Trang 2 của 13 Đầu tiênĐầu tiên 1234512 ... CuốiCuối
Kết quả 21 đến 40 của 243
5giay facebook share
  1. #21
    Thành Viên Cấp 6 chinh_rider's Avatar
    Ngày tham gia
    Oct 2009
    Bài viết
    3,777

    Mặc định

    toàn mấy cha VN phán như thánh thần thui
    phân khúc, giá trị, đẳng cấp, giá trị sử dụng ..... bla bla bla

    chứ hãng người ta có nói gì đâu

  2. #22
    Thành Viên Bạch Kim cubo's Avatar
    Ngày tham gia
    Oct 2006
    Đang ở
    where are you?
    Bài viết
    5,405

    Mặc định

    Mới chạy ké được hồi chiều,xe đạp thùng,cảm giác là xe ko vọt,máy yếu,bù lại êm hơn ex nhiều,ko có hiện tượng dzọng nồi

  3. #23
    Thành Viên Cấp 2
    Ngày tham gia
    Nov 2010
    Bài viết
    343

    Mặc định

    Thằng viết bài này kiến thức rất cạn khi đem kiểu dáng & phuộc ra để so. Nó chẳng nói lên điều gì về giá trị của một con xe cả

    Sự thật là...

    Axelo không phải là đối thủ của Ex nhưng Suzuki muốn nhà báo viết thế đấy, buồn à, làm gì được nhau
    Lần sửa cuối bởi pc30nn, ngày 01-01-2013 lúc 10:59 PM.

  4. #24
    Thành Viên Mới
    Ngày tham gia
    Feb 2011
    Bài viết
    21

    Mặc định

    Trích dẫn Gửi bởi bbpearl Xem bài viết
    Ex sản xuất ở VN, cục máy & khung sườn Axelo được làm ở Indo, tuy là máy nằm nhưng chắc gì Ex chạy sướng hơn. Còn 125cc hả, Fx cũng 125cc đó, nhưng cái 135cc của Ex có là cái đinh gì với Fx đâu.
    Em thix bác này .

  5. #25
    Thành Viên Cấp 1
    Ngày tham gia
    Nov 2012
    Bài viết
    115

    Mặc định

    Toan thay boi xem voi khong,2 mau xe,2 gia khac nhau vay ma cac thay so sanh hon thua, kinh doanh chu yeu danh trung tam ly nguoi tieu dung,su ra xe nay dung luc va cung chon phan khuc.tien it ma muon thit ngon.

  6. #26
    Thành Viên Cấp 4 datnn's Avatar
    Ngày tham gia
    Apr 2009
    Đang ở
    Quang Trung, Sai Gon
    Bài viết
    1,349

    Mặc định

    đệch mợ mấy lều báo. Axelo vs EX vậy sao ko lôi EX ra so với CBR or R15 á!

  7. #27
    Thành Viên Cấp 3 Rambochampion's Avatar
    Ngày tham gia
    Dec 2010
    Bài viết
    511

    Mặc định

    Trích dẫn Gửi bởi lenyfunny Xem bài viết

    xấu đấy ah @.@ hãy mau mau nhất mông ra khỏi ghế chạy tới đại lý suzuki để xem trực tiếp
    chủ topic biết giảm rung giữa axelo và ex khac 1 trời 1 vực ko
    axelo êm hơn rất nhiều đấy vì đc trang bị hệ thống cân bằng trục đơn trong cục máy nên êm như xe ga nhé
    chỉ thua ex 3 hp thoy đó =]]
    Bạn hơi bị thần thánh Axelo quá đấy! Con này chẳng qua là XBike lên côn tay đĩa sau chứ có khác cái gì đâu cái công nghệ này đã giúp cho XBike cũng như Axelo thêm vài kg cân nặng đó bạn! Bạn nên tìm hiểu công nghệ của Ex đi nhé! Tại sao Ex 135cc, hơn 3hp nhưng ngoài tiếng giọng nồi thì tiếng máy rất êm (loại trừ cái pô ra luôn đi nhé) chạy ở tốc độ 80km/h trở lên đi rồi biết EX nó khác biệt như thế nào! Nếu không có xe thì qua cho mượn Ex 2009 chạy được hơn 77k km rồi mà thử!

