Tìm kiếm bài viết theo id

A/e cho hỏi chỗ bán còi/kèn của lexus hay mec!!!

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi Silkroad, 29/9/09.

ID Topic : 1249665
Ngày đăng:
29/9/09 lúc 23:12
  1. Silkroad Chuyên gia Logitech

    Tham gia ngày:
    27/10/07
    Tuổi tham gia:
    16
    Bài viết:
    6,663
    TÌnh hình là e có gặp 1 chiếc nouvo gắn còi mec hay lexus gì đó nghe hay hay mà chưa kịp hỏi mua ở đâu.A/e nào biết chỗ bán thì chỉ cho mình nha.(A/e nào mua rùi cho bik giá càng tốt ...hjhj)
    thanks all!!!A/e cho hỏi chỗ bán còi/kèn của lexus hay mec!!!
     
  2. kyjoka Thành Viên Kim Cương

    Ra An Dương Vương gần ĐH Sư Phạm đó bro,cả con đường dài vào mà hỏi cho nhanh,mua đồ chủ yếu biết chỗ chuyên bán thì dễ tìm A/e cho hỏi chỗ bán còi/kèn của lexus hay mec!!!
     
  3. Silkroad Chuyên gia Logitech

    ok..thanks bro..để chiều nay ra kiếm thử..A/e cho hỏi chỗ bán còi/kèn của lexus hay mec!!! - 1
     
  4. map_bosat Thành Viên Bạch Kim

    mua toyota cũng hay vậy bạn
     
  5. hino86 Thành Viên Bạch Kim

    toyota sài kèn dĩa Denso,tiếng trong nhưng không lớn. kèn bạn nghe là loại kèn sò,tất cả các hãng xe Đức đa số sài kèn sò ,tiếng lớn và ấm(nghe trong TP thấy vậy thôi chứ ra xa lộ chưa chắc hữu dụng hơn kèn dĩa đâu nghe.).Bác mua loại này thì rất nhiều.Tầm dưới 300k 1 cặp sò, có bảo hành đầy đủ,không phải chính hãng đâu nghe bác,nhưng sài bền lắm(e đang gắn honda civic đây.keke).chứ đồ xịn trong hãng giá...khiếp!
     
  6. Silkroad Chuyên gia Logitech

    mính test thử thì thấy camry nghe hay..nhưng hơi khó kiếm hàng 2hand vì hàng mới nghe ko giống lắm.còn inova thì nhìu nhưng ko hay.A/e cho hỏi chỗ bán còi/kèn của lexus hay mec!!!
    hehe..còi civic của pác mua ở đâu vậy?giá bao nhỉu?của hãng denso ah`???dĩa hay sò..A/e cho hỏi chỗ bán còi/kèn của lexus hay mec!!! - 1thanks pác nhiu`.hm wa lên an dương vương kiếm mà chưa đc e nào vừa ý hết.hehe..
     
  7. schuhot Thành Viên Cấp 4

    bác bên hondafc civic ?
    qua namvu.com.vn ,làm cái hella suppertone ,nhập khẩu Đức giá 600k /cặp nghe vãi chưởng ,bảo hành 12 tháng ,xe gắn máy gắn còi sò bình chịu ko nổi ,vài tháng đi cái bình .Còi em Lé-(vú)xệ hơi ấm ,đặc trưng riêng của ẻm ,thằng mer và BMW nghe nó same same như nhau ,ko phân biệt được .
     
  8. kyjoka Thành Viên Kim Cương

    hồi đó làm quả kèn sò,kết quả là 100k cho chú công lộ ngay công viên lê thị riêng,gắn thì gắn 1 cái thui bro,làm 2 cái bị tóm chắc á A/e cho hỏi chỗ bán còi/kèn của lexus hay mec!!!
     
