Tìm kiếm bài viết theo id

Toàn Quốc - Yến sào khánh hoà giá sỉ, nguyên tổ 2.1tr/100g

Thảo luận trong 'Ẩm thực' bắt đầu bởi yensaogiasi, 27/6/14.

ID Topic : 7411588
Ngày đăng:
27/6/14 lúc 17:53
  1. yensaogiasi Thành Viên Cấp 2

    Tham gia ngày:
    1/6/14
    Tuổi tham gia:
    9
    Bài viết:
    320
    YẾN SÀO KHÁNH HOÀ
    31 Phan Huy Ích, P15, Q.Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0909 4040 09

    Yến sào, đặc biệt là Yến sào Khánh Hoà hay tổ chim yến từ lâu đã được xếp vào hàng "Cao lương mỹ vị" vì những công dụng mà chúng mang lại cho sức khỏe là vô cùng phong phú, có tác dụng tăng cường trí lực, bồi bổ cơ thể, chống lão hóa, làm đẹp da, mang lại nét thanh xuân lâu dài cho phụ nữ, tăng cường bản lĩnh của đấng mày râu...

    Yến sào Khánh Hoà Chúng tôi chuyên:
    - Cung cấp sỉ, lẽ Yến Sào các loại, được lấy xuống tại nhà, không qua trung gian nên giá cả cực kỳ hợp lý và cạnh tranh, bao gồm: Tổ Yến thô (lấy trực tiếp tại nhà chưa qua tinh chế, còn nguyên hình dạng ban đầu, còn lông chim Yến bám trên tổ); Tổ Yến sạch (đã được sơ chế làm sạch lông).Yến sào Khánh Hoà Giao hàng tận nơi khu vực nội thành Tp. HCM

    + Tổ thô tai nhỏ (13-16), ít lông, giá: 2.100.000đ/100g
    + Tổ thô tai lớn (10-12), ít lông, giá: 2.300.000đ/100g
    + Tổ làm sạch lông, giá: 2.900.000đ/100g ( Cam kết không đường. Không như những cơ sở khác tẩm đường để tăng trọng lượng nhầm giảm giá thành )
    Lưu ý: Mua số lượng nhiều giảm giá, gia có thể thay đổi!
    Hiện nay trên thị trường, nếu mua tổ yến đã làm sạch lông (yến tinh chế), khách hàng rất dễ mua phải yến đã tẩm đường. Các cửa hàng bán yến tẩm đường thường biện minh là để tổ yến kết dính, không rụng vụn khi di chuyển, thậm chí là tẩm đường để ăn cho ấm!!! Thật ra, lí do chính của việc tẩm đường là để tăng lợi nhuận. Yến tẩm đường sẽ nặng hơn yến nguyên chất từ 20% đến 50%, tùy mức độ đường đưa vào tẩm. Thường 100 gram yến thô khi sau khi nhặt lông sạch và quạt khô thì chỉ còn khoảng từ 80 gram đến 90 gram. Một số cửa hàng ham lợi, đã pha đường vào nước và tẩm vào yến. 100 gram yến thô, sau khi nhặt lông, tẩm đường và quạt khô, đem đi cân sẽ không những không giảm cân, mà còn tăng thành 100 đến 130 gram.
    Về mặt dinh dưỡng, khi yến bị tẩm đường, đường sẽ làm giảm các chất bổ trong yến. Như vậy, nếu mua yến tẩm đường, người tiêu dùng sẽ bị thiệt hại kép, vừa trả tiền cho số lượng yến ít hơn, vừa phải ăn yến bị giảm chất bổ. Sau đây là một số phương pháp để phát hiện yến tẩm đường.
    - Yến nguyên chất không có vị, trong khi đó yến nhúng đường nếu dùng lưỡi nếm sẽ có vị ngọt. Quý khách cũng nhớ nếm phần trong của tai yến, vì có trường hợp người bán tẩm đường phần trong của tai yến, còn phần bề mặt thì không tẩm.
    - Yến nguyên chất rất khô và giòn, bóp nhẹ là bị bể hoặc gãy, để trong hộp khi di chuyển thường rụng rất nhiều yến vụn. Yến tẩm đường trước khi cho quạt khô (nhằm tăng trọng lượng) thường mềm, dẻo, có thể dùng tay uốn hoặc gấp sơ mà không bị bể hoặc gãy.
    - Tuy nhiên, nếu đợi khi tổ yến đã được được quạt khô mới bắt đầu tẩm đường và cho quạt thêm lần nữa thì miếng yến vẫn khô và giòn như yến nguyên chất không đường. Gặp trường hợp này, quý khách phải quan sát bằng mắt, cách thức như sau:
    - Cùng một trọng lượng, yến tinh chế tẩm đường thường có khối lượng yến ít hơn yến tinh chế không tẩm đường vì đường đã thấm vào yến và làm nặng hơn. Quý khách hãy quan sát hộp yến 100 gram. Đối với hộp yến 100 gram, dù được đắp thành bất cứ hình gì, tổ yến, hay bánh yến hình chữ nhật hoặc bánh yến hình vuông, thì thường có từ 12-16 miếng.
    - Nếu chỉ có 10 tai yến (hoặc bánh yến) thì các tai yến phải rất to, dày, bụng của tai yến phải to, mập. Nếu hộp yến 100 gram, có 10 tai yến, mà các tai yến mỏng, sợi thưa, hoặc dày nhưng nhìn từ trên xuống có thể thấy những khoảng trống trong ruột thì rất có khả năng yến đã bị tẩm đường.
    - Chúng tôi sẽ cho quý khách xem lọai yến tẩm đường và so sánh với lọai yến nguyên chất không đường của cửa hàng chúng tôi. Chúng tôi hướng dẫn hòan tòan miễn phí, khi đến thử quý khách không cần phải mua yến ở cửa hàng chúng tôi, vì chúng tôi tâm niệm giúp cho người tiêu dùng có thêm kiến thức để mua được hàng thật.
    - Khi yến bị tẩm đường, đường sẽ làm các thành phần dinh dưỡng của yến bị giảm đáng kể. Vì sản phẩm yến sào là thực phẩm có ảnh hưởng sức khỏe và giá trị khá lớn, quý khách nên dành thời gian tìm hiểu thật kỹ, hiểu biết về sản phẩm trước để chọn được sản phẩm tốt, không mất tiền oan
    Yến sào khánh hoà giá sỉ, nguyên tổ 2.1tr/100gYến sào khánh hoà giá sỉ, nguyên tổ 2.1tr/100g - 1
     
  2. kinhdoanhpro Thành Viên Cấp 4

    đánh dấu bữa nào ủng hộ
     
  3. 7800II Thành Viên Kim Cương

    ko đủ tiền ăn yến nguyên , bác có bán loại vụn ko, yến nguyên đem tặng thôi
     
  4. chilagiatao Thành Viên Mới

    Đánh dấu tham khảo. có gì sẽ liên hệ với bạn Yến sào khánh hoà giá sỉ, nguyên tổ 2.1tr/100g
     

Chia sẻ trang này

Tình hình diễn đàn

  1. P0889050469,
  2. TrungHitbds,
  3. anytui,
  4. 0912863686,
  5. minhthuong0203,
  6. huyhoang77,
  7. thangtran1388
Tổng: 616 (Thành viên: 7, Khách: 581, Robots: 28)