Tìm kiếm bài viết theo id

HCM - SỮA DÊ NGUYÊN CHẤT 100% TPHCM Giá Rẻ ( có trang trại ở bình chánh )

Thảo luận trong 'Ẩm thực' bắt đầu bởi OlalaNguyenLinh, 4/6/13.

ID Topic : 6718815
Ngày đăng:
4/6/13 lúc 13:32
  1. OlalaNguyenLinh Thành Viên Cấp 2

    Tham gia ngày:
    4/6/13
    Tuổi tham gia:
    10
    Bài viết:
    232
    Lấy ở bình chánh tphcm , có khoảng trăm con dê mỗi ngày vắt cũng khoảng chục lít . DÊ CỦA NHÀ NUÔI NHÉ !Sữa dê vắt ít hơn sữa bò nên đảm bảo chất lượng ShopOlala cam kết SỮA DÊ NGUYÊN CHẤT 100% nha .Khách quen của Olala nhiều lắm hầu như ai cũng đánh giá tốt sản phẩm ..Mình bán cần CHẤT LƯỢNG ko cần SỐ LƯỢNG , vì ai buôn bán cũng mong muốn khách mua xong rồi hàng tốt mua thêm lần nữa - lần nữa nên mình rất đảm bảo chất lượng sữa nguyên
    chất của mình nhé :byebye: Mình có 2 loại sữa dê nha :
    + Sữa chưa thanh trùng : sữa sống luôn nhé ( chưa có hấp nóng , dưỡng da là tuyệt hảo luôn ) ^.^!!bạn sợ sữa đã thanh trùng có gì thì cứ mua sữa sống về nấu cũng được , NẤU VÀ LẤY TINH VÁNG SỮA LÀM MẶT NẠ HAY ĂN VỚI ĐƯỜNG SẼ TRỊ BỆNH NHỨC ĐẦU NHÉ ^^!!

    +Sữa đã thanh trùng : đã hấp nóng sữa lên rồi còn giữ nguyên dưỡng chất nhé, bạn có thể uống và tắm đều được nhé ...( rửa mặt hay tắm trắng đều được
    THỨC
    Công dụng: phục hồi sức sống cho làn da, trắng da và làm mịn da, chống lão hoá.

    =>mìnhh cũng xài nên share cách làm thôi hen ..^.^ Còn loại sữa nào thì tuỳ thuộc vào sở thích tuỳ bạn hen !!hihi

    https://www.facebook.com/shopolalasuade

    SỮA DÊ NGUYÊN CHẤT 100% TPHCM Giá Rẻ  ( có trang trại ở bình chánh )[/URL][/IMG]
    GIÁ : 40K/500ML
    ( MUA TỪ 2L TRỞ LÊN MÌNH MỚI ĐI SHIP HEN )

    đi ship : 1l /80k


    đặc biệt giá tại nhà : 75k/1l

    VÌ HÀNG GIAO TRONG NGÀY ĐẶT RỒI MIỄN TRẢ LẠI , HAY DÙNG THỬ
    (vì có nhiều người đặt đã xong qua uống thử thích thì lấy ko thích thì uống cho đã ,THUẬN MUA - VỪA BÁN )

    tại đây CÓ BÁN CẢ MỸ PHẪm THIÊN nhiên
    ĐỨNG TOP SẢN PHAM CỦA SHOP
    + SỮA DÊ TƯƠI
    + TINH VÁNG SỮA DÊ
    + THUỐC BẮC NHÂN SÂM CC ( HÀNG ĐỘC QUYỀN CÓ HƠN MẤY TRĂM FEEDBACK TỪ KHÁCH HÀNG )
    + BỘT NGHỆ ĐEN
    --) TOP 4 CỦA SHOP VÀO GOOGLE SREACH : SHOP OLALA SUA DE MN SẼ THẤY !


    SỮA DÊ NGUYÊN CHẤT 100% TPHCM Giá Rẻ  ( có trang trại ở bình chánh ) - 1[/URL][/IMG]
    SỮA DÊ NGUYÊN CHẤT 100% TPHCM Giá Rẻ  ( có trang trại ở bình chánh ) - 2[/URL][/IMG]

    TINH VÁNG SỮA DÊ - 80K/100GR

    đóng hủ , tinh váng nguyên chất được nấu từ sữa dê , cứ 5 lít nữa là được 100 gr váng . Váng sữa dưỡng da rất tốt giúp da mặt trắng mịn , hồng hào và giữ độ ẩm cho da , sau khi đắp váng sữa rửa mặt nước ấm da ặt mướt và mịn , sáng lên nữa ..như da e bé zậy ! còn trị cả mụn thâm nữa ( có chú thích ở dưới ) ^.^ !!!


    SỮA DÊ NGUYÊN CHẤT 100% TPHCM Giá Rẻ  ( có trang trại ở bình chánh ) - 3[/URL][/IMG]
    SỮA DÊ KHÁC SỮA BÒ THẾ NÀO ?

    SỮA DÊ NGUYÊN CHẤT 100% TPHCM Giá Rẻ  ( có trang trại ở bình chánh ) - 4[/URL][/IMG]
    Sữa dê được cho là dễ tiêu hóa hơn và ít gây dị ứng hơn so với sữa bò. Vậy thành phần dinh dưỡng của nó khác biệt như thế nào so với sữa bò? Thông tin trên trang AskDrSears cho biết:

    - Khác về hàm lượng chất béo và đặc tính của chất béo. Sữa dê chứa nhiều chất béo hơn sữa bò, với khoảng 10 gram chất béo trên mỗi 8 ounce sữa (khoảng 250 ml), so với 8 – 9 gram của sữa bò. Không giống như sữa bò, sữa dê không chứa chất agglutinin, nên các giọt chất béo trong sữa dê không co cụm lại với nhau, do đó chất béo trong sữa dê dễ tiêu hóa hơn. Trong khi đó, giống như sữa bò, sữa dê cũng có hàm lượng thấp các axit béo cần thiết (essential fatty acid - EFA), bởi vì dê cũng có vi khuẩn tiêu diệt EFA trong dạ dày như mọi động vật nhai lại. Tuy nhiên, sữa dê có chứa nhiều các axit béo linoleic và arachnodonic, cũng như có tỉ lệ cao hơn các axit béo chuỗi ngắn và chuỗi trung bình. Điều này giúp các enzyme trong ruột tiêu hóa chất béo dễ hơn.

    - Khác nhau về đạm sữa (protein sữa). Protein sữa dê hình thành sữa đông ở dạng mềm hơn (dưới tác động của các axit trong dạ dày, các protein sữa sẽ kết đông lại thành những cụm nhỏ), do đó protein trong sữa dê được tiêu hóa dễ hơn và nhanh hơn. Về mặt lý thuyết, việc đi qua dạ dày nhanh hơn của sữa dê sẽ có lợi cho những trẻ không dung nạp được sữa bò. Sữa dê cũng có lợi thế khi nói đến dị ứng. Sữa dê chỉ chứa một lượng rất nhỏ của một protein casein gây dị ứng, alpha-S1, được tìm thấy trong sữa bò. Casein trong sữa dê giống với sữa mẹ hơn.

    - Sữa dê ít lactose hơn. Sữa dê có chứa hàm lượng lactose thấp hơn chút ít so với sữa bò: 4,1% so với 4,7%, có thể là một lợi thế nhỏ đối với những người không dung nạp lactose. (Lactose là một loại đường có nhiều trong sữa động vật, để cơ thể hấp thu được cần có men lactase để phân tách đường lactose thành đường glucose và galactose, nếu thiếu men lactase ở ruột non thì đường lactose không được phân tách và như vậy sẽ không được hấp thu vào máu mà bị tồn đọng ở ruột, dẫn đến những rối loạn gọi là không dung nạp đường lactose).

    - Tỉ lệ khoáng chất khác nhau. Mặc dù hàm lượng các khoáng chất của sữa dê và sữa bò nói chung tương tự nhau, sữa dê có chứa canxi nhiều hơn 13%, nhiều hơn 25% vitamin B-6, nhiều hơn 47% vitamin A, nhiều hơn 134% kali, và hàm lượng niacin cao gấp 3 lần so với sữa bò. Hàm lượng đồng trong sữa dê cũng cao gấp 4 lần. Sữa dê cũng chứa nhiều hơn 27% chất chống oxy hóa selenium so với sữa bò. Trong khi đó, sữa bò chứa gấp 5 lần vitamin B-12 và gấp 10 lần axit folic (12 mcg so với 1 mcg trong sữa dê trên mỗi 250 ml sữa). Do sữa dê có ít axit folic, do đó các loại sữa dê bột theo công thức cho trẻ em bắt buộc phải bổ sung thêm axit này và những người yêu thích sữa dê nên ăn nhiều thức ăn có axit folic như các loại rau màu xanh đậm, cam, các loại đậu, bánh mì, ngũ cốc, hạt hướng dương..

    AskDrSears

    So với sữa bò, sữa dê chứa protein tương tự như sữa mẹ. Đó là lý do giải thích vì sao sử dụng sữa dê ít gây dị ứng cho bé. Một chất có tên beta casein được tìm thấy trong cả sữa mẹ và sữa dê. Chất này mềm và dễ tiêu hóa hơn chất có tên alfa casein có mặt trong sữa bò.

    => Nhìn chung, sữa dê giàu calci, vitamin B6, kali, niacin, chlorid, chất xơ, phosphomangan hơn sữa bò. Tuy nhiên, sữa dê chứa hàm lượng thấp acid folic, acid amin (đặc biệt là methionin) so với sữa bò.

