Tìm kiếm bài viết theo id

Update luật đấu giá. Áp dụng (21h - ngày 7/9/2009)

Thảo luận trong 'Linh tinh' bắt đầu bởi PhongTran_5s, 7/9/09.

ID Topic : 1194158
Ngày đăng:
7/9/09 lúc 17:37
  1. vipmain Thành Viên Cấp 6

    cái này sẽ làm anh em không còn máu lữa trong khi bib rồi
     
  2. mayhabuoi Thành Viên Chưa Kích Hoạt

    Đúng rồi, em thấy up trong box đấu giá đâu có tăng sô bài post, vì vây nên cho ae up thoải mái để test giờ và topic của mình nhiêu ngươi đọc hơn.
     
  3. phongthuythoinay Thành Viên Cấp 3

    cùng ý kiến, việc chủ thớt cuối giờ update liên tục để mọi người dễ theo dõi tất nhiên số lần sẽ hơn 3, nếu như áp dụng luật này thì chắc anh em sẽ ko ai dám đưa hàng lên đấu giá nữa đâu, vài lời góp ý mong BQT xem xét để box đấu giá ngày 1 tốt hơn
     
  4. *Ngọc Kỳ Lân* Thành Viên Kim Cương

    http://5giay.vn/account.php

    Ai muốn up nhiều thì móc điện thoại ra nhắn sms đi, hay là lên văn phòng 5giay mua K rồi về up.
     
  5. hoa_si09 Thành Viên Vàng

    http://5giay.vn/showthread.php?p=24551823#post24551823

    Bổ sung: 3 lần up/ngày hình như hơi ít. mà 3 lần là có tính cập nhập boss và trả lời thắc mắc không? thường chỉ bid 1-3 ngày mà bị hạn chế vậy hơi mất vui. Mình nghĩ 6-8 lần/ngày sẽ thoải mái hơn.
     
  6. John Deer Thành Viên Cấp 4

    Đấu giá mà chỉ cho up có 3 lần thì làm sao mà bid đc? không lẽ bid hết 3 lần là không được quyền bid nữa sao? Cái luật này ra làm mình nản quá!
     
  7. d9n Thành Viên Cấp 5

    vụ up 3 lần thì sẽ khó cho việc đấu giá nhanh đây, vd 1 món hàng lên sàn chỉ vài tiếng, ko cập nhật boss và lôi kéo khách thì topic chắc sẽ đìu hiu lắm.Update luật đấu giá. Áp dụng (21h -  ngày 7/9/2009)
     
  8. tuantuxunu Thành Viên Cấp 4

    Có điều quan trọng hơn cả việc tranh cãi giá cả, cách up mà AE ta không để ý khi luật mới phát hành thì luật ban hành phải được áp dụng khi nào.
    Xin Mod cho thêm ngày áp dụng .
    Góp ý
    Sanglog
     
  9. nu nu Thành Viên Chưa Kích Hoạt

    MOd ơi, giờ cuối phải cho up chứ, còn 3 hay 4' cuối mà không lên đầu, thì người ta không biết mà vào đâu, cuối giờ gây cấn mà, mod cho bid thoải mái 5' cúi đi, móc điện thoại ra nhắn, em nghĩ nhắn cũng hem kịp Update luật đấu giá. Áp dụng (21h -  ngày 7/9/2009) tối gần 12h nhiều topic end lắm Update luật đấu giá. Áp dụng (21h -  ngày 7/9/2009) - 1 em nghĩ up tự động lên còn không nổi Update luật đấu giá. Áp dụng (21h -  ngày 7/9/2009) - 2
     
  10. luật 1 thì wá hay rùi,sau nhìu vụ cry của nhìu mem chơi ko fairplay và làm nhìu chủ topic đấu giá phải cay cú thà chấp nhận ban nick còn hơn nên luật này có vẻ sẽ cứu vớt dc nhìu mem đây và làm dân sniper bùn rầu ko ít.
    luật 2 cũng ổn tuy nhiên mod nên tính là up khác và cập nhật boss khác,cập nhật boss thì cứ thỏai mái cũng dc nhưng ko cập nhật liên tục dạng đẩy topic nếu như topic hot thật sự mà có thời gian cập nhật boss,cụ thể up ko wá 3 lần/ngày và cập nhật boss ko wá 6 lần ngày vậy và khi gần end thì cứ... thỏai mái như trước thì hay hơn nhỉ,mong mod xễét lại để boss đấu giá trước vui nay còn vui hơn
     
  11. THE_DOCTOR Thành Viên Cấp 3

    Đúng đó MOD ơi!.....
    Người Bid mà đấu giá hok lẽ có đc 3 lần!????.....
    chết chủ topic và ko có dgay cấn!........
    Mong MOD suy xét!......
    E thấy có ý kiến 1 ngày đc up 3 lần cập nhật BOSS thì 6 lần gần End Times thì cho 30 phút!.....bài lưu trữ đúng 3 ngày ----->>>>>Xoá.....hoặc sau khi chủ topic hay ng winner đã xác nhận lấy đc món đồ hoặc giao rùi!......
     
