Tìm kiếm bài viết theo id

HCM - Quán ăn Nhật Bản VIET SUSHI mới khai trương, mong mọi người ủng hộ!!!

Thảo luận trong 'Ẩm thực' bắt đầu bởi Uytin_hcm, 21/8/14.

ID Topic : 7482339
Ngày đăng:
21/8/14 lúc 00:35
  1. Uytin_hcm Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    23/4/14
    Tuổi tham gia:
    9
    Bài viết:
    8
    Lời giới thiệu:
    - Quán ăn Nhật Bản VIET SUSHI (địa chỉ: 284 Xô Viết Nghệ Tĩnh, phường 21, quận Bình Thạnh, tp.HCM) là điểm đến lý tưởng dành cho các thực khách sành ăn, đặc biệt là những ai mong muốn khám phá văn hóa ẩm thực Nhật.
    - Thực đơn đa dạng thể loại, các món ăn đều mang đậm phong cách Nhật, nguyên liệu tươi ngon và được chế biến công phu, tỉ mỉ.
    - Đầu bếp có kinh nghiệm nhiều năm về ẩm thực Nhật, hứa hẹn mang đến hương vị tinh túy, đặc trưng nhất cho những người yêu thích món ăn Nhật.
    - Quán ăn sở hữu không gian ấm cúng, cách bày trí mộc mạc mà tinh tế, giúp thực khách dùng bữa thêm phần ngon miệng
    - Mức giá hợp lý, thích hợp là nơi dùng bữa của gia đình, nhóm bạn.
    Thông tin chi tiết:
    - Ẩm thực Nhật Bản đã không còn xa lạ gì đối với các tín đồ sành ẩm thực Sài Thành. Trở nên quen thuộc nhưng không nhàm chán, tại mỗi điểm ăn uống, ở mỗi thể loại món ăn, thực khách vẫn luôn tìm được những niềm cảm hứng mới mẻ khi thưởng thức món Nhật. Với deal lần này, đến với Quán ăn Nhật Bản VIET SUSHI, các vị khách sành ăn uống sẽ được trải nghiệm món Nhật theo phong cách riêng có của VIET SUSHI.
    Không thể phủ nhận rằng, cách ăn uống khoa học là một trong những nguyên nhân khiến Nhật Bản luôn là quốc gia có tuổi thọ trung bình cao nhất thế giới. Không những thế, người Nhật còn được ngưỡng mộ bởi gu ẩm thực tinh tế, đặc sắc, nhiều món ăn được chế biến và trình bày đạt đến mức “thượng thừa”, công phu, tỉ mỉ vô cùng. Với bất cứ set ăn nào trong lựa chọn lần này, bạn cũng sẽ cảm nhận được những nét tinh hoa của ẩm thực Nhật Bản làm nên bức tranh ẩm thực đặc sắc chinh phục thực khách toàn thế giới.

    -
    Buổi trưa có các món set Cơm và Mì hoặc sushi với các món khác, đặc biệt giá rất hợp lí Quán ăn Nhật Bản VIET SUSHI mới khai trương, mong mọi người ủng hộ!!!)
    *** Mô tả: Đổi Vị Cho Bữa Trưa Thêm Ngon Miệng, Dinh Dưỡng Với Những Món Set Ầm Thực Nhật Tại Quán ăn Nhật Bản VIET SUSHI.
    ( Địa chỉ: 284 Xô Viết Nghệ Tĩnh, phường 21, quận Bình Thạnh, tp.HCM)
    Xin cảm ơn đã xem qua!
     

Chia sẻ trang này

Tình hình diễn đàn

  1. anytui
Tổng: 537 (Thành viên: 1, Khách: 497, Robots: 39)