Tìm kiếm bài viết theo id

Vấn đề xe sau khi làm nồi còn yếu hơn lúc chưa làm

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi boykungfu, 19/8/12.

ID Topic : 5570669
Ngày đăng:
19/8/12 lúc 23:09
  1. boykungfu Thành Viên Cấp 4

    Tham gia ngày:
    5/7/08
    Tuổi tham gia:
    15
    Bài viết:
    1,187
    Đầu tiên xin cảm ơn ae đã ghé qua topic của e ạ ! Mong ae góp ý dùm e cảm ơn nhìu lắmVấn đề xe sau khi làm nồi còn yếu hơn lúc chưa làm

    Tình hình là e có 1 chiếc wave s110 đời 2k10.Chạy được 32.000 km rồi.Gần tháng nay e thấy xe bị yếu đi nhiều nên quyết định mang xe đi làm nồi.Và e có ghé qua a.Tâm bên quận 6 có đăng bài " bố thắng bố nồi siêu bắt" trên 5s này luôn.

    Sau đó xe e được dán bố misinbo của nhật bản và dớt lại cái chuông cho nó bằng phẳng lại.Nhưng ko có thay 4 lá thép gì hết tại ảnh nói xe mới cái đó nó còn tốt.

    Xe e sau khi dán bố ba càng lại thì e thấy chạy còn yếu hơn lúc chưa làm,a đó có nói là tại dàn hơi yếu nên nó ko mạnh được,phải đi làm lại dàn hơi,sau đó sáng nay e có đi xoáy xupap,cạo khói piston xong thì tình trạng vẫn y nguyên,xe phải nói là cực yếu.

    Bình thường lúc chưa làm e để số 1 lên ga xíu rùi ghì số lại thả ra là lên đầu...Mà sau khi làm nồi xong dù e lên ga cao luôn thả ra ko lên đầu được nữa,nói chung là cực yếu,chạy bò như xe 50 zậy Vấn đề xe sau khi làm nồi còn yếu hơn lúc chưa làm - 1

    Vậy e xin hỏi ae là xe e bị vậy là sao,e nên khắc phục như thế nào,tại vì nồi mới làm lại,đã xoáy xupap,cạo khói rồi mà vẫn vậy là sao ?

    Ai lỡ đi ngang có ý kiến ji` đóng góp e vài câu ạ,e cảm ơn nhìu lắm.

    Hôm nay ngày 16/10,bài viết này e đăng đã lâu nhưng thấy mấy bác vẫn còn ủng hộ nên e xin phép kể tiếp diễn biến câu chuyện.

    Sau khi dán bố nồi xong xe em yếu hơn lúc chưa làm rất nhiều,ko biết tả như thế nào cho đúng nhưng có thể nói là như xe max 50cc đó,kéo lên ỳ ko lết nổi lun.Bác ấy nói dàn hơi yếu chỉ cần xoáy xupap,cạo khói là mạnh.và sau đó e làm kết quả là y nguyên.
    Sau đó 2 ngày e có chạy từ thủ đức lên bác ấy lúc 7h tối,sau đó bác ấy tháo buri e ra và xịt cái gì vào xong bác ấy đo và nói xe e bị hở bộ bạc,bạc ko kín bây h` thay bộ bạc xong là mạnh hơn nhiều.Còn bố nồi a đã dán khít hoàn toàn nên ko phải là do nồi làm xe yếu,chắc ăn 100% nồi siêu bắt.E nói nếu dàn hơi yếu thì trước lúc làm nồi sao nó mạnh hơn đc.Và cứ điệp khúc cũ a ấy lại nói...Còn bố nồi a đã dán khít hoàn toàn nên ko phải là do nồi làm xe yếu,chắc ăn 100% nồi siêu bắt.
    Ok đi về.Xong.
    Suốt đoạn đường e chạy về mà cảm giác như đang chạy xì bo.Khói như xe 2 thì các bác ạ,mà lúc e chạy lên ko hề có.cảm giác thất vọng tràn trề.
    Ngay hôm sau e ra tiệm sửa xe gần nhà với mục đích là thay bộ bạc,sau khi trình bày nguyên nhân thì ông sửa xe nói : Bây h` tao ko thay bộ bạc cho mày,tao chỉ làm nồi là xe mạnh lại...sau khi làm lại thì mạnh hơn nhiều,bình thường trở lại.
    Hơi dài dòng nhưng túm lại là thế này :xe đi làm nồi,yếu hơn lúc chưa làm,a tâm nói tại dàn hơi,kêu đi xoáy xupap cạo khói.Đã làm xong mà vẫn y nguyên,lên kiểm tra lại thì lại phán hở bộ bạc....
    Tốn tiền,tốn công,tốn thời gian,xe mất zin.......
    Sau đó e đt cho a ấy nói xe e ko làm lại bộ bạc mà chỉ làm lại nồi nhưng vẫn mạnh,sao a phán lung tung thế.A ấy nói : Xe mạnh rồi thì cứ để thế mà chạy đi.
    Em tên cường,ở thủ đức,xe wave s110 đỏ.A tâm có ghé vào để lại e vài lời.
     
