Trang 3 của 5 Đầu tiênĐầu tiên 12345 CuốiCuối
Kết quả 41 đến 60 của 99

Bệnh của honda future fi 2013  

ID Topic : 6609006
5giay facebook share
  1. #41
    Thành Viên Vip Thành Viên Cấp 5
    Ngày tham gia
    Dec 2011
    Bài viết
    2,879

    Mặc định

    Trích dẫn Gửi bởi lamborghini Xem bài viết
    bác sure cho em hỏi kèn đôi là sao bạn, có hình ảnh gì minh hoạ ko, để mình biết đi mua
    kèn của Jupiter là song âm nghe lạ lạ ấy mà chứ đâu có to. Muốn to như xe hơi thì huyền thoại Spacy thôi, 1 triệu mấy thì phải =]] !!!!!!!!!

  2. #42
    Thành Viên Cấp 4 GM-CHEVROLET's Avatar
    Ngày tham gia
    Jul 2012
    Đang ở
    161, Dạ Nam, Phường 3, Quận 8, Tp-Hồ Chí Minh
    Bài viết
    1,378

    Mặc định

    Trích dẫn Gửi bởi ngocmy3010 Xem bài viết
    Xe 125cc mà số 1, số 2 rất ì, đi mất trớn mà trả số nó lì luôn.

    1. Xe có tiếng hú rõ khi đi dưới 30km/h (chả biết hú cái gì, giống tiếng mấy chiếc Nouvo đời cũ hay bị)---->dem vo hãng noi no kiem tra nồi.
    2. Tay lái nặng và xịa bên trái---->1 la vo hang cho no chỉnh.2 la dem ra hong phat lam lai chén cổ
    3. Đồng hồ km/h giựt chóng mặt khi đi ở giải tốc độ 0 - 30km/h, qua hết 30km/h thì lên đều bình thường.----->vo hãng bat nó thay cong day contermet.nhớ là bat no thay moi nhé
    4. Đèn tối thui (tại sao lại thiết kế pha, cos đều 35w??? )------>cai nay do thiet ke nhu vay,thich sang hon thi alo cho ku Nghia o thu duc(bác sy cac loai den hoi them)
    5. Phuộc nhún sau khá yếu, em đi 1 mình là leo lề là cạ gầm. Nếu chở thêm 1 người ngồi sau thì sao?------->hinh nhu nhung dong xe sau nay honda lam phuoc sau rat nhao~.nen thay phuoc future 1


    Em chỉ thắc mắc những vấn đề trên.
    Các Bác nào đã đi và đang đi giúp em cách khắc phục nhé.
    Cám ơn các Bác nhiều.
    [/QUOTE]
    Cám ơn Bác!

  3. #43
    Thành Viên Cấp 3
    Ngày tham gia
    Sep 2012
    Bài viết
    599

    Mặc định

    Trích dẫn Gửi bởi thai_hoa60 Xem bài viết
    kèn của Jupiter là song âm nghe lạ lạ ấy mà chứ đâu có to. Muốn to như xe hơi thì huyền thoại Spacy thôi, 1 triệu mấy thì phải =]] !!!!!!!!!
    sakura 9 hãng mình mua sao co 50k mà lớn điếc tai,như xe toyata vay

  4. #44
    Thành Viên Cấp 6 are u sure's Avatar
    Ngày tham gia
    Dec 2010
    Đang ở
    Q.Tân Bình
    Bài viết
    3,159

    Mặc định

    Trích dẫn Gửi bởi can6 Xem bài viết
    sakura 9 hãng mình mua sao co 50k mà lớn điếc tai,như xe toyata vay
    bạn mua ở đâu mà 50k, cho xin địa chỉ đi

  5. #45
    Banned Thành Viên Cấp 1
    Ngày tham gia
    May 2012
    Bài viết
    170

    Mặc định

    Trích dẫn Gửi bởi are u sure Xem bài viết
    bạn mua ở đâu mà 50k, cho xin địa chỉ đi
    bữa mới thay, hết 90k

  6. #46
    Thành Viên Cấp 3 annylovely's Avatar
    Ngày tham gia
    May 2012
    Bài viết
    812