    DINH DƯỠNG SỮA DÊ

    Sữa dê là một loại sữa cho bé được nhiều người ưa thích, có sẵn quanh năm, có thể dùng thay cho sữa bò và các nguồn sữa khác. Ít mỡ, giàu dưỡng chất và thực sự có lợi cho sức khỏe con người với các ưu thế chính sau đây.

    1. Giàu can-xi

    So với các loại sữa khác, sữa dê phong phú khoáng chất can-xi, giúp xương chắc khỏe, làm tăng tỷ trọng xương. Trong quá trình can-xi hóa (mineralization), can-xi và phốt-pho cùng phối hợp tạo ra phốt phát can-xi, đây là hỗn hợp kháng có tên là hydroxyapatite, tác dụng làm tăng cấu trúc cũng như tỷ trọng cho xương.

    Trung bình một cốc sữa dê cung cấp khoảng 32,6% nhu cầu can-xi và 2,7% phốt pho hàng ngày cho cơ thể, trong khi đó tỷ lệ này ở sữa bò là 29,7% can-xi và 23,2% phốt pho. Ngoài ra theo các nghiên cứu khoa học đang thực hiện gần đây cho thấy can-xi có trong sữa dê còn có tác dụng bảo vệ các tế bào ruột kết bởi sự phá hủy của các hóa chất gây ung thư. Bảo vệ xương phụ nữ mãn kinh trước nguy cơ giòn, loãng và gẫy xương cũng như nguy cơ mắc bệnh viêm khớp dạng thấp, giảm bệnh đau nửa đầu giảm, hội chứng trước khi có kinh ở phụ nữ và điều hòa huyết áp.

    2. Tốt cho xương nhóm tuổi dậy thì

    Đối với các bé gái trong giai đoạn dậy thì dùng sữa dê được xem là tối ưu, bởi canxi có trong sữa dê giúp xương phát triển tốt hơn so với các nguồn canxi khác. Bằng chứng, tạp chí Dinh dưỡng lâm sàng của Mỹ (AJCN) số ra mới đây đăng tải nghiên cứu ở 195 bé gái tuổi từ 10-12 chia 4 nhóm, một dùng thuốc bổ canxi 1000mg + vitamin D3 (200IU- đơn vị quốc tế) /ngày;

    Nhóm 2 dùng thuốc bổ can-xi 1.000mg/ngày, nhóm ba dùng pho mát có hàm lượng 1.000mg can-xi/ngày và nhóm 4 dùng giả dược. Kết thúc giai đoạn thử nghiệm và qua kỹ thuật chụp hình DEXA (chụp tia X- năng lượng kép) cho thấy nhóm dùng pho mát sản xuất từ sữa dê có tỷ trọng khoáng trong xương cao hơn 3 nhóm còn lại.

    3. Canxi trong sữa dê có tác dụng đốt mỡ sau bữa ăn

    Cũng theo một nghiên cứu công bố trên tạp chí AJCN thì thực đơn giàu canxi có tác dụng tốt trong việc tiêu hao mỡ trong cơ thể. Trong nghiên cứu nói trên, phụ nữ độ tuổi 18-30 có trọng lượng cơ thể bình thường nếu dùng 800 mg hoặc 1000-1400mg can-xi/ngày trong vòng một năm thì khả năng đốt mỡ của cơ thể sau khi ăn rất hiệu quả. Cụ thể, sau 1 năm thử nghiệm khả năng ôxi hóa mỡ (đốt mỡ) của phụ nữ có khẩu phần ăn giàu canxi cao hơn 20 lần so với nhóm dùng can-xi mức thấp (0,10g so với 0,06g).

    4. Bảo vệ cơ thể trước nguy cơ mắc hội chứng chuyển hóa

    Sữa dê và các sản phẩm đi từ sữa dê còn có tác dụng rất tích cực, giúp bảo vệ cơ thể trước nguy cơ mắc hội chứng chuyển hóa. Kết luận này được dựa vào nghiên cứu mang tên Caerphilly dài 20 năm của các chuyên gia Hiệp hội dinh dưỡng Anh ở 2.375 đàn ông xứ Welsh tuổi từ 45-59. Theo đó, những người dùng nhiều sữa dê như ở vùng Welsh thì rủi ro mắc hội chứng chuyển hóa giảm tới 62%. Các nhà khoa học phát hiện thấy tác dụng chính của sữa dê và các loại sữa từ động vật ăn cỏ hoang dã là axit linolenic (linolenic acid), đây là loại mỡ tốt có tác dụng cải thiện chức năng của insulin và làm giảm lượng đường trong máu.

    5. Sữa dê có tác dụng ngăn ngừa ung thư vú ở phụ nữ

    Kết luận này được dựa vào nghiên cứu ở 3.627 phụ nữ Pháp trong 18 tháng, những người nói trên có thói quen dùng sữa dê liên tục, kết quả giảm tới 45% nguy cơ mắc bệnh ung thư vú so với nhóm không dùng thực phẩm này. Riêng nhóm phụ nữ tiền mãn kinh, tỷ lệ trên có thể đạt tới 65% nếu dùng sữa dê thường xuyên. Với lợi ích trên, các nhà khoa học Pháp khuyến cáo phụ nữ nước này nên tăng cường dùng chế phẩm từ sữa dê, cừu và các loại động vật nuôi thả tự do.

    6. Sữa dê – nguồn riboflavin tiềm ẩn

    Đây là nguồn vitamin B rất quan trọng cho cơ thể để sản xuất năng lượng. Nó có thể cung cấp riboflavin dưới 2 dạng, Flavin adenine dinucleotide (FAD)và Flavin monodinuleotide (FMN), cả hai dạng vitamin này đều liên kết với các enzyme có tên là Flavoprotein tạo ra phản ứng sản xuất năng lượng gốc ôxy, nhất là ở những nơi cần đến nguồn năng lượng này như ở tim hoặc cơ bắp. Trung bình, một cốc sữa dê cung cấp khoảng 20% nhu cầu riboflavin mỗi ngày cho cơ thể so với 23,5% của sữa bò.
    7. Nguồn protein hữu ích và phong phú

    Sữa dê cung cấp nguồn protein chất lượng cao, giá thành hạ. Trung bình 1 cốc cung cấp 8,7 gam protein, thỏa mãn 17,4% nhu cầu protein mỗi ngày so với 8,1 gam hoặc 16,3% ở cốc sữa bò.

    8. Sữa dê tốt cho tim

    Một trong những lợi thế tốt nhất của sữa dê là kali, đây là chất khoáng có tác dụng duy trì huyết áp ở ngưỡng an toàn. Một cốc sữa dê có chứa 480,7mg kaly, 121,5 mg natri và được xem là dược phẩm tốt ngăn ngừa bệnh cao huyết áp và xơ vữa động mạch. Đây cũng là bằng chứng cho thấy nhiều vùng trên thế giới được mệnh danh là trường thọ bởi người dân ở đây dùng nhiều sữa dê, sữa cừu nuôi thả trên đồng cỏ. Ngoài ra, sữa dê còn có ưu điểm ít gây dị ứng vì có hàm lượng đường thấp. Khi sử dụng nên mua sữa mới, bảo quản trong tủ lạnh, nếu để ngaoif trời, nhiệt độ cao sữa nhanh biến chất và bị chua.

    9. Số liệu dinh dưỡng tham khảo về sữa dê

    (Đơn vị tính: 1 cốc sữa dê – 244 gam)
    - 167,9 calo
    - Tryptophan: 0,11g, thỏa mãn 34,4% nhu cầu tryptophan cho cơ thể mỗi ngày
    - Canxi: 325,74mg, thỏa mãn 32,6% nhu cầu canxi cho cơ thể mỗi ngày
    - Phốtpho: 270,11mg, thỏa mãn 27% phốtpho cho cơ thể mỗi ngày
    - Vitamin B2 (riboflavin): 0,34mg, thỏa mãn 20% vitamin B2 cho cơ thể mỗi ngày
    - Protein: 8,69g , thỏa mãn 17,4% protein cho cơ thể mỗi ngày
    - Kali: 498,74mg, thỏa mãn 14,2% kali cho cơ thể mỗi ngày


    NHẬN BIẾT SỮA DÊ NGUYÊN CHẤT: đổ ra ly để tủ lạnh .sữadê tươi nguyên chất sẽ có 1 lớp váng mỏng xuất hiện trên bề mặt, đây là điều bình thường khi bảo quản lạnh. Bạn có thể để sữa bớt lạnh thì lớp váng mỏng này sẽ tan lại vào trong sữa.
    Cách bảo quản sữa :
    Do hoàn toàn không có chất bảo quản, SHOP OLALA khuyến cáo bạn sử dụng các sản phẩm của shop trong ngày. Tuy nhiên bạn có thể bảo quản sản phẩm ở điều kiện lạnh 4 độ C, hoặc ngăn mát nhất của tủ lạnh.
    Sữa dê nguyên chất ko chất bảo quản nên để khoảng 3-4 nhen với dk chưa mở nắp !!

