Tìm kiếm bài viết theo id

Đi ngược lại luật nhân quả chịu hậu quả rất nặng

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi jimmy_vnu, 30/3/09.

ID Topic : 822876
Ngày đăng:
30/3/09 lúc 19:35
  1. jimmy_vnu Thành Viên Cấp 5

    Tham gia ngày:
    20/8/08
    Tuổi tham gia:
    15
    Bài viết:
    2,120
    Năm nay 47 tuổi và trải qua gần hai chục lần phẫu thuật thẩm mỹ gương mặt, nữ ca sĩ Han Mi Ok quyết định dừng tay. Han thổ lộ, cô “nghiện” phẫu thuật thẩm mỹ và không bao giờ thấy hài lòng với gương mặt của bản thân.Han Mi Ok từng có gương mặt hết sức bình thường, thậm chí là ưa nhìn trước khi quyết định “dấn thân” vào việc phẫu thuật thẩm mỹ. Han Min Ok từng là thần tượng của giới trẻ Hàn Quốc trong những năm 80 của thập kỷ trước với phong cách trình diễn lôi cuốn và “gu” thời trang tuyệt vời. Cô từng biểu diễn tại Nhật Bản. Không hài lòng với cái cằm của mình, Han quyết định tiêm silicon để khiến nó đầy đặn hơn. Ca phẫu thuật này được thực hiện tại Nhật Bản khi Han Min Ok mới 28 tuổi.

    Han Min Ok phát biểu: “Tôi không thể chịu đựng nổi những người xinh đẹp hơn mình. Tôi ghen tị với họ. Tôi muốn mình có một vẻ đẹp hoàn hảo”. Ngay cả khi gương mặt của cô biến dạng rất nhiều, sưng vù và không thể nhận ra các nét, Han vẫn tin là mình xinh đẹp.

    Năm 1998, Han Min Ok trở về Hàn Quốc và khiến cả gia đình “bàng hoàng”, họ không thể nhận ra cô. Cả gia đình thuyết phục cô đi phẫu thuật lấy bớt silicon ra nhưng Han Min Ok không chấp nhận. Nữ ca sĩ xứ Hàn quyết định tiến hành ca phẫu thuật thứ hai và rồi thêm nhiều lần khác…

    Đi ngược lại luật nhân quả chịu hậu quả rất nặng
    Han Min Ok trước khi phẫu thuật thẩm mỹ.

    Tháng 11/2004, đài truyền hình SBS tìm thấy Han Min Ok, lúc này đã rất yếu và suy sụp, do hậu quả của nhiều lần phẫu thuật. Đặc biệt, đầu của Han Min Ok to gấp nhiều lần khiến cô gặp khó khăn trong việc di chuyển.

    Năm 2004, nữ ca sĩ này xuất hiện trên truyền hình và thực sự khiến khán giả kinh hoàng. Lúc này, Han Min Ok đã trở thành một người thất nghiệp, chán nản và gương mặt thì đã biến dạng rất nhiều. Đầu của cô to gấp 3 lần kích thước bình thường do tác động của lượng dầu và các hóa chất phẫu thuật dưới da.

    Han Min Ok tâm sự: “Tôi không thích nhìn vào trong gương. Tôi ghét gương mặt mình. Tôi cảm thấy rất khốn khổ”. Han Min Ok khi này cũng trở nên nghèo khổ. Tài khoản trong ngân hàng của cô còn đúng 2 USD. Han Min Ok đã sống trong bóng tối suốt 6 tháng vì bị cắt điện do không thanh toán hóa đơn tiền điện.

    Đi ngược lại luật nhân quả chịu hậu quả rất nặng - 1
    Han Min Ok trước khi phẫu thuật loại bỏ các hóa chất dưới da, năm 2005.

