Trang 3 của 14 Đầu tiênĐầu tiên 12345613 ... CuốiCuối
Kết quả 41 đến 60 của 274
5giay facebook share
  1. #41
    Thành Viên Cấp 4
    Ngày tham gia
    May 2011
    Bài viết
    1,040

    Mặc định

    bị chọi gạch dữ wá chử thớt rút luôn rồi, bây h chắc chỉ còn dám lên tiếng bên biker thôi, wa bên này bị ae chửi dữ wá chịu ko xiết

  2. #42
    Thành Viên Mới
    Ngày tham gia
    Mar 2012
    Bài viết
    41

    Mặc định

    Pác chủ Thớt mà dám phi con xe 100km/h ôm hết vòng xoay với tốc độ đó mà thoát ra an toàn thui cho luôn con xe ko cần suy nghĩ. Quăng boom sao mà dữ vậy? pác về cố gắn control lại các nói chuyện và hành xử của đám thợ và đệ nhất phu nhân của pác nhé, pác đầu tư vào việc đấy còn thấy có lý hơn đấy. Chứ PR kiểu này thì ..... hazzzzz
    Lần sửa cuối bởi zinzin1805, ngày 17-07-2012 lúc 10:07 AM.

  3. #43
    Thành Viên Cấp 4 Chú 3 pO's Avatar
    Ngày tham gia
    Mar 2012
    Bài viết
    1,231

    Mặc định

    _quá ra là "Hồng Phát" Lí Thái Tổ đó hả?
    _thấy con ex nào vào đây cũng phán trảng ba công 1 tí ép lại nha ko bao buôn tay.
    Lần sửa cuối bởi Chú 3 pO, ngày 17-07-2012 lúc 01:50 PM.

  4. #44
    Thành Viên Cấp 2
    Ngày tham gia
    Feb 2010
    Bài viết
    239

    Mặc định

    FX mình ôm cua 120km\h :lmao:

  5. #45
    Thành Viên Cấp 6
    Ngày tham gia
    May 2010
    Đang ở
    Nguyễn Đình Chiểu Q3 - HCM
    Bài viết
    3,180

    Mặc định

    Cái vòng xoay đó to như cái sân bóng. Bạn nào chưa thấy cứ ghé TP mới BD mà xem. Ban đầu nghe tưởng vòng xoay nó cỡ như vòng xoay Hàng Xanh thôi . Mang tiếng là ôm cua chứ xe có nghiêng gì đâu mà gọi là ôm cua. Cái đó gọi là chạy 100 quanh vòng xoay nghe có lý hơn. Khi ôm cua phuộc tác động đến xe rõ nhất nếu thay đổi góc nghiêng đột ngột (ví dụ lật cua trái phải nhanh, đang đi thẳng thì chặt cua gấp, khi đang ôm cua gặp chướng ngại vật phải lật nhanh lại). Ôm đều đều để tăng tốc lên như vậy thì sao thấy được gì. Chưa kể ai để ý kỹ sẽ thấy phuộc đó chế lại rồi. Tóm lại phuộc ngang đã được chú Sơn thần thánh lên quá mức.
    Nếu chú Sơn làm được vậy thì mọi người đều làm được hết.

  6. #46
    Thành Viên Kim Cương X-const's Avatar
    Ngày tham gia
    Jul 2010
    Đang ở
    Q9
    Bài viết
    9,667

    Mặc định

    túm lại là xem xong clip + đọc 6 trang comment chả hiểu cái phuộc ngang nó là cái gì cả, mà cũng chả bít xe nó ôm kua cỡ nào chỉ biết cái công tơ mét nó báo lên 100 chưa kể đồng hồ nhẹ

  7. #47
    Thành Viên Cấp 1
    Ngày tham gia
    Sep 2010
    Bài viết
    61

    Mặc định

    Trích dẫn Gửi bởi cuulong76 Xem bài viết
    Hỏi bác ấy năm nào giới thiệu về ASB cho EX mà kg thấy trả lời.
    Chỉ biết con số bác quảng cáo là đã có 100,000 xe làm rồi.
    Vậy thử tính : 1 ngày làm được 25 xe
    1 năm 365 ngày thì làm được 9125 xe
    với 100.000 xe Ex đã được làm => thì cần ~11 năm
    đó là những con số tính toán trong mơ
    Nếu 1 ngày có khả năng làm 25 chiếc thì phải bắt đầu làm cái công nghệ này cách đây 10 năm hơn mới đạt số đó( nếu cách đây 10 năm chắc Ex chưa ra đời)
    Còn nếu chỉ mới 5 năm thì phải bái phục 1 ngày sẽ làm được hệ thống ASB cho 50 xe Ex /ngày
    Anh em biết làm + cân chỉnh 1 hệ thống ASB cho Ex mất bao lâu kg? 1h hay 2h xong?
    Câu trả lời dựa trên tính toán sơ sơ ở trên thì anh em tự hiểu nghe


    Chào bạn

    Bạn Xem nhầm rồi !!! 100.000 xe cho tất cả các loại xe gắn máy ĐẴ áp dụng ASB .