  2. Canne3 Thành Viên Cấp 1

    Chac may yeu qua.or tho ga
     
  3. cun_map_exc Thành Viên Cấp 6

    Thợ canh k đúng rồi... đơn giản chỉ có vậy
     
  4. boykungfu Thành Viên Cấp 4

    Là do thợ làm nồi canh ko đúng hả bạn,h` mình kêu người ta canh lại hay sao bạn
     
  5. huongduagang Thành Viên Kim Cương

  6. kogian_kogiau Thành Viên Cấp 3

    rất chia buồn với bạn, nó dán bố nồi và nó ráp vô canh không đúng,xe zin chạy lâu mòn lá côn chạy yếu làm lại đúng ra nồi bắt hơn chạy mạnh bốc hơn. wave s mới mà làm nồi xong yếu hơn chưa làm kêu dàn hơi yếu,có khi làm hơi xong kêu rơ cây dên ép dên típ... nó học vẻ giỏi lắm.......... kêu cái thằng tiệm học chưa xong thì đừng lên 5s quăng lựu đạn mở tiệm...
    Bác Pm inbox chỉ tiệm wa làm lại,bao bác chạy 1 bánh không chọt chẹt gì và cái giá Bình Dân. bên Q7 ngay gần lotte
     
  7. X-const Thành Viên Kim Cương

    Yếu hơn phải rồi vì cái chuông đã bị dớt đi vài giem, theo mình thấy thì riêng bộ nồi cứ chạy khi nào cái bố nó cắn chuông mòn quá thì thay chuông mới, dán bố dớt chuông chỉ để chạy tạm thôi.
     
  8. p0p Thành Viên Cấp 4

    còn bộ nồi của PS thì sao bạn?xe mình giờ đang có hiện tượng kéo ga đầu hơi ì ì,máy rần lắm,không có bốc như lúc trước,có ai biết tiệm nào uy tín thì pm dùm mình địa chỉ,thanks nhiều
     
  9. ForeverinLove Thành Viên Cấp 5

    ....Vụ dán nồi bên anh Tâm tệ như vậy thì bạn có nói chuyện với ảnh chưa - và ảnh đã trả lời ra sao ?

    Riêng mình thì chỉ mới làm vụ bố thắng thôi thì thấy hài lòng .
     
  10. chymsau Thành Viên Chưa Kích Hoạt

    mình cũng tính làm nồi mà nghe chẳng muốn làm..haizzz
     
  11. nhocben2012 Thành Viên Cấp 3

    do thở canh ko đúng nồi sao nó bắt mau dc, làm ở đâu thì về đó cho nó canh lại đến khi nào dc thì thôi, ko thì cứ đúng khóc đó vài ngày nó mệt cũng làm cho à
     
  12. what see??? Thành Viên Cấp 4

    e làm bố nồi bên a tâm con alpha rồi. Chạy giò là đúng 1 năm luôn (1-9-2011). Chạy cũng ổn chưa gì phải phàn nàn. Sao bạn ko quay lại để a ấy giải quyết trước nếu a ấy giải quyết ko ổn hay ko vừa lòng rồi bạn lên đây nói cũng đâu muộn.
     
  13. Captain_Nemo Thành Viên Cấp 4

    bố thắng thì liên quan gì tới máy móc, thật ra bố thắng thì đem đâu làm ko đc Vấn đề xe sau khi làm nồi còn yếu hơn lúc chưa làm
     
  14. ForeverinLove Thành Viên Cấp 5

    Hahaha thì mình đã bảo là mình chỉ mới làm bố thắng , chứ chưa làm bố nồi nên đâu có bình luận gì chuyện bố nồi .
     