    Bác sĩ còn chuẩn đoán, Han Mi Ok đã mắc bệnh tâm thần phân liệt. Ngay lập tức, một làn sóng quyên góp được phát động, nhằm giúp đỡ Han Mi Ok phẫu thuật để có được gương mặt bình thường như trước đây. Kết quả của cuộc vận động quyên góp là số tiền 27 triệu won. Sau 5 năm và khoảng 15 lần phẫu thuật, đầu của Han Min Ok đã trở lại kích thước bình thường, song, gương mặt Han Min Ok vẫn không thể trở lại như trước đây.

    Chủ tịch bệnh viện Kangbuk Samsung, giáo sư Chang Choong Hyun, là người đã tiến hành 15 lần phẫu thuật thẩm mỹ cho nữ ca sĩ Han Min Ok. Giáo sư Chang phát biểu: “Theo tôi, cô Han cần phải phẫu thuật thẩm mỹ thêm nữa, nhưng cô ấy đã yêu cầu dừng lại vì cô ấy rất hài lòng với gương mặt hiện tại”.

    Đi ngược lại luật nhân quả chịu hậu quả rất nặng - 2
    Han Min Ok hài lòng với gương mặt hiện tại của mình.

    Giáo sư Chang cho biết, hiện tại Han Min Ok vẫn sống một mình, gần nhà của những người thân. Mẹ của Han Min Ok đã qua đời từ năm 2005, sau ca phẫu thuật đầu tiên của con gái. Bà rất vui khi biết tin Han Min Ok chấp nhận phẫu thuật loại bỏ những hóa chất được bơm vào gương mặt cô suốt một thời gian dài.

    Giáo sư Chang kể lại: “Năm ngoái, chúng tôi đã có bữa tiệc chia tay với Han Min Ok và cô ấy đã hát rất nhiều. Cô Han hát rất hay”. Cách đây hai tháng, Han Min Ok đã xuất hiện trong một show truyền hình của Nhật Bản. Han Min Ok tâm sự: “Tôi rất buồn vì đã phẫu thuật thẩm mỹ quá nhiều trước đây. Tôi thực sự rất tiếc. Giờ đây, tôi thấy vui và hạnh phúc vì tôi có thể trở lại cuộc sống bình thường”.

    Đi ngược lại luật nhân quả chịu hậu quả rất nặng - 3
    Han Min Ok: "Tôi thấy ân hận vì trước đây phẫu thuật quá nhiều".

    Dung mạo của mỗi người là do phước nghiệp của chính người đó tạo ra từ các kiếp trước và được luật nhân quả quy định sẵn trong kiếp này. Nếu người đó có nhiều phước báo lành, dung mạo sẽ xinh đẹp, nếu là nghiệp báo xấu, sẽ có dung mạo xấu xí, khó ưa. Đó là thể hiện công bằng của nhân quả do chính mình tạo ra mà mỗi người được hưởng phước hay phải chịu nghiệp. Khi người nào sử dụng phẫu thuật thẩm mỹ để can thiệp vào dung mạo một cách quá đáng là chống lại luật nhân quả, không chịu nhận nghiệp quả mình phải gánh chịu thì sẽ chịu quả báo không lường nổi. Có rất nhiều người ca sĩ, nổi tiếng đã làm việc này. Thay vì tích cực làm điều thiện, sửa đổi tâm hồn, lương tâm trở nên tốt đẹp, thánh thiện, mang lại ích lợi cho cuộc đời để chuyển dần nhân quả 1 cách tích cực và đúng phương pháp thì những người này chuyển đổi phước có sẵn - bằng tiền của mình để can thiệp thô bạo vào nhân quả, sẽ chịu những phản ứng phụ rất đáng tiếc.

     
  2. zero_phi Thành Viên Cấp 3

    hic, thôi đành vậy, có lẽ kiếp này em nghèo, duyên tình hẩm hiu, thôi ko dám can thiệp thô bạo vô số kiếp nữa, hehe
     
  3. changanuong Thành Viên Chưa Kích Hoạt

    đây là một bài học quý giá cho các bạn trẻ
     
  4. liking Thành Viên Chưa Kích Hoạt

    ^^,làm nhìu điều thiện thui
     
  5. Blackbat Thành Viên Cấp 5

    Hic sao em đẹp trai mà lại nghèo vậy bác????
     
