Tìm kiếm bài viết theo id

10 chiếc xe tốt nhất năm 2012, Có Bác nào cưới được em nào chưa ta?

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi michanhchanh, 27/12/12.

ID Topic : 6257454
Ngày đăng:
27/12/12 lúc 10:59
  1. michanhchanh Thành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    24/8/11
    Tuổi tham gia:
    12
    Bài viết:
    135
    10 chiếc xe tốt nhất năm 2012

    10 chiếc xe tốt nhất năm 2012, Có Bác nào cưới được em nào chưa ta?



    Tạp chí Consumers Report (CR) đã chọn ra những chiếc xe tốt nhất trong 10 loại xe năm 2012 với các tiêu chí như sau: Chạy thử: Chiếc xe phải có điểm số đánh giá lái thử thuộc hàng top trong phân khúc của mình. Mức độ đáng tin cậy: Chiếc xe phải đạt điểm trung bình trở lên về mức độ đáng tin cậy, được đánh giá thông qua khảo sát hằng năm của Tạp Chí CR. Con số này lên đến 1,3 triệu chiếc. Mức độ an toàn: Chiếc xe phải đạt được các mức an toàn tốt trong khi chạy lẫn khi xảy ra tai nạn


    Sedan gia đình: Toyota Camry Hybrid 2012

    10 chiếc xe tốt nhất năm 2012, Có Bác nào cưới được em nào chưa ta? - 1

    Phiên bản 2012 của Toyota Camry Hybrid giành được vị trí quán quân trong phân khúc sedan gia đình vì mức tiêu thụ nhiên liệu ấn tượng của chiếc xe chỉ vào khoảng 6 lít/100km. Đây là mức tiết kiệm nhiên liệu tốt nhất đối với dòng Sedan gia đình và thậm chí còn tốt hơn một số chiếc Hybrid cỡ nhỏ. Bên cạnh đó, chiếc xe còn giúp người lái có được trải nghiệm lái xe thoải mái, không gian rộng, yên lặng, tăng tốc nhanh, nội thất đẹp, mang tính thể thao, mặc dù Toyota Camry không phải là dòng sedan thể thao.
    Giá: 29.052 USD
    Xe thể thao: Ford Mustang GT Coupe và Convertible

    10 chiếc xe tốt nhất năm 2012, Có Bác nào cưới được em nào chưa ta? - 2

    Điểm đáng chú ý nhất của những chiếc Ford Mustang là khả năng tăng tốc cực nhanh và tiếng gầm mãnh mẽ của động cơ V8. Ford Mustang GT Coupe và Convertible với động cơ 5.0 lít V8 có khả năng tăng tốc, âm thanh hệ thống xả và mức tiết kiệm nhiên liệu ấn tượng nhất trong số những chiếc xe thể thao. Thậm chí với động cơ 3.7 lít V6, bạn vẫn cảm nhận được sức mạnh và sự tinh tế khi lái xe cùng với mức tiết kiệm nhiên liệu tốt hơn V8. Không dừng ở đó, chiếc xe còn làm hài lòng người lái với thiết kế nội thất thanh lịch, ghế trước thoải mái, kiểu dáng rắn chắc, thu hút người xem. Các ghế sau hơi chật chội nhưng vẫn không quá khó chịu.
    Giá: Từ 28.880 USD đến 43.880 USD.

    Sedan gia đình giá rẻ: Hyundai Sonata

    10 chiếc xe tốt nhất năm 2012, Có Bác nào cưới được em nào chưa ta? - 3

    Hyundai Sonata qua mặt Nissan Altima vào phúc chót và vươn lên vị trí đầu bảng nhờ được sớm cải tiến. Bên cạnh đó, chiếc xe cũng đánh bại đối thủ lớn khác là Toyota Camry Hybrid vì rẻ hơn. Tuy mức giá chưa đến 22.000 USD, nhưng Sonata vẫn có một cabin rộng rãi và đầy đủ trang thiết bị, tay lái không quá cứng và nhạy trong mọi trường hợp cùng mức tiêu thụ nhiên liệu vào khoảng 8.7 lít/100km. Mặc dù, Hyudai thiết kế chiếc xe khá giống dòng coupe, nhưng không gian phía sau xe vẫn rộng rãi và đuôi xe hoàn toàn khác biệt so với nhiều chiếc xe hiên nay.
    Giá: 21.800 USD.

