Kết quả 1 đến 19 của 19
5giay facebook share
  1. #1
    Thành Viên Cấp 1
    Ngày tham gia
    Dec 2009
    Bài viết
    90

    Mặc định Cần tư vấn về thay trái piston cho wave rs 110

    Em đang đi wave rs 110, giờ em muốn thay trái piston khác cho xe, xin cho em hỏi là nếu như chỉ thay piston và xoáy nòng thì xe có bền nữa không, và hao xăng nhiều không và chạy máy có êm không, nghe thằng bạn nói thay vô chạy máy không êm, nếu như e muốn giữ lại đầu bò zin của xe và thay đầu bò khác vô rồi mới xoáy thì xin cho e hỏi nên thay đầu bò của xe nào và giá là bao nhiêu ạh
    Trái zin là 50, em tính lên trái 52-54 theo mấy anh e nên thay trái 52 hay 54 và khoảng chạy piston có thay đổi gì không, yêu cầu của em là xe vẫn bền như xe zin, hao xăng vẫn ở mức chấp nhận được và bốc thêm chút nữa với tốc độ tối đa khoảng 120km/h là e mãn nguyện rồi, xe zin chỉ khoảng 100-107 km/h
    Và xin cho e hỏi thêm là trái piston 52-54 có loại zin của honda không hoặc trái tốt nhất là bao nhiêu tiền, công làm hết tất cả luôn là bao nhiêu
    Kiến thức của e nông cạn chỉ tìm hiểu trên mạng và nghe các bạn nói nếu như e có nói sai gì mấy a bỏ qua cho e và chỉ dạy e thêm, mong các anh giúp đỡ, cám ơn rất nhiều

  2. Tiện ích hỗ trợ Mua - Bán trên 5giay.vn
    UP 1822360 gửi 8100 UP 1822360 HOT gửi 8500
    Topic của bạn sẽ lên đầu Topic của bạn sẽ có 5giay hot nổi bật
    5GIAY 0 gửi 8700
    Nạp tài khoản & Lên lịch Up topic tự động
  3. Bình luận ngay với Facebook của Tôi
  4. #2
    Thiên Đường Tình Yêu Thành Viên Kim Cương The last X men's Avatar
    Ngày tham gia
    Sep 2006
    Đang ở
    thiên đường tình yêu
    Bài viết
    12,054

    Mặc định

    mua bình bông mai......rồi đi ra thợ kêu làm CXN 3 bạc........(ăn thua thằng canh nữa)........tất nhiên khi bạn làm vậy thì mức độ hao xăng sẽ có và máy sẽ kêu hơn......làm 120km/h bạn có chạy tới đó ko??? làm vừa vừa chạy bốc và tiết kiệm tối ưu cho cái bóp tiền của mình thôi......giá làm ko mắc đâu.......còn ko biết chỗ làm thì pm mình mình dắt đi làm cho

  5. #3
    Thành Viên Vàng QuiHoang's Avatar
    Ngày tham gia
    Nov 2007
    Đang ở
    286 Phan Van Tri F11 QBT
    Bài viết
    4,912

    Mặc định

    Cam xăng nồi là 120 khoẻ rồi cần gì fải lên trái nà bạn!Lên trái thì piston bạc + lòng cũng sẽ thay như thay áo vậy đó!

  6. #4
    Thành Viên Cấp 1
    Ngày tham gia
    Dec 2009
    Bài viết
    90

    Mặc định

    Cám ơn bạn nhiều lắm, mà cho mình hỏi k làm lại cxn đựơc k dạ tại trên mạng thấy có bài quảng cáo thay piston mà k đụng gì đến cxn hết, mình cũng tính làm vừa thôi vì sợ hao xăng và k bền 120km/h thì chắc k chạy đến ùi hihi chủ yếu chạy bốc là ok, chắc mình sẽ thay trái 52, bạn ở hcm hả, mình ở Cần Thơ cũng k bít chỗ nào làm uy tính nữa, vô mấy tiệm lớn lớn thấy nó sữa ẩu pà cố

  7. #5
    Thành Viên Vàng QuiHoang's Avatar
    Ngày tham gia
    Nov 2007
    Đang ở
    286 Phan Van Tri F11 QBT
    Bài viết
    4,912

    Mặc định

    Làm cam xăng nồi là 1 bài cơ bản để đi nhẹ xe và ít đụng chạm đến máy nhất đó bạn :thay cam độ,thay BXC,làm lại nồi,mai này ân hận còn dễ về zin.Còn bạn mún thay trái mà ko kèm bài cam xăng nồi thì tác dụng cũng ko có bao nhiêu hết.Bạn ở Cần Thơ thì chắc khó giúp được bạn vì đa số lò độ xe nằm ở Sài Gòn.Trong 5s có nick n2o chuyên độ xe bạn có thể liên hệ thử.

