Tìm kiếm bài viết theo id

Toàn Quốc - Chè Thốt Nốt Sữa Tươi - Món Ngon có một không hai.

Thảo luận trong 'Ẩm thực' bắt đầu bởi che khuc bach, 7/4/14.

ID Topic : 7296954
Ngày đăng:
7/4/14 lúc 21:12
  1. che khuc bach Thành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    13/4/13
    Tuổi tham gia:
    11
    Bài viết:
    56
    Chè Thốt Nốt Sữa Tươi - Món Ngon có một không hai.Chè Thốt Nốt Sữa TươiChè Thốt Nốt Sữa Tươi - Món Ngon có một không hai. - 1
    Địa chỉ: Bánh Canh Ghẹ 3 Sạch. Số 66, đường Hoa Cúc, Phường 7, Quận Phú Nhuận, TP.HCM
    (Đối diện bãi gửi xe siêu thị Coopmart)
    Hotline: 0121212 0114/0909660501. Ms: Uyên
    Giờ bán: Từ 10h00 sáng đến 22h00 tối.

    Giá: 20K Chè Thốt Nốt Sữa Tươi - Món Ngon có một không hai. - 2
    ÚP QUA ÚP LẠI NHÉ BÀ CON


    Từ trái thốt nốt, người ta có thể làm ra rất nhiều món ăn ngon và hấp dẫn như Chè Thốt Nốt, đường Thốt Nốt, bánh thốt nốt, nước thốt nốt,....Chè Thốt Nốt Sữa Tươi - Món Ngon có một không hai. - 3
    Chè Thốt Nốt Sữa Tươi - Món Ngon có một không hai. - 4

    Chè Thốt Nốt Sữa Tươi - Món Ngon có một không hai. - 5Cây thốt nốt được trồng nhiều ở miền Tây Nam Bộ nước ta như An Giang, Kiên Giang,… Bên bờ sông, ngoài đồng lúa, trong vườn nhà, cây thốt nốt đã gắn chặt với đời sống của con người nơi đây, trở thành một hình ảnh biểu trưng khi nhắc đến miền đất trù phú này.
    Chè Thốt Nốt Sữa Tươi - Món Ngon có một không hai. - 6

    Chè Thốt Nốt Sữa Tươi - Món Ngon có một không hai. - 7Hình ảnh miền Tây gắn liền với màu xanh của những tán cây thốt nốt đã mang lại một hình ảnh thân thiện, bình yên cho những ai đã một lần đến thăm.
    Chè Thốt Nốt Sữa Tươi - Món Ngon có một không hai. - 8

    Chè Thốt Nốt Sữa Tươi - Món Ngon có một không hai. - 9Trong các món ăn được chế biến từ trái Thốt Nốt, nổi bật nhất hiện nay có lẽ là món Chè Thốt Nốt sữa tươi-Một biến tấu đặc sắc của chè thốt nốt kết hợp với sữa tươi kết hợp và một số loại trái cây tươi đã tạo nên một món ăn đẹp mắt, ngon miệng, thanh mát, bổ dưởng và tinh khiết.
    Chè Thốt Nốt Sữa Tươi - Món Ngon có một không hai. - 10

    Chè Thốt Nốt Sữa Tươi - Món Ngon có một không hai. - 11

    Chè Thốt Nốt Sữa Tươi - Món Ngon có một không hai. - 12

    Chè Thốt Nốt Sữa Tươi - Món Ngon có một không hai. - 13

    Chè Thốt Nốt Sữa Tươi - Món Ngon có một không hai. - 14Chè Thốt Nốt là món ăn độc đáo với thành phần chính là trái Thốt Nốt non được tuyển chọn kỹ càng kết với hợp với một số trái cây tươi khác như dâu tây, nho, Kiwi, nhản, mít kèm với nước đường(Syrup) được pha chế với sữa tươi theo công thức độc quyền đã tạo nên một món ăn có màu sắc đẹp mắt, cực kỳ thanh mát và ngon miệng. Ngay từ những muỗng đầu tiên, thực khách có thể cảm nhận được vị thơm béo của sữa tươi hoà quyện với độ dẻo, mềm của thịt thốt nốt cộng với mùi vị rất riêng của các loại trái cây tươi như Kiwi, Dâu, Nho, Mít, Nhản... Đã tạo nên một món ăn có hương vị thơm ngon, tươi mát, sảng khoái, không những tinh tế về hương vị mà còn hoàn hảo về màu sắc.
    Chè Thốt Nốt Sữa Tươi - Món Ngon có một không hai. - 15

