đầu Karaoke TS-8, TS-9, TS-10 khách hàng được tặng kèm 1 quyển danh mục bài hát, 1 list nhạc tiếng Anh – Hoa, 1 remote phụ Đĩa karaoke Vol 49. Mọi chi tiết, xin vui lòng liên hệ: Công ty Cổ phần Điện tử Công nghệ xanh Địa chỉ: CC13 Trường Sơn, Phường 15, Quận 10, Tp.HCM Khách hàng ở Tp.HCM và ở tỉnh xin liên hệ: 097 504 6783 website nha san xuat http://musiccore.com.vn/
     
  2. alogiay Thành Viên Cấp 4


    • [*=center]Conversation started 20 tháng 10 2012
    • ĐẦU KaraOke thế hệ mới đến từ Arirang Hàn Quốc

     
  3. huynguyen8485 Thành Viên Cấp 4

    Sao kg thấy ghi giá cả vậy bạn ? Gần tết rồi , tính kiếm em 5 số nào ngon lành để chơi tết . Nếu dc bạn có thể tư vấn cái đầu 5 số + amli + cặp loa , loại nào chơi ok nhất . Thanks nhé
     
  4. alogiay Thành Viên Cấp 4

    Đầu 5 số thì bây giờ Musiccore là hay nhất thị trường rồi bạn. Nếu bạn muốn mua thì alo minh trao doi cu the hon
     
  5. alogiay Thành Viên Cấp 4

    10000 thích kinh doanh –> 1000 suy nghĩ về nó –> Nhưng chỉ 100 người dám hành động –> và chỉ 1 người có thể chiến thắng
     
  6. muaxacmucin Banned

    T6 chúc bạn đông khách nhé, qua up phụ mình với nha ĐẦU KaraOke thế hệ mới đến từ Arirang Hàn Quốc
     

Chia sẻ trang này

Tình hình diễn đàn

  1. Fish,
  2. caominhduyen
Tổng: 546 (Thành viên: 2, Khách: 505, Robots: 39)