    Mặc định

    có 46k thoy.lau roi hok mua chac lên giá.kaka

  7. #47
    Thành Viên Cấp 3 poorguy1984's Avatar
    Ngày tham gia
    Nov 2009
    Bài viết
    902

    Mặc định

    mấy thứ sau nên thay, đừng tiếc ko đáng :
    1) NSD mặt trời --> chạy 20K km vào mà thợ tháo máy ra còn khen, NSD còn tốt quá @@
    2) Phuộc sau : loại của Fu1 630K mình mới thay cách đây 2-3 tuần cái chat, quả thật thay xong hối hận, móa nó biết vậy thay từ lúc mới mua cơ, êm đừng hỏi luôn, chỉ lâu lâu có dịp chở người thì làm biếng xoay phuộc, qua gờ nó nhún êm mà mình xót ...

    Rứa thôi, xe hú thì số 1,2,3 mình cũng nghe hú bình thường, cứ vào số 4 ngọt, kéo tầm 7-8-90 là ko nghe thấy tiếng gì nữa đâu bạn, Fu Neo FI nó yếu cố hữu nào giờ, chạy riết sẽ quen vì nó ko bốc như các dòng khác máy mạnh..Góp ý bác qua HEAD Phát Tiến ở quận 4 làm, đảm bảo mát ruột (mình mới dọn lại sơ sơ, có bài review trong box này luôn á), chất lượng bên Phát Tiến nói chung ae đánh giá khá cao!

  8. #48
    Thành Viên Cấp 4 GM-CHEVROLET's Avatar
    Ngày tham gia
    Jul 2012
    Đang ở
    161, Dạ Nam, Phường 3, Quận 8, Tp-Hồ Chí Minh
    Bài viết
    1,378

    Mặc định

    Trích dẫn Gửi bởi poorguy1984 Xem bài viết
    mấy thứ sau nên thay, đừng tiếc ko đáng :
    1) NSD mặt trời --> chạy 20K km vào mà thợ tháo máy ra còn khen, NSD còn tốt quá @@
    2) Phuộc sau : loại của Fu1 630K mình mới thay cách đây 2-3 tuần cái chat, quả thật thay xong hối hận, móa nó biết vậy thay từ lúc mới mua cơ, êm đừng hỏi luôn, chỉ lâu lâu có dịp chở người thì làm biếng xoay phuộc, qua gờ nó nhún êm mà mình xót ...

    Rứa thôi, xe hú thì số 1,2,3 mình cũng nghe hú bình thường, cứ vào số 4 ngọt, kéo tầm 7-8-90 là ko nghe thấy tiếng gì nữa đâu bạn, Fu Neo FI nó yếu cố hữu nào giờ, chạy riết sẽ quen vì nó ko bốc như các dòng khác máy mạnh..Góp ý bác qua HEAD Phát Tiến ở quận 4 làm, đảm bảo mát ruột (mình mới dọn lại sơ sơ, có bài review trong box này luôn á), chất lượng bên Phát Tiến nói chung ae đánh giá khá cao!
    Rất cám ơn thông tin của Bác! Cho em hỏi thăm là cặp phuộc Fu1 Bác mua ở hãng luôn ạ? NSD thì sao? Nếu có link Bác cho em xin cái.
    Cám ơn Bác!

  9. #49
    Thành Viên Cấp 3 poorguy1984's Avatar
    Ngày tham gia
    Nov 2009
    Bài viết
    902

    Mặc định

    bác chịu khó search topic trong box này nè, có bài review và hỏi ý kiến ae về vấn đề NSD, quả thật từ khi em mua xe về, sau đó mua SIAM, rùi cuối cùng là chơi Nhông đĩa mặt trời + Sên DID, hết 340K hùi 1/2012 tới giờ, chưa thấy êm hơn
    Link đây : Tư vấn giúp về nhông sên dĩa xe Fu Neo Fi
    còn phuộc thì có ae 5giay làm chứng ko nói xạo, em trăn trở vụ thay phuộc từ lúc nó có 530K, giờ lên 630K em mới thay đó bác, cứ tiếc cặp zin đi hoài (vì chỉ có 1 mình) nhưng cúi cùng chịu éo nổi phải thay. Nice nghe nói tốt hơn (1tr5) nhưng Fu1 đi êm lắm bác, em đã trải nghiệm khuyên bác đừng tiếc t mà ngu như em
    Lần sửa cuối bởi poorguy1984, ngày 24-04-2013 lúc 11:49 PM.