    Đây là sữa dê mình giao trong ngày , up hình mấy bạn xem hen ...( 1 số lần mình giao sữa dê - mỹ phẩm hen )
    SỮA DÊ NGUYÊN CHẤT 100% TPHCM Giá Rẻ  ( có trang trại ở bình chánh ) - 5[/URL][/IMG]

    SỮA DÊ NGUYÊN CHẤT 100% TPHCM Giá Rẻ  ( có trang trại ở bình chánh ) - 6[/URL][/IMG]

    SỮA DÊ NGUYÊN CHẤT 100% TPHCM Giá Rẻ  ( có trang trại ở bình chánh ) - 7[/URL][/IMG]

    SỮA DÊ NGUYÊN CHẤT 100% TPHCM Giá Rẻ  ( có trang trại ở bình chánh ) - 8[/URL][/IMG]

    SỮA DÊ NGUYÊN CHẤT 100% TPHCM Giá Rẻ  ( có trang trại ở bình chánh ) - 9[/URL]SỮA DÊ NGUYÊN CHẤT 100% TPHCM Giá Rẻ  ( có trang trại ở bình chánh ) - 10[/IMG]


    SỮA DÊ NGUYÊN CHẤT 100% TPHCM Giá Rẻ  ( có trang trại ở bình chánh ) - 11[/URL][

    DẦU DỪA NGUYÊN CHẤT ( TẠI NHÀ ) 101% ( hình làm dầu dừa - làm và chụp)

    Hôm qua mam làm từ 3g trưa đến gần 11g đêm mới xong ..l chụp hình lại từng bước bước nè ..cực ơi là cực mà thành phẩm ùi zui ơi là zuj hihi! Dầu dừa giờ mua trên thị trường ko biết đâu hàng thật - hàng pha .cái này ở nhà l làm vừa dùng vừa bán tại có nhều khách mua sữa dê và mỹ phẩm l hỏi nên làm phục vụ nhu cầu khách hàng .chất lượng thì mọi người an tâm !Còn về giá cả : l bán gần như sát giá rồi vì l bán thêm mỹ phẩm và sữa dê nữa nên l bán kèm theo ( GIÁ KO MẮC ĐÂU HEN ) ^.^! l thấy trên wed có uy tính như lamdepcungha.com (165k/200ml) hay 1 số wed có uy tính giá ( 100ml/100k) . l bán giá gần như bỏ tiền công ùi !vì mama làm cho l dùng mỗi tuần ak nên giá cả phải chăng lắm ..
    CỘNG DỤNG :
    SỮA DÊ NGUYÊN CHẤT 100% TPHCM Giá Rẻ  ( có trang trại ở bình chánh ) - 12dầu dừa có tác dụng rất tốt cho sức khoẻ và sắc đẹp ( chống lão hoá - đẹp da ). UỐNG 2 muỗng dầu dừa mỗi ngày sẽ rất tốt cho da và sức khoẻ ( chữa nhiều bệnh ), và sau 1tháng uống tóc sẽ giảm rụng tóc, tóc mượt và đen nữa vì dầu dừa có tác dụng kích thích mọc tóc và mọc mi dài và dày nữa( thoa mỗi tối vào lông mi khoảng 10 ngày sẽ thấy tác dụng đáng kể ) . dầu dừa thơm như mùi kẹo ak' , ngon lắm

    SỮA DÊ NGUYÊN CHẤT 100% TPHCM Giá Rẻ  ( có trang trại ở bình chánh ) - 13đối với các bạn CƯNG DA - YÊU DA MỖI NGÀY thì lấy tinh váng sữa dê or sữa dê tươi trộn 1 thìa dầu dừa => da sáng , mịn và căng , ướt ướt da đã lắm ...( l làm cái này nè ) - hoặc yến mạch - 3 muỗng sữa dê - 1 muỗng dầu dừa ( trị mụn và ngăn ngùa mụn , trắng da rất tuyệt )

    SỮA DÊ NGUYÊN CHẤT 100% TPHCM Giá Rẻ  ( có trang trại ở bình chánh ) - 14đối với các bạn da khô ! mỗi tối thoa 1 ít dầu dừa lên mặt để ngủ tới sáng , sáng mai da sẽ mịn và mướt lắm

    SỮA DÊ NGUYÊN CHẤT 100% TPHCM Giá Rẻ  ( có trang trại ở bình chánh ) - 15về sức khoẻ . dầu dừa chữa 1 số bệnh : ( báo )Viêm họng, viêm xoang Nhiễm trùng đường tiểu- Viêm phổi Nhiễm trùng ta -Sốt thấp khớp Sâu răng và bệnh về lợi Nhiễm độc thực phẩm -Hội chứng sốc vì nhiễm độc do vi khuẩn- Viêm màng não- Bệnh lậu- Viêm vung xương chậu -Viêm bộ phận sinh dục -Bệnh hột xoài hay bệnh u lympho sinh dục (một chứng bệnh hóa liệu truyền qua đường sinh dục) -Viêm kết mạc (mắt) -Sốt vẹt -Loét bao tử- Nhiễm trùng máu Viêm màng trong tim

    SỮA DÊ NGUYÊN CHẤT 100% TPHCM Giá Rẻ  ( có trang trại ở bình chánh ) - 16SỮA DÊ NGUYÊN CHẤT 100% TPHCM Giá Rẻ  ( có trang trại ở bình chánh ) - 17DẦU DỪA NGUYÊN CHẤT ( 101% ) ( bao hàng luôn hen ) hihi
    100ml - 60k ( hủ thủy tinh - giống hình)
    300 ml - 150k ( hủ thủy tinh )
    500 ml - 300 k
    1l - 500 k

    SỮA DÊ NGUYÊN CHẤT 100% TPHCM Giá Rẻ  ( có trang trại ở bình chánh ) - 18KHUYẾN MÃI ĐẶC BIỆT : TỪ NGÀY 13/9 - 13/10
    : khách hàng mua mỹ phẩm - sữa dê từ shop olala sua de trên 100k thì dầu dừa nguyên chất 500 ml - 270k and 1l - 500k
    : khách hàng mua 1l dầu dừa giá 500k ( áp dụng 13.9-13.10)
    SỮA DÊ NGUYÊN CHẤT 100% TPHCM Giá Rẻ  ( có trang trại ở bình chánh ) - 19[/URL][/IMG]

    [COLOR=#ff0000][SIZE=5]
    [SIZE=2]l sử dụng dầu dừa được nửa năm nay ùi tóc dày và nhiều lắm , bớt rụng nữa, da dẻ hồng hào 1 ngày l uống 2 muỗng dầu dừa ak' . mùi như kẹo dừa ak , ngon lắm!!l post hình gần đây của l về Tóc l sau khi hấp dầu dừa và làm khô đây:[/SIZE][/SIZE][/COLOR]
    SỮA DÊ NGUYÊN CHẤT 100% TPHCM Giá Rẻ  ( có trang trại ở bình chánh ) - 20[IMG][URL="http://www.uphinh.vn/image/stream/1369451.jpg"][IMG]http://www.uphinh.vn/image/stream/1369451.jpg[/URL][/IMG]

    các hủ honey dầu dừa bán khách nè !!

    SỮA DÊ NGUYÊN CHẤT 100% TPHCM Giá Rẻ  ( có trang trại ở bình chánh ) - 21[/URL][/IMG]
    cơm dừa sau khi mama vắt xong dầu nè hihi
    SỮA DÊ NGUYÊN CHẤT 100% TPHCM Giá Rẻ  ( có trang trại ở bình chánh ) - 22[/URL][/IMG]
    Tắm trắng bằng THUOC BẮC thiên nhiên ( theo phương pháp đông y )
    thuốc bắc có 2 loại : loại nào cũng pha vs nước ấm uống được
    THUỐC BẮC NHÂN SÂM ĐÃ CÓ HƠN MẤY TRĂM FEEDBACK ( PHẢN HỒI RẤT TỐT ) TỪ KHÁCH HÀNG MỜI BẠN VÀO WED NÀY COI NHÉ !

    https://www.facebook.com/shopolalasuade

    Loại 1 : thuốc bắc làm mịn - trắng da- se khít lỗ chân lông , trị mụn và giữ ẩm da :
    +500 gr -300k
    +1kg - 500k
    Loại 2 : THUỐC BẮC NHÂN SÂM CAO CẤP : thuốc bắc có tác dụng ĐẶC TRỊ MỤN BỌC , TRỨNG CÁ , MỤN ĐẦU ĐEN - dưỡng da trắng hồng - ĐẶC BIET TRỊ THÂM da - da rất mướt và trắng hồng nhé !( dùng tại TMV cao cấp tphcm)
    + 100 gr - 180k
    + 500 gr -550K
    + 1kg -800K

    BỘT THUỐC BẮC UỐNG ĐƯỢC - ĂN ĐƯỢC - TRỊ MỤN -DƯỠNG DA RẤT HIỆU QUẢ ! NẾU KÍCH ỨNG 1 ĐỀN 100 . (hàng có sẵn tại shop )

