Tìm kiếm bài viết theo id

Cây giống: cây ăn trái và hoa kiểng giá sỉ

Thảo luận trong 'Cây Cảnh - Thủy Sinh' bắt đầu bởi caygiongbakhang, 13/5/12.

ID Topic : 5015462 - Số lần up bằng SMS: 5
Ngày đăng:
13/5/12 lúc 00:11
  1. kira83 Thành Viên Cấp 6

    có ship qua dĩ an-bd ko bạn?giá phân bón,chuyên chở và công trồng là bao nhiêu?
    pm cho mình nha đang quan tâm
     
  2. vangnoi Thành Viên Mới

    Đánh dấu, Bữa nào ghé ủng hộ.

    Bác có Cau kiểng không? bữa nào ghé khoảng 4h30 chiều có nhà không bác.
     
  3. mr viet 5s Thành Viên Cấp 4

    cây sake 1 nhánh chiếc vẫn giá 60k như cũ hả sếp?
    Cây ổi không hạt đó tới tuổi ra trái rồi hả, giá vẫn như cũ thì bữa sau ghé ủng hộ 2 cây về trồng vườn nhà
     
  4. cuiben1 Thành Viên Cấp 4

    :10:Đã cập nhật thêm cây điểm danh một số cây cỡ trung mới về phục vụ cho nhu cầu thi công các công trình vườn cây ăn trái, sân vườn biệt thự, công trình công cộng :10:Đã cập nhật thêm cây điểm danh một số cây cỡ trung mới về phục vụ cho nhu cầu thi công các công trình vườn cây ăn trái, sân vườn biệt thự, công trình công cộng
     
  5. soirung001 Thành Viên Cấp 1

    Minh muon kiem cay nhan, hay cay xoai hoac cay man an phuoc chieu cao co 3m ban co ko ban. Do cay coai nha minh vua bi chet nen tinh kiem cay dzi trong lai
     
  6. redlee Thành Viên Mới

    Cho em hỏi chút, em muốn mua vài cây Sa kê giống, Tết này mang về Bắc trồng, mà Tết ngoài Bắc đúng đợt lạnh, ko biết cây có sống được không? Nếu có thì bác có nhận đưa hàng k? Đưa về quận 3 (em chỉ mua 4-5 cây thôi), có thì cho em xin giá ship luôn. Nhân tiện muốn tìm cả mấy cây Nhàu, k biết bác có k
     
  7. devil_dark1 Thành Viên Bạch Kim

    - Ổi đài loan cây đẹp như trong tranhCây giống: cây ăn trái và hoa kiểng giá sỉ, lên um tùm, 3 tới 10 trái/cây,cao 1m6 giá 150k
     
  8. vinhngan011987 Thành Viên Chưa Kích Hoạt

  9. devil_dark1 Thành Viên Bạch Kim

    - Ổi đài loan cây đẹp như trong tranhCây giống: cây ăn trái và hoa kiểng giá sỉ, lên um tùm, 3 tới 10 trái/cây,cao 1m6 giá 150k
     
  10. AMD Fusion Thành Viên Cấp 4

    [h=2]Cây giống: cây ăn trái và hoa kiểng giá sỉ Bán cây giống: cây ăn trái và hoa kiểng giá sỉ[/h]
     
  11. streethunter1 Thành Viên Cấp 3

    có cửa hảng hay đại lý ở các quận Tp HCM ko bạn , muốn mua vài cây mà ngại xa quá
     
  12. balcony Thành Viên Cấp 2

    Thích cây ăn trái gốc bự có trái sẵn mà làm biếng chở về BH quá :">
     
  13. tamthu Thành Viên Cấp 1

    Chúc CH cây giống mua bán đắt hàng.
    Ghé up ủng hộ và giới thiệu gà kiểng của mình cho mọi người cùng biết nhé.
    Lê Tám
     
  14. vuchuong88 Thành Viên Cấp 3

    Mình ở Khánh Hòa. Muốn mua cây tắc, có cách nào chuyển hàng ra không?
     