  9. Silkroad Chuyên gia Logitech

    hehe..đã chơi là phải chơi 1cặp có đực có cái mới giống chứ bác...A/e cho hỏi chỗ bán còi/kèn của lexus hay mec!!! - 1
     
  10. kyjoka Thành Viên Kim Cương

    to lắm bác ơi,ko fải nhỏ đâu,hồi đó mình mua kèn sò 250k ,bóp 1 fát là hơi bị fê,nhưng hình như hao bình lắm,vì mỗi lần bóp là đèn mặt đồng hồ(zin) nó chớpA/e cho hỏi chỗ bán còi/kèn của lexus hay mec!!! - 1.giờ mình chỉ đi 1 zin và 1 kèn đỏ(45k),bóp chả sợ gì hếtA/e cho hỏi chỗ bán còi/kèn của lexus hay mec!!! - 2
     
  11. Silkroad Chuyên gia Logitech

    hi`hi`..kèn đỏ e hok chơi..A/e cho hỏi chỗ bán còi/kèn của lexus hay mec!!! - 2 hok sợ là đúng rùi vì e nó là còi xe máy mơ`A/e cho hỏi chỗ bán còi/kèn của lexus hay mec!!! - 3

    hehe..pác cứ nói wá...thằng điếc nó có d***ai' mà nó có tránh đâu..A/e cho hỏi chỗ bán còi/kèn của lexus hay mec!!! - 4.Bữa nào chạy wa Namvu test mới đc..:41_002:.
    Ah`,gắn còi vào có cần ro -le ko mấy pác..vì lúc e mua còi thì thắng bán kêu mua ro-le nissan xài cho ổn.khi đem ra cho thợ thì nó kêu ko cần ro -le cũng đc và nó ko gắn ro-le luôn.Chả bik thằng nào đúng...còi em là còi dĩa .A/e cho hỏi chỗ bán còi/kèn của lexus hay mec!!! - 5Nó nói còi sò mới cần.
     
  12. schuhot Thành Viên Cấp 4

    gắn rờle luôn cho an toàn bác ợ ,mua role của Nhật xài dc rồi ,hàng phổ thông gắn cho xe toyota .
     
  13. kyjoka Thành Viên Kim Cương

    Kèn sò của xe hơi đó A/e cho hỏi chỗ bán còi/kèn của lexus hay mec!!! - 2,lúc gắn mình fải làm công tắc phụ,gắn trên oto dĩ nhiên khi bóp thì nghe nhỏ(Do gắn ở trong xe nên bị giảm âm thanh),chứ gắn trên xe máy thì ko cách âm nhiều nên to , dc cái đi xa lộ wá khỏe bóp là chạy an tâm lắmA/e cho hỏi chỗ bán còi/kèn của lexus hay mec!!! - 3
     
  14. Silkroad Chuyên gia Logitech

    chắc chiều nay phải bắt thợ gắn ro-le vô quá.thanks bác
    hi`..mình đang chơi 1 em sò 1 em dĩa nghe cũng hay fết ..hehe.
     
  15. superman_vn Thành Viên Chưa Kích Hoạt

    Có bro nào gắn kèn zin Spacy chưa vậy? Nghe nói nghe thanh, kêu lớn nhất trong các dòng xe máy. Nhưng chưa nghe thử, ko bít đi xa lộ nghe có lớn ko? Bro nào xài rùi cho mình chút ý kiến, đang định sắm 1 em cho con AB
     
  16. kyjoka Thành Viên Kim Cương

    kèn zin spacy mắc lắm,mua hàng cũ mà giá thì sợ luôn,nếu có hàng mới tinh chắc cũng mua,nghe bảo tiếng trong và thanh
     
  17. Silkroad Chuyên gia Logitech

    cũng chưa có dk test thử..bữa nào fải test thử cho bik..A/e cho hỏi chỗ bán còi/kèn của lexus hay mec!!!
     
  18. XBAM Thành Viên Cấp 3

    Kèn xe máy excel gắn vào ab thì như thế nào mấy pro nghe nói kèn excel kêu to, nhug ko biết tiếng có hay ko nữa
     
  19. hidronak Thành Viên Vàng

    em cũng mắc mú vụ này, nghe mấy chiếc mec hay bmw gì đó kèn nó kêu PHỤT PHỤT ấm tai lắm, cái đó gọi là kèn sò hả mấy bác
     
  20. valkyrievn Thành Viên Cấp 1

    ra mấy hãng xe của đức mà hỏi đi bạn.kèn toyota nghe chát lắm
     

Chia sẻ trang này