Tìm kiếm bài viết theo id

TPHCM - Hỏi kinh nghiệm học lấy bằng B2: ở đâu dạy học dễ hiểu, dễ đậu, nhanh có bằng

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi phuongtrinh, 18/3/14.

ID Topic : 7263799
Ngày đăng:
18/3/14 lúc 19:53
  1. phuongtrinh Thành Viên Cấp 5

    Tham gia ngày:
    1/10/07
    Tuổi tham gia:
    16
    Bài viết:
    2,131
    Anh Chị Em cho em hỏi ở SG mình học lái xe hơi ở đâu để nhanh có bằng?
    Tiền bạc không phải vấn đề ưu tiên mà quan trọng nhất là có chổ học hiện đại, sân bãi xe cộ đàng hoàng
    đúng thực tế lúc ra thi chứ đừng học trên mấy cái vạch, ra bãi thi khác quắc làm khớp vô cùng. Người thân mình bị rồi, chưa thi đã mất tinh thần. Với có phương pháp dạy dễ hiểu cũng cần lắm vì đi làm bận quá không đủ thời gian học. Nghe nói mới đổi luật thi lái B2 rồi, khó hơn nhiều nữa.

    Xin cảm ơn Anh Chị Em rất nhiều và chờ ý kiến của Anh Chị Em.
     
  2. demonntl Thành Viên Kim Cương

    Mình đang làm nhân viên của trường lái xe Hoàng Gia nè bạn ơi! Học tại trường và thi ngay bãi của trung tâm nhé. Bạn đến trung tâm đăng ký thì có các mức giá là 8T5 học xe lanos và 9T là học xe Gentra (loại xe dùng trong thi sát hạch). Bao gồm 16 tiếng đường trường và 4 tiếng cảm ứng. Nếu bạn đưa hồ sơ cho mình nộp vô với tư cách là người thân của mình thì chỉ phải đóng 8T để được học xe Gentra mà vẫn đảm bảo giờ học như những học viên khác. Ngoài ra không phải đóng thêm bất kỳ loại phí nào. Có gì liên hệ mình để được tư vấn rõ hơn nhé !!! Số điện thoại của mình nè : 0936 39 32 45
     
  3. phuongtrinh Thành Viên Cấp 5

    Thanks bạn nhiều. Hỏi nhiều diễn đàn rồi mà mới có 1 người nhiệt tình trả lời dùm chắc tại học B2 giờ ít có trung tâm ok quá hay mới đổi cách thi khó hơn ít người biết cũng không biết nữa. Hoàng Gia thì mình cũng có nghe nhiều người khen, cái gì cũng ok mà hơi ngại ở chổ bãi tập hơi xa thì phải.
     
  4. buidontri2008 Thành Viên Cấp 6

    Up dùm nha mấy thím
     
  5. demonntl Thành Viên Kim Cương

    Bạn học 16 tiếng đường trường thì chỉ việc lên 37 39 Nguyễn Thiện Thuật học bình thường. Còn 4 tiếng cảm ứng bạn mới phải học ở Bình Chánh. Với lại thi tốt nghiệp nếu là người quen của nhân viên trong trường chỉ cần đến 64 Nguyễn Thiện Thuật thi mà thôi. Khi thi sát hạch muốn có xe đưa rước thì đóng 200k (sẽ được ưu tiên thi sớm). Còn có mún abc gì nữa thì imbox cho mình nhá. Mình có thể giúp bạn hết TPHCM - Hỏi kinh nghiệm học lấy bằng B2: ở đâu dạy học dễ hiểu, dễ đậu, nhanh có bằng) . Thân!
     
  6. ketui0922 Thành Viên Kim Cương

    Học thực hành thì hầu như ở chỗ nào cũng như chỗ nào, quan trọng thời gian bác cầm lái lâu thì quen và xử lý tình huống tốt thôi. Về lý thuyết muốn chắc ăn và ko cần phải bỏ thêm chi phí bao lý thuyết ngày thi, mình ủng hộ Hải Nam (đối diện PCCC Bình Thạnh, or hẻm cạnh bên Bệnh Viện Ung Bứu, Nơ Trang Long), học cách đây chục năm thì pp dạy lý thuyết đảm bảo cho bác làm bài đậu 100% nhưng bác cũng phải đảm bảo là học đủ time lý thuyết.
     