  10. #50
    Thành Viên Cấp 4 GM-CHEVROLET's Avatar
    Ngày tham gia
    Jul 2012
    Đang ở
    161, Dạ Nam, Phường 3, Quận 8, Tp-Hồ Chí Minh
    Bài viết
    1,378

    Mặc định

    Cám ơn Bác. Chắc em làm như lời mấy bác.

  11. #51
    Thành Viên Cấp 1 khongluibuoc's Avatar
    Ngày tham gia
    Feb 2012
    Bài viết
    68

    Mặc định






    Giờ giá lên dữ vậy ta, lúc trước mới thay (vì hơn 10năm nên lò xo bị gãy) có 500k thôi. nói thật với bác nha, từ trước giờ chưa bao giờ có ai mà chê phuộc Fu1 (đối với những ai k độ xe). đi đúng ngon luôn, nó giống như nhão nhão nhưng không phải là của nhão sắp hư nha bác.

    chế độ tăng phuộc là cảm nhận rõ luôn ấy, đi 1 mình và đi 2 thấy khác nhiều lắm.

    chỉ có 1 nhược điểm là về thẩm mỹ thôi. khi gắm vào xe khác thì nó nhìn k được đẹp lắm như khi gắn trên Fu1.
    thêm 1 địa chỉ mà mình thấy đồ gì cũng có và giá cũng ok lắm là Head Tường Nguyên (nguyễn tri phương + hùng vương).
    Hôm nào bạn rãnh thì cafe nhé, lúc trước (3năm trước) mình cũng là sale của GM nè ( GM An Thái) nhưng giờ qua làm cho Hyundai rồi. chung 1 niềm đam mê Fu mà phải không bác

  12. #52
    Thành Viên Cấp 3 lamviencafe's Avatar
    Ngày tham gia
    Apr 2012
    Bài viết
    669

    Mặc định

    ba tui mua và đc đi ké, thấy chả vấn đề gì, bị mỗi cái lên số đạp lòi le, cứng ngắc chỗ 1 sang số 2, vây thôi... tự té xe 2 lần, 3 lần bị tông ngang xe... xe vẫn cứng cáp chả bị gì mỗi tội trầy tùm lum

  13. #53
    Thành Viên Cấp 2
    Ngày tham gia
    Mar 2009
    Đang ở
    paradise
    Bài viết
    341

    Mặc định

    @khongluibuoc: Xe đang sử dụng: Honda Future 2000 - Ghi xám.
    Địa chỉ: 165/1 B3 Văn Thân, Phường 8, Quận 6, Tp.HCM

    xe future 1 đời 2000: chi có màu xanh ngọc và xanh dương ( chưa có màu ghi và màu đỏ ).
    xe zin chạy rất bốc, nhưng khó qua được 100km/h ( nếu qua 100km/h thì lấy đà rất xa và đường không dốc, lại phải nhồi ga liên tục mới được )
    xe ở tốc độ cao chạy rất bạt gió.
    xe chạy hao xăng: 50km/1lit xăng.
    vài lời chia sẻ cùng bạn, vì tui đang đi xe đời 2000 xanh ngọc, đã sử dụng 13 năm nay rồi. khi mua phải trả tiền trước 1 tháng, giá là 29.800.000 vnd. chưa bao gồm tiền ra biển số.
    ==> bạn có chiếc xe fu 1 còn quá đẹp, chắc giữ kỹ lắm đây.
    Lần sửa cuối bởi hoangvn268, ngày 06-07-2013 lúc 02:57 PM.

  14. #54
    Thành Viên Cấp 2
    Ngày tham gia
    Mar 2009
    Đang ở
    paradise
    Bài viết
    341

    Mặc định

    @GM-CHERVOLET: phuộc sau fu1 mua chính hãng giá tại head 550k. mua hàng đài loan hiệu kaifa y chang hàng hon đa giá 260k mua tại cửa hàng phụ tùng xe ( hàng kaifa ngắn hơn hàng hon đa 5mm, cảm gác hơi mềm hơn hàng hon đa 1 chút ).
    nhưng hàng phụ tùng không bao giờ bằng hàng theo xe. giám chắc 100% như vậy
    Lần sửa cuối bởi hoangvn268, ngày 06-07-2013 lúc 02:52 PM.