    ( Riêng Ex cũng trên 10.000 )

    Thợ chú Sơn trên 10 người , mổi ngày làm hơn 50 xe các loại là Bình Thường ( ai đã đến đều thấy xe đông đúc xếp hàng chờ làm , cũng vì vậy khách phải chờ lâu , Ráng thông cảm cho tiệm thôi _ Vì tiệm bảo hành 1 năm miểm phí nên không thể làm qua loa ) .

    ASB đã áp dụng từ lâu lắm ( có đăng tin thoáng qua trên báo SGTT ) , từ thời có chiếc FU1 bà con chưa quen thắng đĩa té lu bù . lúc đó do chưa nắm chắc lý thuyết ( đụng chạm đến cái không đúng trong giáo trình Đại học _ngành cơ khí động lực ) _ nên chưa dám công bố , chỉ mấy năm sau này khi lý thuyết đã vững mới công bố trên phượng tiện đại chúng .

    ( Cái mà LÝ THUYẾT các bạn xem trên clip ASB là đang sữa lại giáo án ngành CƠ KHÍ ĐỘNG LỰC )

    *** Chú sơn có rất ích thời gian ngồi máy tính , nên chỉ dành cho thắc mắc vấn đề kỹ thuật thôi xin các bạn thông cảm .

    ***ASB là kỹ thuật lưu chất bậc cao , muốn hiểu phải có học vấn trên Đại học , nên nhiều bạn không thể biết cho dù mở ra xem LÀ BÌNH THƯỜNG .

    ASB đến giờ đã áp dụng trên 100.000 xe các loại , trên 100.000 " cái đầu " hài lòng ...
    ( trong KHOA HỌC THỰC NGHIỆM mọi người đều biết chỉ cần 10 lần thực nghiệm như nhau là đã được giới khoa học CÔNG NHẬN .)

  8. #48
    Thành Viên Cấp 1
    Ngày tham gia
    Sep 2010
    Bài viết
    61

    Mặc định

    Trích dẫn Gửi bởi cun_map_exc Xem bài viết
    Cái vòng xoay đó to như cái sân bóng. Bạn nào chưa thấy cứ ghé TP mới BD mà xem. Ban đầu nghe tưởng vòng xoay nó cỡ như vòng xoay Hàng Xanh thôi . Mang tiếng là ôm cua chứ xe có nghiêng gì đâu mà gọi là ôm cua. Cái đó gọi là chạy 100 quanh vòng xoay nghe có lý hơn. Khi ôm cua phuộc tác động đến xe rõ nhất nếu thay đổi góc nghiêng đột ngột (ví dụ lật cua trái phải nhanh, đang đi thẳng thì chặt cua gấp, khi đang ôm cua gặp chướng ngại vật phải lật nhanh lại). Ôm đều đều để tăng tốc lên như vậy thì sao thấy được gì. Chưa kể ai để ý kỹ sẽ thấy phuộc đó chế lại rồi. Tóm lại phuộc ngang đã được chú Sơn thần thánh lên quá mức.
    Nếu chú Sơn làm được vậy thì mọi người đều làm được hết.
    Chào bạn

    Vòng đua mấy anh vừa rồi ở Đà nẳng cũng bằng cái sân banh , Bạn hỏi xem mấy anh khi đang cua là vận tốc bao nhiêu .

    Nhưng hoàn toàn đồng ý : cái gì a.Sơn làm được , mọi người đều làm được
    .


  9. #49
    Thành Viên Cấp 6
    Ngày tham gia
    May 2010
    Đang ở
    Nguyễn Đình Chiểu Q3 - HCM
    Bài viết
    3,180

    Mặc định

    Có chiếc nào đua trong sân mà có đồng hồ đo tốc độ để biết không? Chỉ biết là muốn thử thì vác chiếc exciter vào và chạy với 1 chiếc yaZ trong đó để xem thử tốc độ báo trên đồng hồ ex thôi, Nếu mà với tốc độ cua 100 ở vòng xoay duy trì được như vậy trong sân thì bá đạo rồi, 1 chiếc ex zin làm bài phuộc ngang là đủ giết xe lò trong sân rồi nhỉ..... Chưa kể trong sân đó là có 2 kiểu đường, 1 phần thẳng và 1 phần cong. Từ thẳng đè cua qua rồi lại tăng tốc, chưa kể là có áp lực từ xe đối thủ nữa. Còn vòng xoay trong clip là vòng xoay tròn. chạy quanh đó tăng tốc từ từ.

