Trang 2 của 29 Đầu tiênĐầu tiên 1234512 ... CuốiCuối
Kết quả 11 đến 20 của 289
5giay facebook share
  1. #11
    Thành Viên Cấp 5
    Ngày tham gia
    Mar 2010
    Bài viết
    2,159

    Mặc định

    Trích dẫn Gửi bởi chinh_rider Xem bài viết
    cái kua đó ntn vậy?
    bự hay nhỏ?
    Nhìn clip là biết vòng xoay này phải to lớn rồi bạn. cua nhỏ là ôm đường cái chắc.

    @ Bạn ongnhunHP7 cho hỏi: Ex vào om cua 100km/h
    vậy theo bạn các xe khác ôm vòng cua đó được khoảng bao nhiêu km/h kg?
    Nếu được bạn có thể mô tả quá trình di chuyển của xe từ đường nào và vào cua thời điểm nào kg?
    Mình xem có vẽ xe vào chỉ ở mức 60km/h rồi sau đó từ từ tăng tốc lên chạy vòng vòng đến max 100km/h


    Chúc sáng kiến của các bạn đoạt giải cao và đi vào hiện thực được chấp nhận!
    chứ mô tả gia công chi tiết ở trên thì làm thay đổi kết cấu xe rồi=> vi phạm luật GT!


    Lần sửa cuối bởi cuulong76, ngày 10-07-2012 lúc 12:19 AM.

  2. #12
    Thành Viên Cấp 6 Thong-Cantavil's Avatar
    Ngày tham gia
    Jan 2011
    Đang ở
    Quận 2
    Bài viết
    3,242

    Mặc định

    clip mờ thật

  3. #13
    Thành Viên Cấp 1
    Ngày tham gia
    Sep 2010
    Bài viết
    61

    Mặc định

    Trích dẫn Gửi bởi cuulong76 Xem bài viết
    Nhìn clip là biết vòng xoay này phải to lớn rồi bạn. cua nhỏ là ôm đường cái chắc.

    @ Bạn ongnhunHP7 cho hỏi: Ex vào om cua 100km/h
    vậy theo bạn các xe khác ôm vòng cua đó được khoảng bao nhiêu km/h kg?
    Nếu được bạn có thể mô tả quá trình di chuyển của xe từ đường nào và vào cua thời điểm nào kg?
    Mình xem có vẽ xe vào chỉ ở mức 60km/h rồi sau đó từ từ tăng tốc lên chạy vòng vòng đến max 100km/h


    Chúc sáng kiến của các bạn đoạt giải cao và đi vào hiện thực được chấp nhận!
    chứ mô tả gia công chi tiết ở trên thì làm thay đổi kết cấu xe rồi=> vi phạm luật GT!




    Chào Bạn

    Start từ vòng xoay luôn ( thử nghiệm nhằm đo độ sàng xe trong cua ) tăng tốc từ từ lên vòng đầu 60 tay lái thấy ổn bình thường , lên 80 thấy cũng bình thường , rồi 90 .. rồi cứng ga số 3 chạm 100km/h như các bạn đã thấy .

    Vòng xoay cũng lớn bằng mấy anh đua ở Đà nẳng vừa rồi .

    Đây chỉ là thử nghiệm nhằm mục đích nghiên cứu khoa học _ không kinh doanh

    Các Bạn có thể xem giả thuyết chứng minh về " cân bằng " của tg trên chương trình KHOA HỌC & CUỘC SỐNG _ BTV1 _ thứ 2> 10gtối , thứ 3 >3g chiều ( khoảng 1,2 tuần nữa là trình chiếu )


  4. #14
    Thành Viên Mới
    Ngày tham gia
    Mar 2012
    Bài viết
    41

    Mặc định

    Trích dẫn Gửi bởi ongnhunHP7 Xem bài viết


    Chào Bạn

    Start từ vòng xoay luôn ( thử nghiệm nhằm đo độ sàng xe trong cua ) tăng tốc từ từ lên vòng đầu 60 tay lái thấy ổn bình thường , lên 80 thấy cũng bình thường , rồi 90 .. rồi cứng ga số 3 chạm 100km/h như các bạn đã thấy .