  15. #55
    Thành Viên Cấp 1
    Ngày tham gia
    Nov 2012
    Bài viết
    121

    Mặc định

    Mình đi xe Future neo FI 207 theo mình thì Fu 2013 FI động cơ đã được cải thiện tăng tốc nhanh hơn, tiết kiệm xăng hơn đời FI cũ. nhưng bù lại Honda VN đã tính toán việc rút bớt những cải tiến quan trọng mang lại sự lịch lãm, đẳng cấp của Fu FI cũ như sau :
    + toàn bộ sử dụng đồng hồ cơ cho phiên bản Fi và BXC (Fu cũ sử dụng toàn bộ cảm biến đưa ra đồng hồ điện tử) cho nên bạn cảm thấy kim contermet nhảy loạn xạ khi tăng tốc là do vấn đề sử dụng cơ cấu cơ.Nếu bạn đã đi Fu FI cũ đồng hồ điện tử mình xin khẳng định, đây là đồng hồ chuẩn nhất trong các dòng xe số phổ thông tại VN, kim tăng tốc đều nhẹ nhàng theo tốc độ thực từ cảm biến đưa ra.
    + Thân xe to hơn do thiết kế cốp rộng, điều này mang lại sự tiện nghi hơn nhưng đồng thời làm cho dáng xe không còn cân đối nữa, các bạn dễ thấy Fu FI mới phần trên rất to khỏe nhưng dàn chân nhỏ bé trông yếu ớt và mất cân bằng (đừng quên rằng Fu FI cũ thiết kế cốp rộng đủ cho 1 nón bảo hiểm nửa đầu và vài thứ lặt vặt nhưng đồng thời dáng xe rất thể thao và lịch lãm, trong khi so sánh qua dòng Wave chưa có chiếc nào cốp để vừa 1 nón bảo hiểm nửa đầu, xin nói thêm mình không quan tâm đến nón lởm nha)
    + Bộ phun xăng FI của Fu mới khi khởi động lên nghe È È thấy rõ ( Fu FI đời cũ khi khởi động đồng hồ FI kêu nhẹ nhàng)??? không hiểu HONDA VN cải tiến gì trong vụ này

  16. #56
    Thành Viên Cấp 4 Hornet1803's Avatar
    Ngày tham gia
    Dec 2010
    Bài viết
    1,192

    Mặc định

    Xe 125cc mà số 1, số 2 rất ì, đi mất trớn mà trả số nó lì luôn.=> có lẽ đang trong giai đoạn rođai đó bácXe có tiếng hú rõ khi đi dưới 30km/h (chả biết hú cái gì, giống tiếng mấy chiếc Nouvo đời cũ hay bị) như trên
    Tay lái nặng và xịa bên trái.Đồng hồ km/h giựt chóng mặt khi đi ở giải tốc độ 0 - 30km/h, qua hết 30km/h thì lên đều bình thường.=> Cái nâỳ đem ra head kiêm tra lai bác ơi.! con kim ĐH thì keu may bac Ky Thuat tret thêm mơ bò vào cho nó êm.
    Đèn tối thui (tại sao lại thiết kế pha, cos đều 35w??? ) đa phân thì xe sô Công suât đen chi co 35W thoi bac ah.! chi co tay ga co dong dien lon xai dien binh thi no choi 55w/60w hoac 35w/45w(Atila)
    Phuộc nhún sau khá yếu, em đi 1 mình là leo lề là cạ gầm. Nếu chở thêm 1 người ngồi sau thì sao? cái nâỳ thì xem lại bac leo lê cao hay thap nua bac.! le cao ca tat may bac leo xe nao ko ca.!

