Tìm kiếm bài viết theo id

HN - Thực phẩm lợn, gà, trứng tươi sạch 100%, giá ưu đãi từ Green Food

Thảo luận trong 'Ẩm thực' bắt đầu bởi Greenfood.hanoi, 8/6/14.

ID Topic : 7385335
Ngày đăng:
8/6/14 lúc 13:58
  1. Greenfood.hanoi Thành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    7/6/14
    Tuổi tham gia:
    9
    Bài viết:
    82
    Cuộc sống ngày một hiện đại, con người lại càng quan tâm nhiều hơn đến vấn đề về sức khỏe. Nhất là hiện nay, khi mà thị trường ngày càng xuất hiện nhiều loại thực phẩm không an toàn, tiềm ẩn nguy cơ rất lớn đối với sức khỏe cộng đồng thì việc lựa chọn thực phẩm sạch đang trở thành nhu cầu thiết yếu của người dân.


    Chính vì vậy Công ty Cổ phần cộng đồng Green Food Hà Nội ra đời nhằm mang tới cho khách hàng nguồn thực phẩm an toàn,tin cậy và được truy xuất rõ nguồn gốc. Đó không chỉ là những thực phẩm tươi sạch, tốt cho sức khỏe mà còn góp phần bình ổn giá cả thị trường đồng thời đảm bảo an ninh thực phẩm cho người dân Thủ đô.




    Đến nay, Green Food đã và đang được đông đảo người tiêu dùng biết đến như là 1 trong những địa chỉ đáng tin cậy hàng đầu về thực phẩm tươi sạch tại Hà Nội.Hiện Green Food đang cung cấp một số thực phẩm tươi sạch chính sau :


    Thực phẩm lợn, gà, trứng tươi sạch 100%, giá ưu đãi từ Green Food


    Thực phẩm thịt của Green Food Hà Nội được chế biến trên dây chuyền giết mổ hiện đại và được kiểm soát chặc chẽ theo tiêu chuẩn quốc tế. Có thể dùng chế biến các món ăn hằng ngày cho gia đình, liên hoan, lễ tiệc...


    Thực phẩm lợn, gà, trứng tươi sạch 100%, giá ưu đãi từ Green Food - 1


    Bạn có thể hoàn toàn yên tâm vì gia súc, gia cầm của Green Food được chăm chút từ con giống tốt, có nguồn gốc rõ ràng đến quy trình nuôi hoàn toàn bằng thức ăn sinh học được ủ lên men vi sinh như: ngô , sắn, cám gạo, khô đậu ...


    Thực phẩm lợn, gà, trứng tươi sạch 100%, giá ưu đãi từ Green Food - 2


    Tại đây, gia súc, gia cầm được nuôi trong các trang trại lớn đảm bảo về phòng dịch và vệ sinh. Quy trình giết mổ sạch, khép kín, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.


    Thực phẩm lợn, gà, trứng tươi sạch 100%, giá ưu đãi từ Green Food - 3


    Green Food đảm bảo toàn bộ nguồn thực phẩm thịt không chứa chất cấm, chất tạo nạc ; không có dư lượng kháng sinh, không có hoomon tăng trọng và không có chất giữ nước.


    Thực phẩm lợn, gà, trứng tươi sạch 100%, giá ưu đãi từ Green Food - 4


    Chất lượng thịt do Green Food Hà Nội cung cấp thơm ngon, săn chắc, bề mặt khô ráo, thịt không chứa nước, không có các kim loại nặng.


    Thực phẩm lợn, gà, trứng tươi sạch 100%, giá ưu đãi từ Green Food - 5


    Trứng gia cầm được xem như một loại “thực phẩm vàng” cung cấp protein, calo, carbohydrate, chất béo, omega-3, muối NaCl, 13 loại vitamin, khoáng chất và các thành phần dinh dưỡng quan trọng khác cho con người.


    Thực phẩm lợn, gà, trứng tươi sạch 100%, giá ưu đãi từ Green Food - 6


    Ngoài ra, bạn cũng có thể đến Green Food hoặc alo trực tiếp để mua những thực phẩm chế biến sẵn tươi ngon sach như: giò gà, giò lụa, giò gà nấm hương …..