    THUỐC BẮC CHO BẠN 1 LÀN DA TRẮNG HỒNG- TRỊ MỤN - DA BODY TRẮNG NÕN NÀ : mỗi ngày phải biết chăm chút cưng da , da sẽ luôn đẹp !
    Công thức dưỡng trắng da body : ( 1 làn da trắng nõn nà sau 1 tháng)
    + thuốc bắc + trứng gà + chanh + mật ong -) 30p' lên body và tắm lại nước sạch !
    + thuốc bắc + sữa dê tươi + chanh + mật ong
    + thuốc bắc + dầu dừa + mật ong
    Nhớ thoa kem dưỡng da nhé !!
    Công thức TRỊ MỤN BỌC - TRỨNG CÁ - THÂM DA !
    + Thuốc bắc + mật ong ( mụn bọc )
    + Thuốc bắc + mật ong + sữa dê tươi ( dưỡng trắng trị mụn trứng cá )
    bên shop có 2 loại : thuốc bắc và thuốc bắc dưỡng trắng
    + Thuốc bắc là nguyên chất sử dụng tác dụng trị mụn , mịn da , sáng da tí . Trị mụn rất hiệu quả luôn nha ! bạn l sử dụng ai cũng bớt mụn !
    + Thuốc bắc dưỡng trắng : có thành phần dưỡng trắng , thành phần dưỡng trắng da đẩy những độc tố trên da cho bạn 1 làn da trắng lên lần sử dụng đầu 20-30% , da rất mướt nhé , mịn như da em bé sau khj tắm xong . Sử dụng cách 1 ngày 1 lần , bảo đảm sau 1 tuần đầu thấy trắng lên rõ !
    Tùy vào nhu cầu của khách hàng , mục đích làm đẹp là trị mụn hay dưỡng trắng nõn nà da body . Shop bán sp là nói đúng sp , cái nguyên chất hay cái có độ aha dưỡng trắng , cái aha chỉ là dưỡng trắng da thôi chứ ko phải chất tẩy , 100% thiên nhiên và KO KÍCH ỨNG da hay gì hết !ở các thẫm mỹ viện sử dụng rất nhiều loại thuốc bắc dưỡng trắng ! để tiết kiem chi phí làm đẹp tại nhà , tự CUNG DA ^.^ ! sử dụng tb và kem dưỡng sau 2 tháng da bạn sẽ trắng nõn nà và đón 1 mùa giáng sinh - tết iu vấu nên shop sẽ km thuốc bắc giá HOT !. Hiện trên thị trường bán rất nhiều loại tb , để biết loại này tốt hay ko shop chỉ có thể bảo ĐẢM UỐNG ĐƯỢC - DƯỠNG DA ĐƯỢC để chứng minh KO CÓ CHẤT TẨY HAY TP GÌ ? hiện qua shop có 2 loại , cả 2 lloại này ăn được, mấy bạn bị mụn làm mặt nạ thuốc bắc này thường xuyên sau 2 tuần thấy mụn sẽ bớt mụn . da sáng hơn , se khít lỗ chân lông nữa
    Thuốc bắc có nhiều thành phần tốt cho nhan sắc phụ nữ như: bạch linh, phục linh, linh chi đỏ, linh chi đen, bạch truật, hạ thổ… Tiêu biểu như nấm linh chi, một bài thuốc làm đẹp cho làn da các mỹ nhân từ xưa đến nay.làm sạch mịn da, giảm vết đốm trên da, giúp sáng các vùng da sậm màu. Bên cạnh đó, chúng còn cải thiện hữu hiệu cho làn da nhăn và khô nhờ khả năng tăng độ ẩm cho da, giữ nước cho cơ thể, đồng thời kích thích tuần hoàn máu. Bài thuốc thiên nhiên này còn có tác dụng giảm mụn, hạn chế tiết dầu trên da, giúp se lỗ chân lông ...
    Đối với những bạn dưỡng da hằng ngày : dưỡng trắng da theo ct tb+mật ong+cam đắp cho da mặt và body , sau lần tắm đầu bạn sẽ thấy da mướt , sáng lên xí , mịn như da em bé và mướt mướt , bạn nào dưỡng da khoảng 2-3 tuần vs kem dưỡng nữa da trắng lên và mướt , sau 2 ...Các csi , diễn viên cũng tắm trắng loại này cho các spa nhưng chi phí đến spa 1 lần thì mắc lắm , kte; jo` tiết kiệm dc. nhiêu hay nhiêu và cưng da mỗi ngày cũng là 1 cái hay của con gái
    các loại dưỡng da của l đều có ghi công dụng , công thức . cách dưỡng da , và cả thành phần mỗi bịch đều ghi rõSỮA DÊ NGUYÊN CHẤT 100% TPHCM Giá Rẻ  ( có trang trại ở bình chánh ) - 23[/URL][/IMG]
    CÁM GẠO -THUỐC BẮC :
    500GR - 280K
    1KG - 500K

    YẾN MẠCH ÚC TƯƠI NGUYÊN CHẤT ( GIÁ RẺ )
    ^.^ Vì có nhiều bạn nói Yến mạch hạt mầm khó mum mum nên hôm nay l nhập 100kg Yến mạch tươi của úc , mùi rất thơm và ăn rất ngon ..hihi! để đáp ứng nhu cầu khách hàng , l bán rẻ hơn các shop khác vì l nhập số .lượng LỚN và giá gần như sát giá so với giá thị trường

    giá yến mạch :

    + Hạt nguyên vỡ : 90k/500gr _ 180k/1kg

    +Hạt xay mịn : 100k/500gr _ 190k/1kg

    RẤT NHIỀU BẠN CỨ HỎI MINH LÀ YẾN MẠCH TƯƠI NGUYÊN CHẤT VS YẾN MẠCH ĐÓNG HỘP ĂN LIỀN BÁN TRONG SIÊU THỊ THÌ LOẠI NÀO TỐT HƠN? LOẠI NÀO CŨNG SỬ DỤNG ĐƯỢC ĐỂ GIẢM CÂN, LÀM ĐẸP HOẶC NẤU CHAO CHO BÉ ĐÚNG KHÔNG?....ĐÂY CŨNG LÀ KIẾN THỨC RẤT CẦN THIẾT KHI SỬ DỤNG YẾN MẠCH. MINH XIN TRẢ LỜI CHUNG CHO MOI NGƯỜI :

    - YẾN MẠCH NGUYÊN CHẤT : LÀ YẾN MẠCH TƯƠI, NGUYÊN HẠT HOẶC CÁN HƠI VỠ , THU HOẠCH TRỰC TIẾP TỪ CÁNH ĐỒNG , ĐÓNG BAO TẠI CHỖ. LÀ DẠNG YẾN MẠCH CHỨA NHIỀU DINH DƯỠNG NHẤT CHO VIỆC LÀM ĐẸP DA, CHO HIỆU QUẢ GIẢM CÂN CAO NHẤT, NẤU CHÁO CHO BÉ CŨNG RẤT NGON VÀ GIÀU DINH DƯỠNG.( GIỐNG NHƯ GẠO TƯƠI CỦA CHÚNG TA )

    - YẾN MẠCH ĐÓNG HỘP ĂN LIỀN : LÀ LOẠI YẾN MẠCH KHÔ ĐÃ QUA XỬ LÝ XAY XÁT KỸ, HẤP CHÍN, CÁN DẸT HOẶC CÁN MỊN. MỤC ĐÍCH CỦA VIỆC HẤP CHÍN , SẤY KHÔ LÀ KÉO DÀI THỜI GIAN BẢO QUẢN , HẠN SỬ DỤNG CHO YẾN MẠCH ĐƯỢC VÀI NĂM MÀ KHÔNG HỎNG. NHƯNG HIỆU QUẢ DINH DƯỠNG CŨNG VÌ THẾ MÀ GIẢM ĐI. 1 SỐ LOẠI YẾN MẠCH ĐÓNG HỘP CÒN PHA TRỘN THÊM HƯƠNG LIỆU, TINH CHẤT RAU, CỦ QUẢ ĐỂ PHÙ HỢP CHO BÉ ĂN DẶM .

    VÌ THẾ, YẾN MẠCH ĐÓNG HỘP CHỈ NÊN SỬ DỤNG CHO BABY. CÒN YẾN MẠCH NGUYÊN CHẤT ĐANG LÀ CƠN SỐT HIỆN NAY LẠI CÓ THỂ SỦ DỤNG ĐA DẠNG CHO TẤT CẢ MỤC ĐÍCH: LÀM ĐẸP, GIẢM CÂN, ĂN DẶM CHO BÉ, NẤU ĂN CHO CẢ GIA ĐÌNH ĐỀU RẤT TỐT VÀ DỒI DÀO DINH DƯỠNG. CÁC BẠN CÓ THỂ HIÊU ĐƠN GIẢN, CÁI GÌ TƯƠI THÌ ĐỀU TỐT CẢ VÀ NẾU KHÔNG QUÁ BÍ THÌ ĐỪNG NÊN SỬ DỤNG HÀNG ĂN LIỀN NHA. NHƯ CHÁO CÁC BẠN NẤU BẰNG GẠO TƯƠI THÌ ĂN NGON VÀ GIÀU DINH DƯỠNG HƠN HẲN CHÁO ĂN LIỀN VẬY ĐÓ MỌI NGƯỜI ^^!
    MÌNH CHỈ BÁN YẾN MẠCH TƯƠI nhé !

    GIẢM cân 5KG/ TUẦN VỚI BỘT YẾN MẠCH NHƯ THẾ NÀO ????

    BYM là thực phẩm chứa ít chất béo và nhiều chất xơ được coi là thực phẩm lý tưởng trong việc giảm cân. BYM là một nguồn cung cấp VTM, khoáng chất,chứa hàm lượng chất chống oxy hóa khá cao và cung cấp protein, sắt, và các chất dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe, bổ cho tim và máu. Đặc biệt hơn BYM còn có thể giúp hạ thấp mức cholesterol và ngăn ngừa một số mầm mống gây ung thư.
    Bạn có thể sử dụng BYM kết hợp với trứng nhưng cách này bạn cũng KHÔNG ĐƯỢC KÉO DÀI QUÁ 1 TUẦN. Trong chế độ ăn uống, bạn có thể giảm được 5 kg nếu bạn thực hiện:

    - Bữa sáng: 1 bát cháo BYM và 1 quả trứng luộc;
    - Ăn trưa: 1 bát cháo BYM và 2 quả trứng luộc, có thể ăn thêm 1 quả táo.
    - Ăn tối: 1 bát cháo BYM.

