Tìm kiếm bài viết theo id

Toàn Quốc - Gạo mầm - Thực phẩm lý tưởng dành cho người tiểu đường

Thảo luận trong 'Ẩm thực' bắt đầu bởi Mitsuboshi Belt, 26/6/14.

ID Topic : 7410486
Ngày đăng:
26/6/14 lúc 22:24
  1. Mitsuboshi Belt Thành Viên Cấp 3

    Tham gia ngày:
    24/8/10
    Tuổi tham gia:
    13
    Bài viết:
    738
    Gạo mầm Vibigaba - Chén cơm nên thuốc nhờ các tác dụng:
    1. Ổn định đường huyết sau bữa ăn cho người tiểu đường
    2. Cải thiện tiêu hóa nhờ dồi dào chất xơ
    3. Tránh béo phì và tăng đường huyết do ít tinh bột
    4. Chống loãng xương nhờ lượng canxi cao
    5. Hạ mỡ máu, ngừa xơ vữa mạch máu



    Cơ thể của người cao tuổi bao giờ cũng mong manh và nhạy cảm. Bên cạnh cơ tạng thiếu nước, rối loạn chất điện giải vì tình trạng lão hóa, lại thêm ít vận động, ngủ ít, chế độ dinh dưỡng mất cân đối về chất cũng như lượng chính là đòn bẩy khiến người cao tuổi khó tránh khỏi sa sút trí nhớ, rối loạn giấc ngủ, thoái hóa khớp... Thêm vào đó, người cao tuổi thường phải đối đầu với hai căn bệnh hiểm nghèo: Tiểu đường và Cao huyết áp!

    Hai căn bệnh này sở dĩ trầm kha không chỉ vì bệnh lý phức tạp, vì điều trị nhiêu khê mà còn vì nhiều biến chứng nghiêm trọng như tai biến mạch máu não, nhồi máu cơ tim, hoại tử đầu chi, suy thận... cùng với những phản ứng phụ khó tránh của thuốc điều trị đặc hiệu!

    Nỗi khổ của người bệnh chưa dừng lại ở đó! Bệnh nhân thường phải kiêng khem vì béo phì, tăng mỡ máu, đường huyết bội tăng sau bữa ăn, huyết áp dao động do rối loạn nhịp sinh học... Bên cạnh đó, cảm giác thèm ăn vì không được ăn no khiến bệnh nhân rơi dần vào tình trạng suy nhược thần kinh với triệu chứng điển hình là đau đầu nhiều ngày trong tháng, mất ngủ dưới dạng thức quá sớm rồi trằn trọc chờ sáng, đãng trí và thậm chí trầm uất!

    Vấn đề thực tiễn của người bệnh tiểu đường, người cao huyết áp là làm sao được ăn no, ăn ngon miệng, ăn xong cảm thấy chắc bụng sau bữa cơm, mà còn là:
    1. Không mất ngủ vì cảm giác đói?
    2. Không bội tăng đường huyết?
    3. Không dao động huyết áp?
    4. Không sợ tăng cân vì khẩu phần quá nhiều tinh bột?
    5. Không khó chịu vì rối loạn tiêu hóa?
    6. Không cần dùng thuốc an thần rồi phải chịu lệ thuộc vào thuốc?
    7. Không thiếu dưỡng chất thuộc nhóm “kháng oxy-hóa” nhằm bảo vệ hệ thần kinh đã bị xói mòn khi bước vào tuổi cao niên?


    Vấn đề tuy phức tạp nhưng giải pháp trong tầm tay, đó là:
    GẠO MẦM VIBIGABA ! Đặc sản của Cty CP Bảo vệ Thực vật An Giang !