    Công ty CP Cộng Đồng Green Food Hà Nội
    Địa chỉ : P2003, TC2 Tòa nhà FODACON, Quận Hà Đông, TP. Hà Nội
    Điện thoại : (84.4) 63269333 - Fax : (84.4) 62863888
    Email: admin@gfhanoi.com.vn
    Website : http://gfhanoi.com.vn
     
  2. Greenfood.hanoi Thành Viên Cấp 1


    Nhu cầu sử dụng thực phẩm tốt cho sức khỏe ngày một tăng



    Trước tình hình vệ sinh an toàn thực phẩm đang trở thành mối nguy hại không hề nhỏ đối với sức khỏe cộng đồng, nhiều người dân đã đặc biệt chú trọng đến việc sử dụng những thực phẩm tươi sạch, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng trong các bữa ăn hàng ngày.


    Điểm qua cũng có thể thấy, trên thị trường đang có rất nhiều loại thực phẩm được bày bán không qua kiểm duyệt thú y. Đó là chưa kể đến tình hình sản xuất thức ăn chăn nuôi không đảm bảo chất lượng và không đúng thành phần nguyên liệu cũng như quy trình công nghệ đã đăng ký với cơ quan quản lý.


    Bên cạnh đó là việc lạm dụng hóa chất để bảo vệ thực vật bao gồm thuốc trừ sâu, diệt cỏ, chất kích thích tăng trưởng và thuốc bảo quản không đúng theo quy định đã không chỉ gây ô nhiễm nguồn nước mà còn làm tồn đọng các hóa chất này trong thực phẩm dẫn đến những hiểm họa tiềm tàng, ảnh hưởng lớn tới sức khỏe của người sử dụng.


    Thực phẩm lợn, gà, trứng tươi sạch 100%, giá ưu đãi từ Green Food

    Chính vì vậy mà nhu cầu sử dụng thực phẩm tươi sạch, an toàn và tốt cho sức khỏe của người dân đang ngày một tăng cao, đặc biệt là ở các đô thị lớn – nơi mà tình trạng ô nhiễm và vấn nạn thực phẩm bẩn, thực phẩm không rõ nguồn gốc đang ở mức báo động đỏ như hiện nay.



    Thị trường cung ứng của Việt Nam còn ở mức sơ khai



    Song song với những vấn nạn về thực phẩm nêu trên thì ngày nay, khi mức sống của người dân ngày càng được nâng cao thì yếu tố an toàn, tốt cho sức khỏe lại càng được quan tâm và chú trọng hơn cả.
    Ở nhiều nước trên thế giới, việc sử dụng thực phẩm sạch được truy xuất rõ nguồn gốc đã trở thành một xu hướng tiêu dùng phổ biến và Việt Nam cũng không nằm trong ngoại lệ.


    Thực phẩm lợn, gà, trứng tươi sạch 100%, giá ưu đãi từ Green Food - 1

    Tuy nhiên, thị trường cung ứng thực phẩm sạch của Việt Nam thực sự vẫn còn ở mức rất sơ khai, chưa mang tính quy mô lớn, đại trà và cũng chỉ có rất ít các đơn vị có thể đáp ứng được từ những tiêu chuẩn đầu vào nghiêm ngặt đến quy trình sản xuất, chế biến và cung ứng thực phẩm tới khách hàng một cách chuyên nghiệp như Green Food Hà Nội.

    Green Food Hà Nội - Nhà cung ứng hàng đầu về thực phẩm tươi sạch



    Ra đời với mục đích mang tới cho khách hàng nguồn thực phẩm an toàn,tin cậy và được truy xuất rõ nguồn gốc, Green Food đã và đang được đông đảo người tiêu dùng biết đến như là 1 trong những địa chỉ đáng tin cậy hàng đầu về thực phẩm tươi sạch, an toàn tại Hà Nội

    Thực phẩm lợn, gà, trứng tươi sạch 100%, giá ưu đãi từ Green Food - 2


    Đó không chỉ là những thực phẩm tươi sạch, tốt cho sức khỏe mà Green Food còn góp phần bình ổn giá cả thị trường, đồng thời đảm bảo an ninh thực phẩm cho người dân Thủ đô.


    Bạn có thể hoàn toàn yên tâm vì gia súc, gia cầm của Green Food được chăm chút từ con giống tốt, có nguồn gốc rõ ràng đến quy trình nuôi hoàn toàn bằng thức ăn sinh học được ủ lên men vi sinh như: ngô , sắn, cám gạo, khô đậu ...