    Vòng xoay cũng lớn bằng mấy anh đua ở Đà nẳng vừa rồi .

    Đây chỉ là thử nghiệm nhằm mục đích nghiên cứu khoa học _ không kinh doanh

    Các Bạn có thể xem giả thuyết chứng minh về " cân bằng " của tg trên chương trình KHOA HỌC & CUỘC SỐNG _ BTV1 _ thứ 2> 10gtối , thứ 3 >3g chiều ( khoảng 1,2 tuần nữa là trình chiếu )

    Nói pác đừng buồn. Chứ cái clip ko có gì là rỏ ràng cả. Với lại chỉ ôm cua ở tốc độ 60 km/h là cùng. Toàn chém gió là chính. Xin lỗi chứ mấy thằng đua xe GP chuyên nghiệp, cầm chiếc xe với bao nhiêu tinh hoa của các kỹ su hàng đầu thế giới, với 1 nài trình độ thương thặng như cở Rossi, Petrosa, stonner... mà còn khi ôm cua hơi gắt xíu tốc độ giảm còn khoản 80 km/h. Pác chém gó thì chém ít thôi để người ta còn có cơ sở tinh tưởng, coi trọng pác. Làm chén cổ bi đũa thì còn ok, xài ổn. Hệ nhúng ASB vớ vẫn gì của pác chỉ là lừa tình nhau thui. CHưa làm còn chưa đến nỗi làm, làm rồi , mịa , chạy thắng nhẹ cái cũng đụng phuộc mịa nó rồi, ngồi trên xe nhúng nhẹ cái là thốn ty ngay, Zin của người ta có ngồi trên nhúng gãy xương sống cũng chưa đụng ( chỉ có leo mấy mố cầu với ổ gà thật to mới thốn thui)..... Càng lúc chém gió càng nhiều, thành bão luôn rồi.
    Lần sửa cuối bởi zinzin1805, ngày 10-07-2012 lúc 08:40 AM.

  5. #15
    Banned Thành Viên Cấp 6
    Ngày tham gia
    Oct 2009
    Bài viết
    3,777

    Mặc định

    Trích dẫn Gửi bởi cuulong76 Xem bài viết
    Nhìn clip là biết vòng xoay này phải to lớn rồi bạn. cua nhỏ là ôm đường cái chắc.

    @ Bạn ongnhunHP7 cho hỏi: Ex vào om cua 100km/h
    vậy theo bạn các xe khác ôm vòng cua đó được khoảng bao nhiêu km/h kg?
    Nếu được bạn có thể mô tả quá trình di chuyển của xe từ đường nào và vào cua thời điểm nào kg?
    Mình xem có vẽ xe vào chỉ ở mức 60km/h rồi sau đó từ từ tăng tốc lên chạy vòng vòng đến max 100km/h


    Chúc sáng kiến của các bạn đoạt giải cao và đi vào hiện thực được chấp nhận!
    chứ mô tả gia công chi tiết ở trên thì làm thay đổi kết cấu xe rồi=> vi phạm luật GT!


    nếu vòng kua bự quá thì đâu nói lên được điều gì
    mình quan tâm cái vòng kua hơn

    bạn có thể thử ở ngay lăng cha cả
    hướng từ sân bay ra, rẽ trái chỗ bùng binh hướng ra đường hoàng văn thu
    khi ôm kua c.v HVT nằm bên tay trái đó.
    nếu xe+nài đều tốt thì có thể vô kua đó với vận tốc hơi lớn được
    vì khúc kua đó khá lớn, và đường được làm nghiêng về bên trái chút xíu để giảm bớt lực ly tâm

    Trích dẫn Gửi bởi ongnhunHP7 Xem bài viết


    Chào Bạn

    Start từ vòng xoay luôn ( thử nghiệm nhằm đo độ sàng xe trong cua ) tăng tốc từ từ lên vòng đầu 60 tay lái thấy ổn bình thường , lên 80 thấy cũng bình thường , rồi 90 .. rồi cứng ga số 3 chạm 100km/h như các bạn đã thấy .

