Tìm kiếm bài viết theo id

Ma Ngải

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi tran_phuong, 22/11/08.

ID Topic : 582882
Ngày đăng:
22/11/08 lúc 22:18
  1. tran_phuong Thành Viên Cấp 5

    Tham gia ngày:
    23/4/07
    Tuổi tham gia:
    16
    Bài viết:
    2,435
    Nếu ai đã từng thất tình sẽ thông eảm được nỗi khổ của Lưu khi bị người yêu phụ bạc. Ngày ấy chàng và Tú Quyên yêu nhau tới quên trời đất. Nàng là một thợ uốn tóc chuyên nghiệp. Tốt nghiệp ở Đại Học Thẩm Mỹ San Francisco vào cái tuổi chín mùi nhất của người con gái.
    Nước dangăm đen như lúc nào cũng phơi nắng, làn da mịn tới nỗi khi sờ tay vô, bạn eứ tưởng đó là một mặt lụa mịn màng nhất trên đời này. Tóc nàng lẽ dĩ nhiên là chải kiểurất thời trang và được nâng niu, săn sóc bằng bàn tay chuyên nghiệp của nàng hàng ngày.

    Nhưng cái làm cho chàng Lưu say mê là cặp mắt to đen và bờ môi ngọt lịm luôn luôn ướt át của nàng. Nhất là ánh mắt đa tình khi nhìn chàng đắm đuối như chan chứa cả một trời thu, quyện lấy hồn chàng, và tan biến vào da thịt. Lúc ấy, bờ môi nàng còn như mời mọc ân tình.

    Ngay ngày đầu tiên gặp nàng. Lưu đã sững người lại, ngân ngơtới bàng hoàng; không lẽ đây là người tình chàng hằng ôm ấp tử lâu trong mộng tưởng. Hôm đó chân tay Lưu thừa thãi. Lời nói ngô nghê tới tức cười.

    Về tới nhà, Lưu lấy giấy bút ra tính làm liền một bài thơ nhưthường lệ khi gặp cảm hứng sinh tình. Nhưng hỡi ơi hồn chàngbaybổng, tứthơ đã quện lấyngllời đẹp không rời, làm sao có thể đặt bút đề thơ!

    Hôm sau, Lưu lại tới tiệm uốn tóc củanàng. Lẽ dĩ nhiên không phải để cắt tóc nữa, vì đã cắt tóc ngày hôm qua rồi. Chàng lấy cớ gội đầu để gặp nàng thôi. Bàn tay mềm mại của Tú Quyên lùa vô mái tóc đưa hồn chàng tới tận mây xanh. Lúc gội đầu, nàng phải đứng tì vô thành ghế, và vô tình, đùi nàng ép sát tay Lưu. Những cảm giác đê mê, nóng bỏng chạy dài khắp châu thân làm chàrlg phải nhắm mắt lại Nhưng chỉ được một lúc, Lưa lại vội vàng mở mắt ra để được nhìn thực sát khuôn mặt Tú Quyên đangcúi xuống rất gần. Hình như hơi thở nàng thoang thoảng, hương trinh ngất ngây. Và một sự tình eờ trùng hợp thích thú,
    khi nàng hỏi:
    "Anh Lưu định đi đâu mà hôm qua cắt tóc, hôm nay lại
    gội đầu nữa."

    Lưu mỉm cười, nghĩ bụng không lẽ nói toạc móng heo ra là tôi tới đây gặp mặt em cho đỡ nhớthôi hay sao. Nhưng sự thực là như vậy? Tuy nhiên, tối nay cũng có một cô bạn mời chàng đi ăn cưới, nên cũng có thể nói là tối nay đi ăn eưới cho nó đỡ quê. Nhưng tánh Lưu lại ít thích nói trớ qua, tréo lại như vậy, nên nửa đùa nửa thực, nói:
    "Tối nay tôi đi ăn đám cưới, nhưng thựe sự thì tới đây gặp cô cho đỡ nhớ thôi."
    Tú Quyên cười khúc khích, hai má ửng hồng:
    "Cái anh này xạo ghê đi, nói cứ như thực ấy. Nhưng mà tối nay em cũng đi phù dâu cho một con nhỏ bạn nữa."
    Lưu nhìn nàng, nói:
    "Ước gì đó là đám cưới tối nay tôi có mặt."
    Tú Quyên mỉm cười nói:
    "Nếu qưả thực như vậy, chắc vui lắm."
    Và quả thực, Lưu và Tú Quyên đã gặp nhau ở bữa tiệc cưới ngày hôm đó. Tú Quyên có vẻ ngỡ ngàng, nắm áo cô dâu giựt giựt khi Lưu tiến lại gần. Chàng nghe nàng nói nho nhỏ với Trâm. .
    "Trời ơi, cái anh chàng tao mới nói với mày kia kìa."
    Trâm và chồng nàng cùng cười rộ, đưa tay giới thiệu:
    "Đây là hoa khôi Tú Quyên, còn đây là Nhà văn Trần văn Lưu, người mà Tú Quyên nhắc mãi từ sớm tới giờ!"
    Đợi cho hai người ehào nhau xong, Trâm nói:
    "Bạn bè không hà, bắt tay nhau đi chứ."

    Tú Quyên mỉm cười thẹn thùng đưa tay bắt tay Lưu. Không hiểu sao, Lưu lạí nắm tay nàng, thay vì bắt tay, đưa lên môi và cúi đầu hôn bàn tay mũm mĩm đó. Mọi người cười rộ làm mặt Tú Quyên eàng đỏ lên dữ dội. Trâm cũng cười ngất, lắc đầu, nói với Lưa:
    "Em cũng sợ anh Lưu luôn. Nếu vậy phải phạt ánh dìư người đẹp ra sàn nhẩy đi. Hữu duyên thiên lý năng tương ngộ rồi đó. Trai tài gái sắc nhé. Chị Tú Quyên mê văn của anh lắm đó."

    Lưu nhìn Tú Quyên nhưngử mê, nói:
    "Ồ thật là hân hạnh. Như vậy, nếu được Tú Quyên cho phép nhẩy bản này với cô, tôi sẽ là người may mắn nhất đêm nay."
    "Anh Lưa nói quá rồi. Em đâu có ngờ anh là nhà văn em ái mộ từ lâu. Được nhẩy với anh còn gì thích thú hơn nữa."

    Thế là hai người quyện lấy nhau trong hơi nhạc mê hồn. Nàng ngất ngây, Lưu thờ thẫn. Cả hai cùng rơi vào tình yêu ngay lần gặp gỡ này. Tối hôm đó đưa Tú Quyên về, nàng đã thì thào bên tai Lưu:
    "Em có lãng mạn quá không anh?"
    Lưu bảo nàng:
    "Có phải chúng mình có duyên nợ tử kiếp nào chăng?"
    "Anh tin chuyện đó không?"
    "Tin chứ. Anh đang định xuất bản cuốn truyện Thế Giới Thần Linh, có ngừời nói là anh xạo. Cũng có người bảo nhân vật chính trong truyện thực sự là anh."
    "Còn anh nói thực sự là thế nào?"
    "Thực sự là anh yêu em!" ~
    Tú Quyên kêu lên nho nhỏ, ôm ghì lấy Lưu. Bờ môi ngọt lịm l~m tay lái xe Lưa chếnh choáng.
    "Anh ghê lắm, ghét anh quá đi thôi. Không hiểu tại sao em mê tiểu thuyết anh kinh khủng như vậy. Nhiều khi cứ tưởng mình nằm ngay trong cốt chuyện nữa đó."

    Ngày tháng trôi qua, cả hai người ngụp lặn trong tình yêu đã hơn một năm rồi. Bỗng nhiên một hôm, Lưa như người trên hành tinh rớt xuống mặt đất. Tú Quyên viết thư cho chàng, nàng đi về Việt Nam với Trần Hùng Phú, một người bạn của Lưu, để ra mắt cha mẹ anh ta làm lễ thành hôn ở đó ? Phú cũng viết cho Lưu một lá thư, trong đó có đoạn khuyên nhủ Lưu hãy lo phận nghèo. Không nên
    đeo đuổi Tú Quyên nữa, vì chàng không đủ tư cách lo cho cuộc sống của nàng đâu!

    Lưu như người mất hồn. Không ăn, không ngử gì được cả tuần lễ nay. Cuối cùng phải xin phép ông chủ nhiệm nghỉ việc để nghỉ ngơi lấy lại tinh thần. Hơn nữa, có muốn làm việc cũng không được, vì còn đầu óc đâu nữa mà viết với lách!

    Hôm nay Lưu quyết định đi Thái Lan. Có một người bạn nói với Lưu là ở bên đó có loại gái bao. Cứ trả năm chục đô la là có thể ở với cô ta một ngày như vợ chồng ngay tại nhà các cô ấy. Ăn, ở, đi dạo phốđều được eô nàng vui vẻ chăm lo rất chu đáo như một người vợ hiền. Nếu như vậy, đây có thể là giải pháp làm cho chàng quên đi phần nào những uất hận trong lòng chăng.

    Dù đã chủ tâm như vậy, trên máy bay, Lưu vẫn không ngùng nghĩ tới Tú Quyên. Nàng đã phản bội chàng không một chút luyến tiếc. Lưa nhớ mãi nhữag giòng chữ của thằng bạn khốn kiếp viết cho chàng đầy tự mãn:
    "....mày có điềugìxứngdáng với tìnhyêu của Tú Quyên chứ. Với dồng lương eo hẹp của cái nghề viết lách của mày chăng?..."

    Thằng khốn kiếp, nó dựa vào cái bằng tiến sĩ và chức phó giám đốc một công ty đang buôn bán với Việt Nam để cướp đi ngưởi yêu của mình. Lưu thềsẽ có ngày thằng mất dậy đó phải quỳ dưới chân chàng để sám hối tội lỗi nó đã làm.

    Vừa bước xuống phi trường, rất nhiều người của các hãng du lịch đã ào tới đón tiếp du khách. Không còn có hào hứng du ngoạn, Lưu chỉ muốn về thẳng khách sạn để nghỉ ngơi. Nhưng một bàn tay xương xẩu bỗng vỗ nhẹ lên vai chàng, cùng với một câu nói khiến sau này làm cuộc đời Lưu xáo trộn tới kinh người. Giọng nói thâm trầm của một ông lão gầy như que củi, với một giọng Anh ngữ thật
    khó nghe, đặc quẹo những âm thanh địa phương:
    "Hình như ông ôm trong lòng một mối hận tình lớn lắm. Cứ yên lòng, tôi sẽ giới thiệu ông với một ông thầy pháp thuật rất cao cường, có thể trả thù cho ông."
    Lưa cố mỉm cười, hỏi:
    "Ở vào thế kỷ vệ tinh, điện toán này, lại có chuyện đó xẩy ra được hay sao?"
    Ông lão nhìn thẳng vào mắt Lưu một chập thực lâu, từ từ nói:
    "Này ông bạn, Thầy La Cát không phải là một người tầm thường đâu. Ông đang ôm trong lòng một mối hận thù thì phải biết thầy La Cát chính là Thần Hận Thù đó. Chỉ cần đệ tử của ngài giúp ông cũng đủ rồi. Một trăm đô la thôi, ngày mai tôi sẽ dẫn ông tới đền thờ của thầy La Cát."

    Tự nhiên đầu óc Lưu thật mê muội, nghe nói tới trả thù là không tự chủ được nứa. Móc liền năm chục đô la đưa cho ông lão và cho ông ta địa chỉ, cũng như Bố phòng của chàng. Khi về tới kháeh sạn Lưu mới thấy mình sao ngu si tới thế. Chỉ có một câu nói rẻ tiền như vậy mà cũng để cho người ta gait hết mấy chục bạc thực là tức cười.

    Nhưng Lưa đã lầm, ông lão đến đúng như lời hẹn. Ông nói với chàng:
    "Này ông bạn, đường tới đền thờ của thầy La Cát khá là xa, chúng ta phải lên đường thực sớm mới có thể trở về cùng ngày được."

    Lưu bảo ông lão ngồi chờ một chút, ehàngvội vàng rửa mặt rồi phóng ra theo ông taxuống đường ngay. Cả hai leo lên một chiếc xe Jeep của ông đã mướn sẵn, và ông cũng không quên đưa ngay biên lai thuê xe và mướn tài xế cho Lưu. Chàng mau mắn móc túi trả tiền mướn xe liền, cũng chẳng có bao nhiêu, chỉ vài chục đô.

    Chiếc xe lăn bánh ra khỏi thành phố, hướng về vuong quê Rồi phóng vù vù về những làng hẻo lánh.

    Sau sáu tiếng đồng hồ vất vả. Ông lão chỉ cho người tài xế lái xe vào một làng thực nhỏ, cheo leo bên sưừn đồi. Lưu thấy ông lão và người tài xếnói chuyện với nhau hình như gay cấn lắm, nhưng chàng không hiểu gì vì họ nói bằng tiếng Thái. Sau cùng người tài xếcho xe chạy lên đồi, nhưng anh tanhất định không chịu vào làng. Anh ta muốn ngồi lại trên xe chờ, chứ không chịu theo hai ngllời. Lưu
    lấy làm lạ hỏi ông lão tại Bao anh ta lại chịungồi dưới ánh nắng cháy da như vậy mà không đi theo vô làng có phải dễ chịu hơn không. óng lão mỉm cười, nói:
    "Xin ông đừng bận tâm. Cái thứ nhát gan này mà dám làm cái gì chứ."

    Ông lão dắt Lưu men theo một con đường nhỏ vô làng. Nhà cửa ở đây chẳng có cái nào ra hồn, toàn là những lều tranh lụp sụp. Ông lão dẫn chàng đi quanh co một hồi, cuối cùng tới trước một ngôi đền. Cánh cửa đền sơn mầu đỏ sậm. Trên cửa có những hàng chữ Thái trông như vẽ bùa. Ông lão gõ cửa. Một người đàn ông trông như một bộ xương, cao lênh khênh, nước da đen xậm, ra mở cửa.
    Ông lão ghé sát miệng vô tai người này thì thầm một lúc Người đàn ông vừa liếc mắt nhìn Lưu, vừa nhìn vào bên trong đền rồi lắc đầu. Ông lão quay qua bảo chàng:
    "Ngài La Cát đang bế quan. Đây là đệ tử của ngài tên Song Ba. Ngài La Cát đã cảnh cáo các đệ tử không được đưa Ma Ngải cho người lạ."

    Lưu nhớ ngay tới nhữngngày theo cô bé chơi bời ở khu San Francisco, đi thỉnh bùa phép nạo tiền khách làngchơi. Chàng còn lạ gì những người luyện bùa, nuôi ma, dù cho có giữ vững môn qui tới đâu, trong đám đệ tử thếnào cũng éo đứa ham tiền làm bậy. Cùng lúc ấy, hình ảnh tên Phú và Tú Quyên hiện rõ trong đầu ehàng nên không còn suy nghĩ gì nữa. Lưu móc ra hai ngàn đô la trao cho tên Song Ba. Cặp mắt của y mở thực to, miệng há hốc tới sững sờ. Hiển nhiên một người nhưy ở nơi hẻo lánh này, chưa chắc cả đời đã nhìn thấy một số tiền nhiều như vậy. Y nuốt nước miếng ừng ực, chụp vội số tilìn, trông trước nhìn sau và
    chạy một hơi vô trong dền như gió. Lưu định bước theo. Ông lão cản lại, nói:
    "Ông không nên vào trong đó, cứ đợi y sẽ trở ra bây Chỉ vài phút sau, Song Ba đã trở ra với dáng điệu thực hấp tấp và hồi hộp. Y thở hổn hển thấy rõ và cặp mắt cũng thật láo liên. Đưa cho ông lão một cái vỏ sò thật lớn và một bụi ngải. Y nói một hồi, sau cùng đưa cho Lưu một miếng giấy có viết mấy chữ. Ông lão bảo chàng:
    "Song Ba nói đó là thần chú luyện Ma Ngải. óng hãy cất đi về nhà nhờ người phiên âm ra mà học thuộc lòng, rồi đốt mà uống. Khi nào kêu Ma Ngải về ăn thì phải đọc thần chú này mới có linh hiệu. Chỉ cần ba mươi sáu ngày là ông trả được thù."

    Chờ cho ông lão nói với Lưa xong, Song Ba cúi đầu, chắp tay trước ngưc chào chàng, tỏ ý cám ơn rồi vội vàng đóng cửa lại ngay.

    Ông lão trao cho Lưu chiếc vỏ sò, nói:
    "Đây là Ma Ngải, ông hãy trích máu tươi ở ngực nơi trái tim cho nó uống trong ba ngày đầu. Nó sẽ trở thành một con ma nữ. Phải nhớ là chích máu ở ngực ông và vào đúng mười hai giờ đêm. Ba mươi ngày tiếp theo sau, cho nó uống máu ở đâu cũng được, nhưng theo kinh nghiệm của tôi, eứ cắt máu ở ngón tay ra cho nó uống là tiện nhất. Vì lúc đó nó cũng cứng cáp rồi." Nói xong, ông đưa cao bụi ngải cầm ở tay trái, nói:
    "Còn đây là cây ngải mà con ma phải ẩn ở trong đó. Loại ngải này tôi e khó sống ở khí hậu bên Mỹ. Tốt nhất ông nên luyện ở đây. Tôi có thể mướn nhà cho ông, chỉ trên dưới một trăm đô la một tháng là cùng. Trong vòng hai tháng, ông có dư thì giờ nuôi Ma Ngải rồi. Lúc ấy lo gì không trả được thù."

    Lưu ôm cả bụi ngải và chiếc vỏ sò có con Ma Ngải trong đó Trên đườngvề khách sạn, Lưu mau mắn trả nốt sốtiền năm chục đô la còn lại cho ông lão và tính mở chiếc vỏ sò ra coi. Ông lão cản chàng lại, nói:
    "Không thể mở vỏ sò ra bây giờ được. Bởi vì trong đó có một cái trứng Ma Ngải. Mở yỏ sò ra bây giờ là trứng ung ngay. Phải tới nửa đêm, cởi hết quần áo, nằm ngửa, bấy giờ mới mở vỏ sò. Lấy chiếc đũa tre trong đó, chích lên ngực một cái cho máu rỉ ra. Quay đầu đũa tre lại, phía dèm dẹp đó, khều trứng con Ma Ngải ra khỏi chất nước sền sệt trong vỏ sò, để nó ngay lên ngực, chỗ ông chích máu lúc
    nãy. Trứng Ma Ngải gặp nhiệt độ trong người ông chỉ vài phút sẽ nở ngay ra một con ma con. Nó sẽ hút máu ông liền. Nhưng không lo, nó chỉ hút được một giọt là no cứng bụng rồi. Chờ cho nó không hút nữa, lại lấy chiếc đũa tre khều nó để lên cây ngải cho nó hút mủ cây. Xong cất chiếc đũa tre vô vỏ sò để nó được ngâm nước trong đó. Tối mai ông lại lấy đũa tre ra, chích vô chỗ ông chích hôm qua cho máu rỉ ra. Khều con Ma Ngải trên cây xuống, để nó hút máu và ngày thứba cũng làm như vậy. Trongba ngày này, tuyệt đối không được dùng vật gì khác ngoài chiếc đũa tre để khều con Ma Ngủi. Nếu không, nó sẽ chết ngay. Tối thứ ba, Ma Ngải sẽ ngủ luôn với ông cho tới sáng, và nó tự biết trở về cây ngải một mình rồi. Từ tối thứ tư trở đi, ông không phải chích máu ở ngựlc nữa. Có thể ở đâu cũng được, nhưng tôi nghĩ tốt nhất ở đầu ngón tay là hơn. Vì lúc đó ông phải cho nó uống máu lúc nó đang nằm trên cây ngải. Cứ như thế cho tới ngày thứ ba mươi sáu là thành công rồi. Nó sẽ giúp ông trả thù và ông cũng có thể bảo nó làm những gì ông cần thiết nữa."


     
  2. tran_phuong Thành Viên Cấp 5

    Tối hôm qua Lưu nghe lời ông lão, không mở vở sò ra ngay vì về tới nhà đã khuya, mệt quá rồi. Ông lão lại hẹn gặp sáng nay tới dắt chàng đi mướn nhà. Nhưng đêm qua Lưa đã quyết định về Việt Nam, vì chợt khám phá ra một
    điều lầm lẫn lúc còn ở San Francisco quyết định qua Thái Lan, kiếm gái bao giải trí cho quên hận tình.

    Điều lầm lẫn này nếu trong những ngày chàng bình tĩnh chắc chắn không bao giờ chàng phạm phải.

    Đó là tối hôm qua, khi Lưu đem Ma Ngải về rồi. Mệt mỏi nên đi tắm và leo lên giường định ngủ một giấc cho lại sức Ai ngờ chàng không thế nào chợp mắt được. Hình ảnh Tú Quyên cứ lởn vởn trong tâm trí Lưu hoài. Cho tới nửa đêm, chàng mặc quần áo vào, xuống phố tìm gái chơi cho đỡ buồn như dự định còn ở Mỹ.