    Tại đây, gia súc, gia cầm được nuôi trong các trang trại lớn đảm bảo về phòng dịch và vệ sinh. Quy trình giết mổ sạch, khép kín, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.


    Green Food Hà Nội chuyên cung cấp thực phẩm sạch, với 1 loạt giấy chứng nhận của các bộ ban ngành.

    Công ty CP Cộng Đồng Green Food Hà Nội

    Địa chỉ : P2003, TC2 Tòa nhà FODACON, Quận Hà Đông, TP. Hà Nội
    Điện thoại : (84.4) 63269333 - Fax : (84.4) 62863888
    Email: admin@gfhanoi.com.vn
    Website : http://gfhanoi.com.vn
     
  3. Greenfood.hanoi Thành Viên Cấp 1

    Thực trạng hiện nay vệ sinh an toàn thực phẩm đang là nỗi lo, và bức xúc của toàn xã hội. Thời gian qua, các ngành chức năng đã phát hiện nhiều loại thực phẩm không an toàn trên thị trường, gây hậu quả khó lường, tiềm ẩn nhiều nguy cơ đối với sức khỏe cộng đồng.

    Chính vì vậy, trong những năm qua Đảng và Nhà nước đã thực sự quan tâm, sâu sát tới lĩnh vực này, đã có một số mô hình kinh doanh thực phẩm được ra đời, tuy nhiên vẫn chưa đáp ứng được nhu cầu của xã hội.

    Thực hiện chủ trương, đường lối của Đảng và Nhà nước, được sự quan tâm chỉ đạo của Thành phố Hà Nội, Bộ Nông nghiệp - PTNT, Sở Nông nghiệp – PTNT Hà Nội, sự kết nối, tư vấn, hướng dẫn trực tiếp của Trung tâm Phát triển chăn nuôi Hà Nội, Công ty Cổ phần Cộng đồng Green Food Hà Nội tổ chức buổi Khai trương hệ thống cửa hàng bày bán thực phẩm an toàn được truy xuất nguồn gốc.

    Thực phẩm lợn, gà, trứng tươi sạch 100%, giá ưu đãi từ Green Food
    Lễ khai trương chuỗi thực phẩm Green Food​

    Theo đó, chuỗi cửa hàng bày bán thực phẩm an toàn Green Food Hà Nội có địa chỉ tại: 102 Tô Hiệu, quận Hà Đông, Hà Nội; 111 Khâm Thiên, quận Đống Đa, Hà Nội; 105 Tạ Quang Bửu, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội; Kiot số 6, tầng 1 nhà A Cổng chợ Bưởi, Dốc Bưởi, quận Tây Hồ, Hà Nội; Kiot số 1, cổng chợ Phùng Khoang, đường Nguyễn Trãi, quận Thanh Xuân, Hà Nội.

    Với phương châm vì cộng đồng, do cộng đồng và cho cộng đồng, Công ty được thành lập với mục tiêu liên kết thành chuỗi sản xuất thực phẩm, tạo ra nguồn thực phẩm an toàn, giảm bớt các khâu trung gian, nâng cao hiệu quả chăn nuôi, góp phần bình ổn giá cả thị trường đảm bảo an ninh thực phẩm Thủ đô với nguồn thực phẩm an toàn được truy xuất nguồn gốc.


    Thực phẩm lợn, gà, trứng tươi sạch 100%, giá ưu đãi từ Green Food - 1

    Công ty Cổ phần Cộng đồng Green Food Hà Nội đã hình thành chuỗi liên kết có năng lực sản xuất thức ăn, chăn nuôi, giết mổ, chế biến và tiêu thụ sản phẩm có kiểm soát được truy xuất có nguồn gốc đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, bảo vệ người tiêu dùng gồm: 01 nhà máy thức ăn chăn nuôi công suất 150 ngàn tấn/năm, 80 trang trại chăn nuôi, 01 nhà máy giết mổ lợn và chế biến thực phẩm công suất 600 con/ngày, 01 nhà máy giết mổ và chế biến gia cầm công suất 20 ngàn con/ngày. Về hệ thống phân phối thực phẩm, trong tháng 4 năm 2014 có 5 cửa hàng chính thức đi vào hoạt động, và mạng lưới phân phối tới các bếp ăn tập thể (cơ quan, đơn vị, trường học, bệnh viện, khu công nghiệp…). Đến cuối năm 2014 sẽ có 20 cửa hàng trên địa bàn Thành phố Hà Nội. Hệ thống phân phối này sẽ được nhân rộng ra trên địa bàn các Tỉnh, Thành khắp cả nước.
     