  10. #50
    Thành Viên Cấp 1
    Ngày tham gia
    Sep 2010
    Bài viết
    61

    Mặc định

    Trích dẫn Gửi bởi cun_map_exc Xem bài viết
    Có chiếc nào đua trong sân mà có đồng hồ đo tốc độ để biết không? Chỉ biết là muốn thử thì vác chiếc exciter vào và chạy với 1 chiếc yaZ trong đó để xem thử tốc độ báo trên đồng hồ ex thôi, Nếu mà với tốc độ cua 100 ở vòng xoay duy trì được như vậy trong sân thì bá đạo rồi, 1 chiếc ex zin làm bài phuộc ngang là đủ giết xe lò trong sân rồi nhỉ..... Chưa kể trong sân đó là có 2 kiểu đường, 1 phần thẳng và 1 phần cong. Từ thẳng đè cua qua rồi lại tăng tốc, chưa kể là có áp lực từ xe đối thủ nữa. Còn vòng xoay trong clip là vòng xoay tròn. chạy quanh đó tăng tốc từ từ.


    Chú sơn quay trong đk test các thứ cho xe thử nghiệm để lấy thông số cho phần dự thi sáng tạo toàn quốc ( độ ăn xăng . độ trượt thắng , độ lắc ngang , độ trớn , độ sàng khi bo cua .. ) .

    ( Chiếc xe phuộc ngang đã có giải trong vòng thi chung kết thành phố nghe các bạn )

    ** Phần ghi hình trên là tình cờ thôi ( sẵn có đài truyền hình quay , mấy a.CA "ba re" nên thử cho biết vậy thôi ) .

    ** Đúng ra trên đài truyền hình BTV1 có phần thuyết minh về lực VẬT LÝ trong bo cua & ưu điểm về lực của phuộc ngang trong cua ( lực bám xuống đường nhiều hơn lực quán tính ly tâm . nên được phép tăng ga trong cua và không cần nghiêng xe nhiều như xe phuộc đứng )

    Chú sơn tay nghề lái xe còn thua xa mấy A.e nài trong trường đua . THẬT SỰ LÀ VẬY .
    Lần sửa cuối bởi ongnhunHP7, ngày 20-07-2012 lúc 06:50 PM.

  11. #51
    Thành Viên Cấp 2 nhoxsam's Avatar
    Ngày tham gia
    Nov 2008
    Đang ở
    098 hgufbkbih
    Bài viết
    251

    Mặc định

    để con chốt cho chú 1 câu nha
    Bác muốn người ta tin thì phải có hình ảnh đầy đủ
    Còn bác sợ người ta ăn cắp thiết kế thì bác đừng post lên đây

  12. #52
    Thành Viên Cấp 1
    Ngày tham gia
    Oct 2010
    Bài viết
    147

    Mặc định

    ông này càng ngày càng hoang tưởng, xin thưa rằng đã hết thuốc chữa rùi, càng nói càng lòi cái đuôi ít học của mình ra, xin hỏicó cái khoa học thực nghiệm nào như ông Sơn nói :KHOA HỌC THỰC NGHIỆM mọi người đều biết chỉ cần 10 lần thực nghiệm như nhau là đã được giới khoa học CÔNG NHẬN .)
    không phải mọi người mà chỉ mình ông Sơn tự nghĩ ra đó. 10 lần thực nghiệm mà đòi khái quát, kết luận à?
    Xin chú sơn một điều là: Chú giải thích theo cách nhìn, theo kinh nghiệm của người thợ thấy còn dễ nghe hơn so với cái cách tỏ vẻ khoa học của chú nghe nó xúc phạm tri thức quá.

  13. #53
    Thành Viên Mới
    Ngày tham gia
    Jun 2011
    Bài viết
    26

    Mặc định

    Trích dẫn Gửi bởi ongnhunHP7 Xem bài viết


    Chú sơn quay trong đk test các thứ cho xe thử nghiệm để lấy thông số cho phần dự thi sáng tạo toàn quốc ( độ ăn xăng . độ trượt thắng , độ lắc ngang , độ trớn , độ sàng khi bo cua .. ) .