  7. demonntl Thành Viên Kim Cương

    Thật sự học ở Hải Nam chắc chắn bạn phải đậu lý thuyết 100%, mình cũng thừa nhận sự thật là như vậy. Nhưng mà bạn thử nghĩ trước khi học thực hành bạn phải làm bài lý thuyết đủ điểm đậu rồi mới được lên xe học (không đủ điểm vui lòng anh/chị ở lại học thuộc rồi lên xe không thì hôm khác đến học)như vậy liên tục đến khi học xong 16 tiếng thì đúng là.... ^ ^! Mình không có ý dìm hàng đâu mà cứ như là cực hình vậy hihihi.
     
  8. ketui0922 Thành Viên Kim Cương

    Phù hợp cho bạn nào có time để học. Mình học qua nên chỉ tư vấn là như vậy, còn quan trọng là với đk học như vậy có phù hợp với chủ thớt hay không. Nói như bạn cũng chuẩn, hơi cực cho những hv nào không có time học và ko chịu khó ôn lý thuyết. TPHCM - Hỏi kinh nghiệm học lấy bằng B2: ở đâu dạy học dễ hiểu, dễ đậu, nhanh có bằng
     
  9. ryan_1718 Thành Viên Cấp 4

    Đã học thì phải bỏ thời gian ra đầu tư . Luyện tập cho thành thạo thì mới đậu đc. Ở đau cũng vay thôi. Hoàng Gia NTthuat Q3 là ok rồi. Thầy dạy nghiêm khắc.
    Còn kiểu học cho có , đi học lái chỉ để đối phó thi sa hình chỉ để lấy bằng thì đừng học....học là để sau này ra đường thưc tế biết xử lý thế nào. Chứ Sau này ra đường lái xe xử lý kém, đạp nhầm ga gây tai nạn người xung quanh thì chết cả nút...tôi kinh nghiệm xương máu, Ra ngoài đường ớn nhất mấy bà nữ lái xe. Xe tôi đậu sát ngay lề vậy đi uống cafe ngồi gần đó, lát sau thấy có 1 bà lái chiếc Kia Rio de xe ,loay hoay thế nào mà de đâm móp luôn baga phía trước xe tôi làm phải đi bảo hiểm mất cả tháng mới xog.haizzz... Đi đường đông kẹt xe thì Thường xuyên ủi đít ngươi ta, đuong thì đông. Dừng xe chờ đèn đỏ 45 giây. Còn vài giây chuyển qua xanh chuẩn bị đi thì bỗng nhiên 1 cái rầm phía sau. Thôi rồi, tôi nhìn qua gương chiếu hậu trước đó thì thấy bà kia trước đó đg 888 điện thoại ko để ý canh đèn đỏ ... đã lái xe dở, xử lý chậm còn làm ba cái việc phân tâm. Vậy mà ko biết sao mà thi qua sa hình loại mới khó hơn ,đc cấp bằng lun mới ghê... Bơi vậy phải làm cho khó hơn để hạn chế những người lái xe yếu kém ko thể lấy bằng đc , làm hại người xung quanh.
     
  10. ngocvn Thành Viên Cấp 2

    nếu gần khu vực thủ đức thi học ở đại học an ninh nhân dân là ok
     
  11. babiui0609 Thành Viên Cấp 2

    Học trg an ninh nè, mình mới lấy bằng năm ngoái, thích thì mình hướng dẫn lái cho TPHCM - Hỏi kinh nghiệm học lấy bằng B2: ở đâu dạy học dễ hiểu, dễ đậu, nhanh có bằng
     
  12. nin9h Uy Tín Là Chính

    Bác Demonntl cho em hỏi là em liên hệ bác rồi đi w bác lên Hoàng Gia đóng tiền luôn ạ, mà có vấn đề là em ko có nhiều thời gian để đi học lý thuyết vậy em tự học lý thuyết ở nhà có đc ko ạ!
     