  12. Tế Công Thành Viên Chưa Kích Hoạt

    tại sao nguyên cái máy vi tính trước mặt ko dùng lặng lọi móc cái điện thoại chi cho mệt hay xách xe vượt tận mấy cây số để mua k về up hả Update luật đấu giá. Áp dụng (21h -  ngày 7/9/2009)
     
  13. hiepbq Thành Viên Kim Cương

    luật 2 nên thay đổi lại chứ up 3 lần 1 ngày thì chủ topic chết chắc Phong ui....Ban quản trị họp rùi coi lại xem sao...up-6 đến 8 lần 1 ngày thì cũng được hơn đó..bây giờ luật chủ topic chỉ được up 3 bài mai mốt qui định 1 mem chỉ đựơc bid trong 3 toptic nữa là box đấu giá bên 5s của mình sẽ ko còn vui nũa lun
     
  14. hoa_si09 Thành Viên Vàng

    tính cho vài thứ lên sàn mà có luật mới chắc phải đợi tình hình ổn định
     
  15. anhsang Thành Viên Cấp 4

    góp ý:
    * bước giá ghi rõ chánh hiểu nhầm >= 10 thì người bid 21,100K,500k còn ghi 10k thì người bid 10k,20k,30k..... tốt nhất ghi rõ
    *luật 2 kìm hãm AE ko tham gia, tham gia thì sợ bane nói chung mất hết vui

    bỏ 1 phiếu bỏ luật này.
     
  16. tui_la_ai Thành Viên Cấp 6

    - Một món hàng có 40~50K mà phải bỏ 15K để mua up Update luật đấu giá. Áp dụng (21h -  ngày 7/9/2009) ......
     
  17. PHUKIEN_ĐTDĐ Thành Viên Chưa Kích Hoạt

    mình làm ăn thì các bác của 5giay cũng phải làm ăn nữa chứ.thôi nạp tiền vào mà up bằng tin nhắn thôi.kiểu này thì box đấu giá bùn rồi!
     
  18. wengongde Thành Viên Cấp 4

    Mình đồng ý với bác nhưng mình nghĩ đã là luật thì phải rõ rãng,chứ bây giờ các thành viên khác tham gia bid có thắc mắc về món hàng của mình,nhưng mình lại ko thể trả lời vì sợ quá 3 lần,nếu trả lời thì hồi hộp vì không biết mình nói có khéo hay không,cứ hồi hộp lo sợ bị banned thì box đấu giá sao còn tính kịch tính,thú vị nữa.Theo mình góp ý 3 lần úp là hơi ít,nếu nhưng chỉ hạn chế up 3 lần 1 ngày thì mình nghĩ anh em sẽ chẳng ai dám đem món hàng có giá trị cao lên để bid cả,vì sợ lỗ nặng,vì bài có ít người thấy.
    Với lại mình nghĩ nhìu chủ topic đấu giá món hàng có thể lợi dụng sự hạn chế số lần úp này để cứu cho mình trong trường hợp giá bid thấp hơn so với giá trị thật của món hàng bằng cách hy sinh nick của mình úp quá 3 lần để bị banned và bài đấu giá không còn giá trị nữa!!!Nhưng thế box đấu giã sẽ không còn tính an toàn nữa.
    Mình có tí ý kiến đóng góp vậy thôi.Thân.
     
  19. tuanit30 Thành Viên Cấp 6

    Đấu giá thì phải khác chứ. mỗi lần gần cuối là test time mấy lần lun. bid xong cái ra đảo lun mất Update luật đấu giá. Áp dụng (21h -  ngày 7/9/2009)
     
  20. GhostBoss_2.0 Thành Viên Chưa Kích Hoạt

    1 thời gian cụ thể là bao nhiêu lâu?

    3 phút cũng là 1 thời gian, 10 phút cũng là 1 thời gian, 1 ngày cũng là 1 thời gian.
     

Chia sẻ trang này

Tình hình diễn đàn

Tổng: 1,163 (Thành viên: 0, Khách: 1,145, Robots: 18)