  8. #28
    Thành Viên Cấp 5
    Ngày tham gia
    Nov 2007
    Đang ở
    Xa lắm
    Bài viết
    2,670

    Mặc định

    Trích dẫn Gửi bởi Rambochampion Xem bài viết
    Bạn hơi bị thần thánh Axelo quá đấy! Con này chẳng qua là XBike lên côn tay đĩa sau chứ có khác cái gì đâu cái công nghệ này đã giúp cho XBike cũng như Axelo thêm vài kg cân nặng đó bạn! Bạn nên tìm hiểu công nghệ của Ex đi nhé! Tại sao Ex 135cc, hơn 3hp nhưng ngoài tiếng giọng nồi thì tiếng máy rất êm (loại trừ cái pô ra luôn đi nhé) chạy ở tốc độ 80km/h trở lên đi rồi biết EX nó khác biệt như thế nào! Nếu không có xe thì qua cho mượn Ex 2009 chạy được hơn 77k km rồi mà thử!

    Phán cứ như thánh.

  9. #29
    Thành Viên Mới
    Ngày tham gia
    Jun 2012
    Bài viết
    9

    Mặc định

    Khùng quá đi mấy đại ka. Trong đây hầu như chưa có ông nào chạy axelo hết mà tiên đoán, phỏng đoán, ước chừng, nhận xét, kết luật... như các chuyên gia. Mà có chạy rồi thì phải 1 thời gian mới đánh giá được hết chất lượng chiếc xe chứ chạy vài vòng biết dc quái gì.

    Tất cả chỉ là chiêu trò thủ thuật thương thương mại của các hãng xe thôi mấy anh chị ơi. Anh chị tôn vinh quá nó đội giá trên trời rồi khóc, rồi chửi.
    Lần sửa cuối bởi leopham84, ngày 28-12-2012 lúc 11:12 PM.

  10. #30
    Thành Viên Cấp 3 b_boy124's Avatar
    Ngày tham gia
    May 2012
    Bài viết
    935

    Mặc định

    topnic lãng xẹt ....cứ thấy côn tay là đem so với ex..1 thằng 2x tr ,1 thang 4x tr,1 xe kiểu dáng phổ thông,1 xe kiểu dáng thể thao,cà 2 khác 1 trời 1 vực,giống nhau mỗi cái có côn....thế mà đem ra so sánh

  11. #31
    Thành Viên Cấp 3 voxkass's Avatar
    Ngày tham gia
    Sep 2011
    Bài viết
    759

    Mặc định

    Theo tôi nghĩ mục tiêu của Axelo không phải là cạnh tranh với Ex đâu, phân khúc nằm ở giá 25tr cho thấy nó sẽ là đối thủ của RSX 110, Fu Neo của Honda và Ju, Si của Yamaha. Nếu ở tầm giá 20-30tr với phân khối 125 cc + côn tay thì hầu như Axelo không có đối thủ, nếu Su muốn cạnh tranh với Ex thì chắc chắn sẽ có 1 mẫu xe khác với dung tích tương tự hoặc lớn hơn, nằm ở tầm giá tương đương, ở đây có thể Suzuki VN sẽ mang mẫu Saria lừng danh của họ tại Indo về VN, decord lại dàn áo cho phù hợp + múc giá cạnh tranh thì chắc chắn là Ex đã có đối thủ, mà trong chúng ta ai mà không biết đến sức mạnh của Satria, nếu điều đó xảy ra tôi nghĩ thị trường sẽ có 1 sự biến động lớn, Ex không còn ở vị trí độc tôn như bay giờ nữa....