  13. engineerit Thành Viên Cấp 4

    ưua trường đại học an ninh học đi abnj. bạn mình 4 đứa học xong rồi. mình cũng đang học ở đây. lệ phí B2 là 6tr. ko phát sinh gì thêm. đóng làm 2 lần, lúc nộp hồ sơ là 3tr. lúc thi nộp luôn 3tr cuối.thời gian học thì 3 tháng. bạn rảnh ngày nào có thể lên học ngày đó. 2 buổi đầu cho tập đánh lái. buổi thứ 3 cho vô sa hình chạy xe đánh lái cho chuẩn. chỉ dạy cách lùi xe vô chuồng. đến khi bạn chạy cứng bên này rồi thì sẽ cho chạy sang bãi thực hành có máy chấm điểm luôn. bãi đó cũng chính là sa hình thi thật. xe chấm điểm đó cũng là xe chấm điểm lúc mình thi. thầy nhiệt tình. thời gian thoải mái.

    mình cũng mới học được 1 tuần. nếu bạn có ý định học thì đk vào, học cùng mình luôn cho vui. sdt của mình là 0966.002.234 hoặc 0972848425.
    vài tấm hình mình chụp bãi tập xe. dt cùi nên hơi mờ.

    TPHCM - Hỏi kinh nghiệm học lấy bằng B2: ở đâu dạy học dễ hiểu, dễ đậu, nhanh có bằng

    à, chất lượng xe ở đây thì rất tốt nhé, toàng xe mới.
     
  14. demonntl Thành Viên Kim Cương

    Dear nin9h! Cậu có thể không học lý thuyết vẫn không sao hết. Mình sẽ đưa đĩa học 450 câu cho cậu tự học ở nhà nhé. Trước khi tới trường gọi mình nhé. Thân!
     
  15. nin9h Uy Tín Là Chính

    Sr bác, đt em đang gặp vấn đề với lại giờ cũng trễ rồi nên em ko gọi đc cho bác, có gì trước khi đăng kí 1 ngày em sẽ gọi cho bác nha, chắc trong tuần này thôi tại em cần lấy bằng vì vừa mới mua xe xong mà chưa biết chạy TPHCM - Hỏi kinh nghiệm học lấy bằng B2: ở đâu dạy học dễ hiểu, dễ đậu, nhanh có bằng
     
  16. demonntl Thành Viên Kim Cương

    Ok, thank cậu đã quan tâm ^ ^!
     
  17. vuongminh05 Thành Viên Kim Cương

    trung tâm của trường đh an ninh ok, mình học đc lái xe nhiều, thầy nhiệt tình, sân bãi ok, học phí rẻ... nói chung là good. mình lấy bằng tháng 12 năm ngoái, ra đường chạy 1 mình ok rùi.
     
  18. duytai.hcm Thành Viên Cấp 4

    Học bằng B2 ở đâu??
     
  19. demonntl Thành Viên Kim Cương

    Ở Sài Gòn thì Hoàng Gia là No1 rùi ^ ^
     
  20. kenx_ly Thành Viên Cấp 6

    học ở đâu cũng không quan trọng. Cái quan trọng là nhớ những gì ông thầy dạy để xử lý tình huống ngoài thực tế và điều đặc biệt khi lựa trung tâm học nên là những trung tâm có tổ chức thi luôn, có sân bãi tập. Chúc đậu TPHCM - Hỏi kinh nghiệm học lấy bằng B2: ở đâu dạy học dễ hiểu, dễ đậu, nhanh có bằng. ( p/s mấy chị nữ là phái đẹp rồi nên lái xe đâu thuộc lãnh vực mấy chi. Mấy anh em ta nên thông cảm chuyện này vì sao? vì ko chỉ Việt Nam mới có nữ lái xe bla...bla mà còn cả nước khác TPHCM - Hỏi kinh nghiệm học lấy bằng B2: ở đâu dạy học dễ hiểu, dễ đậu, nhanh có bằng - 1 )
     

Chia sẻ trang này

Tình hình diễn đàn

  1. PK_ThanhBinh
Tổng: 825 (Thành viên: 1, Khách: 797, Robots: 27)