Tìm kiếm bài viết theo id

Colorado – “ra mắt” thành công tại vietbuild

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi auto5giay, 8/8/14.

ID Topic : 7465671
Ngày đăng:
8/8/14 lúc 12:06
  1. auto5giay Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    8/8/14
    Tuổi tham gia:
    9
    Bài viết:
    2
    Vào những ngày giữa tháng 6, triển lãm vật liệu xây dựng lớn nhất năm 2014 diễn ra với quy lớn tại Sài Gòn, hàng trăm doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh lớn nhỏ tham gia sôi động. Đặc điểm của ngành vật liệu xây dựng cần một phương tiện nhỏ gọn linh hoạt có khả năng vận chuyển vật liệu cùng với quảng bá hình ảnh doanh nghiệp, Xe chevrolet Colorado cũng tham gia đồng hành cùng các doanh nghiệp tại triển lãm.

    <strong>Colorado – “ra mắt” thành công tại vietbuild
    Có thể nói, việc tham gia vào thị trường bán tải sau những hãng xe khác, Xe Chevrolet Colorado chưa được biết đến nhiều tại Việt Nam. Phân khúc bán tải tại Việt Nam vẫn còn tiềm năng rất lớn, chỉ thực sự phát triển vài năm trở lại đây nhưng những hãng xe khác cũng đã định vị được thương hiệu và không ngừng gia tăng doanh số. Kinh tế Việt Nam vẫn đang trên đà phát triển mạnh, hàng hóa đa dạng chính vì vậy, nhu cầu vận chuyển là rất lớn. Nhìn qua Thái Lan, riêng Xe Chevrolet Colorado cũng đạt đc mức 7000xe/ năm để thấy, dòng xe bán tải sẽ mang lại nhiều lợi ích cho các hãng xe cũng như các doanh nghiệp kinh doanh.
    Tiếp cận thị trường muộn nhưng với lợi thế thành công tại nhiều nước khác, Colorado tiến vào thị trường Việt với sản phẩm nổi bật cả về công năng lẫn thiết kế tinh sảo. Thị trường bán tải của Việt Nam vẫn còn “thô sơ” nên việc mang một sản phẩm chất lượng toàn diện giới thiệu cho người tiêu dùng thì Colorado đang gặp rất nhiều thách thức. Tuy nhiên thách thức cũng là cơ hội, Colorado đang dẫn đầu về thiết kế sang trọng và vận hành mạnh mẽ, đây sẽ là lợi thế cạnh tranh rất lớn trong bối cảnh người tiêu dùng ngày càng khó tính và ngày càng đòi hỏi nhiều hơn giá trị ở một chiếc xe.
    Colorado – “ra mắt” thành công tại vietbuild - 1
    Gian trưng bày nằm tại một góc nhỏ của Vietbuild nhưng Xe Chevrolet Colorado đã thu hút được hàng trăm khách tham quan tìm hiểu, đây sẽ là cơ sở để cái tên Colorado không còn là xa lạ nữa. Qua đây cũng thấy rằng, người tiêu dùng sẵn sàng để tiếp nhận những giá trị mới, một phong cách mới và những giá trị mà Colorado mang lại. Trong tương lai, khi Xe Chevrolet Colorado cho ra nhiều phiên bản để khách có thể tùy chọn theo nhu cầu thì việc Colorado phổ biến tại Việt Nam là điều không khó đoán.

    Nguồn: xechinhhang.com.vn
     

Chia sẻ trang này