    SUV cỡ nhỏ: Toyota RAV4

    10 chiếc xe tốt nhất năm 2012, Có Bác nào cưới được em nào chưa ta? - 4
    Với sự kết hợp giữa hiệu suất vận hành, tiết kiệm nhiên liệu và tính linh hoạt, Toyota RAV4 tiếp tục bỏ xa các đối thủ khác trong phân khúc SUV cỡ nhỏ. Ngoài ra, chiếc xe còn được ưa chuộng bởi nội thất rộng rãi, trải nghiệm thoải mái, độ nhạy của hệ thống và độ tin cậy hoàn hảo. RAV4 có mức tiết kiệm tốt nhất trong số những chiếc xe được trang bị động cơ 4 xy lanh. Phiên bản được trang bị động cơ V6 có khả năng tăng tốc tương đương nhiều chiếc sedan thể thao. Ngoài ra, chiếc xe còn có thêm lựa chọn hàng ghế thứ 3, tuy nhỏ nhưng rất hữu dụng.
    Giá: Từ 25.405 USD đến 30.328 USD.

    Hatchback gia đình: Toyota Sienna V6

    10 chiếc xe tốt nhất năm 2012, Có Bác nào cưới được em nào chưa ta? - 5
    Chiếc minivan có nhiều lựa chọn này rất hợp với túi tiền của những gia đình nào đang tìm kiếm một chiếc xe thoải mái, nội thất rộng rãi, nhiều tính năng và có thể chở được 8 hành khách. Ngoài những tính năng sáng giá trên, Toyota Sienna V6 còn có hiệu suất vận hành cao, tiết kiệm nhiên liệu thiết thực, và cho cảm giác lái thoải mái, mặc dù hệ thống lái không mượt mà. Toyota Sienna V6 là chiếc minivan duy nhất có hệ truyền động toàn bánh xe. Tuy nhiên, phiên bản này chỉ đạt mức tin cậy dưới trung bình, do đó, bạn nên chọn phiên bản hệ truyền động cầu trước.
    Giá: 35.810 USD
    Sedan thể thao: Infiniti G37 và G25

    10 chiếc xe tốt nhất năm 2012, Có Bác nào cưới được em nào chưa ta? - 6

    Các phiên bản Infinity G có sức thu hút rất lớn nhờ sự kết hợp giữa phong cách sang trọng và hiệu suất vận hành tuyệt vời, và G37 là đỉnh cao của dòng xe này. Hệ thống lái linh hoạt, khả năng tăng tốc cực nhanh, cảm giác thoải mái, nội thất trang trí đẹp đã giúp chiếc xe được xếp vào danh sách những chiếc sedan cao điểm nhất của tạp chí CR và liên tục đứng đầu danh sách sedan thể thao trong 6 năm liền. Chiếc xe chạy rất êm trên những con đường cao tốc hoặc thậm chí là ngoằn ngoèo. Thiết kế cabin hơi gọn và cốp xe nhỏ là điểm trừ duy nhất của chiếc xe. Phiên bản Infinity G25 tuy rẻ hơn, tốc độ tối đa thấp hơn nhưng có những trang bị giống G37 với mức tiêu hao nhiên liệu thấp hơn. Cả hai phiên bản đều có lựa chọn dẫn động cầu sau hoặc toàn bánh xe.
    Giá: Từ 34.225 USD đến 37.225 USD.