    Nhờ dồi dào hàm lượng hoạt chất gamma amino butyric acid (GABA), đặc sản Gạo mầm VIBIGABA có tác dụng đa năng bao gồm:
    - Ổn định đường huyết nhờ tác dụng kép, vừa tối ưu hóa hoạt tính của nội tiết tố insulin của tụy tạng, vừa không tăng đường huyết sau bữa ăn do chỉ số đường huyết trong gạo nảy mầm ở mức trung bình thấp (58±4) nếu so với gạo trắng thường và bánh mì.
    - Hạ mỡ máu trên cơ chế sinh học thông qua tác dụng vừa ức chế phản ứng tổng hợp chất mỡ xấu như Triglyceride, LDL… đồng thời làm hưng phấn khả năng tổng hợp chất béo hữu ích như HDL của lá gan.
    - Ngăn táo bón và đầy hơi thường gặp ở người cao tuổi nhờ dồi dào chất xo hơn các loại gạo khác.
    - Ngừa loãng xương đồng thời trấn an hệ thần kinh giao cảm do chứa nhiều canxi ở dạng được cơ thể dung nạp tối ưu.
    - Chống thoái hóa khớp nhờ tác dụng kháng oxy-hóa và bảo vệ sụn khớp.
    - Thư giãn thần kinh để qua đó tạo giấc ngủ tự nhiên và yên bình nhờ tác dụng ức chế các dẫn truyền thần kinh thái quá, đồng thời tái lập nhịp hài hòa trên trục tuyến yên – thần kinh – nội tiết.

    Nói có sách, mách có chứng: kết quả nghiên cứu dài hạn trên hàng trăm bệnh nhân tiểu đường ở Tp.HCM cho thấy gạo mầm VIBIGABA giúp:
    - Cải thiện tổng trạng người bệnh, đặc biệt là chất lượng giấc ngủ và chức năng tư duy.
    - Ổn định đường huyết qua tiêu chí đánh giá khách quan với trị số xét nghiệm đặc hiệu HbAIC.

    "Cầm chân căn bệnh nhờ dùng thuốc tuy hay nhưng vẫn chưa khéo. Hay hơn nhiều là khi món ăn thường ngày nên thuốc quý để người bệnh nhờ đó giảm được lượng thuốc hóa chất tổng hợp và đồng thời phòng ngừa di chứng. Hippocrates ắt hẳn có lý do chính đáng khi nhiều lần nhắc nhở “Hãy xem thực phẩm như thuốc, hãy dùng thực phẩm như dùng thuốc”. Nhờ mầm gạo chống mầm bệnh, mượn hoạt chất sinh học để hỗ trợ liệu pháp đặc hiệu, ăn ngon, ăn no như mong muốn mà không sợ bệnh, còn gì khéo hơn chén cơm nên thuốc?"
    Theo BS. Lương Lễ Hoàng
    Cố vấn Y khoa, Cty CP Bảo vệ Thực vật An Giang




    GẠO MẦM LÀ GÌ?
    Gạo lức nảy mầm còn gọi là gạo mầm, xuất hiện đầu tiên tại Nhật Bản vào năm 1995. Bên trong nó có chứa nhiều chất Gaba (Gamma Amino Butyric Acid) nên còn có tên khác là gạo Gaba. Với phương châm dùng thức ăn như một phương pháp chữa bệnh hiệu quả, gạo mầm VIBIGABA là một nghiên cứu thành công của Cty CP Bảo vệ Thực vật An Giang – loại gạo mầm cho người bị bệnh cao huyết áp và bệnh tiểu đường. Khác với gạo lức thường có màu xám, màu đỏ, vàng đục... tùy theo loại vỏ cám; gạo mầm VIBIGABA có màu vàng nhạt với một mầm đục ở một đầu của hạt gạo. Nấu gạo mầm cũng mất ít thời gian hơn nhiều nếu so với nấu gạo lức. Gạo mầm khi nấu xong sẽ có mùi thơm đặc trưng lan tỏa khắp nhà, vị ngọt của cơm cùng với hạt cơm mềm sẽ giúp mọi người cảm thấy dễ ăn hơn nhiều so với gạo lức.


    GẠO MẦM ĐƯỢC SẢN XUẤT VÀ ĐÓNG GÓI NHƯ THẾ NÀO Ở VIỆT NAM?
    Gạo mầm được thu hoạch từ giống lúa BN1, AGPPS 103 và được canh tác theo quy trình an toàn nghiêm ngặt nên không có dư lượng thuốc bảo vệ thực vật và kim loại nặng. Chỉ tiêu chất lượng sau khi thu hoạch và chế biến sơ bộ đạt : độ ẩm < 14.5% và tỷ lệ tấm <7%.
    Tiếp theo, các hạt lúa sẽ được sấy khô, nhập kho, bảo quản theo tiêu chuẩn lúa giống. Sau đó, loại bỏ lúa lép lửng và tách vỏ trấu; cho lên mầm từ hạt gạo lứt, xử lý qua ba công đoạn trước khi tách màu và tách tấm.
    Cuối cùng, thành phẩm gạo mầm sẽ được đóng gói ép chân không để bảo quản lâu hơn từ 6 tháng đến 1 năm theo quy cách 1kg/gói và 5kg/gói.



