Tìm kiếm bài viết theo id

Chuyện những ngôi nhà ma ở Đà Lạt ( có hình)

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi tran_phuong, 11/11/07.

ID Topic : 35985
Ngày đăng:
11/11/07 lúc 22:54
  1. tam2007 Thành Viên Cấp 3

    có ma thật hok zậy bro, sao đọc mà thấy rùng rợn wá, may mà ở tp chứ ở đà lạt là cũng tiêu rồi Chuyện những ngôi nhà ma ở Đà Lạt ( có hình)
     
  2. rockbk Thành Viên Cấp 2

    em đi mần hay đi trên đường vắng , 2 bên có nghĩa địa nữa Chuyện những ngôi nhà ma ở Đà Lạt ( có hình). mù sợ ma thì ít , sợ cướp thì nhìu.
     
  3. kuk[ao Thành Viên Cấp 3

    Lạnh người luôn. Hok biết nói saoChuyện những ngôi nhà ma ở Đà Lạt ( có hình) - 7

    À, mà mấy cái chuyện ma này thì tui cũng hok có nói là tin nay không tin. Lúc tui học sau đại học chuyên về vật lý lượng tử thì có cái định lý của Albert Einstien nói thế này : "Nếu chúng ta chuyển động nhanh hơn vận tốc ánh sáng thì sẽ có thể thấy lại hình ảnh của lịch sử, thời gian mà chúng ta lấy làm mốc chỉ dành cho thế giới của chúng ta mà thôi"
    Tin hay không tùy mấy bác Chuyện những ngôi nhà ma ở Đà Lạt ( có hình) - 8

     
  4. huong2002 Thành Viên Kim Cương

    hehehehehe...cái bác bảo vệ bên phải đó e cũng vừa đc gặp trong dịp đi lên đà lạt chơi với lớp....nhưng tới sáng hôm đi về mới vào thăm ngôi nhà này...lúc đầu tụi bạn xung lắm...nói vào xem cho biêt...nhưng khi nghe bác bảo vệ này kể chuyện xong là 1/2 tụi nó ở ngoài luôn...khàkhà....e cũng vào xem mà thấy cũng ghê ghê...
    mà mấy bác ở trên đó kể đâu có chĩnh xác lắm đâu...có tổng cộng 6 cô gái bị chết ở ngôi nhà này thì phải....1 cô thắt cổ tự tự ở trên lầu...1 cô bị vứt xuống giếng..1 cô bị ném xuống cái hố sâu khoảng 1m ở trc nhà...1 cô thì bị ném xuống hố bên trái của ngôi nhà..với lại mấy cô bị giết trc cửa nhà thì phải...nghe bác bảo vệ kể như vậy..tụi e cũng ra sau giếng nơi cô kia bị chết thắp nhang nữa đấy....giờ nhắc lại thấy ghê ghê...
     
  5. Anderstones Thành Viên Cấp 4

    Chuyện tào lao dựng lên để câu khách í mà !Chuyện những ngôi nhà ma ở Đà Lạt ( có hình)

    Nhưng tiếc là mấy người thấy moa ở Đà Lạt đâu có đi với vận tốc nhanh hơn vận tốc ánh sángChuyện những ngôi nhà ma ở Đà Lạt ( có hình) - 1.
    Theo lí thuyết đó thì chúng ta chỉ thấy được hình ảnh quá khứ khi chúng ta liên tục chuyển động với v nhanh hơn ánh sáng mà thôi ,còn nếu chúng ta ngừng lại thì mọi thứ .....đều trở về như cũ .
     
  6. Anderstones Thành Viên Cấp 4

    Nếu thực sự có ma thì cơ thể của họ phải tồn tại ở 1 dạng siêu vật chất ,không phải chỉ đơn thuần được cấu tạo từ vật chất thông thường như cơ thể các loài động vật hay chúng ta .Do đó ,bình thường con người chúng ta không thể nào cảm nhận hay tiếp xúc với họ theo những cách thông thường được ,trừ những người có trường năng lượng sinh học rất mạnh từ não bộ ,...những người mà người ta thường gọi là ngoại cảm í .Mấy cái mớ này thực ra cũng chỉ là giả thuyết chứ chưa có một minh chứng khoa học xác thực nào cho mí chuyện này cả .
     
  7. ToNypro Thành Viên Mới

    Ông thì nói vậy thôi, giải thix cái bermuda đi, chuyện bà titanic way lại từ mấy trăm năm truoc đó,
    Tui ở đà lạt nè, gần cáp treo có 1 ngôi nhà đồn là có người chết. Nhóm tụi tui đi vô đó thử, lúc về thì 1 đứa bị ma đè, nhiều chuyện lắm. Từ nhỏ đến lớn sống ở đà lạt nghe bik bao nhiêu chuyện và chứng kiến 1 số nữa ^^
     