    Trên con đườhgnày, những quán đêm và các tiệm rượu có gái mở cửa san sát. Lưu vô đại một quán ngayđầu đường, có để cả giá tiền uống rượu bằng tiếng Anh ở ngoài. Thếnhưng vô tới trong, kêu bia uống, mấy cô chạy bàn chẳng có cô nào biết một chữ tiếng Anh nào. Loay hoay mãi mới kêu được chai bia. Vài phút sau, mấy cô gái ở trong mới chạy rabu quanh Lưu, có được một cô biết nói chút ít tiếng Anh. Nhưng chàng thấy mình ra dấu nhiều hơn là nói chuyện. Được cái cô nào cũng thực dễ dãi. Điều Lưu khám phá ra là nói chuyện bằngtay ở đây khoái hơn bằngmiệng. Những bộ ngực núi lửa nung núc ép sát thân thể chàng, cọ vào lưng, ép vào đùi, tì vô vai, có lúc ấn cả vô miệng. Lưu muốn chết ngộp trong những khối thịt nóng bỏng ấy. Và gần về sáng, một cô rủ Lưu về nhà. Lẽ dĩ nhiên làm sao chàng từ chối được. Những ly bia đã nưng người Lưu nóng bỏng trên da thịt mấy cô gái Thái Lan hầu rượu này.

    Nhất là Lisa, cô gái mời Lưu về nhà lại là người nói được chút ít tiếng Anh, và cũng là tay bạo phổi nhất trong đám gái ngồi với chàng đêm nay.

    Vừa về tới nhà, đóng cửa lại là cô ta đã ôm chầm lấy Lưu, làm như nhân tình đi đâu xa lâu ngày mới gặp lại.

    Lưu kéo cô ta ngồi xuống giường. Đây quả thực là một căn nhà, nhưng phải nói cái giường đã chiếm gần hết diện tích căn nhà! Còn lại là bếp, buồng tắm, cầu tiêu và chỉ có như thế thôi. Lưa hỏi Lisa. .
    "Nhà như thế này, em ăn cơln ở đâu?"

    Lisa buông Lưu ra đập đập lên tấm phản duy nhất hai người đang ngồi.
    "Thì ăn ở trên giường này nè. Anh có muốn ăn cơm không. Em dọn anh ăn nhé."

    Lưu lắc đầu ngay.
    "Không, anh ăn cơnl ở nhà rồi mới đi chơi, em có đói thì ăn đi."

    Lisa mỉm cười, đứng dậy cởi quần áo thực tự nhiên, máng lên một cái đinh đóng trên vách. Nàng cứ trần truồng như vậy, vô bếp múc cơnl. Leo lên giường ngồi ăn
    ngon lành. Lưu nhìn nàng tội nghiệp, nghĩ lại ngày nào còn ở Việt Nam, nhà Lưu ở trong một hẻm lao động cũng như thế này mà thôi. Cả nhà cũng chỉ có một cái di văng, ăn uống, tiếp khách, ngủ nghê cũng chỉ có chỗ đó. Duy có hơn nhà Lisa ở chỗ chàng còn một tủ sách và cái bàn nho nhỏ để ngồi viết bài cho dăm tờ báo kiếm sống. Khi vượt biên qua Mỹ, Lưu được bà con qua sau này nói lại, mấy anh
    hàngxóm thân thiết của chàng qua lấy hết đồ đạc đem bán và dỡ luôn cả kèo cột, mái tôn làm chuồng nuôi gà, nuôi heo.

    Đợi cho Lisa ăn cơnl xong, Lưa cũng cởi quần áo, chỉ còn chừa lại cái quần lót. Bắt chước nàng máng quần áo lên vách. Lisa nhìn Lưu cười thực tươi, nàng xoa nhè nhẹ lên bụng, nói:
    "Em no quá rồi."
    Lưu mỉm cười. :
    "Bây giờ em muốn đi ngủ chưa?"
    Lisa bá lấy cố chàng, hôn nhẹ lên má.
    "Ngu thếnào được hả anh. Em mời anh về đây hầu hạ anh mà."
    Lưu bật cười, hỏi:
    "Hầu hạ thế nào đây?"
    Lisa cũng cười, vỗ vỗ xuống giường nói:
    "Anh nằm xuống đây đi, em đấm bóp cho."

    Lưu nằm xuốngngay và eảm thấy nàng có lý, vì từ sáng sớnl tới giờ chàngmệt mỏi kinh khủngmà khôngbiết mình muốn cái gì. Lisa đứng lên, nàng đạp một bàn chân lên lưng Lưu, gót chân ấn mạnh dọc theo xương sống. Những tiếng lách cách từ khớp xương kêu lên làm chàng sướng tê người. Lưu ngoái đầu lại, nhìn lên dọc theo đùi nàng. Bờ lông măng mọc thực dầy, nhìn sát như một tấm thảo rêuxanh tuyệt đẹp. Bộ ngực to tròn rungrinh mỗi lần nàng cử động làm chàng ngây ngất.
    Một lúc sau, Lisa ngồi xuống bên cạnh Lưu, xoa bóp khắp những bắt thịt trên lưng làm Lưu chìm vào giấc ngủ lúc nào không hay. Tới khi chàng thức dậy, mặt trời đã đứngbóng và Lisa cũng vừa trongbuồng tắm đi ra. Những hạt nước còn đọng trên thân thể nàng lónglánh nhưsương ban mai.
    "Hôm qưa anh ngủ ngon quá nên em không dám phá anh. Sáng nay dậy sớnl, em tắm rửa sẵn chờ anh dậy."
    Lưu nằm lười biếng, hỏi:
    "Chờ anh dậy làm gì?"
    "Thì... thì... anh muốn làm gì thì làm chứ, ai biết đâu."
    Lưu với tay kéo nàng nằm xuống.
    "Hôm nay em định không đi làm sao?"
    "Không, em nằm đây với anh."
    Lưu mỉm cười.
    "Nằm chỗ nào?"
    Lisa trườn ngay lên mình Lưu, hỏi:
    "Em nằm đây có được không?"

    Da thịt nàng mát rười rượi, trong khi người Lưu nóng hôi hổi. Tim chàng đập mạnh, hơi thở hình như thật gấp rút, Lưu vòng tay ôm ghì lấy nàng, hình như chàng rít lên khỉ nàng rập người xuống...

    Lúc ấy hình ảnh Tú Quyên lại hiện thực rõ trong đầu Lưu, chân tay chàng buông suôi, sụi lơ. Không còn thiết gì tới thân thể ngút ngàn của người con gái xứ Thái này nữa.

    Khi về tới khách sạn, Lưa đã thấy ông lão ngồi chờ ở phòng khách. Chàng cho ông biết ý định trở về Việt Nam và phải luyện con Ma Ngải ở đó. Ông lão tỏ vẻ không vui. Lưu móc ra một trăm đô la trao cho ông, nói:
    "Đây là tiền biêú cụ hút thuốc. Khi xong việc rồi tôi sẽ tới đây kiếm lại cụ."
    Ông lão mừng rỡ, cám ơn rối rít. Ghi địa chỉ của ông trao cho Lưu và nói:
    "Xin cám ơn ông, đây là địa chỉ nhà tôi. Khi nào có chuyện gì xin ông cứ tới đây kiếm, hoặc viết thư, chắc chắn tôi sẽ làm tất cả nhữnggì có thểlàm được để ôngvừa lòng."

    Lưu tiễn ông lão ra về và lên phòng xách hành lý ra thẳng phi trường.

    *
    * *

    Chỉ vài giờ sau Lư'u đã xuống phi trườllg Tân Sơn Nhất. Lẽ dĩ nhiên chẳng có ai ra đưa đón như những Việt kiều khác. Dù bạn bè rất đông và nhiều người sống bằng tiền của Lưu gửi về từ Mỹ. Nhưng nhất định kỳ này trở về chàng không cho ai biết, vì muốn dấu tung tích để nuôi Ma Ngải và trả thù cho bằng được. Thằng khốn nạn đã cướp người yêu của chàng không thể nào thoả mãn được dục vọng eủa y. Nhất định Lưu phải đoạt lại người tình bé bỏng này. Nếu không, thằng khốn nạn Trần Hùng Phú cũng không thếnào sống thoải mái với Tú Quyên yêu kiều của chàng như vậy được.

    Vừa bước ra khỏi sân bay, đã có hàng trãm người vừa xe ôm, vừa taxi xúm lại đón khách. Lưu không dám theo nhứngngười này vì kinh nghiện củanhữngngười đi trước. Chàng leo lên xe của hãng du lịch ngay. Về tới khách sạn, cất đồ đạc và quần áo vào tủ, Lưu xuống đường kêu một chiếc xe ôm chở tới nhà thằng Thi liền. Thi là một đứa em nuôi của Lưu hồi còn ở Việt Nam và sau này thỉnh thoảng
    chàng cúng gửi cho nó chút ít quà để sống. Tội nghiệp thằng nhỏ, đã nghèo lại có cả chục đứa con. Gia đình nó sống thực nheo nhóc tuốt bên Thủ Thiêm từ hồi nào tới giờ.

    Cả nhà Thi đang ăn cơm trưa, thấy Lưu tới giật mình. Thi vội buông chén cơnl, chạy ra ôm chầm lấy Lưu, nước mắt lưng tròng.
    "Trời ơi anh Hai, anh về đây hồi nào vậy. Sao không báo trước cho tụi em ra phi trường đón."

    Lưu vỗ nhè nhẹ sau lưng Thi, nói:
    "Anh về có công chuyện, không muốn ồn ào. Chỉ có tụi em biết thôi. Nhưng mà bây giờ ăn cum đi rồi làm gì thì làm.

    Thi lụp chụp buông Lưu ra, la mấy đứa nhỏ ngồi sích vào nhau cho chàng ngồi xuống chiếc chiếu rách trải giữa nhà, dùng để làm bàn ăn cơln. Mấy đứa bé nhìn Lưu đăm đăm. Lẽ dĩ nhiên là chúng không biết chàng là ai, vì hầu hết khi Lưu vượt biên có đứa còn ắm trên tay. Có đứa chưa sanh. Thằng lớn nhất cũng mới có ba tuổi. Vợ Thi lật đật lấy thêm một cái chén, gắp cho Lưu một củ khoai, nàng cười gượng, mời:
    "Anh Hai tới hơi trễ, tụi em không nấu đủ cơm ăn tạm củ khoai nhé anh."

    Lưu mỉm cười gật đầu, đỡ cái chén. Nhìn vô mâm cơm chàng biết tụi nó cũng vừa mới dọn ra đây thôi. Trong những chén cơnl của mấy đứa nhỏ, có đứa nào có hột gạo nào đâu. Chúng nó đang ăn khoai trừ cơm chứ còn gì nữa. Chính giữa mâm cơm chỉ cóù đa muối vừng và một tô canh rau muống thực bự.
    "Hồi này tụi em làm ăn ra sao?"
    Thi thở dài.
    "Thì em vẫn đạp xích lô, vợ em nuôi ba con gà và ra chợ chiều mua bán mấy con tôm, con tép."
    "Mấy đứa nhỏ đi học ở đâu?"
    "Chúng nó có đứa nào đi học hành gì đâu, con nhỏ lớn thì theo mẹ ra ehợ bán buôn. Còn mấy thằng choai choai này thì ở nhà coi lẫn nhau, nuôi ba con gà thôi mà."

    Lưu cắn củ khoai mà muốn nghẹn ở cổ, nhưng cũng cố nuốt. Những đứa bé ăn uống thực ngon lành. Hình như củ khoai trong chén chàng lớn nhất. Lưu chỉ ăn vài miếng rồi bẻ củ khoai cho mấy đứa nhỏ đã ăn hết phần của chúng, nhưng vẫn còn thòm thèm. Thi la lên:
    "Mấy đứa mày đâu có được ăn khoai của bác."
    Lưu mĩm cười nói ngay:
    "Ăn đi các cháu, bác ăn cơm ở khách sạn rồi, không đói đâu Để chúc nữa bác đưa tiền cho mẹ cháu mua bao gạo về nấu cơm chiều ăn nhé."
    Một đứa nhìn Lưu đăm đăm hỏi: '
    "Chiều nay có gạo nấu cơm hả bác."
    Lưu gật đầu:
    "Ừ cả thịt gà nữa."
    Thằng nhỏ trợn mắt nhìn Lưu:
    "Mẹ nói gà nuôi lớn để đẻ trứng đó bác Hai. Khôngthịt được đâu, Vợ chồng Thi và Lưu cùng cười lớn, Thi nạt eơn:
    "Thằng Tí không được hỗn chứ. Bác Hai không thịt con gà của con đâu. Bác mua con gà khác về làm thịt đó."
    Thằng nhỏ tròn mắt hỏi mẹ nó:
    "Bố nói thực không hở mẹ?"
    Lưu xoa đầu thằng bé.
    "Thực đó, bác sẽ mua nguyên một con gà trống thực bự nấu cơm tối nay ăn, cháu chịu không?"
    Cả đám trẻ nhao nhao lên.
    "Cháu ăn nữa nhé bác Hai."
    "Cháu nữa."
    "Cháu nữa. Lâu lắm rồi cháu khôngđược ăn miếngthịt gà nào đó."
    Thi có vẻ hơi ngượng vì cảnh nghèo của mình, mắng át lũ con:
    "Tụi mày có im đi không, ồn ào qúa đi. Ăn cơm xong, ra sân chơi, tối nay đứa nào cũng được ăn hết đó."

    Đám trẻ reo hò kéo nhau ra sân ngay. Chúng ồn ào đó rồi cũng tản nát ngay đó. Lưu móc túi đưa cho vợ Thi một trăm đô, nói:
    "Em cầm lấy mua gạo và ít thức ăn cho tụi nhỏ. Phải nhớ là tối nay có cơm và một con gù trống thực to đó."
    Mặt vợ Thi sáng lên, nàng suýt soa:
    "Trời ơi, sao anh Hai cho tụi em nhiều thế."
    Lưu mỉm cười: .
    "Không nhiều đâu, anh còn ăn ở đây dài dài mà."
    "Chỉ sợ anh chê thôi, chứ anh mà ở đây còn gì hơn nữa."
    Thi nhìn Lưu hỏi:
    "Bây giờ anh ở đâu, định về đây ở bao lâu."
    Lưu ngần ngừ nói:
    "Anh cũng không biết bao giờ trở lại My. Tuy nhiên, chắc chắn phải ở lại đây vài tháng. Bây giờ ở tạm khách của công ty du lịch. Nhưng anh tới đây định nhờ em
    mướn dùm căn nhà nào tĩnh mịch ở vùng này cho đỡ tốn."
    Thi vui ra mặt, nói ngay:
    "Vậy thì hay quá, ngay đầu đường này có một căn nhà thật xinh. Tường gạch, mái ngói, họ đang muốn bán. Nhưng em có thể hỏi mướn vài tháng cho anh ở được.
    Không mắc đâu."
    Vợ Thi nhìn chồng, hỏi:
    "Nhà ông Ba Hiển hả?"
    Thi gật đầu:
    "Ừ căn nhà đó."
    Vợ thi có vẻ hơi ngại.
    "Em sợ ông ấy chỉ muốn bán nhà để trả nợ thôi, chứ có phải dư dả gì đâu mà cho mướn nhà."
    Lưu hỏi Thi:
    "Ông ấy muốn bán bao nhiêu?"
    "Dạ, hai lượng. Nhưng có thẩ bớt nữa được. Căn nhà thì không rộng lắm, nhưng được cái vườn chung quanh rộng, lại có cây cối mát mẻ nữa. Nêú phải như lúc bình thường thì căn nhà này cũng phải bốn năm cây đó anh Hai."
    Lưu nói ngay: '
    "Mua cho anh đi."
    Thi ngạc nhiên hỏi:
    "Anh mua nhà làm chi ở vuong này vậy? Bộ tính ở luôn không về Mỹ nữa hay sao?"
    Vợ Thi cười khúc khích:
    "Anh Hai nói chơi thôi, chứ anh làm sao ở nơi nghèo nàn này được. Dù cho anh trở về đây làm ăn thì cũng phải mua nhà ở Sài gòn, chứ lẽ nào chui qua khu Thủ Thiêm này hả."
    Lưu ngần ngừ, nói:
    "Tại các em không biết, anh có nỗi khổ tâm mới về đây, chứ không ở luôn đây đâu."
    Thi mau mắn hỏi:
    "Chuyện gì vậy anh tụi em có thể giúp gì được anh không?"
    Lưu gật đầu, tử từ kể lại hết câu chuyện Tú Quyên và Trần Hùng Phú. Sau cùng bảo vợ chồng Thi:
    "Bởi vậy anh mới phải về đây. Bây giờ tụi em giúp anh mua căn nhà đó đi. Hai cây cũng không bao nhiêu đâu, chỉ có điều anh đứng tên không được. Còn tụi em cũng có nhà rồi, có mua được nữa không? Anh đi lâu không biết luật lệ mới bây giờ ra sao?"
    Thi nghe Lưu kể xong câu chuyện, nghiến răng nói:
    "Để em lụi cho thằng khốn nạn đó một dao là yên chứ gì Anh làm gì phải khổ sở thế."
    Vợ Thi nói át chồng:
    "Anh này chỉ được cái nóng sảng thôi, đừng có làm hư việc của anh Hai chứ." - ngừng một lát, nàng nói tiếp...
    "Em có một thằng em trai chưa có vợ con gì, nó cũng đi đạp xích lô như nhà em và mướn nhà ở gần đây, để em nhờ nó đứng tên dùm, chắc chắn được."
    Lưu mừag rỡ, nói:
    "Được như thế còn gì bằng nữa. Xong việc, anh về Mỹ, sẽ để cho nó ở đó giữ nhà cho anh, khỏi phải mướn nhà nữa."
    Vợ Thi tươi hẳn nét mặt, lụp chụp nói:
    "Như vậy thì hay quá rồi, tự nhiên thằng nhỏ có nhà ở khỏi trả tiền còn gì sướng hơn nữa."
    Thi nhanh nhẩu.
    "Nếu vậy để em chạy qua nhà ông Ba Hiển, kêu ông ta lại đây cho mau chuyện."
    Lưu gật đầu, nói:
    "Ừ em đi đi."

    Thi lật đật lấy xe xích lô đi ngay, chỉ vài phút sau Thi đã chở ông chủ nhà tới. Nói chuyện một lát lại chở Lưu đi coi nhà luôn và chàng bằng lòng mua ngay. Căn nhà thật lý tưởng cho chàng nuôi Ma Ngải.

    Lưu thích nhất cái chái nho nhỏ bẻn hông nhà. Thật là thích hợp làm chỗ nuôi ma. ớ đó có thể kê được một cái đi văng và một cái bàn đủ để trồng chậu ngải. Phòng lại có cửa nẻo thực chắc chắn và kín đáo, nơi này ông Ba Hiển làm phòng ngủ cho đứa con gái hồi nó chưa đi lấy chồng. Phía ngoài có một phòng khách và một phòng ngủ liền với nhà bếp và phòng tắm. Cái phòng nho nhỏ Lưu dự định
    làm chỗ nuôi ma có cửa ăn thôngra cả phòngngủ và phòng khách.

    Thế là Lưu có thẩ dọn nhà ngay lập tức, còn giấy tờ vợ chồng Thi và thằng em vợ của nó lo cho chàng sau. Tối nay Lưu nhất định mở vỏ sò cho trứng ma nở.

    Lưu trao cho vợ Thi tiền mua nhà, rồi cùng Thi lên Sàigòn mua ít đồ đạc và và khách sạn lấy quần áo, bụi ngải và chiếc vỏ sò có trứng Ma Ngải. Chỉ tới tám giờ tối là mọi chuyện đều đâu vào đó. Lưu thấy trong lòng vui sướng làm sao. Như thế là cái mạng chó của thằng Trần Hùng Phú chỉ còn sống được ba mươi sáu ngày nữa là cùng. Nhất định nó phải dền tội. Cái tội ngang nhiên cướp người yêu của chàng.

    Tắm rửa thực sạch sẽ, chờ tới đúng mười hai giờ đêm. Lưu vô phòng nuôi ma. Cởi hết quần áo. Lấy dao nậy chiếc vỏ sò Trong đó quả có một cái trứng lớn bằng trứng chim se sẻ và một cây đũa tre vót thật khéo, một đầu nhọn hoắt, một đầu dèm dẹp như cái muỗm nho nhỏ. Cả hai thứ này dều nằm trong một chất nước sền sệt như nhớt, mầu đen thui.

    Lưu lấy chiếc đũa tre ra, nằm xuống đi văng, chích một mũi ngay trên ngực chỗ trái tim như ông lão dặn, rồi khều trái trứng ma đặt vô chỗ mới chích. Máu trên ngưc chàng rỉ ra, tự nhiên hút lấy trái trứng như nam châm hút sắt. Độ nửa giờ sau, trái trứng tách làm hai. Lưu nghểnh cổ lên nhìn, một con vật giống như con khỉ, nhỏ bằng hạt bắp, yêú ớt bò ra.

