Tìm kiếm bài viết theo id

Lá thư gửi em, tình nhân của chồng chị

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi mr.love13, 8/12/11.

ID Topic : 4271954
Ngày đăng:
8/12/11 lúc 19:14
  1. mr.love13 Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    5/12/11
    Tuổi tham gia:
    12
    Bài viết:
    40
    Chào em 097.474.7686 !!!
    Lời đầu tiên, chị muốn nói với em một câu chân tình. Thật ra chị rất muốn gọi tên thân mật với em nhưng những gì chị biết về em chỉ là 1 dãy số điện thoại, 1 cái năm sinh và 1 bản ghi âm bất hủ. Thôi đành gọi em bằng cái cụ thể nhất là số điện thoại. Hy vọng em vui lòng.
    Thấm thoát đã 1 tháng trôi qua kể từ ngày em gọi điện thoại trêu chị. Nếu chị không nhầm thì em phải sống với “chồng sắp cũ” của chị với tổng thời gian dài hơn số ngày ấy. Nhân đây cũng thú thật với em là nếu ngày ấy em có đến tát vào mặt chị chắc chị cũng sẽ chìa bên mặt còn lại cho em tát nốt. Bởi với một người mẹ đã từng phải ôm xác đứa con trai bé bỏng của mình như chị thì chẳng còn nỗi đau nào trên thế gian này hơn nỗi đau ấy.
    Chị gọi anh ấy là “chồng sắp cũ” vì lý do gì chắc em cũng hiểu, nhưng chị XIN EM CHO PHÉP chị được gọi anh ấy là CHỒNG CHỊvì pháp luật Việt Nam vẫn đang công nhận điều đấy.
    Đáng lẽ chị cần cảm ơn vì em đã chăm anh ấy thay chị, trong lúc cả tâm hồn lẫn thể xác chị nhọc nhằn trước cái chết đột ngột của con chị. Nhưng chớ trêu thay khi chị chưa kịp làm điều ấy thì đã bị em mắng. Thôi thì chị xin thay lời cám ơn ấy bằng sự chia sẻ KINH NGHIỆM LÀM VỢ ANH ẤY với em. Bời “em đến với anh ấy sau chị”, phải không? Hy vọng rằng với những kinh nghiệm ấy, em sẽ thành công và may mắn hơn chị.
    Trước hết, chị phải nói rằng anh ấy là người cực kỳ yêu bóng đá. Em không nên ngăn cản anh ấy mà trái lại em cần phải khuyến khích nhiều hơn cho dù anh ấy có đá bóng 1 mình hay 2 mình đến tận 11 giờ đêm mới về. Chị đoán ngày xưa anh ấy ĐI ĐÁ BÓNG VỚI EM (trúng hay trượt thì chị không biết đâu nhé vì đó chỉ là đoán thôi mà). Còn khi có em rồi, anh ấy có đi đá bóng đêm nữa hay không thì chị không biết, nhưng em cũng đừng thắc mắc anh ấy đi đá bóng kiểu gì ở thời gian “nhạy cảm” ấy vì điều này rất dễ làm cho anh ấy đổ mâm “cơm lành canh ngọt” mà em nấu để “đi ăn phở” bên ngoài. Ấy là chị nói cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng.
    Tiếp nữa, dù em có gặp phải hoàn cảnh nào, khó khăn đến đâu, ông bà em có bệnh tật hay con cái em có chết chóc, em có đau buồn tưởng như không thể gượng dậy được thì em cũng cần phải chăm sóc quan tâm anh ấy cực kỳ chu đáo, không nên lơ là… Kẻo trong lúc đau khổ tột cùng nhất anh ấy sẽ làm tâm hồn em chết hẳn rồi BỎ EM ĐỂ THEO NGƯỜI ĐÀN BÀ KHÁC. Đó là cách anh ấy đã làm với chị khi ông ngoại chị còn đang ốm liệt giường và cả sau ngày con chị mất đi chưa được 1 tháng.
    Ngoài ra, CHỒNG CHỊ RẤT ĐẸP TRAI. Vì thế em cần đầu tư nhiều quần áo, giày dép, mỹ phẩm và đặc biệt là nước hoa cho anh ấy. Anh ấy là người dù có bỏ nhà đi ở tạm chỗ khác thì cũng không bao giờ quên mang theo những thứ làm đẹp ấy đâu (thiết bị “đi câu” mà). Bởi vậy mà nếu em có đói, có rách, có thiếu quần thiếu áo thì em cũng cần đảm bảo điều này. Nếu không thì dù CHỒNG CHỊ CÓ VÌ YÊU EM mà không trách thì chị cũng sẽ trách em vì chị đã cố gắng hết sức để anh ấy được đẹp đẽ thơm tho mà đến với em, em không được phụ công chị.
    Sau nữa, chị mong em “cùng là đàn bà với nhau” (em đã đến với chồng chị thì không thể nói rằng “cùng là con gái với nhau” được nữa), chị cũng chân thành mà khuyên em: EM HẠNH PHÚC VỚI CHỒNG CHỊ được ngày nào thì cố gắng mà tận hưởng ngày đó vì sau rồi chắc chắn anh ấy sẽ ĐỔI MÓN. Khi ấy nếu em có bị người đàn bà khác bắt nạt thì cũng đừng cãi lại vì chính anh ấy sẽ ra tay mà THỊT em đấy. Nhưng chị tin là sau chuyện em vừa làm với chị, ANH ẤY SẼ THÍCH NÚP BÓNG EM hơn là tự mình phải làm những điều dại dột khác. Dù sao chị cũng không mong điều đấy xảy ra vì CHỒNG CHỊ ĐÃ ĐI QUA QUÁ NHIỀU CUỘC TÌNHvà anh ấy đang cần một bến đỗ cuối cùng. Hy vọng người đó là em. Nếu em có được may mắn ấy, chị cầu chúc cho EM VÀ ANH ẤY sẽ có những đứa con xinh đẹp, kháu khỉnh và HƯỞNG TRỌN PHÚC ĐỨCmà bố mẹ chúng để lại.
    Điều chị muốn chia sẻ với em thì rất nhiều nhưng chắc người có tính kiên nhẫn như em cố gắng lắm cũng chỉ đọc được đến đây. Thôi thì sau này nếu có cơ duyên và nếu em thật sự muốn hạnh phúc cùng anh ấy, chúng mình sẽ gặp nhau để chị chia sẻ kinh nghiệm với em nhé. Cuối cùng, chị CHÚC EM VÀ CHỒNG CHỊ HẠNH PHÚC !!!