  8. Anderstones Thành Viên Cấp 4

    Hề hề ,đã nói là mấy chuyện này khoa học vẫn chưa chứng minh được thì ông kêu tui giải thích cái gì hả ,bạn hiền !
    Còn cái ma đè là seo nhỉ ????????????????????????????????????????????
    Bó tay với mấy con moa ,đúng là nhiều chuyện bây giờ còn chưa thể lí giải được nhưng đâu phải cứ bạ đâu tin đó .Ông nghĩ rằng tui chưa đi du lịch Đà Lạt bao giờ è ?Chuyện những ngôi nhà ma ở Đà Lạt ( có hình)
    Thôi ,tui nói ra cái này để khuyên mọi người đừng có tin vớ vẩn nhiều quá chứ không có ý gây sự đâu nha .Mình coi mấy chuyện này để hiểu biết nhiều hơn về những thứ kì bí nhưng không phải gặp chuyện nào là cũng tin sái cổ vào nó !
    Mong mấy bác nào tin moa thông cảm đừng gây sự mất đoàn kết anh em 5s ,tội nghiệp .Có gì đắc tội cho tui xin lỗi trước nhé !Chuyện những ngôi nhà ma ở Đà Lạt ( có hình) - 1

    Còn dzìa cái Bermuda thì tin thất thiệt nhiều hơn là tin đáng tin cậy .
    Ông có thể tham khảo ý kiến của ông có nick kuk[ao cũng ở trong cái topic này ,ở trong đó có tất cả đấy !
     
  9. thoại_thoại Thành Viên Cấp 2

    Đọc cái topic tưởng là có hình mấy con ma, ai dè không phải.

    Ở Đà Lạt mấy năm cũng không gặp con ma nào, chỉ toàn là nghe nói không hà .Gần nhà có người treo cổ tự tử nữa chứ, đi ngang hoài mà có thấy gì đâu.
     
  10. buonlau Thành Viên Cấp 2

    bác kia có mắt thần kìa,em cũng hay đi tìm hiểu cái này .Toàn xem phim ma lúc 12h>5h nè.
     
  11. Bin_Andrew Thành Viên Cấp 5

    nạn lừa tình đã có từ xưa !
     
  12. wonyuri_1348 Thành Viên Cấp 3

    thật chứ ng` chưa gặp thì chưa tin,đến lúc gặp thì bít ngay chứ j`.Nếu có bác nào tự tin chưa bao h gặp thì đừng nên mừng sớm wa',đời còn dài,chắc j ko có 1 đêm đẹp trời nào đấy bác sẽ gặp,bác sống cả chục năm cơ mà:hungry:chuyện tâm linh khoa học vẫn chưa giải thích đc,thà tin có còn hơn,tin vào linh hồn cũng giúp ng` ta sống có đạo đức hơn đấy ạh.Riêng phần e thì e định sau này ja` chết e sẽ ko đầu thai vội mà bay lang thang xem thằng nào bảo ko tin ma e doạ cho vãi mật :hell_boy:
     
  13. bpchanh Thành viên bình thường

    cái hình nhìn hoài có thấy cô gái bên cửa sổ nào đâu ta @_@
     
  14. kquocquoc Thành Viên Cấp 2

    2 cái hình kia chụp sao mà nó bị đen đen phần ngôi nhà vậy ,
     
  15. anglekhin Thành Viên Bạch Kim

    cái ngôi nhà ma ở đèo Prenn đó,nhìu người nói là có hồn ma cô gái bị bồ bỏ nên mới tự vẫn,lại có nhìu người nói khác,khó tin có ma lắm.Hồi mới sau giải phóng,cậu mình đang ở trong bộ đội,một lần đi công tác lên đà lạt,cũng nghe chuyện ma về ngôi biệt thự đó,nên mới bàn với chỉ huy là sợ bọn phản động lợi dụng tin đồn nhà ma mà dùng ngôi biệt thự đó làm căn cứ,nên mới xin chỉ huy lên rình ngôi biệt thự đó,cậu mình vào nhà đó rình cả đêm mà chẳng thấy gì,ma cỏ cũng chẳng có,nên mình nghĩ chuyện ma ở đó chỉ là tin đồn thui
     
  16. meomel Thành Viên Cấp 3

    cái nhà ở đèo prenn có dzô 1 lần rùi, đi cùng mí đứa bạn ngay lúc chiều khoảng 5h mà đứa nào cũng rợn tóc gáy, đúng là chẳng có gì nhưng cứ làm người ta sợ sợ kiểu rì íh.>< đã thế tụi nó còn tranh thủ " phỏng vấn" ông lão canh nhà , hỏi là có gặp ma bao h chưa thì ông lão trả lời là ma thì cũng như người bt thôi mà T_T!: .Xong lại hỏi là ông có sợ ko thì ông íh bảo là ngày xưa đi bộ đội ở rừng còn ghê hơn.>< tuy bảo là ko sợ mà cái phòng cạnh phòng ngủ của ông lão toàn tượng phật và hình phật..T_T! và tối thì phải kiu vợ và con gái lên ngủ cùng.ghê nhất của cái nhà đó là cái đường vào 1 bên là đường cái 1 bên là vực thẳm toàn thông, đi vào lúc nhá nhem tối mà có gió thì ...>< hiz.
     
  17. dang la ban Thành Viên Cấp 2

    ủa, bác bảo vệ trong hìn em gặp rồi, nghe nói bác này ở ngôi nhà này lâu nhất mà, vậy bác bảo vệ mà anh nói đã tự giận có fải bác này ko ta?
     

Chia sẻ trang này