    Chân tay nó dài như chân con nhền nhện. Cái mặt nhăn nheo coi dễ sợ. Đặc biệt hai con mắt nó nhỏ li ti mà đã phát ra một luồng ánh sáng xanh lè, trông tới rợn người. Nó từ từ bò ra khỏi vỏ trứng, lấy đầu ủi cái vỏ ra khỏi chỗ vết máu và cúi xuống hút máu chàng. Mình mẩy Lưu nổi gai ốc, tóc tai chàng dựng đứng. Vừa thích, vừa sợ.

    Lưu bắt đầu lâm râm đọc câu thần chú của tên Song Ba trao. Con ma ngửng lên nhìn chàng. ánh mắt xanh lè của nó tự nhiên làm Lưu bùôn ngủ ghê hồn và không biết chàng lịm đi tự lúc nào. .

    Con ma trên ngưc Lưa tự nhiên nặng trĩu. Không lẽ nó lứn mau như vậy được hay sao. Chàng từ từ mở mắt và vô cùng ngạc nhiên thấy một thiếu nữ đẹp như tiên đang nằm trên mình, nàng say sưa hôn lên ngực Lưu ngay chỗ trái tim. Chàng cố mở mắt thật to, nhìn cho kỹ, lại thấy người con gái ấy có dáng quen quen. Đưa tay dụi mắt và lần này Lưu đã nhận ra nàng là ai.

    Sao lại có thể như vậy được? Lưu nghĩ mình đang nằm mơ chăng? Nhưng quả thực người con gái đang nằm trên mình chàng là Tú Quyên chứ còn ai. Lưu không tự chủ được nừa, vòngtay ôm lâý nàng. Bàn tay vừa chạm vô mình Tú Quyên bỗng tê buốt như chạm phải điện cao thế. Lưu giật thót người lên, bàng hoàng. Trước mắt chàng bây giờ lại là con Ma Ngải và tay Lưu vẫn còn trong thế chực ôm lấy nó.

    Hai mắt con MaNgải toé ra tia nhìn như đổ hào quang, nó nhìn Lưu thật hung dữ như căm hận ghê gớm. Vừa đây nó đã lớn bằng ngón tay rồi. Lưu chợt nhớ lời ông lão dặn: trong ba ngày phải lấy chiếc đũa tre khều nó chứ không được đụng tay vô mình con Ma Ngải. Bỗng chuông đồng hồ gõ sáu tiếng. Lưu giật mình, thì ra trời đã sáng rồi hay sao. Như thế là chàng đã nằm trong phòng nuôi Ma Ngải tới sáu tiếng đồng hồ rồi. Lưu lật đật lấy chiếc đũa tre khều con Ma Ngải bỏ lên bụi ngải được trồng trong góc phòng. Con Ma Ngải bấu lấy cành cây ngay. Miệng táp chiếc lá gần đó nhai một cách ngon lành, nó ăn lá ngải nghe sồn sột và chỉ một thoáng hết chiếc lá. Lưu thấy những điều ông lão dặn chàng, có nhiều điều không đúng. Nhưng chẳng sao, miễn là nuôi được con Ma Ngải trả thù thì thôi. Lưu mặc quần áo, ra nhà ngoài. Chàng không quên khóa cửa cấn thận. Bây giờ Lưu mới thấy chỗ vết thương ở ngực lớh bằng đồng xu, chứ không nhỏ như lúc chàng chích bằng chiếc đũa tre lấy trong vỏ sò nữa. Máu đã khô lại trên miệng vết thương. Lưu lấy băng keo dán chỗ đó lại chàng sợ có thể nhiễm trùng thì khốn.


     
  3. tran_phuong Thành Viên Cấp 5

    Tuy mới ngủ dậy, nhưng Lưu thấy mệt không thể tả được Chàng vô phòng ngủ leo lên giường, nhắm mắt được một lúc lại thấy khát nước muốn khô cả cổ. Lưu với chai nước lọc ực một hơi gần hết nửa chai. Chàng ngạc nhiên thấy chưa bao giờ cái bụng mình có thể chứa được một lượng nước vô địch như vậy.

    Chàng lại ngả lưng và chợp mắt là ngủ ngay. Tới trưa, Thi mang cơnl qua, kêu mãi Lưu mới thức. Thấy Lưu mới có một đêm mà mặt mày phờ phạc, Thi lo lắng hỏi:
    "Anh có sao không? Coi chừng sức khoẻ nghe."
    Lưu ngúp dài, vươn vai, lắc đầu.
    "Không sao, tại tối qua thức khuya quá nên hơi mệt thôi."
    "Em mang cơm cho anh, có cá lóc nướng trui với mấy chai bia 33 nữa, anh nhậu cho đỡ buồn."
    Mắt Lưu sáng lên.
    "Tốt, em biết cái gu của anh đó. Cả chục năm rồi không được một hớp bia 33. Uống toàn rượu Mỹ cũng chán."
    Thi dọn cơnl ra bàn mời Lưu ăn. Lưu ngồi xuống, nói:
    "Em ăn với anh cho vui."

    Thi dạ một tiếng, không khách sáo, bới cơm cho Lưu. Hình như vợ Thi cố tình làm đủ cả phần cho chồng nên cơm nước dư giả. Cả hai ăn no nê vẫn còn thừa thật nhiều.

    Cơm nước xong, Lưa và Thi ra ngoài đi dạo chung quanh vườn. Nhà tuy nhỏ nhắn, nhưng được cái đất chung quanh thực rộng. Có cả một ao cá con con, eó thể thả cá tra nuôi chơi được. Chung quanh ao, một lùm tre mọc tràn cả xuống mé nước, che khuất hết khúc sau vườn. Phía trước nhà được bao quanh bằng một hàng rào trúc. Một cây si thực lớn mọc ngay sau nhà, cành lá xum xuê che khuất cả mái ngói. Những giây si thòng xuống tua tủa trông thực đẹp mắt. Đứng ở xa, Lưu nhìn căn nhà nằm lọt trong vòng cây si, chàng có cảm tưởng như mình đang ở trong một cái miếu. Giá bây giờ chàng đem sơn đỏ hết căn nhà thì chắc chắn nó phải thành cái chùa rồi.

    Sau khi Thi về, Lưa lại leo lên giường ngủ ngay. Mấy chai bia làm chàng càng buồn ngử hơn. Khi thức dậy, trời đã tối hẳn. Bây giờ Lưu mới để ý sự hiu quạnh và lạnh lẽo trong căn nhà này. Chàng thấy cô đơn lạ lùng. Hình ảnh Tú Quyên lại lởn vởn trong đầu. Lưu mong cho tới giờ nuôi Ma Ngải. Chàng còn nhớ tối qua, người con gái nằm trên mình chàng rõ ràng là Tú Quyên, nhưng Lưu không được rờ vô nàng. Bây giờ chàng mới nghĩ ra có lẽ đó là con Ma Ngải chứ không phải Tú Quyên, vì ông lảo đã nói sau ba ngày chàng mới được đụng vào Ma Ngải. Như thế dù nó có hiện hình ra ai chăng nữa. Lưa cũng không được sờ tay vô. Chàng cố nhớ điều đó để khỏi làm trở ngại việc nuôi Ma Ngủi. Nếu bây giờ mà nó chết đi thực là uổng công mà lại mất toi mộtsố tiền không phải nhỏ đối với chàng.

    Đợi tới mười hai giờ đêm. Lưu lại mở cửa phòng nuôi Ma Ngải. Cởi hết quần áo như tối hôm qua. Lấy chiếc đũa tre khều vết thương cho máu rỉ ra. Lần này chàng không còn sợ đau nữa, vì chỉ cần lấy chiếc đũa tre khều lớp máu đóng vẩy trên vết thương ra là máu đã chẩy rồi. Ngửi thấy mùi máu. Con Ma Ngải đã rít lên nghe chói tai. Hai chân nó cuốn lấy cành ngải như khúc giây thừng, thả mình treo lơ lửng và hai tay đưa ra với với. Lưu đưa chiếc đũa tre cho nó nắm. Con Ma Ngải ôm được chiếc đũa tre, thả luôn hai chân bám lấy chiếc đũa. Lưa phải cầm thực chắc, vì chiếc đũa nặng trĩu. Chàng vội vàng để nó lên ngư'c mình liềnvà nằm xuống ngay.

    Con Ma Ngải buông chiếc đũa tre, nhẩy tới chỗ vết thương liền. Nó vục đầu le lưỡi liếm những giọt máu đang rỉ ra thực nhanh. Kỳ diệu thay, máu không chẩy ra nữa. Miệng vết thương như khô lại ngay.

    Con Ma Ngải khoanh tròn lại trên ngực Lưu, mắt nó lim dim như buồn ngủ, rồi từ tử nhắm lại. Mắt Lưu cũng nặng trĩu và chàng ngủ lúc nào không hay. Tới khi gà gáy sáng Lưu mới thứe dậy và cùng lúc ấy, con Ma Ngải cũng mở mắt. Lưu lấy chiếc đũa tre khều nó đặt lên cây ngải. Nó lại bắt đầu ăn những lá ngải nghe sồn sột..

    Hôm nay Lưu thấy khoẻ khoắn lạ lùng. Có lẽ tối qua chàng ngử được một giấc thực ngon. Trời mới tờ mờ sáng, nhưng ngoài đường đã tấp nập người qua kẻ lại. Lưa vô phòngtắm rửarồi đi bộ tới nhà Thi cho hayhôm nay chàng đi Sàigon chơi, không ăn cơln nhà.

    Tới bến đò Thủ Thiêm, Lưu vô một quán hủ tiếu ăn sáng và uống cà phê, nhìn mọi ngươi vội vã qua sông đi làm. Chỉ sau mấy năm, dân chúng nơi đây nghèo đi thấy rõ. Hồi trước khi Lưa vượt biên, mọi người đã khổ rồi, nay thấy họ còn tiều tụy hơn nhiều. Những khuôn mặt hom hem hốc hác và quần áo cũng không còn lành lặn nhiều như xưa nữa.

    Trời ửng sáng, Lưu quaphà, vẫn con nước xưa, con phà cũ, nhưng sao lòng Lưu có gì khoắc khoải bâng khuâng. Chàng lại chợt nhớ tới Tú Quyên, những ánh mắt đa tình, làn môi mọng đỏ, ướt át ân tình ngày nào còn đâu nữa!

    Đang lang thang trên bến Bạch Đằng. Một anh Honda ôm đi chầm chậm, kè sát bên hỏi:
    "Anh đi đâu em đưa đi, xe mới ngồi êm lắm, em lại lái cẩn thận nữa. Bất cứ anh Việt kiều nào khó tính tới đâu em cũng chở được."
    Lưu phì cười, nhìn người lái xe Honda, hỏi:
    "Sao ông biết tôi là Việt kiều?"
    Anh xe ôm cười hành hạch.
    "Tụi em làm nghề Honda ôm, nhìn người mà không biết ai là Việt Kiều, ai là dân Saigòn nữa thì giải nghệ cho rồi, làm ăn gì được nữa chứ."
    Lưu mỉm cười.
    "Vậy ngoài cái nghề coi tướng Việt kiều, ông còn có nghề gì khác nữa không?"
    "Dạ, có chứ. Đất Sàigòn em rành sáu câu mà anh Hai. Anh Hai muốn đi du hý đâu em cũng biết." Lưu nhìn trời.
    "Bây giờ còn sớm quá, làm gì có vũ trườnghay nhà tắm hơi nào mở cửa chứ. Hay là ta đi hớt tóc một cái vậy."
    Anh lái xe Honda ôm nhanh nhẩu.
    "Được chứ, được chứ. Để em đưa anh Hai tới tiệm hớt tóc Thanh Nữ ngay đường Hai Bà Trưng, có con nhỏ tên Thanh đẹp mà dễ chịu lắm. cần gì phải đi tắm hơi hay vũ trường chứ."
    Lưu làm bộ ngây thơ. .
    "Dù cho có đẹp và dễ chịu bao nhiêu thì người ta cũng là thợ hớt tóc, có non nước gì đâu cơ chứ. Không chừng nó sởn cái đầu trọc lóc là bỏ mẹ nữa đó."
    Anh lái xe Honda ôm cười hì hì.
    "Nếu chỉ có hớt tóc không thôi thì còn nói làm gì nữa chứ. Em bảo đảm với anh Hai ngon lành, muốn gì cũng được hết. Em bé nghỉ làm một bữađi chơi với anh Hai cũng được mà."
    Lưu cười hì hì. . .
    "Có phải không đó người anh em. Đừng có nói quá nghe."
    "Không có xạo đâu anh Hai, tin em đi, để em chở anh tới đó coi."
    Tự nhiên nói tới hớt tóc, Lưu lại nhớ tới Tú Quyên, không lý chàng chuyên môn có duyên với mấy cô thợ hớt tóc Nghĩ vậy Lưu leo lên xe Honda, nói:
    "Tôi cũng ráng tin ông một lần xem sao."
    Đúng như lời người lái xe Honda ôm nói. Thanh thật đẹp, dù so với Tú Quyên không bằng, nàng nhỏ người hơn, nhưngcó dáng e lệ thật dễ thương. Chờ cho Lưu ngồi xuống ghế và người lái xe Honda ôm đi ra. Thanh nhỏ nhẹ hỏi:
    "Anh Hai tên gì?"
    "Anh tên Lưa. Em tên Thanh hả?"
    "Dạ, bộ anh Tư nói với anh hả?"
    "Ông lái xe Honda ấy à?"
    "Dạ."
    Lưu mỉm cười: .
    "Ừ, ông ấy nói em dễ chịu và đẹp lắm nên muốn giới thiệu cho anh."
    Thanh cười e ấp.
    "Làm nghề này thì phải dễ chịu rồi, chứ không ai cho sờ vô đầu mà cắt tóc chứ. Còn đẹp thì em không dám nhận đâu.
    Lưu tán liền.
    "Dễ chịu thì anh không biết em có dễ chịu không, chứ đẹp thì chắc ăn rồi đó."
    Thanh cười cười, đứng sau ghế, tì sát bụng vào đầu Lưu, nàng vòng tay ra phía trước choàng khăn cho chàng. Lưu thấy rõ bộ ngực con gái ịn vô đầu chàng thật nhanh. Mùi thơm da thịt ngọt ngào phảng phất.
    "Bộ anh từ Mỹ về đây chơi hả?" "
    "Tại sao em đoán anh từ Mỹ về".
    "Anh Tư nói."
    Lưu ngạc nhiên kêu lên:
    "A, tại sao cái gì ông Tư này cung biết hết trơn vậy."
    "Thì anh nói cho anh ấy nghe chứ gì. Kỹ sư nguyên tử lực chắc làm nhiều tiền lắm phải không anh, mà tại sao anh ehưa lấy vợ."
    "Ông Tư cũng nói với em như vậy sao?"
    "Dạ."
    Lần này thì Lưu cười thầm, thật tình thằng cha Honda ôm quá quắt lắm rồi. Nó còn gạt luôn cả con bé dùm mình nữa. Lưa nói úp mở: "Kỹ sư nguyên tử lực ở bên Mỹ thiếu cha gì, chạy như chó con. Có đáng gì đâu mà em để ý."
    Thanh đập nhẹ vô vai Lưa, cười khúc khích.
    "Cái anh này... nói gì mà ghê quá vậy. Anh là Kỹ sư rồi anh nói người ta như vậy, chứ anh tưởng trên thế giới này có được bao nhiêu người như anh đâu." - nói xong nàng lại nắm lấy vai Lưu bóp nhè nhẹ, tiếp - "Anh theo em vô trong gội đầu nhé."
    Lưu vươn vai, đưa tay nắm lấy tay Thanh.
    "Em dắt anh đi nhé."
    Thanh kéo nhẹ Lưu đứng lên, đi sát vào người chàng.
    Nàng liếc chàng thực tình.
    "Em cõng anh nhe."
    Lưu thích thú với giọng nói nhí nhảnh của Thanh. Chàng ôm lấy cổ nàng.
    "Có nổi không đó."
    Thân hình hộ pháp của Lưu đè lên lưng Thanh làm nàng không nhúc nhích được nữa. Tllanh cười sàng sặc, khòm lưng vòng hai tay ra sau ôm lấy đùi Lưu, vừa kéo vừa la:
    "Dô ta, lên... lên... chịu thua, chịu thua."
    Lưa cười ha hả.
    "Bây giờ tới lượt anh."
    "Anh cõng em hả?"
    "Không, ẵm lên cơ."
    Vừa nói Lưuvừakhumxuống, vòng tay ẳm ngửa Thanh trên tay. Cả hai cùng cười sặc sụa. Thanh sợ té, vòng tay ôm lấy cổ Lưu. Chàng hỏi nho nhỏ.
    "Cả tiệm có một mình em thôi hay sao?"
    Thanh lắc đầu.
    "Còn mấy cô nữa, nhưng chúng nó tí nữa mới tới. Bây giờ còn sớm quá. Hôm nay tới phiên em mở cửa nên phải đi sớm đó."
    Biết chắc trong tiệm không còn ai. Vừa bế Thanh vào tới trong, Lưu cúi xuống bất chợt hôn lên môi nàng. Thanh không ngờ Lưa tấn công nhanh như vậy, nhưng nàng không dám phản ứng gì, sợ mất ông khách sộp. Hơn nữa, ngày nào mà ehả có những ông khách bốc hốt nhưthếnày.Những lời nói của anh Tư xe Honda ôm còn như in trong đầu nàng, nếu bắt được anh Kỹ sư nguyên tử lực Việt kiều
    này còn phải nói làm chi nữa. Nhất là thứ Việt kiều ở Mỹ về nữa có phải dễ gì gặp đâu.

    Tự nhiên Thanh thấy vui vui. Nàng bá lấy cổ Lưu, hôn trả thật say sưa. Lưu từ từ thả Thanh xuống đất, nhưng miệng chàng vẫn gắn chặt lấy môi nàng. Bàn tay chàng luồn vô áo Thanh.

    Có tiếng léo nhéo của nhiều cô gái ngoài cửa. Thanh vội vàng đẩy Lưu ra, hấp tấp nói:
    "Tụi nó tới kìa anh."
    Lưu tiếc rẻ, buông Thanh ra, chàng cố mỉm cười, nói nho nhỏ:
    "Em tuyệt vời quá đi."
    Thanh liếc Lưu một cái thực dài, đẩy chàngngồi xuống ghế, choàng khăn và bắt đầu gội đầu cho chàng. Trước khi nhắm mắt lại, ngả đầu cho Thanh gội, Lưu nói nho nhỏ:
    "Ngày mai xin nghỉ làm một buổi, anh đưa em đi mua đồ nhé."
    Thanh mỉm cười gật đầu, hỏi:
    "Em chờ anh ở đâu?"
    "Em muốn chỗ nào cũng được."
    "Vậy ở trước rạp chiếu bóng Rex nhé."
    "OK."
    Lưu chỉ gội đầu và sấy cho tóc khô, chàng không muốn ở lại tiệm hớt tóc lâu hơn vì có nhiều người ra vô quá. Những thành phần tới đây tự nhiên làm Lưu thấy bừng bực.

    Đi lang thang cả buổi, chiều về mệt nhoài. Lưu leo lên giường ngủ một giác thắng cẳng. Chàng mơ thấy những thiếu nữ Sàigon thướt tha trong tà áo dài bó sát thật thơ mộng.

    Bỗng Lưu bị đánh thức bởi một cơn đau như xé gan, xé thịt. Trái tim chàng đập thình thịch như muốn nổ tưng khỏi lồng ngực. Tiếng tim đập như sấm sét đánh vào màng nhĩ Lưu. Từng tiếng một, đập sâu vào tận thần kinh, đại náo của chàng.

    Lưu đau đớn đến nỗi mồ hôi lạnh toát ra khắp người.

    Chàng không thể nào chịu đựng được cơn đau, bò xuống đất eắn răng, cố chịu, Lưu ôm chặt lấy bụng lăn lộn. Đang trong cơn đau, Lưu giật mình nhìn đồng hồ đã thấy mười hai giờ mười lăm. Bỗng nhiên chàng thấy một đám khói hồng mờ mịt lọt qua khe cửa phòng nuôi Ma Ngải ra ngoài. Lưu sực nhớ đã quá giờ nuôi Ma Ngải. Chàng cố lết tới cửa buồng, chập choạng trong cơi đau xé gan phổi, mở
    cửa vô trong. Lưu nhìn ngay thấy con Ma Ngải đang giẫy dụa và sáng lên một mầu đỏ như máu. Nó cũng đang lăn lộn, hình như đau đớn lắm. Chân tay đập lộp bột lên những lá cây, cành ngải, cùng với nhịp tim đập nghe thình thịch thực rõ như trống đánh. Bỗng nhiêu Lưu nhận thấy tim chàng cũng đập cùng một nhịp với Ma Ngải và cơn đau xé tim gan hình như cũng bởi những nhịp đập này.

    Lưu vội vàng cởi quần áo, mở vỏ sò lấy đũa tre trích vết thương trước ngưc rồi khều con Ma Ngải để lên vết thương. Nó vội vàng vục đầu vô vết thương núc máu chàng chùn chụt. Thân thể nó không eòn run rẩy nữa và tim nó cũng đập từ từ, rồi trở nên bình thường. Cơn đau của Lưu cũng dịu lại, tim chàng cũng không còn đập thình thịch như lúc nãy và từ từ trở lại bình thưừng y như tình trạng con Ma Ngải.