    Vòng xoay cũng lớn bằng mấy anh đua ở Đà nẳng vừa rồi .

    Đây chỉ là thử nghiệm nhằm mục đích nghiên cứu khoa học _ không kinh doanh

    Các Bạn có thể xem giả thuyết chứng minh về " cân bằng " của tg trên chương trình KHOA HỌC & CUỘC SỐNG _ BTV1 _ thứ 2> 10gtối , thứ 3 >3g chiều ( khoảng 1,2 tuần nữa là trình chiếu )

    sao ngay lúc đầu ko quay lun cái vòng xoay cho dễ hình dung vây bạn?
    chứ nói khơi khơi vậy, ko bik ntn mà hình dung nữa

    kua có bán kính bao nhiu?
    mặt đường có độ nghiêng để giảm bớt lực ly tâm hay ko
    .....

  6. #16
    ►► ™THÀNH VIÊN VIP® ◄◄ Thành Viên Bạch Kim Bánh Bao Cải's Avatar
    Ngày tham gia
    Jul 2010
    Đang ở
    Thành Phố mang tên Bác
    Bài viết
    5,194

    Mặc định

    Sao ko chụp hình cái phuộc đó xem sao , clip không rõ ràng gì hết , 100km/h hơi khó tin................ Hơn các tay nài GP luôn rồi

  7. #17
    Thành Viên Cấp 1
    Ngày tham gia
    Sep 2010
    Bài viết
    61

    Mặc định

    Trích dẫn Gửi bởi Bánh Bao Cải Xem bài viết
    Sao ko chụp hình cái phuộc đó xem sao , clip không rõ ràng gì hết , 100km/h hơi khó tin................ Hơn các tay nài GP luôn rồi
    Chào Bạn

    Bản gốc DVD rất rỏ dài 17 phút , nhưng khi nhờ bạn xén bớt cho vừa youtupe thì trên mạng thấy mờ !

    Đây là xe được chế tạo đặc biệt phuộc sau nằm ngang , các thứ gấp & khung sườn cũng gia cố lại theo thiết kế mới . Nên đã lập lỹ lục như vậy

    Với cấu tạo này ( đón xem thuyết minh trên BTV1 ) vận tốc trên không cần đến" tay lái lụa " mới làm được bạn ơi

    *** ghi chú : với nài trên xe trong clip , nếu là xe Zin chỉ vô cua đến 65 km/h là "run ' chân rùi ..

    CHO CHÚ KÉ XÍU trả lời các Bạn khác .

    **** Ghi chú: kỹ thuật ASB đã được hãng HONDA sử dụng trong ống nhún AIRBLADE 2011 .

    __ ASB chỉ có tại HỒNG PHÁT _Lý thái tổ và đến nay đã làm cho trên 100.000 xe các loại , chưa thấy ai muốn về Zin ( dù về zin không mất tiền )

    __ ASB là kỹ thuật trong GIA TỐC . nên không thể để xe đứng tại chổ mà thử để PHÁN được

    các " thợ phuộc " nếu học vấn chưa qua bậc đại học chưa thể hiểu kỹ thuật này .
    Lần sửa cuối bởi ongnhunHP7, ngày 10-07-2012 lúc 12:10 PM.