  8. #6
    Thành Viên Cấp 1
    Ngày tham gia
    Dec 2009
    Bài viết
    90

    Mặc định

    vậy là lên trái hay làm cxn tốt hơn bạn, cái nào hao xăng hơn dạ mình ngu mấy vụ này quá

  9. #7
    Thành Viên Cấp 1
    Ngày tham gia
    Dec 2009
    Bài viết
    90

    Mặc định

    Trích dẫn Gửi bởi QuiHoang Xem bài viết
    Làm cam xăng nồi là 1 bài cơ bản để đi nhẹ xe và ít đụng chạm đến máy nhất đó bạn :thay cam độ,thay BXC,làm lại nồi,mai này ân hận còn dễ về zin.Còn bạn mún thay trái mà ko kèm bài cam xăng nồi thì tác dụng cũng ko có bao nhiêu hết.Bạn ở Cần Thơ thì chắc khó giúp được bạn vì đa số lò độ xe nằm ở Sài Gòn.Trong 5s có nick n2o chuyên độ xe bạn có thể liên hệ thử.
    Cám ơn bạn rất nhiều, cho mình hỏi là làm cxn tốn hết khoảng nhiêu dạ và cây cam mấy ly là dc, mấy vụ này thật sự mình k có lập trường vì k hiểu biết về nó cám ơn các bạn đã góp ý, chắc phải add nick bạn vô làm quen và chỉ giáo them quá hihi

  10. #8
    Banned Thành Viên Kim Cương
    Ngày tham gia
    Oct 2007
    Đang ở
    VietNam
    Bài viết
    10,829

    Mặc định

    Ko biết xe số thì ra sao chứ xe nouvo của tụi trong club mình thay trái 53.5 (hay gọi là 54) đi ổn định ít khi hư hỏng hay hư trái,có chiếc chạy hơn 2 năm vẫn mạnh!

  11. #9
    Banned Thành Viên Cấp 5
    Ngày tham gia
    Mar 2010
    Bài viết
    2,961

    Mặc định

    1vòng trái đất cũng về zin

  12. #10
    Banned Thành Viên Cấp 4
    Ngày tham gia
    Jan 2010
    Bài viết
    1,160

    Mặc định

    lam thi lam cho toi

  13. #11
    Money And Love Thành Viên Bạch Kim chaimakenboy's Avatar
    Ngày tham gia
    Nov 2008
    Đang ở
    TP.hcm
    Bài viết
    5,432

    Mặc định

    lên trái 52,5 cua future 125 di bác, bền mạnh it hao xăng, nhưng van hao hon trái zin hj. giá 330k tất cả là đồ zin nha.

  14. #12
    Chuyên Chống Trộm Xe Máy Thành Viên Kim Cương minhcanhvip's Avatar
    Ngày tham gia
    Feb 2007
    Đang ở
    www.khoachongtrom.vn
    Bài viết
    28,683

    Mặc định

    Trích dẫn Gửi bởi huyphuong07 Xem bài viết
    Em đang đi wave rs 110, giờ em muốn thay trái piston khác cho xe, xin cho em hỏi là nếu như chỉ thay piston và xoáy nòng thì xe có bền nữa không, và hao xăng nhiều không và chạy máy có êm không, nghe thằng bạn nói thay vô chạy máy không êm, nếu như e muốn giữ lại đầu bò zin của xe và thay đầu bò khác vô rồi mới xoáy thì xin cho e hỏi nên thay đầu bò của xe nào và giá là bao nhiêu ạh
    Trái zin là 50, em tính lên trái 52-54 theo mấy anh e nên thay trái 52 hay 54 và khoảng chạy piston có thay đổi gì không, yêu cầu của em là xe vẫn bền như xe zin, hao xăng vẫn ở mức chấp nhận được và bốc thêm chút nữa với tốc độ tối đa khoảng 120km/h là e mãn nguyện rồi, xe zin chỉ khoảng 100-107 km/h
    Và xin cho e hỏi thêm là trái piston 52-54 có loại zin của honda không hoặc trái tốt nhất là bao nhiêu tiền, công làm hết tất cả luôn là bao nhiêu
    Kiến thức của e nông cạn chỉ tìm hiểu trên mạng và nghe các bạn nói nếu như e có nói sai gì mấy a bỏ qua cho e và chỉ dạy e thêm, mong các anh giúp đỡ, cám ơn rất nhiều
    chơi xe độ mà đòi êm, ko hao xăng bền riêng 3 cái này là ko chơi được rồi