    Lưu bàng hoàng, chàng vừa nhận ra một sự thực cực kỳ rùng rợn. Chàng và con Ma Ngải có cùng một nhịp tim và eảm giác !

    Hơn thế nữa, bây giờ tim chàng đập theo nhịp tim của con Ma Ngải chứ không phải tim của nó đập theo nhịp tim chàng. Như thế là chàng đã có hai quả tim, một quả tim nằn trong ngưc chàng, một quả tim khác nằm trong thân thể con Ma Ngải.

    Lưu chợt thấy hồi hộp. Nói đúng ra, chàng cảm thấy sợ hãi.

    Cả đêm Lưu không chợp mắt được một phút nào. Chàng cứ mở mắt nhìn con Ma Ngải liếm từng giọt máu rỉ ra từ vết thương. Cứ mỗi lần Lưu nhắm mắt lại, chàng lại thấy toàn một mầu đỏ chói lọi, như một cơn mưa máu đổ xuống thân thể mình. Lưu thấy mình không có chỗ nào có thể lẩn trốn được cơn mưa máu nhưthác lũ đó. Đầu, mình, chân, tay đầy máu. Cả miệng mũi cũng ngập máu làm Lưu không thế nào thở được. Chàng lại phải mở mắt để nhìn con Ma Ngủi đang liếm những giọt máu từ từ rỉ ra trong vết thương.

    Cho tới gần sáng, thân thể con Ma Ngải đã lớn phồng lên như có ai thổi cái bong bóng vậy. Mmh nó đã to hơn con chuột cống, còn chân tay dài ngoằng và dẻo quẹo. Nó vươn tay ôm gọn được cả thân thể Lưu. Trên mình lông đen mượt, cái mặt coi thật ghê tởln, hai chiếc răng nanh chìa ra như nanh heo rừng, chiếc mũi hỉnh lên và hai con mắt tròn vo nhưhai hòn bi ve sáng quắc một thứ ánh sáng
    xanh lè.
    Lưu nằm nhìn con Ma Ngải biến thể và lớn lên trên ngực mình. Chàng không còn kiểm điểm được tâmtrí mình có sợ hay không nữa. Con Ma Ngải bây giờ tựa như một phần thân thể của Lưu.

    Bỗng gà gáy sáng. Con Ma Ngải chống tay đứng dậy trên ngưc Lưu. Chàng thấy thân thể nó cao lều nghìu, khẳng khiu. Nó nhìn ehàng với ánh mắt hiền dịu rồi từ từ ngồi xuống. Hai tay ôm lấy mặt chàng, đầu nó ép vô má Lưu thật trìu mến. Lưu cảm thấy một luồng hơi nóng thật dễ chịu truyền qua thân thể chàng. Lưu chợt nhớ ra hôm nay là ba đêm rồi, chàng có thể sờ được vô mình nó nên vòng tay ôm lấy thân thể Ma Ngải.

    Bờ lông mướt mượt của Ma Ngải mịn màng và ấm áp làm sao. Tự nhiên Lưu thấy mỏi mệt và chàng ngử thiếp đi lúc nào không hay.

    Trong cơn mơ màng, Lưa thấy thân thể Ma Ngải nặng thêm và chàng lại cảm thấy hơi thở nó khác thường. Hình như rồn rập và nóng hôi hổi. Chàng từ từ mở mắt và bàng hoàng thấy người nằm trên mình là Tú Quyên chứ không phải Ma Ngải nữa.

    Lưu vội vàng ghì chặt lấy nàng, bao nhung nhớ như tuôn trào lồng lộng. Chàng luồn một tay ra sau lưng nàng cởi nhẹ móc áo lót. Từ hồi yêu nhau tới giờ, chưa bao giờ Lưu giám sỗ sàng với nàng. Tmh yêu hai người thật thơ mộng và trong sạch. Có những lần ngồi cả giờ bên nhau mà cũng chỉ ôm ấp, hôn hít chứ chưa bao giờ hai người nằm đè lên nhau cả. Với Tú Quyên, Lưu coi nàng như giòng
    thơ lai láng củacuộc tình. Nàngnhưtinh hoa của tìnhyêu, kết tụ tất cả những tinh tú của muôn bông nhụy trời đất.

    Nhưng giờ đây Tú Quyên đã bỏ chàng, chĩ vì bả tiền tài danh vọng. Qua kinh nghiệm ấy, lần này Lưu phải nhai ngấu nghiến cả thể xác lẫn linh hồn nàng, dù rằng chỉ trong một cơn mộng tình ngắn ngủi.

    Thân thể nàng trắng phau phau, quằn quại trong vòng tay đam mê tới cùng tột của Lưa. Quần áo nàng chỉ một thoáng đã bị Lưa lột sạch ném xuống chân giường. Bộ ngực căng tròn, ửng đỏ, trinh nguvên lồng lộng.

    Lưu rên rỉ, chồm mình lên, Bỗngcó tiếngThi gọi chàng ngoài cửa:
    "Anh Lưu ơi, anh Lưu, dậy ăn cơnl chứ, trưa rồi đó..."
    Tú Quyên đang trong vòng tay Lưu bỗng nhẹ nhàng trườn mình ra thực dễ dàng. Nàng bay lên như ngọn khói, toả ra trên không. Lưu ngồi bật dậy, dụi mắt, hoảng hốt với theo nàng. Cụm khói ấy chập chờn rồi tụ lại biến thành con Ma Ngải đang nhẩy về phía bụi ngải, Lưu lại rụi mắt, không lý chàng mơ ngủ. Cố nhìn thực rõ, quả thực đó là con Ma Ngải vừa chui vô bụi ngải. Nó bắt đầu bứt những lá ngải ăn ngon lành. Lần này Lưu thấy nó không còn ăn từng chiếc lá mà bứt cả cành cho vào mồm nhai ngồm ngoàm.

    Tiếng đập cửa của Thi lại vang lên, có vẻ như gấp rút. Lưu vội vàng mặc quần áo cnạy ra mở cửa. Chàng bước ra ngoài rồi đóng cửa lại ngay.


     
  4. cuongpsi150 Thành Viên Cấp 5

    đang hấp dẫn mừ ! phải nói là cha nội này sưu tầm nhiều chuyện hay ghê áh !ngưng lâu wá hết hay làm típ đi chủ thớt !!!
     
  5. tran_phuong Thành Viên Cấp 5

    Vừa nhìn thấy Lưu, Thi mừng rỡ nói:
    "Em tới cả tiếng rồi, ngồi chờ ngoài này sốt ruột quá nhưng cũng ráng. Tưởng anh ngủ, ai ngờ thấy có tiếng rên rỉ. Em hoảng hồn đánh bạo kêu anh."
    Lưu gượng cười, nói:
    "Hôm qua đi chơi về mệt nên ngủ quên thôi. Có lẽ anh...anh... nằm... mơ..."
    Vừa nói tới đây. Người Lưu lảo đảo, chàng phải vịn vào người Thi mới đứng vững. Thi hoảng hốt kêu lên.
    "Trời ơi... anh Lưu, anh Lưu có sao không?"
    Lưu lắc đầu, cố nói:
    "Cho anh ly nước, khát quá, khát quá rồi."

    Thi vội vàng dìu Lưu ngồi xuống ghế, chạy lại bàn rót nguyên một ly cối nước lọc cho Lưu. Lưu ực một hơi hết ly nước rồi lại giục Thi lấy thêm. Cứ như thế, chàng làm ba bốn ly nước một lúc rồi ngồi thở khì khì. Thi thấy mặt Lưu xanh mét, lo lắng hỏi:
    "Anh có sao không, mặt mũi sao xanh mét thế kia?"
    Hơn ai hết, Lưu biết lý do tại sao, nhưng chàng nói cho Thi yên tâm.
    "Hồi còn ở bên Mỹ, anh làm việc nhiều quá nên mất máu, cứ vài tháng lại phải đi tiếp mấy bịch máu. Không biết bên này mình có mua được máu không hả em?"
    Mặt Thi tươi hẳn lên.
    "Ồ tưởng anh đau ốm gì thì sợ, chứ thiếu máu thì ở đây lo gì Có tiền mua bao nhiêu không được. Bà con mình nghèo, đi bệnh viện bán máu là thường."
    Lưu mừng rỡ nói:
    "Ừ vậy em lo cho anh đi. Tiền bạc thếnào cũng được."
    Thi gật đầu.
    "Dạ, để em chạyquabàytángoài chợ chiều là có ngay."
    "Vậy em đi liền đi."
    "Anh phải ăn cơm đã chứ, thiêú máu mà còn nhịn đói nữa chịu gì nổi. Em có nấu thịt bò kho cho anh đó. Có ổ bánh mì nóng nữa."
    Lư'u gật đầu.
    "Ừ, phải đó, để anh ăn cơnl đã. Nhưng em cũng cho kêu bà y tá liền đi."

    Thi dọn cơm cho Lưu ăn ngay, xong chạy đi gọi bà Chín liền. Bà Chín chồng chết đã mấy năm nay. Hai vợ chồng cùng làm nghề chích thuốc dạo cả chục năm nay rồi. Mấy năm trước, ông chồng bà bị tai nạn xe Honda chết, bà vẫn ở vậy nuôi mấy đứa con cho tới bây giờ. Cuộc sống cũng không chật vật lắm, vì hồi này dân chúng nghèo khổ, lấy tiền đâu đi bác sĩ, nên khi có bệnh ngặt nghèo họ chỉ đủ
    tiền kêu y tá như bà. Bởi vậy bà cũng kiếm sống lay lất qua ngày.

    Cũng vì không phải sống kham khđ như mọi ngllời, thân thể bà Chín từ ngày chồng chết tới giờ phát phì ra ghê gớm. Khi được Thi kêu bà đi coi bệnh cho Lưu, bà tất tả đi ngay, nhưng chỉ mang theo mấy chai nước biển và một bịch máu khô. Bà không nghĩ là cần phải tiếp máu vì bệnh nhân làm gì có trường hợp nào làm việc mà mất máu hàng tháng như vậy được. Bất quá vl lý do gì đó mệt mỏi thì tiếp vài chai nước biển là cùng.

    Nhưng khi khám bệnh cho Lưu, bà mới tá hoả vì quả thực Lưu mất máu tới trầm trọng. Bà chín vội vàng tiếp cả nước biển lẫn máu cho Lưu. Và theo lời yêu cầu của Thi, bà Chín ở lại luôn đó coi chừng Lưa dùm. Chính bà Chín cũngmuốn vậy, vì biết Lưu từ Mỹ về nên cũngtò mò, muốn ở lại nói chuyện chơi và cũng có ý nhờ cậy về sau nữa.

    Lưu nằm một mình buồn nên cũng muốn bà Chín ở lại nói chuyện cho vui. Hơn nữa, Lưu cũng không muốn vợ chồng Thi quá lo lắng cho mình nên giục cả hai cứ lo bổn phận hàng ngày để cho bà Chín lo cho Lưu cũng đủ rồi.

    Bởi vậy bà Chín ở lại coi sóc Lưu luôn cho tới chiều. Lúc đầu Lưu cũng không để ý gì nhiêu, tới khi biết hoàn cảnh ở goá của bà Chín, tự nhiên chàng để ý tới thân thể bà ngay. Trời hè nóng nực, bà Chín lại mặc áo bà ba mà không có áo lót. Lưu nhìn thấy rõ những đường cong khiêu gợi của bà lồ lộ. Thân thể của chàng từ từ nóng lên, không còn kiềm chế được. Da thịt Lưu săn cứng lại, độn lên lớp mền mỏng làm bà Chín nhìn thấy ngay.

    Từ trưatới giờ nói chuyệnbà cũng đãcó cảm tình nhiều với Lưu, lại được chàng hứa khi về Mỹ sẽ mua dùm bà những thứ thuốc cần thiết nên bà Chín cũng mừng lắm. Tới khi Lưu làm bộ nắm lấy tay bà thì bà chỉ mỉm cười. Thấy vậy, Lưu kéo nhẹ bà sát lại. Dù bà eó muốn cưỡng lại cũng sợ làm Lưu mất mặt nên nương theo tay chàng ngả xuống giường.

    Thực sự mà nói, bà Chín khi nhìn thấy thân thể Lưu độn cứng chiếc mền mỏng, người bà cũng đã nóng lên rồi. Cho tới khi bà theo tay Lưu nằm xuống giường cũng chỉ là phản ứng tự nhiên mà thôi. Lưu cũng biết vậy, chàng nắm tay bà Chín luồn vô trong mền làm bà mắc cỡ dấu mặt trên vai chàng, thì thầm:
    "Anh coi chừng kim tiếp nước biển đó."
    Lưu nói nho nhỏ: .
    "Đừng có sợ, tay này đâu có gì."
    "Anh không sợ mình đang đau à?"
    "Anh mệt một chút thôi, chứ có đau ốm gì đâu."
    Bà Chín bóp mạnh, cười khúc khích.
    "Mệt mà thế này à?"
    Lưu cũng cười, chàng luồn một tay vô quần bà.
    "Tại em tiếp máu cho anh ehứ còn ai nữa."
    Bà Chín hơi co người lại. Mấy năm nay rồi, bà không gần đàn ông nên thân thể rạo rực dễ sợ. Bàn tay của Lưu làm người bà cương lên. Bà cắn vào má Lưa, thì thầm.
    "Để em ra khoá cửa lại đã nhé."
    Lưu gật đầu.
    "Có lẽ em tháo chai nước biển ra được rồi đó."
    Bà Chín với tay rút cây kim tiếp nước biển ra ngay.
    "Dạ, em nghĩ hôm nay như vậy cũng đủ rồi, gần hai chai nướcbiển vàmột bịch máu, dù có bị thương nặng cũng khỏi, chứ đừng nói mệt xoàng xĩnh như anh."

    Nói xong bà vội vàng ra gùi then cửa lại, trở về giường, chui vô mền. Lưu ôm lấy bà Chín ngay. Thân thể đẫy đà của bà làm chàng mường tượng tới những con Mỹ khổng lồ ở San Francisco. Chỉ có khác là dù cho ngực bà to, mông bà bự, nhưng eo vẫn thon và khuôn mặt nhỏ nhắn, không bệu mỡ như những gái xề bên Mỹ, chàng vục mặt trên bộ ngưc núi lứa phập phồng nóng hôi hổi đó và co chân đạp
    chiếc quần bà Chín tụt xuống chân giường. Lưu xoay người, leo lên mình bà Chín. Tự nhiên chàng nghĩ tới Tú Quyên. Không hiểu sao chàng lại có thể nhút nhát và lý tưởng hoá tình yêu một cách mù quáng như vậy với người con gái đã phản bội chàng như thế.

    Đã mấy lần, nằm với Ma Ngải mà chàng tưởng là Tú Quyên. Lưu đâm ra hoang mang, không biết có phải tà thuật của MaNgải có thể đem thân thể nàng tới với chàng, hay đó chỉ là những giấc mơ. Tuy nhiên, thếnào Lưu cũng phải trắc nghiệm lại bài toán này. Nêú kết quả như ý muốn thì thật tuyệt diệu. Chàng sẽ cho thằng Phú mọc sừng, và như thế, ngưởi thắng trong cuộc tình này là chàng chứ không phải thằng khốn nạn Trần Hùng Phú nữa.

    Lưu khoan khoái bật cười làm bà Chín ngơ ngác hỏi:
    "Anh cười cái gì vậy?"
    Lưu cúi xuống hôn lên bờ môi mũm mĩm của bà Chín, thì thầm:
    "Anh cười vì sướng quá, được hôn lên môi em."
    Bà Chín cong người lên, nút chặt lấy môi Lưu, rên rỉ... Mặt trời đã lặn từ lâu. Bà Chín về được một lúc, vợ chồng Thi đi cùng với một người con gái bưng cơln qua.
    Vợ Thi nói:
    "Đây là cô bạn em ở gần nhà, định nói với anh cho cô ấy tới đây dọn dẹp nhà cửa cho anh. Nhất là lúc anh đau ốm đêm hôm, tụi em không ở gần anh được."
    Lưa kêu lên.
    "Trời ơi, mấy người làm như tôi là bệnh nhân không bằng. Bộ không làm gì lấy được hay sao?"
    Cô gái nhanh nhẩu nói:
    "Không phải vậy đâu chú Hai. Nhà cháu cũng nghèo lắm, lại đông người nữa. Nếu chú giúp cho cháu ở đây dọn dẹp, cháu cũng mang ơn chú."
    Lưu mỉm cười:
    "Giúp em thì cũng không sao. Nhưng em không sợ trai đơn gái chiếc hay sao. Em biết tôi thế nào mà dám ở đây."
    Cô gái cũng mỉm cười.
    "Chú cho cháu việc làm là mang ơn chú rồi. Cháu tin chú chứ, có gì đâu. Hơn nữa cháu cũng có chồng lâu rồi mà, sợ cái gì chứ."
    "Thế chồng em đâu?"
    "Dạ, anh ấy phải đi nghĩa vụ ở bên Căm Bu Chia rồi?"
    Vợ Thi cũng nói vô:
    "Anh Hai à, tụi em đã tính rồi. Cô ấy chỉ xin có hai chục đô một tháng thôi, cơm nước cô ấy có thể lo cho anh được hết."
    "Tiền thì không thành vấn đề, nhưng các em thấy có tiện không?"
    Thi biết ngay Lưu muốn nói cái gì, anh nói ngay:
    "Em cũng đã nói với cô ấy rồi. Anh là Kỹ sư nên dù đi chơi vẫn phải nghiên cứu. Bởi vậy tuyệt đối không được vào phòng làm việc của anh. ở trong đó có những máy móc điện tử rất nguy hiểm."
    Cô gúi lại mau mắn nói:
    "Thưa chú, nhất định cháu không dám tò mò đâu. Chỗ nào chú cấm thì cháu nhất định không dám vô. Chú tin được cháu mà. Hơn nữa, dù có bất kỳ chuyện gì trong gia đình, cháu cũng thề sống để vậy, chết mang theo, chứ không dám nhiều chuyện đâu."

    Tự nhiên Lưu có cảm tình với cô bé này, chàng hỏi:
    "Em bao nhiêu tuổi rồi?"
    "Dạ, cháu hăm ba."
    "Mới hai mươi ba mà nói lấy chồng lâu rồi hay sao?"
    "Dạ, cháu lấy chồng từ năm mười chín lận."
    "Thế em có đứa con nào chưa?"
    "Dạ, hồi năm đầu cháu có bầu. Sanh không được vì xương hông nhỏ quá, Bác sĩ lại bảo nếu để có con nữa có thể nguy hiểm tới tánh mạng, nên anh ấy cắt buồng trứng đi rồi."
    "Như vậy mà chồng em chịu sao?"
    "Dạ không, sau đó anh ấy lấy vợ khác rồi."
    Lưu chưng hửng "ồ" lên một tiếng. Vợ Thi lại nói:
    "Hoàn cảnh con Thơm cũng tội nghiệp lắm anh Hai. Gia đình nó cũng nghèo, lại đông người. Một mình ông già nó đạp xe ba bánh đâu có đủ nuôi cả đám con cái như thế này. Được con nhỏ này đèm đẹp một chút, lấy chồng xong lại gặp tai nạn, thằng ehồng lấy vợ khác làm nó phải trở về nhà cha mẹ mới khổ chứ. Anh giúp nó đi anh Hai."
    Thi cũng nói vô:
    "Cái này em cũng nói thực với anh Hai. òng già con Thơm đã định cho nó theo mấy mụ tú bà rồi, nhưng em cản mãi tới hôm nay đó. Hôm anh về cho em tiền, em cũng chia cho ông già nó năm đô. Nếu không, con nhỏ này đã đi mất đất rồi. Bây giờ anh không giúp nó, không sớm thì muộn nó cũng phải làm cái nghề đó thôi."
    Lưu quay qua hỏi Thơln:
    "Bộ em cũng chịu nghe lời ông già em làm như vậy sao?"
    Thơm cúi đầu nói nho nhỏ:
    "Dạ, cháu còn biết làm gì hơn nữa đâu. Bây giờ chú giúp cháu, may ra có vốn làm ăn thì đỡ khổ hơn."
    Lưu thở dài nói:
    "Thôi được rồi, em ở lại đây làm cũng được. Dọn cơm ra ăn đi."

    Cả vợ chồng Thi và Thơm cùng mừng rỡ, cám ơn Lưu rối rít. Sau đó hai vợ chồng kéo nhau về để Thơm ở lại dọn cơm cho Lưu ăn.