  15. BUÔNBÁNUYTÍN Thành Viên Cấp 5

    - Sa kê gốc to bằng bắp chân, tán tròn đều, đang ra trái, cao 2m5 giá 450k
     
  16. DayHDMI2 Thành Viên Kim Cương

    Xin chú thích 1 tí xíu là giá mình đăng trên có thay đổi thường xuyên tùy theo từng chuyến hàng mà mình lấy đc giá rẻ thì mình sẽ hạ giá thành xuống và ngược lại.
     
  17. bupbe11 Thành Viên Kim Cương

    liên tục cập nhật các sản phẩm mới xuất sứ từ cái mơn và sa đéc
     
  18. caygiongbakhang Thành Viên Cấp 5

    [h=5]6 bài học xương máu

    --- Bài học 1 ---

    Ông chồng đi tắm sau khi vợ vừa mới tắm xong, đúng lúc chuông cửa reo.

    Vợ vội quấn khăn tắm vào và chạy xuống mở cửa. Cửa mở thì ra là ông hàng xóm Bob. Chị vợ chưa kịp nói gì thì Bob bảo:

    - Tôi sẽ cho chị 800 đô nếu chị buông cái khăn tắm kia ra .

    Suy nghĩ 1 chút rồi chị vợ buông khăn tắm, đứng trần truồng trước mặt Bob. Sau vài giây ngắm nghía, Bob đưa 800 đô cho chị vợ rồi đi. Chị vợ quấn lại khăn tắm vào người rồi đi lên nhà.

    Vào đến phòng tắm, chồng hỏi: Ai đấy em?

    - Vợ: ông Bob hàng xóm.

    - Chồng: Tốt. thế hắn có nói gì đến số tiền 800 đô hắn nợ anh không?

    --> Bài học xương máu: Nếu anh trao đổi thông tin tín dụng với cổ đông của mình kịp thời thì anh đã có thể ngăn được sự “phơi bày”.

    ------------

    --- Bài học 2 ---

    1 nhân viên bán hàng, 1 thư ký hành chính và 1 Sếp quản lý cùng đi ăn trưa với nhau, họ bắt được 1 cây đèn dầu cổ. Họ xoa tay vào đèn và thần đèn hiện lên. Thần đèn bảo: “ta cho các con mỗi đứa 1 điều ước”.

    -Tôi trước! tôi trước! – thư ký hành chính nhanh nhảu nói: tôi muốn được ở Bahamas lái canô và quên hết sự đời. Puff. Cô thư ký biến mất.

    Tôi! Tôi! anh nhân viên bán hàng nói: tôi muốn ở Hawaii nằm dài trên bãi biển có nhân viên massage riêng, nguồn cung cấp Pina Coladas vô tận và với người tình trăm năm. Puff. anh nhân viên bán hàng biến mất.

    Ok tới lượt anh. Thần đèn nói với ông quản lý. Ông quản lý nói: tôi muốn 2 đứa đấy có mặt ở Văn phòng làm việc ngay sau bữa trưa.

    --> Bài học xương máu: luôn luôn để Sếp phát biểu trước.

    ---------------

    --- Bài học 3 ---

    Một tu-sĩ nam ngỏ ý mời tu-sĩ nữ đi chung xe. Người nữ chui vào xe, ngồi bắt chéo chân để lộ 1 bên bắp chân. Người nam suýt nữa thì gây tai nạn. Sau khi điều chỉnh lại tay lái, người nam thò tay mò mẫm lên đùi người nữ. Nữ kêu: “Xin ngài, hãy nhớ điều răn 129″. Nam liền bỏ tay ra. Nhưng sau khi vào số, nam lại tiếp tục sờ soạng chân nữ. Một lần nữa nữ kêu: “Xin ngài, hãy nhớ điều răn 129″. Nam thẹn quá: “xin lỗi nữ, tôi trần tục quá”. Tới nơi, nữ thở dài và bỏ đi. Vừa tới nhà tu, nam vội chạy vào thư viện tra cứu ngay cái điều răn 129 ấy, thấy đề: "Hãy tiến lên, tìm kiếm, xa hơn nữa, con sẽ tìm thấy hào quang."