    Nếu thực hiện một cách nghiêm túc bạn có thể giảm được 5kg trong 1 tuần. Ngoài ra bạn nên uống nhiều nước, nhưng ít nhất 1 giờ sau bữa ăn. Trong 1 tuần này bạn chỉ chỉ được ăn BYM là chủ yếu, ngoài ra, có thể bổ sung thêm một số loại trái cây: bưởi, táo, lê. KHÔNG ĐƯỢC ĂN CHUỐI VÀ NHO.
    BYM bạn có thể nấu cháo nhưng hãy nhớ là không được cho đường, muối hoặc bơ vào vì như thế đây không còn là món ăn giảm cân nữa. Bạn có thể thêm các sản phẩm khác như: sữa tách kem và kefir, trái cây sấy khô, và quả mọng.
    GIẢM CÂN DÀI HẠN: Trong 2 tháng, bạn có thể giảm được khoảng 10-12 kg:
    Trong 30 ngày đầu, bạn chỉ được bổ sung vào cơ thể 900– 1200 calo mỗi ngày. Bạn nên ăn 3-5 lần cháo BYM 1 ngày. Tức là ngoài ăn cháo BYM bạn vẫn có thể ăn bổ sung cơm hay các loại thực phẩm khác nhưng lượng calo không quá mức trên. Lúc chế biến BYM không được dùng đường, muối, hoặc bơ.
    Trong thời gian 30 ngày tiếp theo, cần bổ sung 1000-1200 calo mỗi ngày. Bạn nên thêm vào cháo BYM 0,5 chén trái cây vào bữa sáng và 0,5 chén rau xanh vào bữa trưa.
    Sau 2 tháng thực hiện chế độ ăn trên bạn sẽ cảm thấy sự thay đổi rõ rệt của cơ thể theo chiều hướng tích cực. Sau đó bạn có thể quay lại chế độ ăn bình thường nhưng tốt nhất bạn vẫn nên giữ một bữa ăn yến mạch trong thực đơn giảm cân hằng ngày của mình để hạn chế được lượng chất béo đưa vào cơ thể và giữ dáng đẹm sau giảm cân.


    SỮA DÊ NGUYÊN CHẤT 100% TPHCM Giá Rẻ  ( có trang trại ở bình chánh ) - 24[/URL][/IMG]

    Về da : ngay lần sử dụng đầu tiên bạn sẽ thấy da căng ,mịn ,săn chắc ,sáng nữa pha chung với sua dê đắp là tuyệt hảo luôn . Sau 5 lần đắp bạn sẽ thay đổi màu da nhé ,ngăn ngừa và trị mụn đầu đen và đầu trắng...

    SỮA DÊ NGUYÊN CHẤT 100% TPHCM Giá Rẻ  ( có trang trại ở bình chánh ) - 25[/URL][/IMG]
    ( tặng 1 tờ giấy bí kíp làm đẹp và ăn ..đẹp từ trong ra ngoài nhé _CÔNG THỨC LÀM ĐẸP )



    _________________________________________________________
    [U][SIZE=5][COLOR=#800080]CÁCH THỨC LIÊN HỆ MUA HÀNG [/COLOR][/SIZE][/U]
    [B]Đặt và mua hàng của SHOP OLALA như thế nào? [/B]

    Có 2 cách đặt hàng:

    - Liên hệ trực tiếp qua số điện thoại [SIZE=4][COLOR=#ff0000]0979.606.131 [/COLOR][/SIZE]( gặp Linh )SỮA DÊ NGUYÊN CHẤT 100% TPHCM Giá Rẻ  ( có trang trại ở bình chánh ) - 26

    - Để lại [B]tin nhắn trên FB[/B] or [COLOR=#ff0000]SDT CỦA MÌNH [/COLOR]với 4 thông tin cơ bản: [COLOR=#ff0000]tên, số điện thoại, địa chỉ giao, số lượng chai[/COLOR] ( loại uống hay tắm ) có gì muốn hỏi về sp thì call , KO NHẬN sms !
    Đặt hàng trước 4g chiều mỗi ngày DÀNH cho những đơn hàng số lượng nhiều để đảm bảo có hàng.Order trước 1 ngày bạn nhé !![INDENT][SIZE=4][COLOR=#800080]Đặt trước 1 ngày và khi hẹn giờ giấc bạn nào gần trụ sở nhà mình có thề qua lấy nhé , trước khi qua nhớ call
    Địa chỉ : 538 đoàn văn bơ , p14, q4 , hcm city (Các đơn hàng đều cần được đặt hàng vào hôm trước để đảm bảo có hàng cho các bạn )[/COLOR][/SIZE]
    SỮA GIAO TRONG NGÀY
    [/INDENT]
    [URL]https://www.facebook.com/shopolalasuade[/URL]

    [B]Đơn hàng tối thiểu bao nhiêu chai mới giao? Phí giao hàng và lịch giao hàng mỗi ngày ra sao ?[/B]

    Giao tận nhà 2LIT trở lên khu vực ở tphcm nhé !!shop olala đảm bảo giao hàng tận tay khách trong điều kiện các sản phẩm tuyệt đối lạnh và là sản phẩm mới trong ngày. Tuỳ địa điểm xa hay gần so với địa chỉ trụ sở ở Q4 mà SHOP và các bạn có thoả thuận cộng thêm chi phí giao hàng :
    + Free ship : q1( tùy khúc ) , q4 , q5-q7-q3-q8( tuỳ khúc ) ( đối với đơn đặt hàng 150k trở lên nhé )
    +Còn các quận khác nếu khúc gần thì FREE SHIP còn xa quá thì mình lấy 5-50k hen ( tuỳ địa chỉ xa hay gần ) !!SỮA DÊ NGUYÊN CHẤT 100% TPHCM Giá Rẻ  ( có trang trại ở bình chánh ) - 27ps:

    [COLOR=#000000][COLOR=#333333][FONT=lucida grande]
    [LIST]
    [*][SIZE=3]Đơn hàng đi tỉnh tối thiểu 500.000VND/ lần chuyển hàng.[/SIZE]
    [/LIST]
    [/FONT][/COLOR][/COLOR]Ngân hàng đông á bank
    Chủ tài khoản : Nguyễn Thế Hiền
    tk : 0109 188 145
    ____________________________________Tư vấn thêm từ sữa dê ________________________________
    [COLOR=#ff0000][B][SIZE=6][U]BỘT NGHỆ ĐEN NGUYÊN CHẤT [/U][/SIZE][/B][/COLOR][SIZE=4][I][B]trị mụn , thâm da , dưỡng da trắng mịn hồng hào [/B][/I][/SIZE]
    ( hàng 100% từ thiên nhiên , kích ứng 1 đền 100)
    [IMG]http://upfree.ssc.vn/images/167nhgjghjgh.jpg


    - Khi kết hợp nghệ đen với mật ong sẽ có tác dụng ngăn ngừa và trị các bệnh về dạ dày như viêm loét, chống viêm nhiễm đường tiêu hóa, giúp mau lành vết thương, bổ máu, tăng cường sinh tố và sinh lực, giúp da dẻ hồng hào.
    - công thức trị mụ bằng - dượng trắng bằng bột nghệ đen
    + 3 muỗng bột nghệ đen + 2 muỗng mật ong + 2 muỗng sữa chua --) 20p' rua mat lai nuoc sach
    + 3 muong bot nghe den + 3 muỗng sữa dê tươi + 2 muỗng mật ong --) 20p
    GIÁ :
    500GR - 150K
    1KG - 280K