    Lưu bảo Thơm ra đóng cửa lại, gài then hẳn hoi rồi vô ăn cơm với chàng. Vì Thơm cùng ăn cơm nên Lưu bảo nàng dọn cơm lên giường cho rộng rãi, vì nhà chỉ có một cái ghế. Thơm rụt dè ngồi ghé vô mép giường. Nàng ăn ngon lành, nhưng
    ngại ngùng nhìn chừng Lưu, không dám gắp đồ ăn. Thấy vậy, Lưu gắp vô bát cho nàng. Thơm liếc Lưu mỉm cười e thẹn. Chàng thấy Thơln có những nét đẹp khác người. Cái e ấp, rụt rè thật dễ thương. Chàng nghĩ nhất định phải giúp cô bé này một cái vốn nho nhỏ trước khi trở về Mỹ.

    Khi đưa chén cho Thơm bới cơm, Lưu cao hứng bất chợt vòng tay ôm ngang người Thơnl. Nàng hơi hốt hoảng, nhưng không phản ứng gì. Lưu được nước kéo Thơm sát vô mình chàng. Nàng cúi đầu mĩm cười e thẹn. Lưu đỡ chém cơln trong tay nàng, để xuống giường. Nâng mặt Thơm lên, ánh mắt Thơln nhìn chàng như dại khờ. Lưu cúi xuống hôn lên miệng nàng thật say đắm. Thơm run lên trong vòng tay chàng. Lưu hỏi nho nhỏ:
    "Em có sợ không?"
    Thơm gật đầu.
    "Dạ, cháu sợ quá hà."
    "Sợ cái gì?
    "Cháu cũng không biết nữa." '
    Lưu luồn một tay vô quần Thơln, hỏi:
    "Có phải em sợ anh làm tới như thế này không?"
    Thơm lắc đâu nhe nhẹ.
    "Cháu đâu có sợ chuyện đó. Cháu có chồng cũng mấy năm rồi, có lạ gì đâu cái chuyện đó. Hơn nứa, chú đã nghe chú Thi nói hết rồi còn gì."
    "Như vậy em có giận anh không?" '
    "Có gì đâu mà giận chú chứ."
    "Nếu vậy đừng gọi anh bằng chú nữa có được không?"
    Thơnl hóm hỉnh hỏi:
    "Gọi bằng anh hả?"
    "Có được không?"
    "Anh có cho phép không?"
    "Anh cho phép em có chịu không?"
    "Dạ, chịu chứ. Anh có giận em không?"
    "Giận em cái gì chứ?"
    "Em cũng không biết."

    Lưu lần tay lên cởi hết nút áo Thơln ra, nàng cũkhông mặc áo lót. Bộ ngựe con gái trần trụi nhỏ nhắn nhưng săn cứng. Chằng bù với lúc nãy, bộ ngưc núi lửa
    của bà Chín phải lớn gấp năm lần ngực Thơnl. Chàng đã vục mặt vô đó cả buổi chiều.
    "Tối nay em ngủ chung giường với anh không?"
    Thơm la lên nho nhỏ: .
    "Á nàng ôm chầm lấy Lưu, dấu mặt vô ngực chàng. Một lúc sau, Thơm thì thào:
    "Anh Hai ơi."
    "Em nói gì?"
    "Tối nay anh cho em về nhà đi. Ngày mai em bắt đầu làm cho anh."
    "Em sợ tối nay phải ngủ với anh phải không?"
    Thơm nói thực nhanh.
    "Không phải đâu anh Hai, đừng nghi oan cho em tội nghiệp. Vụ đó anh muốn có sao đâu. Nếu anh không giúp em, thế nào em cũng phải vô động chơi bời, lúc đó ngử với cả trăm thằng có sợ không."
    "Vậy tại sao tối nay em muốn về?"
    "Em muốn nói chuyện với ba má em?"
    "Có nói chuyện tối tối ngủ với anh không?"
    Thơm lại la lên một tiếng nho nhỏ, cắn vô ngực Lưu. Chàng thích thú đè Thơm xuống giường, kéo chiếc quần đen bạc mầu của nàng ra, chùi mặt vô. Thơm dạng hẳn chân thật rộng, ôm lấy đầu chàng. Lưu không ngờ nàng táo tợn như vậy.....

    Thơm về rồi. Lưu đi tắm rửa. Chàng chờ tới gần mười hai giờ, mở cửa vô phòng luyện ma. Hôm nay con Ma Ngải đã nuôi được ba ngày rồi. Theo lời ông lão, nó có thể tự đi đứngvà chàng khôngcòn phải dùngtới chiếc đũa tre trong vỏ sò nữa. Mà quả thực, dù Lưu có dùng chiếc đũa tre đó cũng không khều được con Ma Ngải nữa.

    Chàng vừa vào tới phòng đã thấy nó ngồi chồm hổm trên di văng chờ chàng tự hồi nào. Lưu không thể tưởng tượng được nó có thể lớn mau như vậy. Bây giờ có thể bằng con chó con chứ không phải chơi. Chàng lấy chiếc đũa tre chích vô ngón tay để rỉ ra một giọt máu, đưa vô miệng nó.

    Con MaNgải lần này lại không thèm liếm máu Lưu. Chàng còn đang ngạc nhiên, nó đã nắm lấy tay chàng đưa lên mũi hít mạnh. Giọt máu chạy tọt vô mũi nó thật nhanh và nó buông tay Lưu ra ngay.

    Bỗng Lưu giật mình vì nó vừa chồm lên, phóng bay ra ngoài cửa như một tia chớp không thếnào chàng cản được.

    Lưu lật đật chạy theo, nhưng con Ma Ngải đã mất dạng trong bóng đêm mờ mịt. Chàng lần mò ra ngoài sân. Bóng trăng vàng vọt treo lơ lửng không giúp được gì cho sự đi đứng của Lưu. ớ đây lại không có đèn đường. Nhà nọ cũng lại hơi cách xa nhà kia. Chàng đành đứng ở mái hiên cố nhìn quanh vườn xem con Ma Ngải ở đâu.

    Đứng cả giờ cũng không thấy tăm hơi nó đâu. Lưu chợt nhớ ra câu thần chú Song Ba cho ehàng để kêu thầm mỗi khi cho Ma Ngải ăn. Chàng lật đật đọc thực lớn. Vừa dứt lời Lưu giựt mình vì một luồng gió lạnh, tanh ngắt thổi cuộn vô nhà. Chàng có linh cảm là con Ma Ngải vừa lướt qua chân mình. Lưu lật đật chạy vô buồng nuôi Ma Ngải. Chàng thấy nó ngồi chồm hổm trong góc nhà, miệng còn
    ngậm con gù sống thiến thực to. Máu me be bét. Hai tay nó đang xé con gà ra từng mảnh nhỏ cho vô miệng nhai ngồm ngoàm, trôngthực ghê rợn. Con MaNgải nhìn chàng như vui sướllg và thích thú với món ăn của nó.

    Lưu bỗng để ý, bụi ngải ở góc nhà đã bị con Ma Ngải nhổ cả gốc lẫn rễ ăn hết tự bao giờ. Chàng không biết nó là loại ma quỉ hay quái thú gì đây nữa. Nhưng chỉ có một điều tình trạng ăn uống này: chắc chắn sẽ còn xảy ra dài dài, và dân chúng quanh vùng này sẽ khốn khổ vì nó. Tự nhiên chàng lo ngại vì đã lỡ nhận lời cho Thơm làm ở đây. Nếu mai mốt nàng phát giác ra chuyện Ma Ngải bắt gà, không biết có những chuyện gì sẽ xảy ra cho chàng đây.


     
  6. tran_phuong Thành Viên Cấp 5

    Sáng nay Lưu dậy sớm vì tối qua chàng không ngủ trong phòng nuôi Ma Ngải nữa. Vừa mở cửa định ra sân hít thở chút không khí ban mai, Lưu đã thấy Thơm ngồi ở hàng hiên. Chàng ngạc nhiên hỏi:
    "Ủa, Em tới đây hồi nào vậy. Sao tới sớln thế?"
    Thơm mỉm cười.
    "Em quen dậy sớm rồi. Con nhà lao động mà anh, ngủ nướng làm sao được."
    Lưu lại gần Thơm, ngồi bên cạnh nàng.
    "Hôm nay em tính làm gì?"
    Thơm nhìn Lưu như dò hỏi.
    "Anh muốn em làm gì?"
    Lưu nhìn vô mắt Thơm tủm tỉm cười. Nàng hiểu ngay chàng muốn gì, cúi đầu e thẹn. Lưu nói lảng qua chuyện khác:
    "Hôm qua về nhà ba má em có nói gì không?"
    "Dạ, ba má em mừng lắm. Cả nhà đều trông cậy nơi sự giúp đỡ của anh."
    Lưu mĩm cười:
    "Em nhắm anh làm được cái gì đây?"
    Thơm thực thà:
    "Gia đình em đang cần một ít vốn."
    "Em đòi có hai chục đô la một tháng thì vốn liếng gì?"
    "Nếu em làm được hai tháng cũngđủ tiền muatủ thuốc lá ngồi ngoài chợ bán rồi. Còn ít hơn chút nữa eũng có thể mua mía ghim hay hột vịt lộn cho mấy đứa em kiếm thêm được chứ."
    "Em có mấy đứa em?"
    "Dạ tám đứa."
    "Trai hay gái?"
    "Dạ, năm trai ba gái?"
    "Em lứn nhất nhà à?"
    "Dạ"
    "Còn đứa kếbao nhiêu tuổi?"
    "ThằngBò hai chục. Con Cam mười sáu. Mấy đứa khác còn nhỏ lắm."
    "Tại sao thằng Bò không phải đi nghĩa vụ quân sự."
    "Dạ, nó có đi nên mới bị cụt một tay đó anh."
    "Tội nghiệp. Còn đứa nhỏ nhất bao nhiêu?"
    "Hai tuổi."
    "Tụi em có ai đi làm phụ ông già không?"
    "Dạ, tụi em đi làm cả đó chứ. Nhưng đâu có công ăn việc làm gì đâu. Mấy đứa con gái tụi em hay la cà ngoài chợ Phà xem có ai cần phụ gì không. Hoặc là nhặt nhạnh những đồ rơi rớt, ngllời ta bỏ đi đem về nấu nướng. Cũng có khi tụi em phụ làm rẫy hoặc gánh nước mướn nữa. Nhưng đâu có được bao nhiêu."
    "Còn mấy đứa con trai?"
    "Chúng nó còn nhỏ quỉ có thằng lớn theo bố em đẩy xe ba bánh thôi."
    "Nếu em có một trăm đô la, em sẽ làm gì?"
    Thơm cười thành tiếng:
    "Chỉ trử khi em trúng số, chứ chưabao giờ em nghĩ tới món tiền đó. Mà em có mua giấy sốbao giờ đâu mà trúng."
    "Nhưng nếu trường hợp em có thì sao?"
    "Chắc em phải tính toán ghê lắm."
    "Mua một cái tủ thuốc lá lơn lớn một chút có được không?"
    Thơm nhìn Lưu cười khúc khích. .
    "Tối qua anh cho đem cơm và đồ ăn thừa về. Cả nhà em xúm lại, lấy cơm nấu thành cháo, ăn uống thật thoả thê. Mấy đứa em em bảo giá anh ở đây luôn, đừng về Mỹ nữa thì đỡ khổ quá."
    Lưu cười lớn, chàng nắm tay Thơln, hỏi:
    "Khi có tiền rồi tụi em tính mua tủ thuốc lá ở đâu?"
    "Mấy hôm rà rà ngoài chợ Thủ Thiêm, tụi em thấy có
    nhiều chỗ có thể xin người ta đẩ tủ thuốc được lắm."
    "Vậy ehúng mình ra ngoài đó eoi?"
    "Chi vậy anh?"
    "Thì không phải em muốn mua tủ thuốc lá để ngoài đó hay sao?"
    "Muốn chứ, nhưng mà đâu đá có tiền. Hơn nữa sau hai tháng, em có bốn chục đô cũng phải để dành làm vốn mua thuốc lá. Còn cái tủ ba em chắc phải đóng lấy, hay kiếm cái nào cũ cũ mua lại, chứ đâu có làm liền được hở anh."
    "Sao khó quá vậy?"
    "Thì mình ít tiền mà anh, phải tính toán chứ."
    Lưu nắm tay Thơm kéo vô nhà, nói:
    "Nếu vậy để anh tính cho em."
    Thơm mừng thầm trong bụng. Thực sự nàng vẫn chưa hiểu Lưu muốn nói cái gì, nhưng cũng không dám hỏi.
    "Bây giờ thế này, lúc nào rảnh, em dẫn anh ra chợ đi một vòng, anh em mình ngắm xem có chỗ nào buôn bán gì được không. Anh sẽ mua lại, các em trông coi, lời chia hai. Như vậy eác em đỡ phải tính toán lôi thôi, dù anh có về Mỹ thì cửa hàng vẫn còn đó. Làm được tiền, các em để dành cho anh, Khi nào về Việt Nam lại, anh khỏi phải mang tiền về mà vẫn có tiền tiêu. Có được không?"

    Thơm mừng quá nắm chặt tay Lưu, nước mắt nàng muốn trào ra. Như thế là cả nhà nàng có công ăn việc làm chứ không phải chỉ có một mình nàng, và việc làm này lại còn dài hạn nữa. Hình như Lưa biết nàng xúc động thực sự Chàng cúi xuống ngay, không để mất cơ hội nâng niu một người con gái trong cơn xúc động vì có cảm tình với mình.
    Thân thể nhỏ nhắn của Thơm lọt gọn trong vòng tay tham lam của Lưu. Hình như nàng vừa tắm sáng nay. Da thịt mát rười rượi. Những nét xúc động còn tràn đầy trên khuôn mặt duyên dáng của một thiếu nữ nhà nghèo, trong một hoàn cảnh xã hội thê thảm của eả nước. Lưa đọc được niềm tin của Thơln đã trao trọn cho chàng trong ánh mắt. Chàng thấy tim nàng đập thực nhanh, hơi thở hổn hển.
    Bàn tay Lưu luồn qua lưng quần Thơnl, ôm lấy bờ mông nhỏ nhắn, ghì sát vô mình. Mặt nàng ngước lên, run rẩy tiếp nhận những cảm giác truyền từ bờ môi Lưu. Lưỡi chàng lùa qua khuôn miệng nhỏ nhắn vừa hé mở, rồi há to thêm, rên rỉ:
    "Anh... a... n... h... anh ơi."
    *
    * *
    Mặt trời đã lên khỏi Tlgọn cây. Thơnl cũng vừa đi chợ, Lưu vô phòng nuôi Ma Ngải coi con Ma Ngải đang làm gì. Chàng không biết nó ăn hết con gà trống đêm qua chưa. Không hiểu nó bắt ở đâu, chàng lo lắng có ngày sẽ bị phiền phức về vụ này, vì dân chúng đang nghèo, mất đi một con gà trống lớn như vậy có thể là cả một gia tài. Cứ nhìn trường hợp gia đình Thơnl thì hiểu ngay, họ không có đủ tiền mua ngay cả gạo hàng ngày ăn, chứ đừng nói gì tới mua gà nuôi.

    Lưu nghĩ có lẽ mình phải dọn sạch dấu vết trong vụ con Ma Ngủi ăn trộm con gà trống này. Đúng như Lưa nghĩ. Vô tới phòng là chàng đã thấy lông gà bừa bãi, vài
    cái xương còn lăn lóc trong góc nhà. Mùi tanh tưởi thực khó chịu.

    Chân tay con Ma Ngải đang cuộn tròn lấy thân thể, nó nằm trên di văng. Nếu không nhìn thấy hai con mắt sáng quắc có thể tưởng đó là một trái banh bằng lông chứ không phải là một con vật. Khi Lưu mở cửa sổ. ánh nắng tràn vô phòng. Con Ma Ngải rít lên nghe ghê rợn, Lưu cảm thấy thân thể chàng đau buốt, nhức nhối như có hàng vạn cây kim đâm thấu tâm can. Trong khi đó con Ma Ngải vội vã lăn tròn xuống đất, chui vô trong gầm đi văng như tránh ánh nắng chiếu qua cửa sổ. Lưu thấy nó lăn đi như một trái banh mà chân tay vẫn cuộn tròn lấy thân thể thật gọn gàng, nhanh như một luồng gió. Chàng cúi xuống gầm đi văng nhìn vô, hai con mắt Ma Ngải đỏ rực như hai hòn lửa, thật lớn. Chàng không ngờ mắt nó lại có thể to tới như vậy. Lưu có cảm tưởng như nó đang nhìn chàng đầy oán hận.

    Hơn một tiếng đồng hồ sau Lưu mới dọn sạch sê căn phòng. Chàng đem lông và xươlng gà chôn sau vườn. Bỗng Lưu chợt nhớ ra, lúc con Ma Ngải bị ánh nắng chiếu vô, nó rít lên làm thân thể chàng đau đớn ghê hồn. Chàng không biết có phải vì tiếng rít của nó tạo nên những đau đớn cho thân thể chàng, hay là nguyên nhân nào khác.

    Lưu sợ hãi khi nhớ ra hôm trước, chàng quên không cho nó uống máu và Lưu đã bị hành hạ thể xác y như thân thể con Ma Ngải phải chịu đựng. Cả tim chàng cũng cùng đập một nhịp với tim nó, cũng như lúc nó đau đớn, cũng là lúc ruột, gan, phèo, phổi chàng nhức buốt tới trời xanh.

    Như vậy thì có khác gì máu mủ thông đồng. Đập đầu thì tay cũng đau. Đánh lưng thì chân cũng khốn.

    Lưubànghoàng khiếp sợ. Chàngnghĩ tới một ngày nào con Ma Ngải gặp nạn. Lúc ấy chàng sẽ ra sao?

    Lưu ngồi tần ngần cạnh vũng nước nhìn đàn cá nho nhỏ đớp bóng. Tự nhiên mặt nước nổi lên hình ảnh Tú Quyên đang ôm ấp thằng bạn khốn nạn của chàng. Máu
    Lưu sôi lên, chàng nghĩ ngay tới hai chữ "trả thừ'. Bằng mọi giá, chàng phải đoạt lại Tú Quyên, không thể để nàng rơi vào tay kẻ khác dễ dàng như vậy.

    Hòi còn bên Mỹ, Lưu chỉ dám nghĩ tới trả thù. Nhưng bây giờ lại khác, chàng có Ma Ngải trong tay. Không còn phải là trả thù đơn thuần nữa, mà là phải đoạt lại những gì đã mất. Dù cho có phải nuôi Ma Ngải hại tới cuộc sống cũng không nàng. Đời chàng là Tú Quyên, mất nàng rồi cuộc sống có nghĩa lý gì nữa đâu. Nghĩ vậy, Lưu thấy dù chàngvà MaNgải có máu mủ đồngthông cũngkhông đáng
    kể. Không chừng như thế lại càng hay nữa, vì tư tưởng chàng là ý nghĩ của con Ma Ngải lại càng hay biết mấy. Lo gì thằng bạn khốn nạn không chết, và Tú Quyên không trở lại trở về với chàng.

    Tối nay, đúng mười hai giờ, Lưu lại vô phòng nuôi Ma Ngải. Con Ma Ngải đã ngồi chồm hổm trên đi văng đợi Lưu tự hồi nào. Chàng lại chích máu ở ngón tay, nhẩm câu thần chú như mọi khi. Đưa ngón tay tới trước mặt con Ma Ngải. Hai tay nó vội vàng ôm lấy tay chàng, để lên mũi hít thật mạnh. Máu Lưu chui tuột vô lỗ mũi nó thực nhanh. Hai mắt con Ma Ngải lim dim, xanh lè, nhìn chàng yếu ớt như
    một đứa trẻ sơ sanh. Lưu vuốt đầu nó thich thú.Chàng thấy nó eó vẻ phục tùng mình hết sức qua cử chỉ và ánh mắt. Niềm hy vọng trả được thù của Lưu vươn cao hơn lúc nào hết.

    Lưu về phòng ngủ một giấc thật thoải mái. Trong cơn mê, chàng thấy Phú chết thật thảm thiết. Con Ma Ngải đã trả thù cho chàng, và Tú Quyên đang qùi phục trước mặt xin chàng tha tội. Nàng yếu ớt, nhưng vẫn còn xinh đẹp như ngày nào. Lưu ôm lấy thân thể nõn nà của người yêu. Vòng tay đam mê siết chặt khiến Tú Quyên bị nghiền nát thành khói bay lên cao. Lưu chồn dậy, chàng với tay lên không, cố bắt lại, nhưng nàng đã bay cao.

    Lưu thét lên, có ai lay gọi. Chàng từ từ mở mắt, thấy Thơm hốt hoảng nắm lấy vai chàng.
    "Anh Lưu, anh Lưu, anh mơ gì mà la um sùm vậy."