  4. Greenfood.hanoi Thành Viên Cấp 1

    Người dân Thủ đô sẽ có cơ hội được tiếp cận với các sản phẩm an toàn từ ngành chăn nuôi và được truy xuất nguồn gốc các sản phẩm tại hệ thống các cửa hàng của công ty Cộng đồng Green Food Hà Nội.

    Đó là thông tin vừa được cho biết tại Hội nghị ra mắt chuỗi liên kết chăn nuôi đầu tiên của thành phố Hà Nội và khai trương hệ thống cửa hàng tiêu thụ thực phẩm an toàn được truy xuất nguồn gốc, do Trung tâm phát triển chăn nuôi, thuộc Sở Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Hà Nội phối hợp với công ty Cộng đồng Green Food Hà Nội tổ chức sáng nay (25/4), tại Hà Nội.


    Thực phẩm lợn, gà, trứng tươi sạch 100%, giá ưu đãi từ Green Food
    Khách hàng mua sản phẩm được trưng bày tại cửa hàng của hệ thống Green Food Hà Nội.​

    Theo ông Tạ Văn Cường, Giám đốc Trung tâm phát triển chăn nuôi, sự kiện này đánh dấu một mốc lớn của ngành chăn nuôi Hà Nội nói riêng, là một bước tiên phong trong phong trào xây dựng mô hình chuỗi thực phẩm an toàn trong ngành nông nghiệp nói chung và ngành chăn nuôi nói riêng.

    Công ty Cộng đồng Green Food Hà Nội được thành lập với mục tiêu liên kết thành chuỗi sản xuất thực phẩm từ sản xuất thức ăn đến chăn nuôi, giết mổ, chế biến và tiêu thụ thực phẩm. Mô hình này sẽ tạo ra nguồn thực phẩm an toàn, giảm bớt các khâu trung gian, nâng cao hiệu quả chăn nuôi, góp phần bình ổn giá cả thị trường và đảm bảo an ninh thực phẩm Thủ đô với nguồn thực phẩm an toàn được truy xuất nguồn gốc,” ông Tạ Văn Cường nhấn mạnh.

    Phát biểu tại Hội nghị, ông Trần Văn Chiến-Phó chủ tịch Hội đồng quản trị công ty Green Food Hà Nội cho biết, trước khi thành lập công ty đã tiến hành hoàn thiện đầy đủ các thủ tục từ việc xây dựng chuỗi liên kết chăn nuôi, ký các thỏa thuận về nguồn giống, kiểm định chất lượng mẫu vật nuôi và đăng ký trực tiếp với các chủ trang trại đạt tiêu chuẩn để tiến hành truy xuất nguồn gốc sản phẩm và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

    Thực phẩm lợn, gà, trứng tươi sạch 100%, giá ưu đãi từ Green Food - 1

    Đồng quan điểm ông Nguyễn Xuân Dương, Phó Cục trưởng Cục Chăn nuôi thuộc Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn cho biết, tiếp cận theo chuỗi là hướng đi duy nhất cho ngành chăn nuôi nói riêng và cho ngành nông nghiệp nói chung. Tuy nhiên, để mô hình này được thành công thì các đơn vị cần phải tăng cường công tác quản lý và có sự chung tay của toàn cộng đồng.

    “Tới đây, Cục chăn nuôi phối hợp cùng các ngành để xây dựng quy chuẩn, tiêu chuẩn cho các sản phẩm thực phẩm của các chuỗi, tạo hành lang pháp lý cho các đơn vị áp dụng.

    Mô hình phát triển theo chuỗi là hướng đi đúng đắn, các cơ quan ban ngành sẽ cố gắng tạo điều kiện để khuyến khích các đơn vị tiếp tục tham gia và nhân rộng thêm trong tương lai,” ông Nguyễn Xuân Dương nhấn mạnh.