    MẬT ONG RỪNG U- MINH ( CHO THỬ TRƯỚC KHI LẤY TẠI NHÀ - BAO HÀNG LUÔN )
    Mật ong có rất nhiều tác dụng đối với việc làm đẹp da như trị mụn, làm trắng hay dưỡng da mịn màng. Cùng tham khảo bí quyết làm đẹp da với mật ong nhé.
    Từ xa xưa, mật ong đã được coi là nguyên liệu làm đẹp hiệu quả. Nhiều sách cổ như: Thần nông bản thảo kinh, Danh y biệt lục, Thiên kim phương, Tuệ Tĩnh toàn tập, Hải Thượng y tông tâm lĩnh,… đã ghi chép rất tỉ mỉ các phương thuốc sử dụng mật ong để dưỡng da, làm đẹp.
    Mật ong chứa nhiều vitamin A, E, C, các vitamin nhóm B cùng nhiều khoáng chất thiết yếu như: đồng, sắt, kẽm, canxi, kali, natri, phốt - pho, magiê,… rất tốt cho da. Các axit amin có trong mật ong giúp làn da duy trì độ ẩm cần thiết, đặc biệt tốt cho làn da bị lão hóa. Hàm lượng chất chống ô xy hóa phong phú còn giúp bảo vệ da khỏi tác hại của tia nắng mặt trời, hỗ trợ khả năng đàn hồi, giúp trẻ hóa làn da.
    Mật ong có rất nhiều loại , có mật ong mật. mật ong đường , mật ong ruồi ,...rất rất nhiều loại ! Nhưng loại nào là tốt nhất cho da và sức khỏe?
    Mật ong mật là loại mật ong tốt nhất vì con ong đi hút hoa thiên nhiên nhiều loại hoa từ rừng , gọi là mật ong mật ! Còn hầu như thị trường kd bán mật ong hầu hết là 1 mật ong pha , 2 mật ong đường ! Mật ong đường là nuôi ong bằng đường => cũng là mật ong thật nhưng ko tốt bằng MẬT ONG MẬT
    - Dưới quê l có gửi lên đây 4 lít mật ong rừng rất rất tốt và hiếm ! chừa lại 1 lít để sử dụng làm đẹp hihi ! còn 3 lít bán ! shop cho qua coi hàng , thử hàng lun , thích thì lấy , ko thì cũng ko sao ! Vì nhà cũng để xài , bao hàng luôn !
    - Nói sơ qua mật ong thì mật ong rừng bán thị trường đều là mật ong nuôi vì kinh doanh nên họ quảng cáo vậy thôi ! chứ mật ong rừng thật ko có nhiều vậy đâu ! mật ong rừng mùi thơm , ăn cũng ngon , dưỡng da là thôi khỏi nói !
    - Muốn biết mật ong giả hay thật chỉ cần thử bằng cộng hành hay bỏ vào nước là biết ! Mật ong thật có cũng nhiều nhưng mật ong thật mà rừng nữa là CỰC KÌ TỐT LUÔN
    - Uống da dẻ hồng hào , mỗi sáng l pha 3 muỗng càe mật ong vs 1 ít nước ấm rồi uống ! da dẻ rất hồng hào , còn có thể nướng thị chét tí mật ong lên thơm và ngon lắm ! Đắp mặt nạ mật ong rừng căng da và mịn , ghiền lắm , nó ko giống mấy loại mật ong bán trong siêu thị được quảng cáo'' mật ong rừng đâu ''. Mật ong siêu thị để thời hạn sử dụng 1 năm ! chứ MẬT ONG RỪNG THẬT để 10 năm cũng ko hư !
    - Mật ong rừng trị mụn tốt lắm , bạn nào bị mụn thì thoa lên cục mụn để 15p' wa ngày mai mụn sẹp xuống vì mật ong có tính sát khuần rất tốt ! chống lão hóa và căng da đã lắm !TRẺ HÓA LÀN DA NỮA hầu như từ tắm đến đắp mặt nạ cái nào l cũng sử dụng cần mật ong hết , vì mật ong làm cho da dẻ mịn màng , căng và hồng hào đã lắm..( đó là mật ong rừng nha )
    - Mỗi tuần các bạn tẩy tế bào chết bằng kem hay j` đó ! đa số cũng có hóa chất thì thay vào đó là 1 muỗng càe mật ong để yên da 10 p là bạn đã tẩy tế bào sừng sùi , da mịn màng , trắng mịn và hồng hào , NÓI KO VỚI HÓA CHẤT !
    - Tính đến nay được 6 năm xài mật ong rừng ở quê gửi lên rồi nên ko thể nào xa rời chai mật ong trong việc dưỡng da và uống tốt cho sức khỏe , đẹp da nữa
    -Mật ong rừng l ko có nhiều l bán 3l vì để xài cũng ko hết !
    L BAO HÀNG LUÔN VÀ CÓ THỂ QUA NHÀ COI , THÍ NGHIỆM MẬT ONG TẠI NHÀ L CŨNG ĐƯỢC ! L CŨNG ĐỂ SỬ DỤNG NÊN KO SAO..HIHI!
    Giá :
    - 500ML- 300k
    - 1lít- 500k

    ( BAO HÀNG LUÔN , CÓ THỂ COI RỒI THỬ TRƯỚC KHI LẤY ! NHƯNG CHỈ CÒN 3 LÍT THÔI , ĐỂ 10 NĂM CŨNG KO SAO ( HẠN SỬ DỤNG ĐÓ HIHI ) )

    SỮA DÊ NGUYÊN CHẤT 100% TPHCM Giá Rẻ  ( có trang trại ở bình chánh ) - 28[/URL][/IMG]

    làm đẹp từ TINH VÁNG SỮA DÊ
    + Cách 1: Chống nhăn, chống nám, làm trắng, tái tạo làn da mịn màng, triệt tiêu mụn.

    Chuẩn bị: 2 muỗng lớn tinh váng sữa lạnh.

    Cách làm: Rửa sạch mặt, cổ, tay bằng nước ấm. Massage đều vùng da cổ và mặt, tay trong 5 phút. Lấy 1 nửa phần tinh váng sữa đã lấy, xức lên vùng da đã massage, thoa đều, day ấn trong 5 phút - xức tiếp phần còn lại. Nằm nghỉ 25 - 30 phút. Rửa mặt kỹ lại bằng nước nóng già trong 10 phút.

    Làm mỗi tuần 3 lần, vào buổi sáng hoặc tối.
    Sau 2 tuần các bạn sẽ có 1 làn da mới mà chính các bạn cũng phải ngạc nhiên.

    Duy trì cách làm này trong 2 tháng, nghỉ 1 tuần rồi lại làm tiếp. (Nếu có điều kiện bạn có thể tắm toàn thân với 4 muỗng lớn tinh váng sữa). Sau khi làm trên da bạn sẽ có cảm giác 1 lớp vitamin và dưỡng chất lưu lại cùng mùi thơm nhẹ của sữa, rất tự nhiên. Phù hợp cho tất cả các loại da.

    Cách làm này được phụ nữ vùng Đông Bắc Nhật lưu truyền từ vài trăm năm nay.

    + Cách 2: Cải thiện da xanh xao, tái nhợt

    Chuẩn bị:

    1 lòng đỏ trứng gà
    2 muỗng tinh váng sữa
    2 muỗng nước ép cà rốt

    Trộn tất cả các thành phần với nhau. Thoa hợp chất này lên mặt 30 phút. Sau đó rửa sạch mặt bằng nước ấm. giúp da dẻ hồng hào, trắng mịn. Đắp mặt nạ này 2 lần/ tuần.


    < Theo tuần báo Phụ nữ và Sức khỏe Nhật Bản>

    MẸO CHỮA THÂM NÁM TỪ SỮA DÊ VÀ CHANH:

    Những vết thâm đã có trên mặt như đốm nâu, sẹo mụn thường rất lâu nhạt màu, đặc biệt là khi trời bắt đầu chuyển nắng. Tuy nhiên, với mặt nạ làm từ chanh và sữa dê tươi sẽ giúp các chị em bớt lo lắng phần nào.

    Mặt nạ sữa tươi và chanh có tác dụng trị vết thâm nám rất hiệu quả vì cả hai thành phần này đều chứa axit alpha hydroxy tự nhiên, kết hợp với axit lactic giúp làm mịn và sáng màu da.

    Sau đây là nguyên liệu để làm mặt nạ:

    1-1/2 muỗng canh sữa dê tươi
    1-2 muỗng cà phê nước chanh vắt
    1 bát nhỏ

    Cách làm:

    Cho chanh và sữa vào trong một tô nhỏ, khuấy đều và để bát bên ngoài trong vòng 3-4 tiếng.

    Sau đó, các bạn sẽ có một loại hỗn hợp sền sệt rất thơm ngon, sử dụng hỗn hợp để đắp mặt trong vòng 15 phút và rửa sạch

    Lưu ý:

    Các bạn nên làm loại mặt nạ này vào tối và sáng hôm sau cần hạn chế ánh nắng tối đa vì lúc này da rất nhạy cảm.

    Điều tuyệt vời của mặt nạ này là nó giúp da sáng và mềm mại một cách rất tuyệt vời. Nếu chăm chỉ sử dụng 2 tuần mỗi lần các chị sẽ phải bất ngờ với làn da thay áo mới của mình.





    SỮA DÊ NGUYÊN CHẤT 100% TPHCM Giá Rẻ  ( có trang trại ở bình chánh ) - 29[/URL]

    kem sữa dê
    Sữa dê rất giàu protein và các loại vitamin (A, B6, B12, E). Chính những thành phần này giúp sữa dê trở thành “hiệp sĩ” cho làn da phụ nữ. Bạn có thể bào chế kem thoa da bằng sữa dê tươi tại nhà theo một cách thức rất đơn giản.

    Bỏ vào chảo khoảng 1 muỗng canh sáp ong và 3 muỗng dầu cọ (dầu thốt nốt, dầu dừa…), để ở ngọn lửa thấp và khuấy đều bằng đũa gỗ cho đến khi sáp ong tan chảy. Sau đó, thêm 2 muỗng canh dầu hạt bí đỏ, 2 muỗng canh dầu hạnh nhân rồi tiếp tục khuấy đều (lưu ý là nhiệt độ không vượt quá 70°C).
    Trong cùng thời gian này, ở một chảo khác, bạn bỏ vào một chén sữa dê tươi nguyên chất và cũng làm ấm ở nhiệt độ khoảng 70°C. Khi nhiệt độ ở 2 chảo đã tương đương nhau thì trộn các thứ trong 2 chảo vào và dùng đũa khuấy đều (có thể dùng dụng cụ đánh trứng để khuấy) cho đến khi có được một hỗn hợp kem sánh đặc. Sau đó, dùng kim sạch chích một viên nang vitamin E lấy phần dầu cho vào hỗn hợp trên và tiếp tục khuấy đều. (Vitamin E có tác dụng bảo quản làm cho kem sữa dê lâu hư).
    Khi kem đã nguội hẳn, bỏ thêm vào một muỗng gel nha đam, vài giọt giấm trắng và khuấy đều. Có thể tạo hương bằng những loại tinh dầu tùy theo ý thích. Để kem vào bình nhựa dùng thoa vào da hằng ngày sẽ có tác dụng làm mịn, đẹp da và phòng ngừa các bệnh nhiễm trùng da.