    Lưu mỉm cười. Hình ảnh trong cơn mê chợt thoáng qua đầu Thơln đang kề sát chàng. Lưu vòng tay ôm lấy thân thể nhỏ nhắn của nàng, kéo xuống. Thơm ngả người theo vòng tay Lưu. Nàng ngoan ngoãn như một người tình bé bỏng. Thì thầm:
    "Anh mơ gì vậy?"
    Lưu nói nho nhỏ:
    "Mơ thấy em tuột khời vòng tay anh."
    Thơm cười khúc khích.
    "Em có đáng gì đâu. Một connhỏ nghèo nàn xấu xí thôi mà."
    "Nhữag chuyện khác anh không biết. Nhưng xấu xí thì không đúng rồi đó."
    "Đúng đó anh" .
    Lưu luồn tay vô áo Thun~' bóp nhè nhẹ.
    "Vậy để anh xem lại có đúng không đã."
    Thơnl úp mặt vô ngực Lưu.
    "Anh ăn gian qưá à."
    "Lúc nãy em ngử đâu."
    "Dạ, em trải chiêú ngử trong bếp."
    "Sáo không lên đây ngủ với anh."
    "Nhưng em cũng phải dọn chỗ ngủ riêng. Nếu không vợ chồng chú Thi biết em ngủ với anh kỳ lắm đó."
    "Nhưng em có thấy kỳ không?"
    Thơm lại cười nho nhỏ.
    "Kỳ chứ." '
    "Nhưng anh đâu có thấy kỳ gì đâu."
    "Anh chuyên môn ăn gian thôi mà."
    "Như vậy em có thấy ghét anh không?"
    "Không."
    Lưu ôm chặt lấy thân thể Thơnl. Từ từ cởi hàng nút áo trước ngllc nàng. Kéo chiếc áo bà ba ném xuống dưới, rồi lại lần tới lưng quần nàng kéo mạnh.....

    Hình như trời gần sáng, có tiếng gà gáy xa xa. Lưu mệt mỏi ngủ lịm đi lúc nào không hay.


     
  7. tran_phuong Thành Viên Cấp 5

    Hình như có tiếng hai người con gái đang thì thầm. Lưu nghe rù rì bên tai. Chàng từ từ mở mắt, nhìn ra nhà ngoài; Thơm và một cô gái khác đang quay lưng vì phía Chàng nói chuyện.

    Lưu không biết cô gái kia là ai, nhưng nghe giọngnàng thánh thót và ngọt ngào làm sao. Tiếng cười khúc khích thật dâm đãng càng làm chàng tò mò.
    "Coi chừng anh ấy dậy nghe tụi mình nói chuyện thì chết cha." '
    "Bà chịu thì tôi cũng ehịu chứ ăn nhàm cái gì."
    "Con quỉ cái, mày giứ cái mồm cái miệng mày đấy.
    Ngllời ta nghe, người ta chửi thúi đầu cả đám bây giờ đó."
    "Chửi cái của quỉ, thằng đàn ông nào không giống thằng nào. Trước mặt thiên hạ thì ông nào ông ấy ra cái điều đạo mạo, con nhà đạo đức. Tới khi nhìn trước nhìn
    sau không có ai là bóp lìên. Bà tưởng tôi không biết hả."
    "Có cái bản mặt mày để cho người ta bóp chứ ai. Con gái chưa nứt mắt ra mà đấ ngựa rồi."
    "Thì bà có chồng từ bao nhiêu tuổi, bà nói tôi nghe."
    "Chị mày mười chín tuổi mới lấy chồng, mày không biết sao?"
    "Hừ, mười chín mới lấy chồng, nhưng mà mấy tuổi thì đã biết ấy rồi hả?"
    Thơm chồm lên, lấy tay đập vào đầu đứa con gái đang nói chuyện với nàng. Lưu biết ngay đây là con em thứ ba của Thơm. Cô bé này mới có mười sáu tuổi mà đã ăn nói bạo mồn bạo miệng quá trời rồi. Chàng mừng thầm. Cái điệu này, hoa Thơm còn chờ gì không bứt cả cụm chứ. Con nhỏ bị chị đập, lại cười ré lên. Thơm lấy tay bịt miệng nó lại, la nho nhỏ:
    "Tao nói mày đừng có làm ồn mà. Anh ấy đang ngủ đó"

    Con nhỏ cũng lấy tay bịt miệng lại, nhưngvẫn còn cười khúc khích. Nó quay đầu nhìn vào trong phòng ngủ gặp ngay ánh mắt của Lưu đang nhìn nó. Con bé há miệng, trợn to mắt nhìn chàng. Lưa để một ngón tay lên miệng ra dấu cho nó đừng la và làm bộ nhắm mắt lại. Con bé cười rinh rích, chạy tọt ra nhà ngoài. Lưu biết nó đã biết chàng nghe hết câu chuyện hai chị em nói với nhau, nên mắc cỡ mà không cho chị nó biết.

    Nằm một lúc để Thơm không nghi là mình thức đã lâu, Lưu làm bộ tằng hắng rồi ngồi dậy. Chàng vô phòng tắm rửa mặt và cố gây tiếng động vọngra nhà ngoài eho Thơm biết chàng đã thức giấc. Khi Lưa ra nhà ngoài, con nhỏ em Thơm đã chạy ra vườn. Thơm thấy chàng mỉm cười, nói:
    "Em thấy anh ngủ ngon quá nên chạy về nhà, kêu con em ra đây chờ anh dậy, ra chợ tìm chỗ làm ăn."
    Lưu làm bộ nói lớn cho Cam ở ngoài nghe thấy.
    "Ủa, em em đâu, sao không kêu cô ấy vô đây."
    Thơm "dạ" một tiếng, chạy ra ngoài, không thấy Cam đâu nàng gọi lớn:
    "Cam ơi... Cam, vô đây."
    Cam lững thững từ sau nhà đi tới, nàng không ngờ ông chủ của bà chị nàng ghê thực. Đúng là Việt kiều ở Mỹ về có khác. Chưa gặp mặt người ta lần nào mà đã dám nháy nhó rồi. Cam nghĩ thật tội nghiệp eho bà chị mình, tại sao lại với quá cao như vậy. So sánh bà ấy với cô bé lọ lem trong chuyện cổ tích còn thua xa nữa, chồng bỏ, chồng chê, nhà nghèo, ít học. Tại sao lại mơ ước một ông kỹ sư nguyên tử ở Mỹ cơ chứ. Nếu anh chàng này có này nọ với bà ta cũng chỉ là lợi dụng mua vui cho qua ngày đi du lịch mà thôi. Nước nôi cái gì đây.

    Chỉ có điều không hiểu tại sao anh ta lại dám bỏ tiền ra mua cơ sở làm ăn cho eả nhà nàng. Không lý y mê bà Thơm thực sự rồi hay sao. Cái nháy mắt và ngón tay để dọc trên miệng lúc nãy đủ chứng tỏ anh chàng này thuộc loại cáo già, chứ không phải nai tơ như chị nàng tâm sự.

    Vừa thấy Cam, Thơm đã la rối rít.
    "Con quỉ cái này làm cái gì lừng khừng như vậy. Anh Lưu đang chờ mày kia kìa. Anh ấy bảo sao không mời mày vô nhà, lại để đứng ngoài này đó."
    Cam mỉm cười, nàng cũng không muốn cho chị biết chuyện vừa rồi nên nói:
    "Thì người ta tới nè."
    "Mau lên đi con quỉ."
    Vừa nói Thơm vừa nắm tay em lôi vô trong. Lưu nhìn thấy Cam, chàng mỉm cười hỏi:
    "Đây là Cam, em của Thơm đó hả?" .
    Thơm lật đật gật đầu.
    "Dạ, nó là con Cam đó anh."
    Lưu lại mỉm cười.
    "Anh không ngờ em có đứa em đẹp như vậy."

    Trong khi Thơm cười, Cam liếc xéo Lưu một cái thực dài. Nàng không ngờ anh chàng này còn táo tợn hơn nàng tưởng nữa. Cam biết anh ta nghĩ nàng như con nai tơ, y có thể cắn cổ lúc nào eũng được. Nàng cười thầm trong bụng; nghĩ lại những người đàn ông đã đi qua đời con gái của mình:
    Cái đêm mưa to gió lớn năm đó. Có lẽ cũng cách đây hơn ba năm, hồi đó gia đình nàng lâm vào cảnh thê thảm không thếnào tưởng tượng được. Chị Thơm bị mổ vì sanh không được, đứa con chết ngay trong bụng mẹ. Anh Ba đi nghĩa vụ quân sự bị thương, cưa tay nằm trong nha øthương. Ba nàng đau bệnh phổi ho sù sụ cả ngày. Trong nhà chỉ còn mẹ cáng đáng mọi việc. Công việc chánh lúc đó vẫn là
    ra chợ phụ với mấy người buôn bán rau cỏ, tôm cá để xin ít gạo về nấu cháo ăn cho qua ngày.

    Cam mới mười ba tuổi, cái tuổi con nít hỉ mũi chưa sạch. Vậy mà cuối cùng chính nàng là người lèo lái con thuyền gia đình trong cơn bão táp ra khỏi sóng gió.

    Thực tình không phải nàng khôn ngoan tài trí gì. Hôm ấy đói bụng quá. Cam chờ đêm tối, lẩn vô tiệm hủ tiếu định bụng lấy eắp ít bánh phở ăn cho no bụng. Đêm tối mò mò, trời lại mưa thực to, nàng mò mẫm di về phía xe nấu phở để tuốt trong góc tiệm. Hình nhưthằng cha chủ tiệm cũng vừa nấu xong nồi nước lèo, tắt bếp đi về. Nàng sờ tay vô bếp vẫn còn nóng.

    Cam bắt đầu lục lọi, nàng vớ ngay được cục thịt nạc treo lủng lắng trên bếp. Cam không còn chờ được nữa, táp liền một miếng nhai ngấu nghiến. Mấy năm rồi nàng mới được nếm mùi vị của thịt heo. Nàng ngồi bẹp ngay xuống đất ăn ngon lành, nhưng ngay lúc vừa lưng lửng bụng, thằng cha chủ tiệm trở lại. Hình như y quên cái gì nên thắp đèn Um kiếm, xui cho Cam, định chui vô gầm bàn gần đó lại đụng phải chiếc ghế. Nghe tiếng động, y chụp liền con dao thái thịt phăng tới, và lẽ dĩ nhiên Cam bị lôi ra khỏi gầm bàn. Khi nhìn thấy tay nàng còn cầm miếng thịt ăn dở và miệng dính đầy mỡ, y rít lên:
    "Trời ơi, con nhỏ này nó giết tôi rồi. Sao mày lại ăn trộm miếng thịt này chứ. Ngày mai tao lấy thịt đâu bán hủ tiếu đây." .
    Cam sợ hãi cầm miếng thịt đưa ra trước mặt, rối rít nói:
    "Chú ơi, con cắn mới có mấy miếng, xin trả lại chú nè."
    Tên chủ tiệm nắm lấy cổ áo Cam kéo lên, mấy chiếc nút bấm trước ngực bật tung. Y thét như sấm nổ:
    "Tao phải giết mày chết thôi con quỉ nhỏ này. Cả xe hủ tiếu có một miếng thịt nạc mà mày ăn mất rồi, làm sao bây giờ."

    Vừa nói y vừa dơ con dao lên, chém liền. Trong lúc cái chết sắp chụp xuống. Cam không còn suy nghĩ gì được nữa, nàng vùng chạy. Chiếc áo cũ bị y nắm rách toạc và theo tay y lôi tuột ra khỏi mình Cam. Nàng trần trụi chạy băng qua phía cửa, nhưng lại vấp vô chiếc ghế, té bò càng. Tên chủ tiệm cũng nhào xuống đất nắm được một bên ống quần nàng. Y nằm dài dưới đất, miệng sùi bọt mép, dơ dao lên,
    chém xuống. Cam co người lại, hai tay nắm lấy chiếc chân bàn gần đó, chuồi mình về phía trước tránh con dao. Chiếc quần nàng lại cũng như chiếc áo bị tên chủ tiệm tuột khỏi thân mình. Bấy giờ nàng trần truồng như nhộng. Nhưng quả thực Cam không còn nghĩ gì tới thân thể mình nữa. Nàng chỉ còn cố gắng làm sao thoát khỏi lưỡi dao của gã chủ tiệm hủ tiếu nhất định muốn giết nàng. Nhát chém
    vừa rồi y lấy hết sức chặt xuống, giá nàng không chạy kịp, chắc chắn đã đứt một khúc chân rồi, vì con dao chém vô ống quần nàng trên sàn gạch tới toé lửa. Lưỡi dao tuột khỏi cán, bắn về phía trước như một đường kiếm khí xẹt ngang qua mặt Cam.

    Tên chủ tiệm lại chồm tới, y chụp dược hai ống chân Cam. Vi y đang nằm xấp dưới đất nên chỉ còn cách gồng mình lên kéo hai chân nàng lại. Với cơn tức giận và sức mạnh củay, tên chủ tiệm hủ tiêú lôi Cam sèn sệt tới trước mặt y. Chân nàngbị kéo chàng hảng nên khi tới gầny. Hạ bộ trần trụi của Cam kê sát ngay trước mặt tên chủ tiệm. Tự nhiên y ngẩn ngơ tới bất động, hai tay vẫn nắm chặt
    lấy cổ chân Cam mà không biết phải làm gì nữa.

    Lúc ấy Cam đã sợ tới run người. Chân tay bủn rủn, không còn cử động được nữa. Mặt mũi tái ngắt, tim đập như trống chầu, miệng tê cứng, muốn khóc mà không mở miệng ra được.

    Ngoài trời đang giông bão, gió thổi ào ào. Mưa đổ như trút nước. Những gì đang xẩy ra trong tiệm hủ tiếu này không ai có thể biết được. Dù hôm nay tên này có băm xác nàng ra trăm mảnh vứt xuống sông, hoặc cho vô nồi nước lèo nấu cũng không ai hay. Lúc ra khỏi nhà, Cam đã không cho ai biết, nàng lén lút đi một mình nên bây giờ mới cảm thấy hối hận thì đã muộn rồi.

    Thời gian trôi qua thực chậm tới nghẹt thở. Tên chủ tiệm từ từ buôngmột tay nắm cổ chân nàngra, rà lên trên. Bàn tay lần mò thật từ tử như con rắn trườn mình trên cát Nó lướt qưa đùi rồi mò mẫm lên trên. Táy máy đến kịch cợm.

    Cam vẫn còn sợ hãi tới không dám nhúc nhích. Trong khi đó bàn tay thứ hai của y cũng buông cổ chân nàng ra và mò lên trên như bàn tay vừa rồi. Cam đã bắt đầu thấy nhồn nhột và kỳ kỳ. Người nàng nóng lên thấy rõ, những cảm giác lạ lùng từ xưa tới nay chưa bao giờ xẩy ra ào ạt lùa qua thân thể nàng. Tên chủ tiệm thở phì phò, y trườn mình lên, đè thân thể Cam bên dưới muốn giẹp lép. Cam đã bớt sợ, nhưng nàng vẫn còn run. Nàng có một ý niệm rất mơ hồ về đàn ông và đàn bà thích nhau, không biết có phải giống như thế này hay không? Không hiểu tại sao
    tên chủ tiệm vừa mới hung dứ như con chó điên. Bây giờ y làm cái gì kỳ vậy không biết. Nhưng bỗng Cam thét lên vì một sự đau đớn chưa từng có luồn lọt từ bên dưới chạy dài tới não tủy. Nàng muốn vùng dậy, nhưng không còn kịp nữa. Cái thây nặng cả tạ đè nàngbẹp dí xuống sàn nhà. Cam không còn nhúc nhích gì được chứ đừngnói đòi thoát thân.

    Ngoài trời mưa càng to, gió càng lớn. Cơn bão lồng lộn tới điên cuồng. Gió rít lên, nổ ầm ầm. Những tiếng la thét của Cam chìm trong cơn thịnh nộ của trời đất. Nàng mệt lả người trong khi tên chủ tiệm vẫn nhấp nhô trên mình nàng.

    Mặc cho Cam cào, cấu, cắn, đạp. Y vẫn nhấp nhô những động tác làm thân thể nàng đau đớn, cong cứn tới ê chề. Một lúc thực lâu, Cam thấy người y run rẩy, da y nổi gai ốc, rồi rùng mình liên tiếp và nằm xẹp xuống trên mình nàng, y thở phì phò có vẻ mệt mỏi kinh khủng lắm.

    Thân thể Cam đã bớt đau đớn khi y dừng lại, và hình như những gì to lớn, cứng ngắc bây giờ nhỏ lại một cách lạ lùng và mềm xèo như con giun đất. Những cảm giác kỳ kỳ vẫn còn đọng lại trong thân thể Cam. Nhất là sau khi chỉ còn hơi ran rát, nàng mới để ý tới những cái đó làm cho nàng ngây ngây. Có lẽ đàn ông và đàn bà thích nhau vì thế này chăng?

    Mấy phút sau, tên chủ tiệm đứng dậy, kéo quần lên. Trong ánh sáng lờ mờ của cây đèn dầu. Cam thấy y mỉm cười thoả mãn và nhìn đăm đăm vô đùi nàng. Cam lùa một tay xuống dưới. Nàng thấy cái gì ướt nhèm nhẹp, nhờn nhờn. Khi đưa tay lên, Cam hoảng hồn biết rằng y làm nàngbị thươngvàmáu chẩy cả ra đùi, hèn gì lúc nãy không đau đớn kinh hồn tới như vậy.

    Sự sợ hãi ào tới thực mau, nàng ngồi bật dậy và oà lên khóc Hình như tên chủ tiệm có vẻ bối rối. Y ngồi xuống vỗ về Cam:
    "Mày đừng có khóc nữa mà, xong rồi, có gì nữa đâu mà sợ Tao không có bắt đền miếng thịt mày ăn lúc nãy nữa đâu."
    Cam vẫn khóc, nàng có vẻ như hờn giận nhiều hơn là sợ sệt Có lẽ thấy thái độ hiền dịu tđi sợ sệt của tên chủ tiệm, Cam bắt đầu làm nư như những lần làm nũng mẹ. Thấy nàng có vẻ làm dữ. Tên chủ tiệm vuốt ve nàng, y nói:
    "Mày còn đói bụng không, để tao nấu cho mày tô hủ tiếu mì ăn nhé. Nước lèo mới đó."

    Nói xong không chờ cho Cam có ưnghay không, y đứng dậy te te mấu mì lìên. Cam nhìn xuống đùi, vệt máu chẩy dài xuống sàn nhà. Nàng nhớ lại những lời bạn bè cũng như mẹ nói về trinh tiết của người con gái. Cam biết là đêm nay nàng đã không còn nữa. Dù không hiểu nhiều, nhưng tự nhiên nàng thấy tiêng tiếc một cái gì vừa tuột khỏi tầm tay. Cam nhìn tên chủ tiệm đang nấu hủ tiếu, cái mặt xương xẩu trông xấu xa làm sao, nàng nghĩ phải làm cho y khốn khổ mới nghe.

    Chỉ một lúc sau, y bưng tô hủ tiếu mì để lên bàn ngay cạnh Cam. Miệng suít soa nói:
    "Hủ tiếu mì nóng lắm này, mày ăn đi cho lại sức."

    Vừa nói y vừa kéo Cam đứng dậy. Cam nghĩ thực nhanh, dù cho mình không ăn cũng thiệt thôi, hơn nữa bụng nàng vẫn còn đói và mùi hủ tiếu thơm ngào ngạt, hấp dẫn quá chừng. Nàng dựa vô tay y ngồi xuống chiếc ghế trước tô hủ tiếu mì. Y ngồi sát ngay Cam, lấy đũa, muỗng cho nàng. Cam từ từ cầm đũa lên, nhìn y gầm gầm. Y cười hì hì, nói:
    "Ăn đi mà, ăn đi mà... mai mốt cứ tới đây tao nấu cho ăn khỏi trả tiền."

    Cam mừag thầm, nhưvậy lời quá rồi còn đòi gì. Từ nay không sợ đói nữa, lại được ăn ngon. Nàng ấp úng hỏi:
    "Chú nói thiệt nhé."
    Thấy Cam mở miệng, y có vẻ mừng lắm, nói lia lịa:
    "Nhất định, nhất định... Màytới đây lúc nào cũngđược, nhưng đừng để cho vợ tao biết là được rồi."
    "Được rồi, tôi không cho bả biết đâu, nhưng chú nói láo tôi về nói vụ này với mẹ tôi cho coi."
    Tên chủ tiệm nhẩy lên như ngồi phải lứa, la nho nhỏ:
    "Ê, ê mày đừng có nói với má mày nghe không. Bả đập mày chết đó."
    "Ủa, mắc mớ gì bả đánh tui. Chú làm tui đau chứ tôi có làm gì đâu."
    Mặt tên chủ tiệm biến sắc, y lắp bắp:
    "Mày... mày đâu có đau nữa đâu, chút xíu là hết ngay à có gì dâu. Đừng có nói với ai về vụ tối nay nghe chưa. Tao cho mày tìên nữa."

    Vừa nói y vừa lấy chiếc khăn vắt trên vai lau những vết máu trên đùi nàng. Cam nghe thấyy nói cho tiền mừng lắm. Không ngờ hôm nay ăn trộm bị bắt mà lại được việc. Nàng ngước lên nhìn y hỏi:
    "Chú nói thực không đó?"
    Y gật đầu lia lịa: .
    "Thực đó, thực đó... tao cho mày liền đây nè."