  8. #18
    Thành Viên Bạch Kim huongduagang's Avatar
    Ngày tham gia
    Mar 2008
    Đang ở
    Nơi mang niềm vui đến cho các bạn
    Bài viết
    7,794

    Mặc định

    đường thành phố này chỗ nào chạy dc 100 mà đòi om cua 100,thoy từ từ cái gì tới nó cũng tới,lỡ có gì đánh đỗi cã tánh mạng à

  9. #19
    Thành Viên Cấp 1
    Ngày tham gia
    Sep 2010
    Bài viết
    61

    Mặc định

    Trích dẫn Gửi bởi huongduagang Xem bài viết
    đường thành phố này chỗ nào chạy dc 100 mà đòi om cua 100,thoy từ từ cái gì tới nó cũng tới,lỡ có gì đánh đỗi cã tánh mạng à
    Chào Bạn

    Mục đich chính của đề tài đài truyền hình quay là : độ tiết kiệm nhiên liệu cho thiết kế mới (1 lít xăng chạy được >70km ) & độ "êm " cho người có vấn đề về cột sống & " bụng bự "

    Nhưng để liểm chứng độ AN TOÀN các mặt cho phương tiện nên test cả thắng & độ sàng khi vào cua . Kết quả vào cua được 100KM/h vẫn AN TOÀN là hoàng toàn bất ngờ trong lần đầu tiên thử nghiệm .

    Thử nghiệm trên chỉ mang tính " EM YÊU KHOA HỌC " mà thui _ KHÔNG KINH DOANH VẤN ĐỀ NÀY .
    Lần sửa cuối bởi ongnhunHP7, ngày 10-07-2012 lúc 12:12 PM.

  10. #20
    Thành Viên Kim Cương mr_klinz's Avatar
    Ngày tham gia
    Nov 2009
    Đang ở
    Sì Goàn - Quận 4
    Bài viết
    9,760

    Mặc định

    nói cho nhiều cũng chả ai tin , up cái DVD gốc ấy lên + vài tấm hình cái phuộc xe ấy ròi nói tiếp , dong dài chi cho mệt vậy trời

5giay facebook share
Trang 2 của 29 Đầu tiênĐầu tiên 1234512 ... CuốiCuối

Tag của Chủ đề này

Các Chủ đề tương tự

  1. Trả lời: 2
  2. HCM đèn hậu sau ,tay dắt cho ex ....và phuộc sau zin của scr đây????
    Bởi nt_1661 trong diễn đàn Phụ tùng xe 2 bánh và dịch vụ
    Trả lời: 4
  3. Trả lời: 1
  4. Toàn Quốc Cần mua bộ truyện ngắn cũ của nhà Văn Nguyễn Nhật Ánh
    Bởi rongchiengion0 trong diễn đàn Sách - Truyện
    Trả lời: 6
  5. HCM gắp zin ex, phuộc zin ex , linh tinh của ex
    Bởi dean0705 trong diễn đàn Phụ tùng xe 2 bánh và dịch vụ
    Trả lời: 7
Tìm bài viết theo ID Topic
Partner : Khuyến mãi | Xe máy | Giá xe máy Webtretho | Tinh Tế

Múi giờ GMT +7. Bây giờ là 04:33 PM.
Powered by vBulletin® Version 4.2.0
Copyright © 2014 vBulletin Solutions, Inc. All rights reserved.
Copyright 2012 Nhat Nguyet Computer
Digital Point modules: Sphinx-based search
Giấy phép MXH số 07-GXN-TTDT
Xem website tốt nhất ở chế độ màn hình 1024 x 768


Cty TNHH Tin Học & Thương Mại Nhật Nguyệt
Trụ sở: 114 Đường số 2 Cư Xá Đô Thành F.4,Q.3,Tp.HCM
ĐKKD số: 4102048497. Đăng ký ngày: 26/03/2007
Cơ quan cấp ĐKKD: Sở Kế Hoạch & Đầu Tư Tp. HCM
Tel: (08) 66.520.052 - (08) 22.456.456
Email: 123@nhatnguyet.vn
- Find us on Google+
Liên hệ quảng cáo : Công ty Truyền Thông Số Công ty Truyền Thông Số
VPĐD: 14A Sông Đà, F.2, Q.Tân Bình, TP.HCM
Tel: (08) 354.727.43
Email: 5giay@igo.vn
Hotline : 0945.794.497 (Mr. Thao)
                0945.098.890 (Mr. Hải)