    Xe xanh: Toyota Prius

    10 chiếc xe tốt nhất năm 2012, Có Bác nào cưới được em nào chưa ta? - 7

    Vào khoảng thời gian đầu của thời đại xe điện này, Toyota Prius vẫn là chuẩn mực vì mức tiết kiệm nhiên liệu cao nhất hiện nay, tính thiết thực và giá cả không quá cao. Phiên bản Toyota Prius hatchback có mức tiêu thụ nhiên liệu khoảng 5.3 lít/100km, thấp nhất trong số những chiếc xe điện điện plug-in 5 chỗ. Ngoài ra, phiên bản Prius V wagon cũng đứng đầu danh sách những chiếc xe cùng loại do mức tiêu thụ nhiên liệu chỉ khoảng 5.7 lít/100km. Hơn nữa, nội thất rộng, cảm giác lái thoải mái, mức độ an toàn tốt và tính linh hoạt làm cho chiếc xe rất hút khách. Mặc dù, vẫn có những chiếc xe điện mới có sức mạnh tương đương và tiết kiệm hơn, nhưng chúng không thiết thực và rẻ như Toyota Prius.
    Giá: Từ 26.750 USD đến 28.217 USD
    Xe cỡ nhỏ: Subaru Impreza

    10 chiếc xe tốt nhất năm 2012, Có Bác nào cưới được em nào chưa ta? - 8

    Với phiên bản 2012 được thiết kế lại, có hệ thống lái toàn bánh xe, Subaru Impreza cỡ nhỏ có hệ thống lái nhạy, dễ dàng giúp chiếc xe qua mặt một số chiếc sedan sang trọng. Mức tiết kiệm nhiên liệu 8.7 lít/100km của Subaru Impreza là rất ấn tượng đối với những chiếc xe có hệ dẫn động toàn bánh xe. Tuy thuộc loại xe cỡ nhỏ, nhưng nội thất tương đối rộng, ghế sau lớn, dễ điều chỉnh và được trang trí đẹp mắt. Một thiếu sót duy nhất của chiếc xe là khả năng cách âm chỉ ở mức trung bình.
    Giá: 21.345 USD.
    Xe bán tải: Chevrolet Avalanche

    10 chiếc xe tốt nhất năm 2012, Có Bác nào cưới được em nào chưa ta? - 9

    Chevrolet Avalanche là sự kết hợp hài hòa giữa tính tiện dụng và linh hoạt mà ít chiếc xe bán tải nào có thể làm được. Chiếc xe này giúp người lái có được trải nghiệm vững chãi, thoải mái và yên tĩnh khi đi đường. Điểm cải tiến của chiếc xe là khu vực phía sau cabin có thể gập lại, tạo thêm không gian cho thùng xe. Ngoài ra, hãng còn cung cấp nắp thùng xe 3 mảnh có thể che mưa, gió và đậy khu vực chỡ đồ. Bạn có thể lắp thêm camera chiếu hậu để nhìn rõ phía sau.
    Giá: 47.435 USD

    SUV gia đình: Toyota Highlander
    10 chiếc xe tốt nhất năm 2012, Có Bác nào cưới được em nào chưa ta? - 10

    Năm nay, Toyota Highlander tiếp tục giữ vị trí đầu bản SUV gia đình. Trên thực tế, chiếc SUV chỉ đạt số điểm gần như cao nhất trong quá trình chạy thử nghiệm và có mức độ tin cậy trên trung bình. Tuy nhiên, chiếc xe vươn lên vị trí quán quân của phân khúc này là vì thiết kế tinh tế, thoải mái, cabin cách âm tốt với nội thất độc đáo, có nhiều lựa chọn trang bị, hàng ghế thứ hai rộng rãi và mức tiêu thụ nhiên liệu khá tốt, 13 lít/100km đối với phiên bản động cơ V6 và 8.7 lít với phiên bản hybrid.
    Giá: Từ 38.578 USD đến 47.255 USD.




    Đăng tin mua bán xe miễn phí tại đây
     
  2. bienhoaboy Thành Viên Cấp 5

    toàn xe đẹp
     
  3. NhocTT Thành Viên Bạch Kim

    Sonata 2011 đẹp mê giá cũng ok
     

Chia sẻ trang này

Tình hình diễn đàn

  1. Teotonya123
Tổng: 578 (Thành viên: 1, Khách: 543, Robots: 34)