    CÁCH NẤU GẠO MẦM:
    Bước 1: Để giữ lớp vỏ cám bổ dưỡng bên ngoài không bị mất đi, thì ta sẽ KHÔNG vo gạo, mà chỉ NGÂM thôi nhé! Thời gian ngâm là từ 30 phút đến 1 giờ.
    - Nếu là nấu cho người lớn tuổi dùng, thì nên ngâm gạo mầm với nước nóng sẽ giúp mềm cơm và dễ ăn hơn!
    - Cho gạo mầm đã ngâm đủ thời gian vào nồi (cũng nên nhớ rửa sạch nồi để cơm nguội giữ được lâu hơn mà không bị thiu!). Tỷ lệ là 1 chén gạo sẽ thêm 1,5 đến 2 chén nước, tùy theo mức độ bạn muốn ăn cơm mềm nhiều hay ít.
    Bước 2: Bắt nồi lên bếp nấu lửa vừa như nấu cơm thường, hoặc dùng nồi cơm điện cũng được. 40 phút sau có thể mở ra để đánh tơi cơm. Nếu thấy cơm vẫn chưa đủ mềm, có thể cho thêm ít nước và nấu tiếp cho đạt được như ý.
    Bước 3: Sau khi cơm gạo mầm chín mềm vừa ý, thì bới ra và tranh thủ dùng khi còn nóng ấm cho thơm ngon hơn. Dùng cơm với muối mè hoặc các đồ ăn kèm bình thường khác như thịt, cá, chà bông, canh… hoặc theo hướng dẫn kiêng khem thức ăn đã biết.

    Lưu ý: cũng giống như cơm gạo lức, khi mới ăn sẽ không quen nên có thể dùng một ít hoặc ăn kèm với cơm gạo trắng thường. Dần dần sẽ quen và cảm thấy thật sự ngon miệng.



    ĂN CƠM GẠO MẦM BAO NHIÊU LẦN/TUẦN LÀ ĐỦ?
    - Đối với người bệnh tiểu đường, cao huyết áp thì nên sử dụng gạo mầm thay cho gạo trắng trong bữa ăn bình thường. Đó là cách rất tốt để có thể cho người bệnh ăn no nhưng vẫn ổn định đường huyết và huyết áp.
    - Với người bình thường thì dùng cơm gạo mầm cũng là một phương pháp thực dưỡng lý tưởng. Có thể dùng 3 đến 4 lần/tuần hoặc nhiều hơn tùy ý.


    Xin liên hệ với Nguyễn Đức Biên, 0942 112 969 để đặt mua hàng và biết thêm các chi tiết khuyến mãi tốt nhất.

    Có nhận giao hàng đi các tỉnh và toàn quốc!
     
  2. Mitsuboshi Belt Thành Viên Cấp 3

    Xin phép để dành chỗ #2!
     
  3. quachminh1988 Thành Viên Cấp 1

    Khách tìm mua ào ạt bạn nhé !
     
  4. clarks01paulsmit Thành Viên Cấp 3

    Gạo mầm Vibigaba - Chén cơm nên thuốc nhờ các tác dụng:
     
  5. Trikaka Thành Viên Vàng

  6. rip_d2013 Thành Viên Cấp 2

    lên nóc nhà, lên top đóng khách Gạo mầm - Thực phẩm lý tưởng dành cho người tiểu đườngGạo mầm - Thực phẩm lý tưởng dành cho người tiểu đường - 1
     
  7. Xem thêm bình luận
  8. noel2411 Thành Viên Kim Cương

    Hai căn bệnh này sở dĩ trầm kha không chỉ vì bệnh lý phức tạp, vì điều trị nhiêu khê mà còn vì nhiều biến chứng nghiêm trọng như tai biến mạch máu não, nhồi máu cơ tim, hoại tử đầu chi, suy thận... cùng với những phản ứng phụ khó tránh của thuốc điều trị đặc hiệu!
     

Chia sẻ trang này