    ( Chiếc xe phuộc ngang đã có giải trong vòng thi chung kết thành phố nghe các bạn )

    ** Phần ghi hình trên là tình cờ thôi ( sẵn có đài truyền hình quay , mấy a.CA "ba re" nên thử cho biết vậy thôi ) .

    ** Đúng ra trên đài truyền hình BTV1 có phần thuyết minh về lực VẬT LÝ trong bo cua & ưu điểm về lực của phuộc ngang trong cua ( lực bám xuống đường nhiều hơn lực quán tính ly tâm . nên được phép tăng ga trong cua và không cần nghiêng xe nhiều như xe phuộc đứng )

    Chú sơn tay nghề lái xe còn thua xa mấy A.e nài trong trường đua . THẬT SỰ LÀ VẬY .
    Tại sao phuộc ngang lại làm tăng lực bám đg? Và lực bám đg là gì vậy bác? Ma sát hả?

  14. #54
    Thành Viên Mới
    Ngày tham gia
    Mar 2012
    Bài viết
    41

    Mặc định

    Trích dẫn Gửi bởi nhoxsam Xem bài viết
    để con chốt cho chú 1 câu nha
    Bác muốn người ta tin thì phải có hình ảnh đầy đủ
    Còn bác sợ người ta ăn cắp thiết kế thì bác đừng post lên đây
    thui cứ để chú ấy tự sướng cái đi pác. Hazzzzzz. chắc lâu rùi ko được giải tỏa nên phải tự sướng cái để tự xã stresss . âu cũng là điều đáng thông cảm mà.

  15. #55
    Thành Viên Cấp 6
    Ngày tham gia
    Sep 2011
    Bài viết
    3,744

    Mặc định

    chài liều mạng ghê

  16. #56
    Thành Viên Cấp 3 <EVN>'s Avatar
    Ngày tham gia
    Feb 2011
    Đang ở
    00 đường 00
    Bài viết
    741

    Mặc định

    Trích lời n0l0ve_1209 viết: người ta kêu mang xe ra tét thử 100km/h ơm cua cũng ko dám, ngta kêu chạy đoạn đường 70km/1l xăng cung~ ko dám
    lúc nào cung~ mang ba cái giấy tờ quèn ra hù người hả bạn
    1 học sinh đc coi là giỏi nếu đưa bài tập học sinh đó biết giải, chứ ko ai tin học sinh đó là giỏi thật sự nếu đc kái giấy khen học sinh giỏi
    bạn cũng giống vậy đó

    Test ôm cua 100km/h rồi ổng té chết sao, đã lên mạng chém gió thì chỉ giải thích thôi, còn chạy thì ko
    Ồng đã nói là làm thay đổi tư duy các nhà thiết kế xe mà " làm phuộc ngang chạy tiết kiệm xăng lắm 70km/1lit"

    Trích lời asahinguyen viết: Theo giải thích "khoa học" của chú Sơn là nhờ để phuộc ngang nên phuộc nhún biến thành công có ích, khi nhún thì sẽ giúp xe chạy tới phía trước giúp tiết kiệm xăng. Từ 50km lên 70km/lít xăng sau khi cải tiến sang phuộc nhún ngang. Kiểu này bác nào đi xe phuộc ngang của chú Sơn chịu khó tìm đường có ổ gà mà chui vào , hoặc vừa đi vừa nhún để phuộc sinh ra công có ích nhiều hơn chắc xe chạy được 100km/lít.


    Đường VN nhiều ổ gà nên chắc có thể 120km/lít như chơi ấy chứ

    Hiện Ks. Sơn đang tham gia dự thi xe siêu tiết kiệm xăng, chế tạo phuộc ngang trước và sau cho xe (trong tương lai sẽ là 1 phuộc trung tâm duy nhất) dự kiến xe có thể chạy 500km/lít
    Hiện tại phía Trung Quốc đã mua bằng sáng chế này từ Ks Sơn để áp dụng cho xe tăng giúp cho binh lính có thể lái qua ổ gà, ổ voi với tốc độ 100km/h

    Trích lời lionlt2000 viết: nói thiệt với bạn là về zin di cho nó lành (mình đã về zin rồi), xe mình hồi đó bi cổ zin đi từ bình phước qua lâm đồng, cái đường thì xấu thôi rồi (hố voi chi chít luôn, chạy 150 km mà hết 5 tiếng) vậy mà chạy thấy cổ vẫn ngon, càng chạy càng sướng. tự nhiên đam mê công nghệ đi thay bi dũa làm gì để rồi nguyên 1 tháng trời toàn nằm trong tiệm sửa xe mà vẫn không hết bệnh, ức chế ghê gớm, tiền thì mình không tiếc nhưng mình tiếc công mình 2 lần chạy xuống sài gòn ngồi đợi và mất luôn niềm tin vào công nghệ của chú sơn