  15. nothingtolose12 Thành Viên Cấp 3

    Nói chứ thà mang ra hãng, mắc mà an toàn, nghe người này người kia giới thiệu hay quảng cáo trên 5s có ngày làm chuột bạch
     
  16. Chú TƯ Thành Viên Cấp 3

    Nồi 125 là cái nồi gì thế? cho xin ít thông tin dc ko đi a...đem về ráp xe chạy thử xem sao

    Bố nồi tâm mitsu thực sự là ko phá chuông, tại vì bố rất mềm, và khi dán thì độ hở của chuông và bố rất ít, phải nói là rất khít, vì bố mềm nên có độ lún, vì vậy mà dù dán rất khít nhưng vô số 1 vẫn ko bị trườn, nhưng chỉ ăn gian dc thời gian đầu thôi, đem bố đó ra mấy tiệm tiện hỏi thử thì ngta sẽ nói bố đó đi rất dở, các tiệm tiện đều có và biết đến lọai bố đó nhưng họ ko chịu dán thôi.

    Tình trạng như chủ top mình từng bị, do trục trặc phần bộ nồi, ko liên quan đến dàn hơi, cái này phải tháo ra kiểm tra lại mới biết bị gì, do lúc lắp ráp sơ suất thôi.
     
  17. huongduagang Thành Viên Kim Cương

    thì nồi funeo đó,chế vào wave 110,đi bá chấy,cãm giác khác hẵn so với nồi dzin,wave 110 mới wave 110 cũ gì cũng chế dc cã,ăn thua xe đũ lực đễ đi cái nồi đó hay ko thoy
    đa số xe độ thì chơi bố dán cho chắc,lúc nồi xuống thì dàn hơi cũng xuống theo rồi nên ngta chơi vậy,còn xe dzin thì cứ xúc vậy thử xem sao,đi vài năm chắc ko xi nhê gì đâu,nồi funeo thì bắt dzô địt rùi nên khỏi bàn
     
  18. NguyễnSơn Thành Viên Cấp 3

    bạn kêu thợ chỉnh lại con ốc ở lốc máy đi.vừa rùi tui làm máy xong cũng bị như vậy rồi đưa thợ căn lạ là hết thui
     
  19. nguoidensau1987 Thành Viên Cấp 4

    Phãi chi ngay từ đầu ra hãng cho nó làm là ổn rùi, chứ không phải như bây giờ
     
  20. km_thuong Thành Viên Cấp 2

    chia buồn cùng bạn mình cũng bị dính 1 bộ "bố nồi siêu bắt" của a mitsu q6 đây! xe mình là Suzuki XB! máy zin zin dàn hơi còn cực chuẩn! đem qua ảnh làm 1 phát! phóng lên xe là có cảm giác nồi k bắt rồi! nhưng ráng để chạy tới bữa sau! cũng k xong nên có lên 5giay khiếu nại ảnh! xong ảnh nói e coi lại dàn hơi này nọ! mình nói mình đâu có gà tới mức k biết xe đã mất hơi vs bị tuột nồi! thấy k xong gọi hẳn cho ảnh! vẫn điệp khúc cũ e coi lại dàn hơi chứ nói thiệt bố nồi a dán khít vậy k thể nào trượt dc (xl chứ dán khít nhưng chất kiệu n k ăn vs chuông thì cho dù k có khe hở n cũng tuột thôi) xong ảnh nói bận lắm làm xe cho nhiều ae sợ k có thời gian này nọ tóm lại là chối bay trách nhiệm! mình thì thấy thôi rồi k còn cách nào khác đành bỏ ra thêm 1.540.000! mua luôn cái chuông mới + bộ ba càng mới cho xong!thay đồ chính hãng vào đúng cảm giác khác hẳn! kinh nghiệm xương máu vs chú Tâm này! lần đó thấy ổng trích dẫn nhiều cm khen lấy khen để nên cũng ngu ngu tin tưởng giao mạng! xong cũng định làm lớn vụ này nhưng thôi sợ fan cuồng của ảnh cho ăn gạch! sau này ngẫm lại k biết mấy ông khen lấy khen để đó có biết nồi bắt là thế nào k! Vấn đề xe sau khi làm nồi còn yếu hơn lúc chưa làm)Vấn đề xe sau khi làm nồi còn yếu hơn lúc chưa làm - 1) chia bùn cùng bạn lần nữa! h bạn có thể mua lại nồi zin trong hãng hoặc nhờ ae tư vấn xem có chổ nào dán lại ngon k rồi dán lại đi chứ nói thiệt cái bố đó như shit! làm bố thắng thấm nước là thắng k ăn rồi(ai làm rồi thì biết) nói chi đem ngâm vô nhớt làm bố nồi!
     
    chainuoc thích bài này.

Chia sẻ trang này