    Chè Thốt Nốt Sữa Tươi - Món Ngon có một không hai. - 16

    Chè Thốt Nốt Sữa Tươi - Món Ngon có một không hai. - 17Trái thốt nốt được hái hái từ vùng đất Tây Nam của tổ quốc thuộc tỉnh Kiên Giang, được tuyển chọn cẩn thận để có những trái tươi ngon nhất. Quả thốt nốt bề ngoài trông gần như quả dừa, vỏ tím sẫm, bên trong chia thành nhiều múi. Món chè thốt nốt cần tách lấy vỏ ngoài bọc múi thốt nốt chỉ lấy phần cơm dẻo, trong suốt bên trong của quả.
    Chè Thốt Nốt Sữa Tươi - Món Ngon có một không hai. - 18

    Chè Thốt Nốt Sữa Tươi - Món Ngon có một không hai. - 19Tiêu chí chọn trái thốt nốt là không được quá già vì ăn sẽ bị nhạt và cứng làm mất vị thơm ngon vốn có của loại trái cây đặc biệt này. Nếu trái thốt nốt quá non sẽ mềm dể bị vở nên thực khách sẽ không cảm nhận hết được vị thơm ngon của loại sản vật này. Trái thốt nốt được xem là ngon thì không được già quá, không nên non quá, khi ăn phải có độ dẻo vừa và có vị ngọt nhẹ, thanh mát.
    Syrup ăn kèm với Thốt Nốt được chế biến theo công thức đặc biệt từ sữa tươi, không được quá ngọt vì sẽ làm thực khách không cảm thụ được hết sự thanh mát của món ăn và mất một phần hương vị tự nhiên của loại trái cây này. Syrup tinh tế phải có vị ngọt vừa ,thanh dịu, và thơm, béo của sữa tươi.
    Ngày nay không cần phải xuống tận miền Tây mới có thể thưởng thức được Chè Thốt Nốt đặc sản, món ăn này đã du nhập Sài Gòn theo bước chân những người con miền Tây xa quê lập nghiệp. Nếu có dịp, xin mời bạn ghé qua để được đon đã mời chào một chén chè Thốt Nốt, cảm nhận sự thanh mát của Thốt Nốt non, bổ dưởng của sữa tươi , sự thanh mát tự nhiên của trái cây tươi để thấy được trái cây Việt Nam cũng thực sự đa dạng, phong phú và đặc sắc.

    Chè Thốt Nốt Sữa Tươi - Món Ngon có một không hai. - 20

    Chè Thốt Nốt Sữa Tươi - Món Ngon có một không hai. - 21

    Chè Thốt Nốt Sữa Tươi - Món Ngon có một không hai. - 22CÁM ƠN CÁC BẠN ĐÃ XEM QUA GIAN HÀNG CỦA MÌNHChè Thốt Nốt Sữa Tươi - Món Ngon có một không hai. - 23
     
  2. itech Thành Viên Cấp 5

    Cái này mát phải nói. ăn lại ngon
     
  3. andy_cheng Thành Viên Bạch Kim

    nhin khong the kiem che dc.hap dan qaaaaa =)) co giao hang tan noi hk?
     
  4. owen6731 Thành Viên Cấp 5

    wa lại nha bạn...cùng nhau phát tài
     
  5. niithacker Thành Viên Cấp 4

    tuyệt vời ông mặt trời Chè Thốt Nốt Sữa Tươi - Món Ngon có một không hai.
     
  6. N.I.K Thành Viên Cấp 2

    chỗ này ăn rồi nè, chè khúc bạch ngon vô đối....ghẹ tươi, cân đủ...thế là hạnh phúc rồi, up cho món mới
     
  7. Xem thêm bình luận
  8. Ellisa Thành Viên Mới

    hình ly chè thiệt là cái ly nhựa phải hông bạn? 1 ly chè được nhiêu miếng thốt nốt
     

Chia sẻ trang này