    Tại bro chỉ làm chén cổ nên mới bị vậy, chứ làm hết bài của ổng là ok à, mang xe lên làm thêm ASB, hạ ty phuộc, rồi phuộc ngang (bảo hành trọn đời, Lưu ý: khi ông Sơn chết là hết bảo hành nha)

    Ks. Sơn đang nghiên cứu làm ASB + phuộc ngang cho máy bay chiến đấu để có thể hạ cánh nhanh trên tàu chiến của Trung Quốc (bảo đảm hạ cánh chỉ trong 1 mét và độ lệch bánh so với tâm là 20cm nên không cần phải làm đường băng dài)
    Hiện tại các nhà sx xe như Ducaty, yamaha, honda, kawasaki..... đang thương lượng mua bằng sáng chế phuộc ngang và công nghệ ASB nhưng Ks.Sơn đã từ chối vì lỡ nhận lời bán cho Trung Quốc. Phía Mỹ đang gây sức ép lên chính phủ Việt Nam vì bán chất xám cho phía TQ

    Lần sửa cuối bởi <EVN>, ngày 22-07-2012 lúc 06:39 PM.

  17. #57
    Thành Viên Cấp 6 chinh_rider's Avatar
    Ngày tham gia
    Oct 2009
    Bài viết
    3,777

    Mặc định

    Trích dẫn Gửi bởi <EVN> Xem bài viết
    cái hình này là chụp ở đâu vậy bạn?

    cái người viết bài này hok bik có bao giờ nghe qua "kết cấu hệ dàn, chịu lực dọc trục" chưa nữa.

  18. #58
    Thành Viên Cấp 5
    Ngày tham gia
    Jun 2010
    Bài viết
    2,536

    Mặc định

    Gì mà tùm lum chả hiểu j hết. Chú Sơn vẽ sơ đồ lực tác động cho ae coi chơi nào

  19. #59
    Thành Viên Cấp 5 phuongaudio's Avatar
    Ngày tham gia
    Mar 2008
    Đang ở
    tpHCM
    Bài viết
    2,810

    Mặc định

    xe chạy nhanh quá không thấy gì luôn

  20. #60
    Thành Viên Cấp 1
    Ngày tham gia
    Sep 2010
    Bài viết
    61

    Mặc định

    Trích dẫn Gửi bởi nhoxsam Xem bài viết
    để con chốt cho chú 1 câu nha
    Bác muốn người ta tin thì phải có hình ảnh đầy đủ
    Còn bác sợ người ta ăn cắp thiết kế thì bác đừng post lên đây


    Cám ơn Bạn , điều này chú mới biết .

    Tâm chú chỉ có ý thông tin về khoa học thôi , chứ chú KHÔNG kinh doanh về vấn đề này .

    Cám ơn Bạn lần nữa , rút kinh nghiệm vậy .

5giay facebook share
Trang 3 của 14 Đầu tiênĐầu tiên 12345613 ... CuốiCuối
Tìm bài viết theo ID Topic
Partner : Khuyến mãi | Xe máy | Giá xe máy Webtretho | Tinh Tế

Múi giờ GMT +7. Bây giờ là 04:09 AM.
Powered by vBulletin® Version 4.2.0
Copyright © 2014 vBulletin Solutions, Inc. All rights reserved.
Copyright 2012 Nhat Nguyet Computer
Digital Point modules: Sphinx-based search
Giấy phép MXH số 07-GXN-TTDT
Xem website tốt nhất ở chế độ màn hình 1024 x 768


Cty TNHH Tin Học & Thương Mại Nhật Nguyệt
Trụ sở: 114 Đường số 2 Cư Xá Đô Thành F.4,Q.3,Tp.HCM
ĐKKD số: 4102048497. Đăng ký ngày: 26/03/2007
Cơ quan cấp ĐKKD: Sở Kế Hoạch & Đầu Tư Tp. HCM
Tel: (08) 66.520.052 - (08) 22.456.456
Email: 123@nhatnguyet.vn
Find us on Google+
Liên hệ quảng cáo : Công ty Truyền Thông Số Công ty Truyền Thông Số
VPĐD: 14A Sông Đà, F.2, Q.Tân Bình, TP.HCM
Tel: (08) 354.727.43
Email: 5giay@igo.vn
Hotline : 0945.794.497 (Mr. Thao)
                0945.098.890 (Mr. Hải)