    --> Bài học xương máu: Nếu anh không nắm rõ thông tin trong công việc của mình anh sẽ bỏ lỡ 1 cơ hội lớn.

    --------------

    --- Bài học 4 ---

    Một con gà tây trò chuyện với một con bò. “Tớ muốn mình có thể trèo tới trên ngọn cây kia,” nó thở dài than, “nhưng tớ chẳng đủ sức.” “Sao cậu không nhấm nháp chút đồ phế thải của tớ?” Con bò đáp, “Bổ lắm đó.” Con gà tây đớp vào đống phân bò và thực sự có được sức mạnh để trèo được lên một cành cây thấp nhất.Ngày hôm sau, sau khi đớp thêm một mớ phân bò nữa, con gà tây leo lên được cành thứ hai. Cuối cùng, sau bốn hôm đớp phân bò như thế, con gà tây hãnh diện trèo được lên đậu trên ngọn cây.Tức thì nó bị một nông dân trông thấy, và ông ta bắn nó rơi khỏi ngọn cây.

    --> Bài học xương máu: Xạo sự,dối trá có thể đưa anh lên đỉnh cao,nhưng không giúp anh bám trụ được lâu dài.

    --------------

    --- Bài học 5 ---

    Con chim nhỏ bay về phương Nam tránh rét.Trới lạnh quá con chim bị đông cứng lại và rơi xuống một cánh đồng lớn.Trong lúc nó nắm đấy một con bò đi qua ị vào người nó.Con chim nằm giữa đống phân bò nhận ra rằng người nó đang ấm dần.Đống phân ấy ủ ấm cho nó.Nó nằm đấy thấy ấm áp và hạnh phúc,nó bắt đầu cất tiếng hót yêu đời.Con mèo đi ngang nghe tiếng chim hót liền tới thám thính.Lần theo âm thanh con mèo phát hiện ra con chim nằm dưới đống phân,nó liền bới con chim ra ăn thịt.

    --> Bài học xương máu:

    1. Người ị vào mình chưa hẳn là kẻ thù của mình
    2. Người kéo mình ra khỏi đống đống phân chưa hẳn là bạn mình
    3. Và khi đang ngập ngụa trong đống phân thì tốt nhất là ngậm cái mồm lại.

    --------------

    --- Bài học 6 ---

    1 con đại bàng đang đậu trên cây nghỉ ngơi,chẳng làm gì cả. 1 con thỏ con nhìn thấy thế hỏi: Tôi có thể ngồi không và chẳng làm gì như anh được không? Đại bàng trả lời: được chứ, sao không. Thế là con thỏ ngồi xuống nghỉ ngơi. Bỗng dưng 1 con cáo xuất hiện, vồ lấy ăn thịt con thỏ.

    --> Bài học xương máu:

    Để được ngồi không chẳng làm gì anh phải ngồi ở trên cao, cao thật là cao.[/h]
     
  19. caygiongbakhang Thành Viên Cấp 5

    Thiết kế vườn trồng bưởi da xanh
    [ Cập nhật vào ngày (07/04/2011) ] - [ Số lần xem: 3913 ]
    Cây giống: cây ăn trái và hoa kiểng giá sỉ


    1. Trường hợp đất mới: Áp dụng kỹ thuật đào mương lên liếp, công việc này nhằm mục đích xả phèn, mặn và nâng cao tầng canh tác. Mương thoát và tiêu nước có chiều rộng từ 1-2m, liếp có kích thước chiều ngang từ 6-8 m.


