Tìm kiếm bài viết theo id

Thoát chết hi hữu khi siêu xe gặp tai nạn

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi dinhquocdung, 27/5/10.

ID Topic : 1909567
Ngày đăng:
27/5/10 lúc 10:25
  1. dinhquocdung Thành Viên Kim Cương

    Tham gia ngày:
    7/4/08
    Tuổi tham gia:
    16
    Bài viết:
    12,744
    Sau các vụ tai nạn kinh hoàng, những chiếc siêu xe dưới đây đã bị nát tươm nhưng đáng ngạc nhiên là tài xế và các hành khách trong xe đã thoát chết một cách ngoạn mục, thậm chí không hề bị xây xước. Thoát chết hi hữu khi siêu xe gặp tai nạn Trên đoạn đường cao tốc thuộc Adelaide, Úc, chiếc xe Ferrari 360 Modena 2003 do một lái xe địa phương say rượu điều khiển đang di chuyển với tốc độ cao thì bị mất lái, đi chệch làn đường, bị kéo lê 12m rồi lộn nhào nhiều vòng trước khi “hạ cánh” xuống một cánh đồng. Tính đến thời điểm xảy ra vụ tai nạn, chiếc xe mới được 3 ngày tuổi. Các nhân chứng cho hay, sau “màn xiếc nhào lộn” trên, người lái xe không hề bị thương và anh ta còn đứng hút thuốc như chưa hề có chuyện gì xảy ra.

    Thoát chết hi hữu khi siêu xe gặp tai nạn - 1 Vụ tai nạn này xảy ra tại miền Đông nước Pháp. Vì muốn “ra oai” với bạn gái, một người đàn ông điều khiển chiếc Ferrari 360 Modena 2004 vừa mượn được của bạn đã bị mất lái, đụng phải một chiếc xe khác, đi chệch ra khỏi làn đường, húc vào giải phân cách khiến chiếc xe hư hỏng nặng. Tuy nhiên cả tài xế và bạn gái của anh ta đều không bị thương.

    Thoát chết hi hữu khi siêu xe gặp tai nạn - 2 Sau vụ tai nạn trên đoạn đường cao tốc ở Lisbon, Bồ Đào Nha, chiếc Ferrari F430 2008 bị nát tươm. Do không kiểm soát được tốc độ, tài xế đã khiến chiếc xe đâm sầm vào đường biên bảo vệ với một lực rất lớn khiến chiếc xe bị vỡ làm hai. Tuy nhiên, may mắn là anh này chỉ bị thương nhẹ.

    Thoát chết hi hữu khi siêu xe gặp tai nạn - 3 Chiếc Ferrari F430 2004 đang di chuyển với vận tốc cao thì mất lái, tông vào giải phân cách, rồi húc vào các gốc cây khiến toàn thân xe bị nát. Tai nạn trên xảy ra tại Singapore. Tài xế thoát chết và không bị một vết xước nào.
    Thoát chết hi hữu khi siêu xe gặp tai nạn - 4 Chiếc Porsche 911 Turbo "hạ cánh" trong tình trạng lật ngửa và hư hỏng nặng. Nguyên nhân của tai nạn trên là khi đang vận hành ở tốc độ cao thì chiếc xe bị nổ lốp, bất ngờ lạng mạnh sang trái, húc phải một chiếc Audi A6 rồi đâm vào hàng rào bảo vệ, lật nhào ra khỏi làn đường. Vụ tai nạn này xảy ra tại London, nước Anh.Tuy nhiên, cũng như bao vụ tai nạn may mắn khác, tài xế không bị thương nặng
    Thoát chết hi hữu khi siêu xe gặp tai nạn - 5 Trên đoạn đường cao tốc ở Brisbane, Úc, siêu xe Bentley Continental GT 2007 do một người địa phương điều khiển đã bị mất lái, lộn nhiều vòng trước khi “rơi” xuống một con mương đầy nước.Khi được vớt lên, tài xế vẫn bảo toàn tính mạng.
    Thoát chết hi hữu khi siêu xe gặp tai nạn - 6 Do lái xe cố gắng vượt qua một khúc cua đầy sỏi dưới trời mưa nên lốp của chiếc Porsche Boxster S 2003 bị trượt, khiến cả chiếc xe bị lật nhào xuống một hẻm núi, rồi mắc trên những ngọn cây. Không có ai bị thương trong vụ tai nạn xảy ra ở Sedona, Arizona này.
    Thoát chết hi hữu khi siêu xe gặp tai nạn - 7 Tai nạn xảy ra sau một trận mưa nhẹ tại Monarch Beach, California. Do đường quá trơn nên chiếc Porsche Carrera GT 2005 bị trượt, đâm vào một bức tường dày, quay nhiều vòng rồi lại húc vào bức tường một lần nữa khiến khuôn hình mạnh mẽ của nó nhanh chóng biến thành một đống sắt vụn, một chiếc bánh bị long ra ngoài.Tuy nhiên, chiếc xe này đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ bảo vệ chủ nhân của nó không bị thương nặng.
    Thoát chết hi hữu khi siêu xe gặp tai nạn - 8 Chiếc Porsche Cayman S 2006 này đang di chuyển với tốc độ cao thì mất kiểm soát, húc vào một bức tường đá, lộn nhiều vòng, rồi “đáp” xuống mặt đất trong tình trạng hư hỏng nặng nhưng không ai thiệt mạng. Vụ tai nạn này xảy ra tại Hvar, Croatia.
    Thoát chết hi hữu khi siêu xe gặp tai nạn - 9 Chiếc Dodge Viper 1996 đang lướt mượt trong gió thì đột ngột mất kiểm soát, húc vào cây thông khiến toàn thân xe hư hỏng nặng. Không có ai bị thương.
    Thoát chết hi hữu khi siêu xe gặp tai nạn - 10 Chiếc xe Jaguar S-Type R 2005 cũng bị mất lái khi đang di chuyển với tốc độ cao, gây ra tai nạn trên một đoạn đường cao tốc thuộc thành phố Barcelona, Tây Ban Nha nhưng may mắn là không ai bị thương.
    Thoát chết hi hữu khi siêu xe gặp tai nạn - 11 Tài xế bị mất lái khi đang đi với tốc độ 209 km/h trên một đoạn đường thuộc thành phố Indianapolis, bang Indiana. Sau khi nhào lộn nhiều vòng trên không, chiếc xe chỉ còn lại là một đống sắt vụn. Không ai bị thương trong vụ tai nạn này.
    Thoát chết hi hữu khi siêu xe gặp tai nạn - 12 Chiếc Ford GT 2005 này đáp đất trong tình trạng lật nghiêng sau khi tài xế mất lái và lao xuống mương. Chưa rõ địa điểm xảy ra tai nạn.
     
  2. nick5s1 Thành Viên Cấp 2

    ở VN.xe Toyota Innova đụng Nouvo. đầu xe hư hỏng. tài xế dc đưa đi cấp cứu.
     
  3. asus_3377 Thành Viên Bạch Kim

    hix,tiếc quá đi mất ^_^
     

Chia sẻ trang này