  12. #32
    Thành Viên Cấp 3 b_boy124's Avatar
    Ngày tham gia
    May 2012
    Bài viết
    935

    Mặc định

    Trích dẫn Gửi bởi Chinh_SuKen Xem bài viết
    Cặp bánh mâm xấu quá phải chi là mâm raider nhỉ.Đồng ý với chủ topic xe này ko xứng là đối thủ của Ex dc...ai cảm thấy thích và hợp túi tiền thì mua thôi...
    @nghiarom : vậy nên 5s mới ra box này cho ae bình loạn chứ...^^
    mâm raider thì mấy cha bán mâm wanxoan có mà dẹp tiệm ah...

  13. #33
    Thành Viên Cấp 3 voxkass's Avatar
    Ngày tham gia
    Sep 2011
    Bài viết
    759

    Mặc định

    Trích dẫn Gửi bởi hoanganhle7979 Xem bài viết
    Em thix bác này .
    Chất lượng VN vẫn là VN, bác này nói đúng đấy, max speed của Ex chi hơn Viva 110 2 đĩa đời đầu chút thôi chứ không nhiều đâu

  14. #34
    Banned Thành Viên Kim Cương
    Ngày tham gia
    Sep 2008
    Đang ở
    214 Độc Lập Q.Tân Phú
    Bài viết
    11,204

    Mặc định

    Trích dẫn Gửi bởi voxkass Xem bài viết
    Theo tôi nghĩ mục tiêu của Axelo không phải là cạnh tranh với Ex đâu, phân khúc nằm ở giá 25tr cho thấy nó sẽ là đối thủ của RSX 110, Fu Neo của Honda và Ju, Si của Yamaha. Nếu ở tầm giá 20-30tr với phân khối 125 cc + côn tay thì hầu như Axelo không có đối thủ,
    Đối thủ của Axl không phải Fu, Wave, Si, Ju, càng không phải Ex, mà là......người tiêu dùng VN
    Lần sửa cuối bởi soi123, ngày 28-12-2012 lúc 11:44 PM.

  15. #35
    Thành Viên Cấp 4 leeyoungjea's Avatar
    Ngày tham gia
    Sep 2011
    Bài viết
    1,511

    Mặc định

    nếu ra dợt axelo vs ex 2k11, axelo mà ngang ngang hoặc thua khoảng nữa xác hoặc 1 xác cũn đk vậy là thành công rùi, 26tr bỏ ra qá đáng đồng tiền

  16. #36
    Thành Viên Cấp 5
    Ngày tham gia
    Mar 2010
    Bài viết
    2,163

    Mặc định

    Trích dẫn Gửi bởi soi123 Xem bài viết
    Đối thủ của Axl không phải Fu, Wave, Si, Ju, càng không phải Ex, mà là......người tiêu dùng VN
    em nói cũng có lý đó

  17. #37
    Performance Motorcycles Thành Viên Kim Cương lenyfunny's Avatar
    Ngày tham gia
    Mar 2010
    Bài viết
    9,302

    Mặc định

    Trích dẫn Gửi bởi Rambochampion Xem bài viết
    Bạn hơi bị thần thánh Axelo quá đấy! Con này chẳng qua là XBike lên côn tay đĩa sau chứ có khác cái gì đâu cái công nghệ này đã giúp cho XBike cũng như Axelo thêm vài kg cân nặng đó bạn! Bạn nên tìm hiểu công nghệ của Ex đi nhé! Tại sao Ex 135cc, hơn 3hp nhưng ngoài tiếng giọng nồi thì tiếng máy rất êm (loại trừ cái pô ra luôn đi nhé) chạy ở tốc độ 80km/h trở lên đi rồi biết EX nó khác biệt như thế nào! Nếu không có xe thì qua cho mượn Ex 2009 chạy được hơn 77k km rồi mà thử!
    ex wa bên mình đầy nhóc @.@ xe nào chẳng chạy lúc năm 2009 xe mình đã là 60mm rồi từ 2006 -> 2013 chạy hết rồi
    đi trường cũng có rồi wave có ex có en150 có
    suzuki trường thoải mái hơn nhiều nhé sau đó là ex cuối cùng là máy massa wave

