Tìm kiếm bài viết theo id

Honda Civic mới làm lu mờ Civic cũ nhờ thêm nhiều tiện ích

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi 4banhteam, 11/8/12.

ID Topic : 5520917
Ngày đăng:
11/8/12 lúc 10:45
  1. 4banhteam Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    25/7/12
    Tuổi tham gia:
    11
    Bài viết:
    38
    (Autodaily.vn) Tuy không được đón chào “nồng nhiệt” như lần đầu tiên ra mắt thị trường Việt Nam vào năm 2006, nhưng Civic thế hệ mới vừa ra mắt lại có những điểm cải tiến khiến nó trở nên hấp dẫn hơn phiên bản cũ.

    Honda Civic mới làm lu mờ Civic cũ nhờ thêm nhiều tiện ích

    Honda Civic mới làm lu mờ Civic cũ nhờ thêm nhiều tiện ích - 1
    Điểm mù giảm nhiều do trụ A được cải tiến.

    Civic 2012 dựa trên thiết kế mono-form và có tính khí động học cao hơn mang lại kiểu dáng đậm chất thể thao. Điểm nhấn về ngoại thất là trụ A thiết kế mỏng hơn giúp tăng góc quan sát cho người lái. Honda Việt Nam cũng công bố Civic mới có thiết kế gầm phẳng mới góp phần làm giảm tiếng ồn của gió khi xe chạy. Đây là điểm nổi cải tiến nổi bật so với Civic thế hệ trước.

    Honda Civic mới làm lu mờ Civic cũ nhờ thêm nhiều tiện ích - 2
    Đèn cốt bóng HID, choá cầu

    Honda Civic mới làm lu mờ Civic cũ nhờ thêm nhiều tiện ích - 3
    Rắc kết nối USB, AUX

    Xe được trang bị bộ đèn cốt với bóng H.I.D, choá cầu có thể điều chỉnh góc chiếu sáng (đối với phiên bản 2.0) giúp người lái có thể tự tin hơn khi điều khiển xe vào buổi tối. Hệ thống cảm biến lùi cũng là trang bị tiêu chuẩn trên phiên bản Civic 1.8AT và 2.0AT mới này.

    Honda Civic mới làm lu mờ Civic cũ nhờ thêm nhiều tiện ích - 4

    Honda Civic mới làm lu mờ Civic cũ nhờ thêm nhiều tiện ích - 5
    Hệ thống hiển thị i-MID.

    Về tiện nghi, điểm đáng chú ý là Honda Civic được tích hợp hệ thống hiển thị thông minh i-MID. Hệ thống này cho phép chủ sở hữu cá nhân hoá các kiểu hiển thị thông tin khác nhau theo nhu cầu thông qua màn hình LCD có kích thước 5 inch. Hệ thống nút điều khiển i-MID được bố trí trên vô lăng giúp người lái dễ dàng điều chỉnh, cài đặt các thông số hơn. Ngoài ra, kết nối USB, AUX cũng xuất hiện trên mẫu xe này.

    Honda Civic mới làm lu mờ Civic cũ nhờ thêm nhiều tiện ích - 6

    Honda Civic mới làm lu mờ Civic cũ nhờ thêm nhiều tiện ích - 7
    Chế độ Econ.

    Động cơ và hộp số tự động 5 cấp của Civic mới (phiên bản 1.8AT và 2.0AT) được thiết kế thêm chế độ hỗ trợ lái xe tiết kiệm nhiên liệu ECON. Đây là lần đầu tiên được trang bị thêm nút bấm Econ cho phép thay đổi một số hoạt động trên xe nhằm giúp xe tiết kiệm nhiên liệu hiệu quả hơn. Hệ thống điều khiển bướm ga điện tử được cải thiện cho việc thích ứng vào số và việc kiểm soát hoạt động của hệ thống điều hòa không khí dựa trên điều kiện thực tế, mang lại hiệu quả tiết kiệm nhiên liệu tối ưu và chủ động trên mọi hành trình.

    Với 2 dải sáng có màu sắc thay đổi thường xuyên dựa trên kỹ thuật lái xe của tài xế được bố trí đẹp mắt ở 2 bên đồng hồ đo tốc độ, hệ thống hỗ trợ Eco cho biết trạng thái sử dụng năng lượng của xe và hướng dẫn người lái vận hành xe một cách hiệu quả nhất. Honda Việt Nam cũng công bố Civic thế hệ mới có mức tiêu thụ nhiên liệu thấp hơn 10,7% so với thế hệ thứ 8.

    Honda Civic mới làm lu mờ Civic cũ nhờ thêm nhiều tiện ích - 8
    Túi khí bảo vệ bên sườn.

    Honda Civic mới làm lu mờ Civic cũ nhờ thêm nhiều tiện ích - 9
    Cảm biến lùi.


    Honda Civic 2012 vẫn sử dụng hệ thống khung gầm ACE cho phép kiểm soát tốt hơn lực va chạm phía trước xe và giảm chấn các va chạm với xe khác. Hệ thống túi khí được bố trí phía trước cho người lái và người ngồi kế bên, ngoài ra còn có 2 túi khí bên hông với hệ thống định vị người ngồi trong xe OPDS là trang bị tiêu chuẩn trên các phiên bản. Trong khi hệ cân bằng điện tử (VSA) chỉ xuất hiện trên phiên bản cao cấp nhất 2.0AT.

    Honda Civic mới làm lu mờ Civic cũ nhờ thêm nhiều tiện ích - 10

    Civic thế hệ thứ 9 được bán tại Việt Nam với giá bán là 725.000.000 VNĐ cho phiên bản 1.8MT; 780.000.000 VNĐ cho phiên bản 1.8AT và 860.000.000 VNĐ cho phiên bản 2.0AT (đã bao gồm VAT) với 5 lựa chọn về màu sắc bao gồm: Trắng ngà, Titan, Đen, Ghi xám và Ghi bạc.

    Nguồn: http://autodaily.vn/2012/08/them-tien-ich-honda-civic-moi-lam-lu-mo-civic-cu/
     
  2. Lỡ Bước Thành Viên Kim Cương

    Nhìn rất đáng tiền.
     
  3. karateshotokan Thành Viên Bạch Kim

    không biết chống ồn có tốt không?
     
  4. NGỌC Thành Viên Mới

    Xe đẹp Honda Civic mới làm lu mờ Civic cũ nhờ thêm nhiều tiện ích
     
  5. NhocTT Thành Viên Bạch Kim

    Xe nhìn đẹp quá
     
  6. A T l Thành Viên Bạch Kim

    nội thất đẹp quá
     
  7. tear ring Thành Viên Bạch Kim

    Mẫu mới đẹp, nhưng nếu so tầm tiền này mình lấy vevolster của huyndai được hơn. Honda chỉ dc accord là chuẩn thôi. :smile:
     
  8. hymalaya922 No Pain No Gain

    Veloster đc cái ngoại thất chứ kiểu dáng couple thì ng ngồi sau chật lắm bác à, chưa kể veloster hình như ghế sau chỉ ngồi đc 2 ng (e nhớ mang máng thế vì mấy tháng trc có đi xem thử lúc mua xe)
     

Chia sẻ trang này