Tìm kiếm bài viết theo id

Toàn Quốc - Eco-zign nuôi tôm

Thảo luận trong 'Cây Cảnh - Thủy Sinh' bắt đầu bởi ioffvietnam, 12/8/14.

ID Topic : 7470455
Ngày đăng:
12/8/14 lúc 10:02
  1. ioffvietnam Thành Viên Cấp 2

    Tham gia ngày:
    6/8/14
    Tuổi tham gia:
    9
    Bài viết:
    218
    CÔNG TY TNHH iOFF KÍNH CHÀO QUÝ KHÁCH HÀNG
    Eco-zign nuôi tômCông ty chúng tôi chuyên tư vấn - kinh doanh - xuất nhập khẩu các thiết bị, các loại chất vô cơ tự nhiên để xử lí nước thải trong sản xuất các ngành công nghiệp, nước sinh hoạt; và mua bán nguyên liệu xử lí đất và nước bằng enzyme tự nhiên. Chúng tôi cung cấp nhiều chủng loại đa dạng với giá tốt nhất được nhập từ Nhật Bản, đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng, an toàn, thân thiện với môi trường.Chúng tôi rất mong được sự quan tâm của quý khách hàng.Eco-zign nuôi tôm - 1
    Eco-zign nuôi tôm - 2SỰ HÀI LÒNG CỦA QUÝ KHÁCH LÀ ĐỘNG LỰC ĐỂ CHÚNG TÔI NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤEco-zign nuôi tôm - 3
    Eco-zign nuôi tôm - 4Eco-zign nuôi tôm - 5

    Địa chỉ: Tòa nhà Minh Tinh Lầu 4, 115-115A Võ Văn Tần, P6, Q3, Hồ Chí Minh, VN

    Eco-zign nuôi tôm - 6Eco-zign nuôi tôm - 7

    Website: http://ioff-vietnam.com/
    Eco-zign nuôi tôm - 8Giá cả hợp lý cho các công ty, xí nghiệp đang hoạt động tại Việt Nam. Eco-zign nuôi tôm - 9

    Eco-zign nuôi tôm - 10Liên hệ: 0902.511126

    ĐẶC TRƯNG CỦA SẢN PHẨM

    ・Nâng cao năng suất sản xuất dựa trên việc làm tăng cường tỷ lệ tiêu hóa thức ăn và tỷ lệ hấp thu chất dinh dưỡng của tôm, làm gia tăng trọng lượng của con tôm.
    ・Làm giảm thiểu vấn đề chất lượng nước bị xấu đi do chất thải từ tôm bài tiết ra.
    Eco-zign nuôi tôm - 11
    Eco-Zign làm thúc đẩy quá trình tiêu hóa và hấp thu thức ăn mà tôm đã thu nạp vào nhờ enzim và vi khuẩn hiếu khí. Hơn nữa, Eco-Zign còn làm phân tán amoniac va nitrous acid (đây là những chất do tôm bài tiết ra, làm cho chất lượng nước của hồ nuôi tôm bị xấu đi)
    THÀNH PHẦN CỦA ECO-ZIGN

    ・ Chất đạm dạng lỏng
    ・ Sucrose easters of Fatty acid
    ・ Lactic acid và Acetic acid
    ・ Soft water

    Eco-zign nuôi tôm - 12


    Eco-zign nuôi tôm - 13CÁCH SỬ DỤNG

    Dùng bình xịt hoặc máy trộn trộn đều dung dịch Eco-Zign pha với nước theo tỷ lệ 1:50 với thức ăn, để khô và cho cá tôm ăn như bình thường.
    Đối với trường hợp nuôi tôm: Phun Eco-Zign nồng độ 5ppm vào thức ăn.◆ Ứng với 1kg thức ăn, pha chế theo:

    [TH]Thời kỳ[/TH] [TH]Eco-Zign[/TH] [TH]Nước[/TH] [TH]Bắt đầu~20ngày[/TH] [TH]Ngày thứ 21~ngày thứ 50[/TH] [TH]Ngày thứ 51~ngàythu hoạch[/TH]
    0.3cc 15cc
    0.6cc 30cc
    1.0cc 50cc