  6. hacker Thành Viên Cấp 5

    làm việc thiện đi các bạn . ta sẽ cảm thấy mình thanh tịnh hơn
     
  7. vuquoctuan Thành Viên Cấp 4

    Cái này thì có gì để gọi là đi ngược lại luật nhân quả?

    Thiếu gì người phẫu thuật thẩm mỹ mà trông đẹp hơn để rồi sau đó giàu hơn và sướng hơn? Nếu ai đi phẫu thuật thẩm mỹ mà cũng thê thảm như bà này thì bọn bác sĩ thẩm mỹ đâu có giàu sụ như ngày hôm nay?

    Mà ai lại không thích mình đẹp? Đến như tượng phật người ta cũng sơn son thếp vàng, thậm chí làm bằng ngọc, chứ có chịu làm bằng đất sét đâu. Mà muốn đẹp, thì phải có tiền để sơn phết chứ nhỉ.
     
  8. Happy_Boy9x Thành Viên Chưa Kích Hoạt

    Lấy bài bên Zing qua đổi tựa nghe kinh quá :T
     
  9. abc_gsm Thành Viên Chưa Kích Hoạt

    hình chưa phẫu thuật đẹp mún chik
     
  10. chauminhkhanh Thành Viên Cấp 5

    eck, buồn quá, không có tiền đi phẫu thuật thẩm mỹ...
     
  11. SecurityNHD Thành Viên Cấp 4

    cái này mà mấy chị em phụ nữ nào xem trước khi vô thẩm mỹ viện là hết muốn đi luôn kekeke Đi ngược lại luật nhân quả chịu hậu quả rất nặng
     
  12. Saigonian Bán Hàng Tận Tâm

    Đọc nhiều bài của bro rồi và đa số các bài viết đều theo hướng tâm linh khá nặng. Tuy nhiên, đọc đến phần thêm vào của bro mình thấy hơi ngứa tay nên phải viết vài dòng.
    Cái gì cũng vậy, ít thì còn dễ chịu, nhiều quá đâm ra phản tác dụng bro ạ! Chuyện đẹp xấu đúng là do trời sinh. Nhưng chuyện phẫu thuật thẩm mỹ thì liên quan gì đến nhân quả? Không thiếu gì người nhờ phẫu thuật mà đẹp và sang trọng hơn nhiều. Miễn là đừng làm nhiều quá (cô này và Micheal Jackson là một thí dụ).
    Các bài sưu tầm của bro, mình thấy khá hay, nhưng sẽ hay hơn nếu bro đăng luôn nguồn và đừng có diễn giải quá nhiều về tâm linh nữa! Cám ơn bro!
     
  13. truongthanhthuy Thành Viên Cấp 6

    dep lai k chiu ...gio vay biet trach ai
     
  14. Tous Les Jours Thành Viên Cấp 3

    Trong Kinh Phật có dạy:
    Người nào muốn đời sau đc sinh đẹp thì ngay trong đời hiện tại người ấy phải có lòng từ tâm,ko đc nóng giận sân hận,ko tà dâm,lễ bái cung kính các bậc ơn trên
    Bạn nào muốn mình trở nên xinh đẹp thì bấm vào đây đọc bài viết này nhé,khá hay
    http://5giay.vn/showthread.php?t=2749242
     
  15. carot_23 Thành Viên Cấp 5

    vậy ra mấy dv hàn quốx đều đi ngược với luật nhân quả hết àh Đi ngược lại luật nhân quả chịu hậu quả rất nặng
     

Chia sẻ trang này

Tình hình diễn đàn

Tổng: 1,316 (Thành viên: 0, Khách: 1,296, Robots: 20)