    Vừa nói y vừa móc một mớ bạc để trên bàn. Mắt Cam mở to, nàng mừng rỡ quên hết mọi chuyện vừa xẩy ra. Đưa tay nắm chặt mớ tìên định bỏ vô túi, nhưng Cam chợt nhớ mình đâ bị lột trần truồng tự hồi nào. Nàng còn đang ngần ngừ. Tên Chủ tiệm vội vàng vớ cái áo của Cam gần đó, choàng vô cho nàng. Cam thích thú cười tủm tỉm, bỏ tìên vô túi áo tên chủ tiệm thấy nàngvui vẻ, cũng khoái trí lắm, bàn tay y vừa cài nút áo cho nàng vội vã lùa vô trong sờ soạng.

    Y nói nho nhỏ:
    "Mày cứ nghe lời tao thì thiêú gì tiền. Tối tối tới đây tao giấu bà xã một ít cho mày nghe không."
    Cam khoái chí nhưng chợt nhớ vụ vừa rồi nên lắc đầu nguầy nguậy:
    "Không được đâu chú ơi, Lúc nãy chú làm tôi đau thấu trời xanh đó."
    "Đừng có lo, tao không làm mày đau nữa đâu. Như thế này có ăn nhằm gì đâu hén."
    Vừa nói y vừa bóp nhè nhẹ làm Cam thấy nhồn nhột, nàng tò mò hỏi:
    "Chú làm thế làm chi vậy?"
    Y cười hì hì:
    "Thì... thì... chuyện đàn ông đàn bà ấy mà. Có gì mới mẻ đâu."

    Thế là từ đó trở đi, tối nào Cam cũng tới quán y ăn hủ tiếu Nàng còn đem cả tiền về eho mẹ mua gạo. Thân thể Cam trổ mã thấy rõ. Bộ ngực con gái nhú hẳn lên, người nàng có da có thịt hơn tất cả anh chị em trong nhà. Mọi người cũng như mẹ nàng đều tưởng Cam theo đám lắc bầu tua kiếm tiền. Mà quả thực nàng có la cà trong đám lắc bầu cua thực, nhưng tiền bạc là eủa lão chủ tiệm hủ tiếu cho nàng hàng đêm. Cho tới một hôm, tự nhiên y bị bệnh, người ta phải chở y đi nhà thương và mấy bữa sau chết ngắc. Thế là từ đó Cam không còn tiền nữa, nhưng phải
    nói; gia đình nàng nhờ đó qua cơn ngặt nghèo, đói khổ cùng cực rồi.

    Bây giờ gặp Lưu, Cam thấy anh chàng này coi bộ cũng chẳng khác gì tên chủ tiệm nấu hủ tiếu bao nhiêu. Nhưng có điều y là Kỹ sư gì gì đó ở Mỹ về. Thếnào cũng phải thận trọng một chút, chỉ có điều bây giờ Cam không còn cái quí báu nhất của đời con gái để làm vũ khí nữa. Nhưng bù vào đó nàng đã có một số kinh nghiệm về đàn ông, và Cam thực sự biết hưởng thụ những cái mà đàn ông thích trao cho đàn bà. Nàng vừa liếc Lưu vừa nói:
    "Thưa anh, chị Thơm về nhà ca tụng anh mãi. Nhưng mà em có nhìn thấy tậm mắt mới tin chị em không nói láo."

    Nghe Cam nói tự nhiên Lưu chột dạ. Chàng khôngngờ con nhỏ mười sáu tuổi đầu nghèo nàn trong cái khu khốn khổ này lại nói được một câu sắc như vậy. Chàng đâm ra hoang mang, tự nghĩ nó đã biết gì về chàng, và Thơm đã nói những gì với nó? Lưu ướm thử:
    "Cam chẳng những đẹp, lại còn thông minh nữa. Anh chắc chắn mua được cơ sở làm ăn ở chợ, chỉ cần một mình tay em cũng đủ để anh yên tâm rồi."
    Cam cười khúc khích:
    "Anh quá khen rồi, coi chừng em anh hư lắm đó."
    Lưa vẫn dò dẫm:
    "Hư như thế nào?"
    Cam cười khúc khích, không nói gì. Thơm khờ khạo, nói:
    "Mày mà hư thì ăn đòn, chuyện làm ăn chớ bộ giỡn chơi hả?"

    Lưu cười ha hả, trơng khi Thơm không để ý, Cam lại liếc Lưu một cái nữa, nàng còn chẩu môi thật duyên dáng. Tự nhiên tim Lưu đánh thình thịch, chàng thèm được cắn vô bờ môi nhỏ nhắn và dâm dật vô độ của đứa con gái mới mười sáu tuổi này.
    "Thôi, bây giờ chúng mình ra chợ ăn sáng rồi còn đi vòng vòng chứ. Coi chừng trễ rồi đó."

    Ba người sánh vai nhau thả bộ ra chợ, đi cả buổi trời cũng chẳng có chỗ nào Lưu vừaý. Tới chiều, chàng đề nghị qua Sàigon chơi. Chỉ đi một vòng chợ Bến Thành, không hiểu sao Lưu đã mua cả trăm bạc vải vóc, quần áo cho Cam rồi. Về tới nhà chàng kiểm điểm lại. Tự hỏi, không biết tại sao mình lại làm như thế, trong khi Cam không hề mở miệng xin xỏ chàng một đồng xu nào. Và ehàng cũng chưa
    đụng được tới ngón tay của con nhỏ này.

    Đi nghỉ tới mười hai giờ đêm, Lưa mở cửa vô buồng luyện Ma Ngải. Chàng ngạc nniên thấy đất cát đầy nhà. Lưu định thần nhìn thấy ngay đất đùn ra từ gầm đi văng. Ngay lúc ấy, con Ma Ngải cũng chui từ gầm đi văng ra. Chàng biết ngay nó đã đào một cái hang ở dưới đất rồi. Nhớ lại hôm qua lúc mở cửa sổ, con Ma ngải bị ánh nắng chiếu vô làm nó đau đớn. Bây giờ nó đào hang để ẩn mình lúc ban ngày tránh ánh nắng cũng không lấy gì làm lạ.

    Lưu chích ngón tay lấy máu để vô mũi con Ma Ngải, nó thích thú hít mạnh mà không cần cầm tay chàng như mọi hôm nữa. Xong xuôi, chàng xoa đầu nó, và trở ra nhà ngoài. Con Ma Ngải cũng chui xuống gầm đi văng, chàng biết nó chui xuống hầm rồi.

    Lưu ra nhà ngoài, cởi quần áo toan đi ngử, bỗng nghe tiếng mơ ú ớ từ nhàbếp vọng lên. Lưa tò mò đi xuống nhìn. Thấy Thơm ôm chặt cái gối, miệng ú ớ. Hai chân banh ra, vùng thịt u lên phập phồng thấy rõ. Lưu tính đánh thức nàng dậy, nhưng tò mò muốn để đó nghe nàng mơ cái gì chơi. Nhưng chỉ một lúc sau nàng đã yên lặng, không còn la ú ớ nữa. Lưu định đi ngủ thì Thơm trở mình, buông chiếc gối ra, một mép áo xéo qua bên để lộ ra vùng da thịt trắng ngần. Lưu dừnglại nhìn một lúc, tự nhiên máu trong người chàng chẩy mạnh. Đã mấy hôm nay Lưu không gần đàn bà. Chiều nay con Cam lại làm chàng thấy thèm thuồng,
    và bây giờ vùng da thịt trắng mơn mởn này của Thơm lồ lột trước mắt làm sao Lưu chịu nổi. Chàng ngồi xuống mép ghế bố. Từ từ cởi hàng nút áo trước ngực Thơm. Lưa không muốn động mạnh cho nàng thức giấc. Chàng lần mò thực nhẹ nhàng. Nhưng thực ra từ tối dến giờ Thơm đâu có chợp mắt được. Nàng thấy Lưu đi nghỉ, rồi lại vô phòng bên đóng cửa lại, nàng làm bộ ngủ mơ kêu ú ớ làm cho Lưu để ý, và đúng như nàng mong muốn, Lưu đã mò xuống bếp. Chàng đứng tần ngầm một lúc rồi định đi ngử, Thơm mới làm bộ trở mình. Khi Lưu ngồi xuống ghế bố, nàng biết chắc là thế nào Lưu cũng làm tới nên mừng thầm. Y như rằng, chàng từ từ cởi hết hàng nút áo trước ngực Thơm ra. Banh hai vạt áo sang hai bên, lấy tay xoa nhè nhẹ như sợ nàng thức gấc.
    Cũng lúc ấy Lưu mới để ý hơi thở củaThơm bất thường. Chỗ chân dạng banh cong vòng nhấp nhô thấy thật rõ.

    Lưu luồn một tay vô eạp quần Thơnl, ràxuống dưới đã thấy nàng ướt nhèm nhẹp tự hồi nào. Chàng biết ngay là Thơm đã thức tự bao giờ, nhưng còn làm bộ ngủ. Lưu im lặng không nói gì, vẫn làm bộ ngây thơ tưởng như nàng đang ngủ, nhẹ nhàng từ từ kéo chiếc quần Thơm xuống dưới chân.

    Bỗng đèn chợt tắt, bóng tối ụp xuống mò mò. Lưu hơi giật mình, nhưng chàng lại lấy được bình tĩnh ngay vì biết ở Việt Nam bị cúp điện là chuyện thường. Chàng cũng chẳng cần thắp đèn dầu lên làm gì, vì lúc này đâu cần ánh sáng làm chi nữa.

    Lưu nhẹ nhàng cởi hết quần áo, nằm xuống bên Thơm, chiếc ghế bố chũng xuống chính giữa ép hai thân thể thật sát Trời về đêm lành lạnh. Gió lùa qua da thit Lưu thấy căm căm. Chàng ôm cứng lấy Thơm, mò mẫm trong bóng tối Bỗng Lưu nghe thấy tiếng Thơn run run, nói nho nhỏ:
    "Anh... anh ơi... kìa, kìa..." .
    Lưu cười hì hì trong bóng tối:
    "Cưng ơi, anh biết em làm bộ ngủ lâu rồi."
    Tiếng Thơm vẫn run run:
    "A... a..., không... không phải đâu... kia kìa..."
    Lúc ấy Thơm đã mở mắt trừng trừng trong đêm tối, nàng nhìn chiếc bóng đỏ như máu với hai con mắt sáng quắc xanh lè, đang từ từ tiến tới chân ghế bố. Lưu vẫn cười khúc khích, chàng luồn một tay xuống dưới phụ cho thân thể mình ép ngay vùng thịt săn cứng ấy, ấn mạnh, thì thầm:
    "Không phải ở đó đâu, đây cơ mà. Anh biết em giả bộ ngủ thôi, cưng ơi. Xem nào..."

    Lưu vừa nói xong, chợt nghe Thơln thét lên thật lớn, dẫy dụa như có ai bóp cổ nàng. Chàng hoảng hồn lồm cồm bò dậy. Gió lạnh ở đâu thổi lồng lộng. Lưu ngạc nhiên vì căn nhà kín mít, cửa nẻo đóng thực kín, làm gì có gió ở đâu thổi vô mạnh như vậy được. Chàng chạy ra nhà ngoài chụp cây đèn pin, rọi một vòng không thấy gì. Còn Thơm đã ngất xỉu. Lưu vội vàng thắp cây đèm măng xông lên. Ánh sáng tỏa ra thì đèn điện cũng vừa sáng trở lại.

    Lưu chạy lại chỗ Thơm nằm lay gọi, nhưag nàng vẫn không tỉnh lại. Túng thế, chàng vội vàng mặc quần áo, lấy chiếc xe đạp chạy vội qua nhà bà Chín y tá.

    Tội nghiệp bà Chín y tá đang ngủ ngon bị Lưu dựng dậy, cũng lụp chụp xách đồ nghề leo lên xe đạp, ôm cứng lấy eo ếch Lưu. Đường Thủ Thiên gập ghềnh, Lưu lại nóng lòng cứu Thơln nên chàngcắm đầu đạp thực nhanh. Đường về đêm không một bóng người nên Lưa dạp xe chạy thục mạng cũng không có trở ngại gì. Chỉ tội nghiệp bà Chín, từ ngày chồng chết, không gần một người đàn ông nào.
    Bỗng dưng hôm vừa rồi tới tiếp máu cho Lưu, bị chàng chọc phá, ngày đêm thèm thuồng. Bây giờ lại ngồi sau chàng tì bộ ngực núi lửa vô lưng Lưu, thử hỏi làm sao bà ta chịu eho nổi. Hình như bà thấy trong mình ướt át thực sự Cũng may mà từ nhà bà tới nhà Lưa cũng không xa nên chẳng mấy chốc Lưu đã chở bà tới nơi rồi.
    Vừa tới sân, Lưa ngạc nhiên thấy Thơnl đã đứng ngoài cửa tự hồi nào. Nàng run lẩy bẩy, chỉ tay vô trong nhà ú ớ Lưu vừa mừng vừa tức cười, hỏi:
    "Em làm cái gì cho anh hết hồn vậy?"
    Thơm nói: "
    "Vô trong nhà coi đi." '
    Bà Chín tủm tỉm cười bảo Lưu.
    "Cô ấy nói phải đó, phải vô trong nhà coi mới được, ở ngoài này tối tù mù làm sao làm ăn gì được."
    Cả ba kéo nhau vô trong phòng ngủ của Lưu, Bà Chín bảo Thơm:
    "Em nằm xuống cho chị khám cho."
    Thơn vừa định nói gì, Lưu đã bảo nàng:
    "Em cứ nằm xuống đi mà, Chị Chín coi tại sao tự nhiên em lại xỉu đi như vậy chứ."

    Thơm đành im lặng cho bà Chín khám. Bà lấy ống nghe để lên ngực Thơnl, thấy nàng thở hổn hển. Bỗng bà ngửi thấy mùi ngai ngái. Ở tuổi này bà còn lạ gì cái mùi trai gái ngủ với nhau ấy nữa. Bà cố tình khám Thơm trước mặt Lưu cho bõ ghét.

    Quần Thơm bị bà lột ra thực nhanh, nàng chưacó phản ứng gì bà đã làm bộ đặt ống nghe lung tung vô bụng dưới Thơm nên nàng lại phải nằm im. Bà bóp bóp hai bên xương hông nàng rồi kéo hai chân nàng banh ra, mỉm cười bảo Lưu:
    "Anh xem đây, cô ấy nhỏ nhắn như thế này, Xương hông thật là hẹp. Đã bị mổ một lần, dấu vết còn đây. Nếu anh mạnh bạo quá chắc chắn cô ta phải xỉu đi là đúng rồi."
    Nói xong bà lại mỉn cười nhìn Lưu thực dâm, nói tiếp:
    "Phải chi như cô ta mập mạp một chút như tôi, anh muốn làm gì thì làm, chứ ốm yếu thế này phải nương tay chứ."

    Thơm cứng họng nước mắt nàng muốn trào ra nhưng nói không được. Bà Chín đã thấy nàng ướt nhèm nhẹp, lại nói đúng bệnh tật của nàng trước kia. Làm sao mở miệng ra nói gì được đây. Ngay cả Lưa cũng chưa chắc tin nàng. Bởi vậy Thơm đành nằm im, nhắm mắt lại.

    Lưa nghe bà Chín nói cũng có lý, chàng tưởng lúc đó mình hứng quá làm bậy nên Thơln xỉu đi. Lưu đành nói nho nhỏ với bà Chín:
    "Chị Chín à, chuyện này xin chị giữ kín dùm tôi, nếu không tội nghiệp cô Thơm lắm đó. Bề gì cô ta còn ở đây cả đời. Còn tôi vài tháng nữa về Mỹ không ai biết đó vào đâu."
    Nói xong chàng tắt đèn, bảo Thơnl:
    "Em nằm đó nghỉ đi."

    Thơm nghe bà Chín cười khúc khích đi ra nhà ngoài với Lưu. Nàng từ từ mở mắt. Bỗng Thơm nhìn thấy ngay một người con gái mặt mũi thật gớm ghiếc đứng ngay bên giường. Cái mũi hếch lên, miệng rộng ngoác, hai chiếc răng nanh lòi ra bên mép như răng heo rừng. Hai mắt tròn vo, to tướng như hai trái trứng, chiếu ra một luồng ánh sánh xanh lè. Bộ ngực đỏ như máu thỗn thện bằng cả trái dưa
    hấu trần trụi. Thơm vùng dậy, miệng nàng cứng ngắc, không mở ra kêu cứu được nữa. Nàng sợ quá, vùng chạy thục mạnh ra ngoài đường. Lưu đang nói chuyện với bà Chín ngoài phòng khách, cả hai cười cười nói nói, có lẽ lúc nàybà Chín cũng đã hứng tình lắm rồi. Cử chỉ bà có vẻ nhợt nhã, nhưngvẫn còn phải giữ ý vì chưa biết Lưu hôm nay ra sao. Hơn nữa, Thơm còn đang nằm trong nhà và Lưu vừa ngủ với nàng. Bỗng cả hai giật mình thấy Thơm phóng từ trongnhà ra, cắm đầu chạy thẳng ra đường. Lưu tính chạy theo. Bà Chín nắm chàng lại ngay, cười cười nói:
    "Anh Lưu à, anh không biết tâm lý con gái chút nào cả Cô ta đang mắc cỡ mà anh còn chạy theo, có tôi đây nữa lại càng khó khăn cho cô ta thêm. Cứ để cho cô ấy chạy về nhà đi, ngày mai thủng thẳng tính mà."
    Lưu nghĩ cũng phải, vì làm sao chàng có thể nói gì được trong lúc này. Thôi thì cứ để cho Thơm về nhà nàng ngủ tối nay đi có sao đâu.

    Bà Chín thấy Lưu mĩm cười trở vô, mừng thầm, bà làm bộ đi vô phòng ngử thu xếp đồ nghề. Lưu theo bà vô trong. Bỗng chàng thấy cánh cửa phòng nuôi Ma Ngãi mở toang, Lưu vội vàng chạy ra đóng lại, sau khi nhìn vô trong thấy con Ma Ngải nhìn mình như tủm tĩm cười. Lưa thấy yên tâm và trong lòng vui vui. Tới bên bà Chín, vô tình chàng đứng hơi sát bên bà. Bà Chín lại tưởng Lưu bắt đầu để ý tới mình nên mỉm cười, làm bộ ướnl hỏi:
    "Bây giờ anh có cô Thơm trẻ trung, lại nhỏ con nên quên con già này rồi phải không?"

    Lưu đang vui vì nhìn thấy con Ma Ngải mỉm cười với mình lúc nãy. Hơn nữa, vừa nằm đè lên Thơm chưa sơ múi gì đã xẩy ra chuyện. Nên khi nghe bà Chín nói vậy, chàng cười hì hì ráp lại liền. Lư'u với tay tắt đèn, đẩy nhẹ bà Chín nằm xuống giuờng. Thấy bà không phản ứng gì, lại bá lấy cổ chàng, Lưu mừng thầm, luồn tay vô áo bà ta ngay. Bộ ngực núi lửa căng tròn, cứng ngắc tự hồi nào. Lưu kéo mạnh hai vạt áo, vục mặt xuốngvùng thịt nung núc ấy thở hổn hển. Quần áo cả hai người bật tung ra thực mau. Bà Chín chưa gì đã rít lên, bà lụp chụp vì ngay tử lúc ngồi trên xe, thân thể bà đã nóngbỏng rồi, Bây giờ quần áo vừa tung ra, bà đã chồm lên đeo cứng lấy Lưu, thân thể vặn vẹo kẹp chặt lấy chàng và rít lên từng hồi...
    "A... a... a... a... a... anh... ơi..."
     
  8. tran_phuong Thành Viên Cấp 5

    Tối qua, Cam nghe Thơm chạy về kể lại hết đầu đuôi câu chuyện, nàng không thể nào tin được. Nàng là con bé chuyên đi đêm cả mấy năm trời, có gặp ma quỉ bao giờ đâu.

    Bởi vậy Cam bàn với Thơm cứ ở nhà để nàng qua đó làm thế cho Thơm.

    Sáng sớm tinh mơ, Cam đã tới nhà Lưu, tự tiện mở cửa đi vô vì tối qua Lưu không khoá cửa. Nàng định vô nhà bếp dọn dẹp, nhưng tò mò dòm vô phòng ngủ Lưu xem chàng ngủ nghê ra sao. Ai ngờ Cam thấy bà Chín trần truồng ôm Lưu ngủ ngon lành. Nàng sôi lên vì không ngờ Lưu đã ngủ với chị nàng rồi còn lẹo tẹo với con mẹ map như heo này nữa. Nàng nghĩ ra một cách chơi ác, rón rén vô phòng, lấy hết quần áo bà Chín và Lưu đem xuống bếp nhúng nước, Phơi lên sào ngoài sân. Nàng cũng cố tình không vắt thực ráo nước để cllo quần áo thật lâu khô. Cam lại chạy ra đường, lấy bãi phân bò trét vô dép bà Chín và bôi lung tung lên sàn nhà. Xotlg suôi Cam thích thú vô bếp nấu nước pha cà phê cho Lưư' Nàng vừa làm vừa huýt sáo thật vui vẻ.