    Lên liếp có thể áp dụng theo kiểu cuốn chiếu (lớp mặt của mương 1 làm lớp mặt của liếp 1, lớp dưới của mương 1 làm lớp dưới của liếp 2, lớp mặt của mương 2 làm lớp mặt của liếp 2, lớp dưới của mương 2 làm lớp dưới của liếp 3,…) hoặc đắp mô (cào đất mặt vun thành mô, sau đó, đào lớp đất bên dưới trải lên mặt còn lại của liếp, áp dụng khi đất có tầng canh tác dầy, mực thủy cấp thấp và không bị ảnh hưởng ngập lũ). Hàng năm thường có triều cường vào tháng 9–11 dương lịch, nên vườn cần xây dựng bờ bao để bảo vệ cây trồng. Nếu có điều kiện nên xây dựng các bờ bao vững chắc để khống chế mực nước trong mương vườn ổn định, tránh tình trạng mực nước trong mương lên xuống theo thủy triều hoặc các kỳ triều cường. Nên bố trí ít nhất 1 cống lấy nước và 1 bọng điều tiết nước.Vị trí mặt cống lấy nước hơi thấp hơn đáy mương, còn vị trí bọng điều tiết ngang với mức ngập cao nhất (cách mặt mô bưởi khoảng 0.6 - 0.7m). Khi thành lập vườn cần chú ý hướng mặt trời để thiết kế liếp trồng, tốt nhất nên thiết kế liếp theo hướng Bắc-Nam, các cây trên vườn sẽ nhận được ánh sáng đầy đủ và đồng đều hơn.
    Cây giống: cây ăn trái và hoa kiểng giá sỉ - 1

    2. Trường hợp đất cũ: Sử dụng lại hệ thống mương liếp đã có sẵn. Sau khi phát quang vườn cũ, nên tiến hành thiết kế các bờ bao, cống, bọng như đối với đất mới, sau đó chọn vị trí mới để đắp mô trồng cây nhằm tránh các ổ sâu bệnh cũ, đồng thời tạo môi trường thuận lợi cho cây phát triển, nhất là trong giai đoạn đầu mới trồng. Giai đoạn đầu có thể duy trì cây trồng cũ để tận thu, ổn định thu nhập, che mát cho cây BDX mới trồng và hạn chế cỏ dại. Khi cây bắt đầu phát triển thi đốn bỏ, để tránh cạnh tranh dinh dưỡng và ánh sáng đối với cây bưởi. Cây giống: cây ăn trái và hoa kiểng giá sỉ - 2

    3. Trồng cây chắn gió:
    Xây dựng hàng cây chắn gió là yêu cầu cấp thiết đối với việc lập mới một vườn trồng bưởi. Mục đích của việc trồng cây chắn gió để ngăn chặn sự di chuyển của sâu bệnh hại theo gió xâm nhập vào vườn; tạo tiểu khí hậu thích hợp trong vườn, đồng thời hạn chế thiệt hại do gió bão gây hại. Hàng cây chắn gió được trồng xung quanh vườn, chú ý hướng Đông và Tây Nam. Tùy theo từng vùng mà chọn loại cây chắn gió thích hợp và hiệu quả, có thể trồng dâm bụt để cao hoặc cây ăn trái như xoài hoặc có thể trồng cây dừa nước. Hiện cây dừa nước cho thấy có khả năng chắn gió và tạo tiểu khí hậu tốt cho các vườn bưởi trong tỉnh, nhất là những vùng có thời gian mặn nhẹ và ngắn trong năm.
     
  20. devil_dark1 Thành Viên Bạch Kim

    anh em đến nhà xem và mua hàng vui lòng alo trước vì nhiều lúc mình đi làm công trình k có nhà ^^!
     

Chia sẻ trang này

Tình hình diễn đàn

  1. datviet16,
  2. datviet14,
  3. TrungHitbds,
  4. dkdagasv388,
  5. choi_trieukhuc,
  6. thienlong_nguyen10,
  7. sonblackberry
Tổng: 1,520 (Thành viên: 7, Khách: 1,463, Robots: 50)