  15. #13
    Money And Love Thành Viên Bạch Kim chaimakenboy's Avatar
    Ngày tham gia
    Nov 2008
    Đang ở
    TP.hcm
    Bài viết
    5,432

    Mặc định

    con muốn mạnh hon di trái 54 gọi la piston max

  16. #14
    Thành Viên Cấp 3
    Ngày tham gia
    Jul 2008
    Đang ở
    tphcm
    Bài viết
    634

    Mặc định

    thay trái như bạn thì chẳng lên được bao nhiêu cc đâu, mà đã xoáy nòng rồi thì chẳng bao giờ bền được, người ta chỉ xoáy nòng thay trái khi muốn đi trái thiệt lớn hoặc đôn zên, bác cứ CXN cho nhẹ, muốn về zin dễ ẹt mà khỏi phải bung máy.

  17. #15
    Thành Viên Cấp 2
    Ngày tham gia
    Nov 2009
    Bài viết
    391

    Mặc định

    co cach nay hay ma hoi ton tien ty
    ban len amada tay neu thay do zin cua honda khoan 700->800k
    kiem mot binh xang honda dash hoac boong mai
    di nhien la choi do nhat nha
    kiem them mot cay cam thai 7.1 ly
    ton khoan 2tr
    chay hon 120 roi do. bao em, ben lun

  18. #16
    Thành Viên Cấp 2
    Ngày tham gia
    May 2010
    Bài viết
    487

    Mặc định

    Trích dẫn Gửi bởi huyphuong07 Xem bài viết
    Em đang đi wave rs 110, giờ em muốn thay trái piston khác cho xe, xin cho em hỏi là nếu như chỉ thay piston và xoáy nòng thì xe có bền nữa không, và hao xăng nhiều không và chạy máy có êm không, nghe thằng bạn nói thay vô chạy máy không êm, nếu như e muốn giữ lại đầu bò zin của xe và thay đầu bò khác vô rồi mới xoáy thì xin cho e hỏi nên thay đầu bò của xe nào và giá là bao nhiêu ạh
    Trái zin là 50, em tính lên trái 52-54 theo mấy anh e nên thay trái 52 hay 54 và khoảng chạy piston có thay đổi gì không, yêu cầu của em là xe vẫn bền như xe zin, hao xăng vẫn ở mức chấp nhận được và bốc thêm chút nữa với tốc độ tối đa khoảng 120km/h là e mãn nguyện rồi, xe zin chỉ khoảng 100-107 km/h
    Và xin cho e hỏi thêm là trái piston 52-54 có loại zin của honda không hoặc trái tốt nhất là bao nhiêu tiền, công làm hết tất cả luôn là bao nhiêu
    Kiến thức của e nông cạn chỉ tìm hiểu trên mạng và nghe các bạn nói nếu như e có nói sai gì mấy a bỏ qua cho e và chỉ dạy e thêm, mong các anh giúp đỡ, cám ơn rất nhiều
    Xe độ ko bao giờ bền bằng xe zin. Cái này mình nói thiệt lòng tại anh mình sửa xe máy nên khuyên đừng bao giờ độ xe. Dù khi có thằng nào đó vào xin tư vấn này nọ thì cũng chỉ bảo rồi vẽ vời cho nó độ như ý (kiếm thêm tiền). Với lại đọc coment của pác thấy pác hok fải đi đua xe hay ham tốc độ gì thì độ làm gì hả pác. Mà độ rồi thì fải chịu hao xăng kém bền hơn chứ ko đòi hỏi nhiều được đâu.