    Chỉ vài phút sau, Lưu tỉnh ngử ngay, chàng ngửi thấy có mùi gì hôi hôi. Tử từ mở mắt, Lưu thấy bà Chín nằm gác một chân lên đùi mình, hai tay bà ôm lấy người chàng. Lưu gọi nho nho:
    "Chín, Chín ơi. Dậy đi, sáng rồi đó."
    Bà Chín cũngtừ từmở mắt, bà thấyLưu nằm gọn trong tay mình, thích thú ôm chặt lấy chàng, hôn vô cổ Lưu thật mạnh. Da thịt bà cà sát khắp mình Lưu.
    "Chín ơi, em có ngửi thấy mùi gì hôi hôi không?"
    Bà Chín hít hít, nói:
    "Ờ hén, hình như có mùi thui thúi thì phải."
    "Tụi mình dậy xem mùi gì đi"'
    "Em muốn nàm với anh chút nữa quá hà."
    "Thì anh còn ở đây lâu mà' lo gì chứ?"
    "Có phải không đó, có thèm nghĩ tới người ta bao giờ đâu."
    "Thì em cứ tới đây lúc nào không được."
    "Không biết có tiếp không đây."
    "Nửa đêm anh còn xách xe đi kiếm em, nói gì em tới kiếm anh mà lại không tiếp được hay sao?"
    Bà Chín cười hành hạch:
    "Chứ không phải có cái ntlỏ xíu mê quá rồi quên người ta chứ gì."
    Lưu cười hì hì:
    "Em chỉ được cái nói tầm bậy thôi, anh khoái cái này này."
    Vừa nói Lưu vừa lùa cả hai tay lên ngực bà Chín, bóp mạnh. Bà Chín dùng hai chân cặp chặt lấy thân thể Lưu Rên rĩ:
    "Thương quá hà."
    "Thôi, chúng mình dậy đi, mùi gì hôi quá."
    Lưu gỡ tay bà Chín ra, tụt xuống giường. Chàng nhìn ngay thấy phân bò rải rác khắp nhà, kêu lên:
    "Hèn gì hôi ơi là hôi, tụi mình có đứa dẫm phải phân bò mang vô nhà nè."
    Bà Chín cũng vội vã ngồi dậy, chồm mình nhìn xuống sàn nhà. Bà cười như nắc nẻ:
    "Vậy mà tụi mình ngủ tỉnh bơ tới sáng mới hay chứ."
    "Để anh ra mở cửa cho mùi hôi bay đi nhé."
    Bà Chín vội vàng tụt xuống đất la lên:
    "Khoan khoan đã anh, để em mặc quần áo đã. Nhỡ có ai vô thấy tụi mình như thế này kỳ lắm đó."

    Lưu đứng ngó bà Chín tồng ngồng nhìn dáo dác, thân thể bà thật đẫy đà, chàng nghĩ tới tối qua quần thảo với khối thịt nung núc ấy, tự nhiên da thịt lại nóng lên.
    "Ủa, quần áo em đâu hết trơn rồi kìa? Anh Lưu ơi."
    "Thưa dì con thấy quần áo của dì và anh Lưu bị đạp xuống đất dính cứt bò dơ hết chơn nên đã giặt, đem phơi ngoài sân từ sáng sớm rồi ạ"
    Cả Lưu và bà Chín đều giật mình vì sự xuất hiện bất ngờ của Cam, Lưu đứng chết trân, còn bà Chín cuống quýt nhào lên giường chụp lấy cái mền cuốn vô thân thể. Mặt mũi bà tái ngắt, chân tay run lẩy bẩy. Bà không thế nào ngờ được có chuyện này xẩy ra. Bây giờ ăn làm sao, nói làm sao đây. Như thế là con quỉ cái này biết hết chơn rồi còn gì. Chuyện này đồn um lên, bà còn mặt mũi nào ở khu
    này mà làm ăn nữa. Lưu lắp bắp hỏi:
    "Em... em tới đây từhồi nào vậy, làm Bao vô được nhà?"
    Cam nói tỉnh bơ như không có chuyện gì xẩy ra.
    "Dạ, em tới đây sớln lắm. Chị Thơm đau gần chết, tối qua cố lết về được tới nhà cho em hay tới đây thế chỉ. Hình như chị ấy bị trúng gió gì gì đó..., mẹ em phải tắm rửa cho chị ấy rồi nấu nước xông nữa. Cả nhà lụe đục cả đêm."

    Lưu dở khóc dở cười. Chàng không còn biết phải nói làm sao nữa. Cam nói xong đứngmột chút, khôngthấy Lưu nói gì, nàng lườln chàng một cái thực dài rồi ngoe nguẩy đi xuống bếp. Bà Chín cũng nhìn thấy điệu bộ của Cam, người bà muốn sôi lên, nhưng làm gì được bây giờ, mặt bà thộn ra. Cơn bực lập tức trút lên đầu Lưu.
    "Anh không kiếm quần áo khác mặc vô đi, còn đứng đó khoe cái của quí hoài hay sao hả. Thế này thì tức chết được."

    Nghe bà Chín nhắc, Lưu lật đật mở tủ lấy đại bộ đồ mặc vô thực nhanh. Mặc quần áo xong, chàng đứng sớ rớ khôngbiết phải làm gì nữa. Ngay lúc ấy Cam lại xuất hiện, hai tay nàng bưng hai ly cà phê sữa nóng hổi, miệng la:
    "Nóng quá, nóng quá."
    Lưu luýnh quýnh chạy lại, đỡ một ly cà phê trên tay
    Cam, lật đật nói:
    "Em bưng ra nhà ngoài đi."
    Nói xong chàng cũng bưng ly cà phê đi ra. Vừa tới phòng khách, Lưu nghe Cam nói nho nhỏ:
    "Anh ác lắm, hành hạ chị em tới thế mà còn hú hí ở đây được với con mẹ này cả đêm thì quá lắm rồi. Phải như em còn khuya mới để anh yên."
    Lưu toát mồ hôi, chàng nói nho nhỏ:
    "Chị em thực sự đau làm sao?"
    Cam lại lườn Lưu.
    "Còn sao với trăng gì nữa. Bà ấy nhỏ con, còn anh như con bò mộng, lại húc bừa bãi làm sao người ta chịu được. Hôm qua mụ mập khám bệnh không nói cho anh nghe rồi hay sao."
    Lưu ngọng ngịu, trở nên cà lăm.
    "Anh... anh... anh đâu có ngờ... ngờ... ngờ như thế chứ."

    Cam phì cười, nàng không ngờ chơi được Lư'u vố này. Tối qua Thơln chạy về nhà thực sự vì sợ ma chứ chẳng có chuyện gì. Nhưng nàng cũng đã nói cho Cam nghe hết vụ mụ Chín khám bệnh tào lao làm nàng kẹt. Cam vừa bực, vừa tức cười, nàng cũng tò mò muốn biết con ma ra làm sao nên bầy kế bảo Thơm cứ ở nhà để sáng sớm Cam qua nhà Lưu làm việc thế Thơln. Trong thâm tâm nàng muốn có dịp gần gửi Lưu một cách danh chính ngôn thuận để đưa anh chàng này vô tròng như lão chủ tiệm hủ tiếu mấy năm trước. Ai ngờ bây giờ nàng lại gặp dịp chơi cả Lưu và mụ Chín một vố khoái dàn trời. Xong vụ này thế nào Cam cũng hốt hồn Lưa một cách dễ dàng thôi. Nàng vừa cười vừa nghiến răng véo vô đùi non Lưu một cái thực mạnh.

    Lưu bị véo bất ngờ, đau quá, không dám kêu, chàng lật đật chụp lấy tay Cam giữ lại. Ai ngờ lại làm bàn tay nàng đụng ngay phải bộ hạ chàng. Cam la nho nhỏ như mắc cỡ, dơ tay trái đập nhẹ lên mình Lưu.
    "A, cái anh này, em không chịu đâu."

    Lưu còn đang lớ dớ quên cả buông tay Cam ra, nàng đã ép sát thân thểvô mình chàngrồi. Lưu vừa cúi xuốngnhìn, miệng Cam đã kề ngay môi Lưu. Không còn nghĩ ngợi gì đượcnữa, chàng đặt nhẹ lên bờ môi mũm mĩm ấy nụ hôn vội vàng.
    Cam xô nhẹ chàng ra, nói nho nhỏ:
    "Coi chừng mụ Chín nhìn thấy thì anh chết đó."
    Lưu cười hì hì, nói nho nhỏ:
    "Anh đâu có sợ."
    Cam lại phát nhẹ vô mình Lưu, cười khúc khích.
    "Đốt anh đi."
    Nói xong nàng chạy lẹ vô bếp, không cho Lưu loạng quạng nữa. Cam nói với lại:
    "Em phải chùi nhà đã, hôi hám quá đi."
    Nghe Cam nói chùi nhà, Lưu chợt nhớ lại bà Chín còn trong phòng ngủ. Chàng chạy vội vô hỏi:
    "Chín à, hay là anh lấy bộ đồ ngủ của anh cho em mặc nhé, mình ra ngoài này uống cà phê đi."
    Bà Chín lắc đầu quầy quậy.
    "Thôi, thôi, cho em về nhà."
    "Vậy em lấy quần áo đâu mặc mà về, đồ giặt chưa khô mà."
    "Con quỉ cái nó hại tui. Anh cứ lấy đồ ướt cho em đi, trời chưa sáng lắm đâu, cho em mượn cái xe đạp của anh về được rồi. Không ai để ý đâu."
    Lưu cố năn nỉ: .
    "Thì em cứ ở đây đi, chờ quần áo khô về có sao đâu."
    Bà Chín giẫy đành đạch.
    "Không có được đâu anh Lưu ơi. Con quỉ cái này nó chơi em, rồi khách khứa anh ra vô, thiên hạ lại đồn um lên làm sao em còn ở được khu này nữa chứ. Anh cứ lấy quần áo cho em đi, ướt cũng được, em nhất định phải về mà."
    Lưu chiều ý bà Chín, chàng thấy bà thật tội nghiệp.
    Khi bà về rồi, Lưuxuống bếp thấy Cam nằm khèo trên ghế bố ca vọng cổ, chàng ngạc nhiên hỏi:
    "Ủa, sao em bảo lau nhà mà."
    Cam cười hì hì, chọc Lưu:
    "Hai anh chị tồng ngồng, thồn thộn ra đó. Anh bảo em vô phòng ngủ coi hai người biểu diễn hay sao chứ?"

    Bây giờ Lưu mới chợt thấy Cam cố ý chọc mình. Từ sáng tới giờ chàng thấy mình thật ngây thơ để con nhỏ này quay mòng mòng, thật là khờ. Chàng nghĩ không
    chừng vụ cứt bò cũng là tác phẩm của con nhỏ tinh quái này. Tối qua làm gì có mùi miếc gì đâu.
    Lưu lại bên ghếbố, bất thần thọc hai tay vô nách Cam
    làm nàng nhẩy nhổm, cười ré lên. . .
    "Anh Lưu, anh Lưu... anh làm cái gì yậy nè."
    Lưu cười hì hì.
    "Anh làm cái gì thì em phải biết chứ. Nhưng mà anh làm hay em làm hả?"
    Cam vẫn tiếp tục cười khanh khách, nàng có máu nhột không chịu nổi khi ai thọc vô nách mình.
    "Anh Lưu.., anh Lưu, thôi mà, thôi mà."
    "Được rồi thì thôi, nhưng em phải nói cho anh biết."
    "Biết cái gì?"
    "Em biết cái gì chưa nói sao anh hay được?"
    "Thì hôm qua anh phá chị Thơnl tới gần chết, bả về nhà không dám nói với ai, vô buồng khóc lóc với em, năn nỉ em tới đây làm thế cho bả. Vì bả không muốn gặp mặt anh nữa. Bả cũng biết anh với mụ Chín lèo tẹo. Em không tin, nhưng sáng nay qua đây mới biết bà Thơln nói toàn sự thực. Mà từ hồi nào tới giờ, trong gia đình em, bà ta là người khờ khạo nhất, chỉ để cho người ta ăn hiếp thôi, chứ chưa làm gì được ai. Bây giờ anh còn muốn nghe gì nữa hay thôi?"

    Lưu ngẩn ngơ tới khờ khạo, Chàng không ngờ chuyện này lại xẩy ra. Mặt mũi nhăn nhó, nói:
    "Kể ra anh cũng hơi tệ thật, chĩ ham vui một chút thôi mà xẩy ra chuyện đáng tiếc này. Anh thú thực, với em anh coi như người trong nhà. Không hiểu sao tối qua anh có làm gì Thơm quá đáng đâu, lại xẩy ra như vậy được chứ. Mới có nhập vô, kế cúp điện, rồi lụp chụp là Thơm xỉu đi ngay."
    Cam "hừ" một tiếng nho nhỏ, cốý gài mình vô nội vụ.
    "Mới có nhập vô thôi à? Anh nói coi em như người nhà em mới nói. Vậy em cũng xin được coi anh như người nhà đi để nói cho anh nghe, anh có chịu không?"
    "Thì em cứ nói đi."
    "Năm nay em mới có mười sáu tuổi, ai thì em không dám nói. Chứ như anh, bình thường mà quần cả đêm, em cũng không có xỉu đi được đâu. Anh có tin không?"

    Hình nhưLưu khônghiểuý Cam, chànglại tưởng nàng đang cố buột tội chàng.
    "Có lẽ Thơm yếu đuối, bà Chín nói xương hông cô ta nhỏ nữa, lại vừa bị mổ nên mới ra nông nỗi. Chứ thực sự anh ehưa có làm gì quá đáng mà."

    Cam thấy Lưu khờ quá, nàng tiến thêm bước nữa, cố mở thực rộng cánh cửa cho chàngbước vô. Nàng biết chắc là Thơm không bao giờ trở về đây làm nữa, vì hình ảnh con ma hiện ra ngờ ngờ hai lần liền sát bên cạnh. Tánh chị nàng hơn ai hết, Cam biết rất rõ. Thơln sợ ma hơn tất cả mọi thứ trên đời này. Người ta có thể giết nàng, còn hơn là bắt nàng ngủ ở nghĩa địa một đêm. Cũng vì vậy mà Cam đề nghị Thơm ở nhà luôn, để nàng thế Thơm làm cho Lưu.
    Cam mỉm cười.
    "Vậy mà sau đó, anh mắc cái gì lại hùng hục với mụ Chín cả đêm hả. Bộ chị em em xấu xí lắm hay sao?"
    Lưu chưa biết nói gì, Cam lại tiếp:
    "Thôi chuyện đã qua rềi, bỏ đi. Anh ra nhà ngoài uống cà phê đi kẻo nguội."
    "Thì em ra đó uống với anh đi, có hai ly lận mà."
    Nói xong không để cho Cam có bằng lòng hay không, Lưu nắm tay nàng kéo lên. Cam làm bộ nương theo tay chàng ngả vào lòng Lưu. Nàng áp má vô ngưc chàng,
    ngưởng mặt lên và từ từ nhắm mắt lại. Lẽ dĩ nhiên bây giờ Lưu phải hiểu rồi, chàng vội vàng cúi xuống ngay. Bờ môi ngọt lịm của cô gái mười sáu tận hiến một cách bất ngờ tới thích thú vô biên. Lưu ôm ghì lấy nàng, lưỡi nàng lùa qua miệng chànglàm Lưurun lên. Hình nhưthân thể nàng cũng đangrun rẩy trong nhịp thở ái ân. Lưu từ từ kéo Cam nằm xuống ghế bố...

    Tối nay đúng mười hai giờ đêm, Lưu lại vô phòng nuôi Ma Ngải. Cả ngày hôm nay nàng và Cam quần thảo tới mù trời tối đất. Quả thực như lời nàng nói. Cam khoẻ và dai sức gấp mười lần Thơnl. Nàng mới có mười sáu tuổi mà không hiểu sao thân thể nẩy nở như vậy được. Lúc ở San Franciso, Lưu khoái đọc nhất mục Mõ mười sáu trong mấy tờ tuần báo Mõ. ớ đó, cái tuổi mộng mơ eủa cô nàng nào đó cũng nhiều lúc làm cho người Lưu nóng lên vì tưởng tượng. Nhưng chàng không ngờ tuổi mười sáu của Cam làm cho chân tay Lưu bải hoải. Chứ đâu chỉ có phải mơ mơ mộng mộng như Mõ mười sáu của tờ báo nọ. Hình như cái tuổi mười sáu trên Báo Mõ nó thuộc vào thời đại cách nay ba mươi năm rồi thì phải. Có lẽ cô Mõ mười sáu nào đó trên Báo Mõ bây giờ cũng xấp xỉ gần năm mươi ? Hèn gì ở
    cái tuổi sống nửa thếkỷ rồi thì mười sáu cái nổi gì đây chứ, yếu xìu là phải rồi. Làm sao mà giống như Cam mười sáu ngày hôm nay.

    Lưu mệt mỏi chích đầu ngón tay cho máu rỉ ra. Con Ma Ngủi bám sát vô người chàng, nghểnh mũi lên chờ hít máu trên tay Lưu. Mới có bảy ngày, con Ma Ngải bây giờ lớn như một con mèo Xiêm. Nhưng chân tay nó nhỏ nhắn, dài lêu khêu gấp ba thân hình, nên khi y đứng lên, cái đầu nó đã muốn cao xấp xỉ với đầu Lưu rồi. Hai tay nó cũng dài như hai chân, khi đứng, cánh tay buông thõng gần chạm đất. Nhiều khi nó bò như khỉ, nhiều lúc nó đi như người. Ghê gớm nhất là lúc nó cuộn tròn cả chân tay chung quanh mình tròn như một trái banh và lăn đi nhanh như một tia chớp. Mắt thường chỉ nhìn thấy một bóng mờ xẹt ngang. Hơn thế nữa, không phải nó chỉ lăn trên mặt đất, mà có thể lăn ngay trên không trung như một trái banh được đá xẹt vô lưới.

    Con Ma Ngải vừa hít xong giọt máu tử ngón tay Lưu, nó rít lên nghe chói tai. Cuộn mình lại thành trái banh lao vút ra khỏi cửa. Lưa giật mình, nhưng chàng đã có kinh nghiệm lần trước. Mặc kệ nó muốn đi đâu thì đi. Chàng biết thế nào nó cũng bắt một con gà, con qué gì đó như hôm trước, đem về ăn. Chàng nhủ thầm; bất quá thiên hạ phát giác thì đền là cùng, chứ có sợ gì đâu. Mục đích của
    chànglà phải trả thù, do đó có giá nào lại không chấp nhận chứ.

    Mặc dù không đuổi theo Ma Ngải như hôm trước, nhưng Lưu cũng mở toang cửa cho nó trở về. Chàng trở vô phòng ngử ngay, vì cả ngày hôm nay quần thảo với Cam mệt muốn ngất ngư rồi.


     
  9. babyone Dại Gái

    càng ngày càng giống truyện....sex
     
  10. unynge Thành Viên Bạch Kim

    nhìu chữ quá, ko thèm đọc Ma Ngải
     
  11. TuấnSG Thành Viên Cấp 4

    Vừa ma , vừa sexxxx hấp dẫn hết biết , cám ơn TP đã sưu tầm cho AE thưởng thức .
     
  12. nguyenhai123 Thành Viên Chưa Kích Hoạt

    post tiếp đi bác đến em Cam rồi hí hí hí
     
  13. cuongpsi150 Thành Viên Cấp 5

    áaaaaaaaaaah sex ! em zìa em méc Má ! ý lộn Mod !!!
     
  14. anan Chuyên Linh Kiện AMD

    mod closed là vừa , cái này là truyện sex Ma Ngải có trên web lâu lắm rồi , cắt bớt tình tiết sex thôi Ma Ngải
     
  15. babyone Dại Gái

    post típ đi,thấy hay hay
     
  16. Bin_Andrew Thành Viên Cấp 5

    đang hay ... truyện cấp 3 =))
     
  17. Anphu2008 Thành Viên Cấp 1

    Anh em bớt bình luận chọc chẹt tí coi ...truyện này ko đến nổi nào đâu mà ...Đừng làm mất hứng chủ topic này chứ...
    Đồng ý thì cho tràng vỗ tay ko đồng ý tiếp tục thì vui lòng đứng nép sang 1 bên lề cho anh em xem tiếp chứ ,....
     
  18. Bin_Andrew Thành Viên Cấp 5

    rồi ông chủ wê ông chủ ko bán nữa luôn rồi
     
  19. songlong1883 Thành Viên Chưa Kích Hoạt

    thế là hết được đọc truyện ma hấp dẫn rồi mấy bạn này làm chủ topic giận rùi kìa xin lỗi chủ topic đi:byebye:
     
  20. cuongpsi150 Thành Viên Cấp 5

    thui ! người lớn mà! mí em nhỏ nó lỡ lời giận nó lờm chi ! làm típ phần cuối coi cái con ma ngải này ra cái con rì !nóng mặt zới noá lém rùi đó !!!( hỏng bít tại noá làm mình nóng mặt hay là cái gì nữa ......)Híc !!!
     

Chia sẻ trang này