    Dược sĩ Nguyễn Bá Huy Cường

    Tắm trắng sữa dê ( cách mình hay làm , share các bãn nhé)

    SỮA DÊ NGUYÊN CHẤT 100% TPHCM Giá Rẻ  ( có trang trại ở bình chánh ) - 30[/URL][/IMG]

    Nguyên liệu:

    ½ hoặc 1/3 chén cám gạo
    1-2 muỗng cà phê mật ong
    1-2 muỗng canh sữa dê
    ½ trái cam (hoặc ½ trái chanh – chanh tuy nhỏ nhưng độ axit cao hơn cam)

    Nếu được thì thêm 1 chút dầu oliu tinh chất nữa.

    Cách thực hiện:

    Trộn đều tất cả các thành phần trên vào một cái tô (hoặc cái ca). Nếu quá đậm đặc các chị có thể thêm sữa hoặc một ít nước. Dùng muỗng trộn đều đến khi có hỗn hợp sền sệt.

    Làm ướt người rồi thoa hỗn hợp này khắp cơ thể. Chú ý thoa nhè nhẹ thôi nhé, đừng chà mạnh tay quá có thể cám gạo lại gây xước da. Masage trong 2-3 phút rồi dùng nước rửa sạch cơ thể.

    Cuối cùng là tắm lại với sữa tắm như bình thường.

    Hiệu quả bất ngờ:

    - Trong cám gạo có chứa nhiều vitamin nhóm B cung cấp dưỡng chất cho da, đồng thời lấy đi những mảng da chết sần sùi, làm da sáng lên thấy rõ.

    - Mật ong giúp da mịn màng. Ngoài ra mật ong còn có tính sát khuẩn, chống viêm nhiễm cho da, tạo thành lớp bao phủ trên bề mặt nhằm bảo vệ da tránh khỏi những tác động xấu từ bên ngoài.

    - Sữa dê chứa axit lactic giúp cuốn trôi lớp da xấu để lộ ra lớp da mới láng mượt, lỗ chân lông cũng được se khít hơn. Ngoài ra dưỡng chất trong sữa dê cũng là nguyên nhân làm da tăng thêm độ mịn và sáng đẹp.

    - Còn trong chanh (cam ) chứa nhiều vitamin C và axit citric, làm mờ những vết sạm và giúp da đều màu hơn.

    - Sự kết hợp của những thành phần trên sẽ mang lại cho các chị làn da đẹp bất ngờ.

    Lưu ý thêm:

    Công thức giúp làm trắng da toàn thân này các chị chỉ nên dùng 1-2 lần/tuần. Không nên dùng hàng ngày có thể khiến da dễ bắt nắng. Bên cạnh đó khi ra ngoài các chị đừng quên dùng kem chống nắng và mặc áo khoác dài tay khi ra ngoài nhé

    Còn đây là hình mình sau 2 tháng tắm nhé ..hihi!!( Giới thiệu tí về chủ shop nhé để bạn nào gọi tiện xưng hô : Mình tên Linh , 21t , sv năm 2 đại học khoa qtkd , nhà ở tphcm )

    SỮA DÊ NGUYÊN CHẤT 100% TPHCM Giá Rẻ  ( có trang trại ở bình chánh ) - 31[/URL][/IMG]
    SỮA DÊ NGUYÊN CHẤT 100% TPHCM Giá Rẻ  ( có trang trại ở bình chánh ) - 32[/URL][/IMG]

    SỮA DÊ NGUYÊN CHẤT 100% TPHCM Giá Rẻ  ( có trang trại ở bình chánh ) - 33[/URL][/IMG]



    Các loại kem dưỡng trắng da BODY CAO CẤP
    Tất cả hàng xách tay của shop giá rất mềm vì ko wa thuế ! Và chất lượng thì rất tốt , mình lấy từ người chị họ nên ko wa thuế ! yên tâm ! giá tới sp ! BAO HÀNG


    KEM DƯỠNG DA BODY SPA WHITE - 330K ( MÙI DẦU THƠM chaaa ) ( hàng độc quyền ) ( hàng xách tay Hàn quốc )

    Kem dưỡng da body có màu trắng mịn , thẫm thấu nhanh , ko rích , ko bắt nắng , ko kích ứng , ko bào mòn tế bào da và ĐẶC BIỆT có mùi dầu thơm chaaa , thơm rất rất lâu , dưỡng trắng da sau 1 tuần bạn sẽ thấy sắc tố da dần thay đổi ! thoa 1 ngày 2 lần ( nếu muốn trắng nhanh ) sau 1 tháng bạn sẽ thấy kết quả rõ rệt !
    SỮA DÊ NGUYÊN CHẤT 100% TPHCM Giá Rẻ  ( có trang trại ở bình chánh ) - 34[/URL][/IMG]


    KEM DƯỠNG DA FACE ( HÀNG XÁCH TAY CỦA PHÁP ) - BAO HÀNG LUÔN NHÉ - L'oreal -520K ( 24,55 $ )
    là 1 thương hiệu nổi tiếng và kèm theo nó là 1 chất lượng kem tuyệt đỉnh ! ở phụ nữ tuổi 25 trở lên da bắt đầu lão hoá dần ko giống như ở tuổi 19 hay 20 nữa ,da bắt đầu xuất hiện nám , tàn nhang , quầng thâm , da xạm lại hay có nếp nhăng , hay 1 triệu chứng về da . Với L'oreal thành phần chủ yếu collagenvà chất tự nhiên cung cấp dưỡng trắng và giữ ẩm cho da cực kì tốt ! cho bạn 1 làn da trắng mịn và ngăn ngừa các nỗi lo sợ ...^,^ ( cò 2 loại ban ngày và ban đêm nhé )
    SỮA DÊ NGUYÊN CHẤT 100% TPHCM Giá Rẻ  ( có trang trại ở bình chánh ) - 35[/URL][/IMG]




    LOTION DƯỠNG TRẮNG DA VOLUDERM - 390K ( LOẠI CHAI MỚI JANY'S LINE ) doi sau jany's line - chat kem y chang nhe

    HÀNG XÁCH TAY CỦA pHÁP AH' ...2 TUẦN LÀ THẤY RÕ TRẮNG ÙI NHA ...( mã vạch và chất lượng kem bạn sẽ thấy rõ ) ( chai này bán trên thị trường ko dưới 500k vì ko đóng thuế ) ^.^

    Bôi ngày 2 lần sau 2 tuần thấy trắng rõ rệt , bôi khoảng mấy lần sẽ thấy xuất hiện tế bào chết ( như hòm vậy ) xài mấy ngày sau sẽ ko thấy nữa và da sẽ trắng lên lần hồi , KEM KO RÍCH , THẨM THẤU RẤT NHANH ( HÀNG XÁCH TAY ) nên chất lượng khỏi nói ..hihi
    SỮA DÊ NGUYÊN CHẤT 100% TPHCM Giá Rẻ  ( có trang trại ở bình chánh ) - 36[/URL][/IMG]
    SỮA DÊ NGUYÊN CHẤT 100% TPHCM Giá Rẻ  ( có trang trại ở bình chánh ) - 37[/URL][/IMG]


    Clairissime Body Clear Complexion Lotion

    With Fruit Acids.


    ( HÀNG XACH TAY CỦA PHÁP--390K )

    Lotion dưỡng ẩm trắng da toàn thân: Cung cấp độ ẩm cho da. Thành phần nhẹ nhàng, các ãitt trái cây , không chứa chất nhũ tương và chất mỡ, giúp cho bề mặt da mịn màng, loại trừ những sắc tố không đều trên da, giúp da trở nên sáng bóng, nhanh chóng làm giảm bất thường sắc tố nâu với công thức độc quyền.
    Thích hợp với mọi loại da
    Thành Phần :
    Dung tích : 500ml
    Sử dụng hàng ngày
    Made in France

    SỮA DÊ NGUYÊN CHẤT 100% TPHCM Giá Rẻ  ( có trang trại ở bình chánh ) - 38[/URL][/IMG]
    GIÁ THỊ TRƯỜNG
    SỮA DÊ NGUYÊN CHẤT 100% TPHCM Giá Rẻ  ( có trang trại ở bình chánh ) - 39[/URL][/IMG]

    KEM KITTDY DUONG TRẮNG DA NGỌC TRINH - 280K

    SỮA DÊ NGUYÊN CHẤT 100% TPHCM Giá Rẻ  ( có trang trại ở bình chánh ) - 40[/URL]