    Chuỗi cửa hàng bày bán thực phẩm an toàn được truy xuất nguồn gốc đầu tiên của công ty Cộng Đồng Green Food Hà Nội ra mắt tại các điểm:
    1. 102 Tô Hiệu, quận Hà Đông, Hà Nội.
    2. 111 Khâm Thiên, quận Đống Đa, Hà Nội
    3. 105 Tạ Quang Bửu, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.
    4. Kiot số 6, tầng 1 nhà A Cổng chợ Bưởi, Dốc Bưởi, quận Tây Hồ, Hà Nội
    5. Kiot số 1, cổng chợ Phùng Khoang, đường Nguyễn Trãi, quận Thanh Xuân, Hà Nội.
     
  5. TTMSSG.Nguyenkim Thành Viên Mới

    Có giấy chứng nhận gì ko mn ơi?
     
  6. Greenfood.hanoi Thành Viên Cấp 1

    Để e up giấy chứng nhận lên cho mn xem nhé Thực phẩm lợn, gà, trứng tươi sạch 100%, giá ưu đãi từ Green Food
     
  7. Xem thêm bình luận
  8. Greenfood.hanoi Thành Viên Cấp 1

    Mn cứ yên tâm. hàng nhà em luôn lấy chất lượng làm đầu Thực phẩm lợn, gà, trứng tươi sạch 100%, giá ưu đãi từ Green Food
     
  9. Greenfood.hanoi Thành Viên Cấp 1

    Mn ở đoạn nào em sẽ cho mn địa chỉ gần nhất chỗ mn.
     
  10. Greenfood.hanoi Thành Viên Cấp 1

    Trời mưa, nắng khiến bạn ngại ra đường? Công việc bận bịu làm bạn không có thời gian đi mua sắm? Vấn đề thực phẩm không rõ nguồn gốc khiến bạn thấy bất an? …

    Đây là những băn khoăn không chỉ của bạn mà còn là nỗi lo toan của rất nhiều bà nội trợ khác để làm thế nào có được những bữa cơm ngon cho gia đình, không tốn nhiều công sức mà vẫn đảm bảo tốt cho sức khỏe.

    Hãy yên tâm vì đã có Green Food Hà Nội.

    Thực phẩm lợn, gà, trứng tươi sạch 100%, giá ưu đãi từ Green Food

    Green Food Hà Nội hiện đang là chuỗi cửa hàng tiêu thụ thực phẩm an toàn được truy xuất nguồn gốc rõ ràng, do 6 công ty cổ đông đã kết hợp lại nhằm xây dựng một quy trình sản xuất thực phẩm khép kín, đáp ứng được những tiêu chuẩn VSATTP khắt khe nhất của các bộ ban ngành. Hiện Green Food Hà Nội được xem như 1 mô hình “chợ sạch” thu nhỏ của người dân thủ đô với chuỗi cửa hàng hiện đại và hoạt động bán hàng online chuyên nghiệp.


    Hiện tại Green Food Hà Nội đang có bán 1 số mặt hàng như sau
    :

    - Thịt lợn, Thịt gà, Trứng gà, Thịt bò Úc nhập khẩu
    - Các thực phẩm chế biến từ thịt sạch Greenfood: Giò gà, Giò lụa, Giò gà nấm hương, Ruốc (dăm bông) gà, Nem cua bể.
    Sắp tới Green Food sẽ sản xuất thêm các loại rau, củ sạch để phục vụ nhu cầu của người dân Thủ Đô nói riêng cũng như tất cả các khách hàng trên toàn quốc nói chung.

    Thực phẩm lợn, gà, trứng tươi sạch 100%, giá ưu đãi từ Green Food - 1

    Sau đây là một số chính sách bán hàng mà Green Food Hà Nội đưa ra để có thể phục vụ khách hàng một cách tốt và nhanh nhất :

    - Chính sách giá bán lẻ: Luôn được update thường xuyên trên website gfhanoi.com.vn, giá công bố trên website cũng chính là giá bán lẻ tại cửa hàng.

    - Chính sách giảm giá giờ vàng: Giảm giá 5% các mặt hàng tươi tại Greenfood trong khung giờ vàng 17h-18h30 hằng ngày.