    Ví dụ tham khảo (Trong nước VN)​
    [TH][/TH] [TH]Hồ có sử dụng Eco-Zign[/TH] [TH]Hồ dùng để so sánh[/TH] [TH]Thời gian[/TH] [TH]Diện tích hồ(m[SUP]2[/SUP])[/TH] [TH]Tôm giống (con)[/TH] [TH]Lượng Ecozign sử dụng (cc)[/TH] [TH]Lượng tôm thu hoạch (t)[/TH]
    Trong 2 tháng
    2,500 2,500
    400,000 400,000
    1200 -
    3.2 2.9


    Eco-zign nuôi tôm - 14ECO-ZIGN (ENZIM NUÔI DƯỠNG VÀ TĂNG CƯỜNG SỨC KHỎE)Eco-zign nuôi tôm - 15

    Eco-zign không phải là thức ăn chăn nuôi. Đây là loại phụ gia thức ăn chăn nuôi phối trộn dung dịch enzim tổng hợp và dung dịch khoáng tổng hợp được chỉ định dùng làm chất phụ gia thức ăn chăn nuôi do bộ trưởng bộ nông lâm thủy hải sản Nhật Bản quy định trong mục 3 điều 2 trong luật đảm bảo an toàn và cải tiến chất lượng thức ăn chăn nuôi (Nhật Bản: Mục 35 trong bộ luật năm 1953).

    Enzim thúc đẩy sử dụng hữu hiệu các thành phần dinh dưỡng có trong thức ăn chăn nuôi và chất khoáng bổ sung thêm các thành phần dinh dưỡng và các thành phần hiệu quả khác cho thức ăn. Bằng cách trộn hỗn hợp này lại tác động tốt hơn lên cơ thể vật nuôi nhờ hiệu quả tương hỗ cao.

    Eco-zign là hỗn hợp giữa enzim tổng hợp đặc trưng được tạo ra cho ngành chăn nuôi, trồng trọt và khoáng chất tổng hợp. Cách dùng chỉ cần pha loãng dung dịch với nước và trộn vào thức ăn.

    Sản phẩm Eco-zign này là sản phẩm được tạo nhằm tăng khả năng tiêu hóa của vật nuôi, nó giúp vật nuôi hấp thụ hài hòa và nhiều thành phần dinh dưỡng có trong thức ăn nhằm thúc đẩy vật nuôi tăng trưởng khỏe mạnh.

    Thêm nữa, Eco-zign đẩy nhanh quá trình chuyển hóa độc tố và chất thải vật nuôi ăn vào, nhờ đó tăng khả năng sinh sản và tăng trưởng ở vật nuôi. Đồng thời, sản phẩm cũng rất có ích cho việc cải thiện môi trường ở chuồng trại.
    Vật nuôi được nuôi bằng thức ăn có sử dụng Eco-zign có khả năng vượt trội về sức đề kháng đối với các loại bệnh, tỷ lệ sinh trưởng cao hơn hẳn. Eco-zign được phát triển với đặc tính này được sản xuất nhằm cung cấp sản phẩm tươi sống.

    Biện pháp sản xuất tự nhiên và ưu tiên yếu tố an toàn sinh vật.
    Ngoài ra, Eco-zign là sản phẩm không chỉ có khả năng phân giải độc tố như amoniac và lưu huỳnh, còn có khả năng làm tăng khả năng hấp thụ và chuyển hóa các chất đạm, chất béo, carbohydrate.
    Eco-zign nuôi tôm - 16

    Eco-zign nuôi tôm - 17

     
  2. ioffvietnam Thành Viên Cấp 2

    mấy bạn ủng hộ công ty mình nha, cám ơn nhiều lắm Eco-zign nuôi tômEco-zign nuôi tôm - 1Eco-zign nuôi tôm - 2
     
  3. ioffvietnam Thành Viên Cấp 2

    ủng hộ mình đi các bạn ơi
     
  4. SuaDauTthuCamera Thành Viên Kim Cương

    Đầu tuần Thứ Hai
    3-11-2014
     

Chia sẻ trang này