    Thân ái
    Vợ của người đàn ông đang ngủ với em


    P/S: Nhờ em nhắn tới chồng chị rằng ngoài đứa con mới chết cách đây 110 ngày thì anh ấy vẫn có một đứa con gái còn đang sống. “Hổ dữ không ăn thịt con”.


    http://chongyeu.com/san-pham/tang-40...n001-3739.html - Chào đón giáng sinh TẶNG 40% khi mua váy ngủ sexy
    www.chongyeu.com/forum – Trang Hỏi đáp &Tư vấn về giới tính

    Lá thư gửi em, tình nhân của chồng chị

     
  2. hieunguyensale Thành Viên Bạch Kim

    Trai khôn tìm vợ chợ đông, gái khôm tìm chồng giữa chốn ba quân.
     
  3. *shopmylien* llı«THUẬN THEO Ý TRỜI»ıll

    Khâm phục người phụ nữ nào có thể viết lá thư như vậy, thik nhất là câu:
     
  4. eros1419 Thành Viên Chưa Kích Hoạt

    đọc lại vẫn thấy chị ý thật kiên cường nhưng rất đáng thương
     
  5. phale2 Banned

    có ai điện thoại số đó chưa ta? hihi
     
  6. eros1419 Thành Viên Chưa Kích Hoạt

    Mình đã gọi số điện thoại này ngay lúc đọc, nhưng chắc con bồ độc ác đấy nó sợ quá nên nó tắt máy rồi
     
  7. truyền kỳ Thành Viên Cấp 6

    Lá thư gửi em, tình nhân của chồng chị
     
  8. data_com Thành Viên Cấp 5

    Mấy bác đừng manh động, cái số đó chắc gì đúng.

    Tội chị này thật, sao lại có người chồng nhẫn tâm như vậy chứ.
     

Chia sẻ trang này

Tình hình diễn đàn

Tổng: 513 (Thành viên: 0, Khách: 474, Robots: 39)