    - Chương trình tích luỹ điểm: Mỗi 10.000đ hoá đơn mua hàng KH được tích luỹ 01 điểm. Điểm tích luỹ được sử dụng để thực hiện các chương trình ưu đãi khách hàng thường xuyên. VD: Từ ngày 30/6-20/7/2014, các KH có tổng điểm tích luỹ từ 150 điểm trong khoảng thời gian này sẽ được tặng ngay 01 thẻ VIP (có giá trị trong năm 2014, giảm 8% tất cả các mặt hàng tại hệ thống Greenfood), Greenfood cũng lựa chọn 29 khách hàng có tổng điểm tích luỹ cao nhất tại mỗi cửa hàng trong khoảng thời gian này để dành tặng thẻ VIP.


    Thực phẩm lợn, gà, trứng tươi sạch 100%, giá ưu đãi từ Green Food - 2

    - Chính sách bán hàng online: Tất cả mặt hàng tại cửa hàng Greenfood đều có áp dụng hình thức bán hàng online, hiện tại thông qua 2 kênh:

    + Đặt hàng thông qua fanpage: Facebook.com/ChoSachGreenfood.

    + Đặt hàng qua điện thoại: (Greenfood mới bắt đầu triển khai, sẽ cung cấp số hotline sang Hamisa khi nào chính thức nhận đặt hàng qua điện thoại).

    Chính sách ship hàng chỉ áp dụng trong nội thành Hà Nội, biểu giá phí ship hàng như sau:

    Thực phẩm lợn, gà, trứng tươi sạch 100%, giá ưu đãi từ Green Food - 3

    Công ty CP Cộng đồng Greenfood Hà Nội
    Địa chỉ : P2003, CT2 Tòa nhà FODACON, Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại : (84.4) 63269333 - Fax : (84.4) 62863888
    Email: admin@gfhanoi.com.vn
    website: http://gfhanoi.com.vn
    Facebook.com/ChoSachGreenfood
     
  11. livebox Thành Viên Cấp 1

    Chuỗi cửa hàng bên mn hoành tráng quá :-s
     
  12. TTMSSG.Nguyenkim Thành Viên Mới

    Mà thịt này mn nhập từ đâu về vậy?
     
  13. Nhatcuong_mobile Thành Viên Cấp 1

    Mn đắt hàng thế :O hôm trước có qua cửa hàng đúng giờ tan tầm phải đứng chờ mãi mới mua được Thực phẩm lợn, gà, trứng tươi sạch 100%, giá ưu đãi từ Green Food(
     
  14. Greenfood.hanoi Thành Viên Cấp 1

    Nhà em chưa có đại lý nào gần đấy Thực phẩm lợn, gà, trứng tươi sạch 100%, giá ưu đãi từ Green Food Bác cho địa chỉ cụ thể đi em ship cho
     
  15. Greenfood.hanoi Thành Viên Cấp 1

    Cám ơn mn đã quá khen Thực phẩm lợn, gà, trứng tươi sạch 100%, giá ưu đãi từ Green Food Thỉnh thoảng ghé qua nhà em ủng hộ nha bác
     
  16. Greenfood.hanoi Thành Viên Cấp 1

    Tất cả những thứ này đều do nhà em sản xuất rồi xẻ mổ bác ạ Thực phẩm lợn, gà, trứng tươi sạch 100%, giá ưu đãi từ Green Food
     
  17. Greenfood.hanoi Thành Viên Cấp 1

    Vâng bác Thực phẩm lợn, gà, trứng tươi sạch 100%, giá ưu đãi từ Green Food - 1 Nếu có nhu cầu cứ alô cho nhà em nhé
     
  18. Greenfood.hanoi Thành Viên Cấp 1

    Nếu mn không muốn phải thế thì cứ alô sẽ có người ship hàng tận nơi mà Thực phẩm lợn, gà, trứng tươi sạch 100%, giá ưu đãi từ Green Food - 1
     
  19. Camera_Benco Thành Viên Cấp 1

    Đỡ tốn thời gian ra cửa hàng mà vẫn mua được đồ ngon Thực phẩm lợn, gà, trứng tươi sạch 100%, giá ưu đãi từ Green Food
     
  20. livebox Thành Viên Cấp 1

    Thỉnh thoảng em vẫn ghé qua mua ủng hộ mn đấy
     
  21. Greenfood.hanoi Thành Viên Cấp 1

    Cứ alô bên em sẽ ship đến tận nơi mn nhé Thực phẩm lợn, gà, trứng tươi sạch 100%, giá ưu đãi từ Green Food - 1
     

Chia sẻ trang này