  19. #17
    Banned Thành Viên Cấp 6
    Ngày tham gia
    May 2010
    Bài viết
    3,809

    Mặc định

    Trích dẫn Gửi bởi Thương Mr_LOVE Xem bài viết
    Xe độ ko bao giờ bền bằng xe zin. Cái này mình nói thiệt lòng tại anh mình sửa xe máy nên khuyên đừng bao giờ độ xe. Dù khi có thằng nào đó vào xin tư vấn này nọ thì cũng chỉ bảo rồi vẽ vời cho nó độ như ý (kiếm thêm tiền). Với lại đọc coment của pác thấy pác hok fải đi đua xe hay ham tốc độ gì thì độ làm gì hả pác. Mà độ rồi thì fải chịu hao xăng kém bền hơn chứ ko đòi hỏi nhiều được đâu.
    không đâu bác love còn tùy lương tâm và danh dự người thợ nữa,em không bao giờ vẽ vời với khách
    xe muốn bền mạnh ít hao xăng thì đi bài zin + lên dàn lửa tí
    tầm 1 triệu đó bạn cam,xang,nồi đồ tốt đó

  20. #18
    Thành Viên Cấp 2
    Ngày tham gia
    Jul 2007
    Đang ở
    17/17/1 lương thế vinh,phường 9, tp-vũng tàu
    Bài viết
    401

    Mặc định

    bác chủ thớt này nghe mùi thì biết chỉ là lâu lâu mới ụt lên 1 cái cho khí thế, chứ ko có máu chiến, khuyên bác 1 câu chân thành con đg xe độ là con đg đau khổ, bài cuối của độ xe là về zin, bác muốn xe lúc nào cũng có thể ụt lên đc thì hãy bỏ thời gian ra tìm hiểu về những dòng xe khác tốc độ và phong cách hơn dành tiền mà mua ^^

  21. #19
    Thành Viên Cấp 3
    Ngày tham gia
    Aug 2011
    Đang ở
    Gò Vấp
    Bài viết
    892

    Mặc định

    Đi xe độ mà đòi bền, tiết kiệm xăng giống như con người 1 bữa cơm cho ăn 1 chén cơm mà bắt đi làm phụ hồ dzị đó. Khuyên bác để dzin mà đi cho ngon, Wave 110 cũng mạnh chứ đâu đến nổi yếu đâu mà độ điếc chi. Mún tốc độ thì bán chiếc Wave đó đi mua Exciter hay Sport mà chạy, còn k thì kiếm chiếc Yamaha R1 đó, bao số 1 lên 100km/h. Kaka

5giay facebook share

Các Chủ đề tương tự

  1. Cho Mình Hỏi Về Phuộc YSS Gắn Cho Wave Rsx 110
    Bởi Ferari22 trong diễn đàn Chuyện trò Xe máy
    Trả lời: 19
  2. Cần tư vấn về lửa để đốt xe WaveS (2007)...
    Bởi Mrjun49 trong diễn đàn Chuyện trò Xe máy
    Trả lời: 8
  3. cần tư vấn về nghề đầu bếp-cho 1 người bạn tội nghiệp
    Bởi minhquan_hvcs trong diễn đàn Chuyện trò
    Trả lời: 31
  4. Hỏi về thay cặp phuộc của wave RS ---> phuộc FU 1
    Bởi suzu8x trong diễn đàn Chuyện trò Xe máy
    Trả lời: 5
Tìm bài viết theo ID Topic
Partner : Khuyến mãi | Xe máy | Giá xe máy Webtretho | Tinh Tế

Múi giờ GMT +7. Bây giờ là 03:10 AM.
Powered by vBulletin® Version 4.2.0
Copyright © 2014 vBulletin Solutions, Inc. All rights reserved.
Copyright 2012 Nhat Nguyet Computer
Digital Point modules: Sphinx-based search
Giấy phép MXH số 07-GXN-TTDT
Xem website tốt nhất ở chế độ màn hình 1024 x 768


Cty TNHH Tin Học & Thương Mại Nhật Nguyệt
Trụ sở: 114 Đường số 2 Cư Xá Đô Thành F.4,Q.3,Tp.HCM
ĐKKD số: 4102048497. Đăng ký ngày: 26/03/2007
Cơ quan cấp ĐKKD: Sở Kế Hoạch & Đầu Tư Tp. HCM
Tel: (08) 66.520.052 - (08) 22.456.456
Email: 123@nhatnguyet.vn
Find us on Google+
Liên hệ quảng cáo : Công ty Truyền Thông Số Công ty Truyền Thông Số
VPĐD: 14A Sông Đà, F.2, Q.Tân Bình, TP.HCM
Tel: (08) 354.727.43
Email: 5giay@igo.vn
Hotline : 0945.794.497 (Mr. Thao)
                0945.098.890 (Mr. Hải)