    [COLOR=#ff0000][SIZE=4]KEM DƯỠNG TRẮNG VÀ MAKE UP DA : 120K[/SIZE][/COLOR] ( hàng xách tay ko có tiếng việt nhé ) [COLOR=#ff0000][SIZE=3]300g[/SIZE][/COLOR]
    [FONT=Times New Roman]- Sản phẩm xuất xứ Hàn Quốc với thành phần chiết xuất từ thiên nhiên, giàu vitamin và dưỡng chất cần thiết cho da.[/FONT] [FONT=Times New Roman]- Giúp dưỡng trắng, làm mờ vết thâm, chống nắng, chống lão hóa, tẩy tế bào chết.[/FONT] [FONT=Times New Roman]- Tuyệt đối an toàn và dịu nhẹ cho làn da, không gây kích ứng da.[/FONT]
    [FONT=Times New Roman]- Tiện dụng và có hương thơm dịu nhẹ.[/FONT]
    [FONT=Times New Roman]- Thích hợp cho mọi loại da. -- Đặc biệt: KEM CÒN CÓ TÁC DỤNG MAKEUP KHI ĐI TIỆC, CHO BẠN LÀN DA LUNG LINH VỚI ÁNH KIM THÊM NỔI BẬT.[/FONT]

    [IMG][URL="http://www.uphinh.vn/image/stream/1348266.jpg"][IMG]http://www.uphinh.vn/image/stream/1348266.jpg[/URL][/IMG]
    KEM TRẮNG DA WHITE SKIN :
    Với công thức kem trôn từ nước ngoài White skin. shop olala cung cấp thêm dòng mỹ phẩm kem dưỡng trắng da sau 1 tuần đầu da bạn sẽ sáng lên .Sau 2 tuần sử dụng da sẽ thay đổi sắc tố da trắng lên , trắng đều màu , thẩm thấu nhanh . Kiên trì khoảng 3 tháng thì da sẽ trắng hồng lên rõ rệt , kem có chất se khít lỗ chân lông , trắng đều màu , ko rít nhé ( BAO HÀNG ) luôn nha . ^.^!

    - Công thức kem và cả kem White skin đều là CÁC LOẠI KEM TỪ NƯỚC NGOÀI , mùi thơm dễ chịu và ko rích , ko bị bào mòn da , mỏng da , ko ăn nắng , thẩm thấu nhanh , cung cấp vitamin rất tốt cho da nhé , trị thâm hay nám da rất tốt nhé. Khoảng 3-4 tháng ( tùy cơ địa mỗi người ) da trắng và mịn như da em bé !!!^.^!!
    Giá : KEM BODY
    hủ nhỏ ( 100gr): 150k ( xài được 2-3 tuần )

    hủ lớn ( 250 gr ): 320k ( xài được 2-3 tháng )

    sdt : 0979.606.131

    (cung cấp sỉ và lẻ )
    SỮA DÊ NGUYÊN CHẤT 100% TPHCM Giá Rẻ  ( có trang trại ở bình chánh ) - 41[/URL][/IMG]


    Cám gạo ( áI LIÊN LUÔN NHA ) GIÁ SỈ ( mình bán giá sỉ rẻ hơn shop khác , các bạn có thể coi tren wed )
    - Cám gạo thơm ( 150g): 25k
    -Cám gạo thuốc bắc , nghệ ,muối (150g): 30k ( tắm trắng cám gạo thuốc bắc là tuyệt hảo )^^ ( mua từ 10 gói trở lên giá 28k/1 gói nha )
    ( cám gạo thật của Ái liên có ngày sx và hsd , và trên bao bì hình jong' hình mình up và có ghi rõ tên Ái liên nhé
    SỮA DÊ NGUYÊN CHẤT 100% TPHCM Giá Rẻ  ( có trang trại ở bình chánh ) - 42[/IMG]

    Bột cám gạo Ngọc Trai và Nghệ 100% ( cao cấp ) : 100gr : 80k/1bich
    ( mua 2 gói trở lên giá 75k/1 gói , 3 gói giá 70k/1 gói )
    SỮA DÊ NGUYÊN CHẤT 100% TPHCM Giá Rẻ  ( có trang trại ở bình chánh ) - 43[/URL][/IMG]


    [COLOR=#ff0000][SIZE=5][B]Tắm dưỡng trắng từ thiên nhiên cafe - hoa cúc ( hàng xách tay của Thái )- 190k
    [/B][/SIZE]
    [/COLOR]Tắm trắg Cafe - hoa cúc Thái Lan : hàng nhập khẩu trực tiếp cam đoan không dùng bột tẩy oxy, thành phần tạo nên san phẩm thần dược của làn da gồm có hạt cafe cô đặc, có tác dụng cực tốt để làm đẹp da cùng 5 loại hoa cúc giúp thanh nhiệt và bài trừ độc tố lọc đi bụi bẩn và sắc tố đen trên da, giúp da căng mượt sáng bóng và thư giãn xả stress rất tốt! Hàng nhập trực tiếp và chỉ mất 9 phút làm đẹp, biện pháp lý tưởng cho nhữg ngày lạnh giá! ! NGAY CẢ PHỤ NỮ SAU SINH CHO BABY BÚ SỮA DÙNG ĐƯỢC LUÔN NHÉ ^.^!!


    Tắm trắng :
    - Đây là liệu pháp hữu hiệu tốt nhất giúp loại bỏ đi tế bào da chết và tái tạo tế bào mới, giúp làn da trở nên tươi sáng và mịn màng.

    - 100% nguyên liệu thiên nhiên không sử dụng bột tẩy oxy, không chỉ có tác dụng tẩy tế bào chết trên da, bã cafe còn có tác dụng làm săn chắc và sáng da, thu nhỏ lỗ chân lông, nuôi dưỡng cho làn da trắng mịn ngay sau khi sử dụng lần đầu tiên.

    - Bộ sản phẩm tắm trắng 3in1 cafe hoa cúc mới sẽ hội tụ những hiệu quả tuyệt vời cho làn da bạn!

    - Cách sử dụng nhanh gọn và đơn giản, không cầu kì phức tạp chỉ sau 9 phút cho bạn làn da trắng mịn.

    Hướng dẫn sử dụng:

    - Lấy thau nước nóng ngâm túi Hoa Cúc vào khoảng 10 phút. Trong khi ngâm có thể tranh thủ xông hơi mặt.

    - Lấy túi lọc ra dùng nước và xác Hoa Cúc để tắm + massage thư giãn da giúp thanh lọc độc tố da giãm stress.

    - Sau đó lấy 2 gói cà phê trộn lại massage 9 - 12 phút sau đó tắm sạch..

    VÌ SP XÁCH TAY KO CÓ TIẾNG VIỆT ! NÊN L SẼ TẶNG KÈM THEO 1 TỜ GIẤY TIẾNG VIỆT HƯỚNG DẪN NHÉ ! HÀNG FAKE RẤT NHIỀU THỊ TRƯỜNG CÁC BẠN CẨN TRỌNG CÓ SỐ ĐỎ VÀ CẢ CHẤT LƯỢNG SP ! NGƯỜI NHẬP HÀNG C ĐÓ LÀ TVHH CŨNG LÀ C L , NÊN CHẤT LƯỢNG AN TÂM ! NHƯNG SỐ LƯỢNG CHỈ 40 GÓI THÔI HIHI !

    HIỆN C CỦA L NHẬP VỀ CHỈ CÓ 40 GÓI THÔI ! HÀNG XÁCH TAY 100% , KO MUA LẦM HÀNG - LẦM GIÁ ! L CHỈ BÁN CÁC MẶT HÀNG TỪ THIÊN NHIÊN THÔI !

    vỀ SẢN PHẨM : ko bắt nắng , vàng lông , kích ứng da hay là tác dụng phụ j` hết , hàng hoàn toàn từ thiên nhiên từ hoa cúc và cafe cô đặc !

    [URL="http://www.uphinh.vn/image/stream/1521495.jpg"][IMG]http://www.uphinh.vn/image/stream/1521495.jpg[/URL][/IMG]

    SỮA DÊ NGUYÊN CHẤT 100% TPHCM Giá Rẻ  ( có trang trại ở bình chánh ) - 44[/URL][/IMG]


     
    ShopOlala thích bài này.
  2. Squallthukhoa Thành Viên Kim Cương

    Sữa dê nhìn thèm quá,m mới bấm kết bạn trên fb đó
     
  3. manlu Thành Viên Cấp 4

    Hoi nho uong free hoai ko ngo gio thay sua de lam nho lai tuoi tho wa di.
     
  4. OlalaNguyenLinh Thành Viên Cấp 2

    manlu : vậy hả ..hihi! vậy giờ ủng hộ sữa dê linh y ...hi1hi'SỮA DÊ NGUYÊN CHẤT 100% TPHCM Giá Rẻ  ( có trang trại ở bình chánh )
    ranh add facebook mjnh` nhe '..^.^
     
  5. TROI.OI.701 Thành Viên Kim Cương

    thấy thèm cái hình SAU 2 THÁNG TẮM SỬA DÊ QUÁ
     
  6. quynhlien88 Thành Viên Cấp 3

    cho mình hỏi , sữa dê nếu bảo quản kỹ thì được mấy ngày , mình dùng làm đẹp chủ yếu SỮA DÊ NGUYÊN CHẤT 100% TPHCM Giá Rẻ  ( có trang trại ở bình chánh )
     
  7. Xem thêm bình luận
  8. OlalaNguyenLinh Thành Viên Cấp 2

    Quynhlien88 : sua de de duoc 3-4 ngay` b nha
     
  9. le_ho1986 Thành Viên Cấp 5

    Đông khak mỗi ngày nhé e!đừng bận tâm những lời nói của thiên hạ chi cho mệt ngen,cứ là mình,tại sao phải nghĩ.hj
     

Chia sẻ trang này

Tình hình diễn đàn

  1. fun88zalocom
Tổng: 320 (Thành viên: 1, Khách: 294, Robots: 25)