  18. #38
    Thành Viên Cấp 2
    Ngày tham gia
    Nov 2010
    Bài viết
    343

    Mặc định

    Trích dẫn Gửi bởi Rambochampion Xem bài viết
    Bạn nên tìm hiểu công nghệ của Ex đi nhé! Tại sao Ex 135cc, hơn 3hp nhưng ngoài tiếng giọng nồi thì tiếng máy rất êm (loại trừ cái pô ra luôn đi nhé) chạy ở tốc độ 80km/h trở lên đi rồi biết EX nó khác biệt như thế nào! Nếu không có xe thì qua cho mượn Ex 2009 chạy được hơn 77k km rồi mà thử!
    Công nghệ gì mà ghê vậy?

    Ex hơn Axelo 10cc, hơn 2.15kw

    Jupiter bằng cc với Taurus, hơn 1.4kw

    Luvias hơn Mio 11cc, hơn 2.25kw

    Vậy tính ra công nghệ con Jupiter với con Luvias ghê hơn con Ex hả

    Mình thấy tiếng máy của Nouvo mấy đời đầu cũng rất êm, ngoại trừ nồi hú thôi

  19. #39
    Thành Viên Cấp 6 wuan111's Avatar
    Ngày tham gia
    Dec 2008
    Đang ở
    Tân Bình, HCM
    Bài viết
    3,298

    Mặc định

    Toàn mấy ông chưa gì vào phán như thánh

  20. #40
    Thành Viên Cấp 4
    Ngày tham gia
    Jun 2008
    Đang ở
    159/22 Ngô Quyền
    Bài viết
    1,179

    Mặc định

    ko cần biết điều gì chỉ cần biết 28,7 tôi bỏ ra mua axelo đáng từng cắc.vậy thôi !!!

5giay facebook share
Trang 2 của 13 Đầu tiênĐầu tiên 1234512 ... CuốiCuối

Các Chủ đề tương tự

  1. l Suzuki l HCM- Bán Suzuki Axelo 125 côn tay, mới 99%, chính chủ, 24Tr
    Bởi vukinhvy trong diễn đàn Xe máy - xe đạp
    Trả lời: 1
  2. l Suzuki l Quận 7 _ Cần bán xe suzuki AXELO 125
    Bởi mrhuyquan7 trong diễn đàn Xe máy - xe đạp
    Trả lời: 2
  3. l Suzuki l Bán xe Suzuki Axelo 125 , bstp, côn tay , chính chủ 2013 nguyên zin.
    Bởi sidney trong diễn đàn Xe máy - xe đạp
    Trả lời: 2
Tìm bài viết theo ID Topic
Partner : Khuyến mãi | Xe máy | Giá xe máy Webtretho | Tinh Tế

Múi giờ GMT +7. Bây giờ là 10:34 AM.
Powered by vBulletin® Version 4.2.0
Copyright © 2014 vBulletin Solutions, Inc. All rights reserved.
Copyright 2012 Nhat Nguyet Computer
Digital Point modules: Sphinx-based search
Giấy phép MXH số 07-GXN-TTDT
Xem website tốt nhất ở chế độ màn hình 1024 x 768


Cty TNHH Tin Học & Thương Mại Nhật Nguyệt
Trụ sở: 114 Đường số 2 Cư Xá Đô Thành F.4,Q.3,Tp.HCM
ĐKKD số: 4102048497. Đăng ký ngày: 26/03/2007
Cơ quan cấp ĐKKD: Sở Kế Hoạch & Đầu Tư Tp. HCM
Tel: (08) 66.520.052 - (08) 22.456.456
Email: 123@nhatnguyet.vn
Find us on Google+
Liên hệ quảng cáo : Công ty Truyền Thông Số Công ty Truyền Thông Số
VPĐD: 14A Sông Đà, F.2, Q.Tân Bình, TP.HCM
Tel: (08) 354.727.43
Email: 5giay@igo.vn
Hotline : 0945.794.497 (Mr. Thao)
                0945.098.890 (Mr. Hải)