  17. #57
    Thành Viên Cấp 6 Honda Odyssey's Avatar
    Ngày tham gia
    May 2013
    Đang ở
    Hàng Xanh, Quận Bình Thạnh
    Bài viết
    3,957

    Mặc định

    Trích dẫn Gửi bởi GM-CHEVROLET Xem bài viết
    Chào các Bác.
    Em mới lấy Future FI 2013 (lấy hơn tháng rồi) mà sao thấy nhiều bệnh lạ quá. Em nêu sau đây, các Bác nào đã khác phục rồi thì hướng dẫn em cái:
    1. Xe 125cc mà số 1, số 2 rất ì, đi mất trớn mà trả số nó lì luôn.
    2. Xe có tiếng hú rõ khi đi dưới 30km/h (chả biết hú cái gì, giống tiếng mấy chiếc Nouvo đời cũ hay bị)
    3. Tay lái nặng và xịa bên trái.
    4. Đồng hồ km/h giựt chóng mặt khi đi ở giải tốc độ 0 - 30km/h, qua hết 30km/h thì lên đều bình thường.
    5. Đèn tối thui (tại sao lại thiết kế pha, cos đều 35w??? )
    6. Phuộc nhún sau khá yếu, em đi 1 mình là leo lề là cạ gầm. Nếu chở thêm 1 người ngồi sau thì sao?


    Em chỉ thắc mắc những vấn đề trên.
    Các Bác nào đã đi và đang đi giúp em cách khắc phục nhé.
    Cám ơn các Bác nhiều.
    Bản thân cũng đang đi Fu125 nên chia sẻ với bác 1 vài điều:
    1. Đúng là hộp số xe này nó thiết kế vậy, độ bốc thua xa Fu Neo/Fu X đời trước. Nhưng chủ ý của Honda là vậy để đạt được mức tiêu thụ nhiên liệu tốt. Bạn chạy xe nên siêng trả số kẻo sau này nó lì là thua luôn. Thường đi trong TP mình chả bao giờ lên nổi số 4, toàn đi số 2, số 3 lướt nhẹ nhàng cho tiết kiệm xăng. Xe này chạy trớn khá tốt, nhưng khi mất trớn thì về hẳn số 1 để lên lại
    2. Hú thì thua, mình chạy ngang mấy chiếc Fu125 giống vậy nó cũng hú y chang =))
    3. Mình thấy tay lái khá đầm khi đi nhanh, nặng cũng có lý do của nó. Bữa đi Vũng Tàu chạy đoạn 3/2 đội mũ fullface lên 90km/h mà vẫn êm ru và đầm chắc như ngồi trên salon vậy
    4. Xe mình cũng bị, nhưng thôi ko quan trọng lắm. Đồng hồ cơ thì chịu vậy thôi, khi nào nó đứt thì thay dây mới sẵn thêm xíu mỡ bò luôn
    5. Đèn Fu125 thuộc loại sáng nhất trong các dòng xe số của Honda mà bạn kêu tối mình cũng lạ, để garanti vặn nhẹ tí ga là nó sáng max rồi. Xe mình gắn bóng Osram Bilux 60/55w (bóng zin, ko tăng sáng) mà cũng sáng như ban ngày rồi, ko biết xe bạn sao chứ
    6. Phuộc thì do ko thích phuộc zin lắm nên trước khi mua xe là mình mua phuộc Nice để sẵn, rước con xe về là thay luôn phuộc Nice. Cảm giác đi đường trường đầm chắc, đi 1 hơi cứng nhưng đi 2 rất đầm




    Trích dẫn Gửi bởi thai_hoa60 Xem bài viết
    kèn của Jupiter là song âm nghe lạ lạ ấy mà chứ đâu có to. Muốn to như xe hơi thì huyền thoại Spacy thôi, 1 triệu mấy thì phải =]] !!!!!!!!!
    Xe mình cũng đang gắn, tiếng kèn Spacy phải nói là rất hay, ko lẫn vào đâu được. Tiếng vừa đủ to, thanh, chạy ngoài đường bấm là người ta nghe chứ ko giật mình. Mình thì rất ghét những cái kèn hụ hay kèn tọt tọt, còn kèn zin thì thôi rồi, chạy người đường mạnh mình cứ bấm mạnh người ta cứ chạy =)) Giá thì cũng đắt nhưng ko tới nổi giá đó đâu, lúc trước mình mua kèn này thấy bỏ nhiều tiền cũng tiếc, mà mua rồi xài đến giờ thì ko hối hận, giờ có bán lại vẫn lời chán vì thị trường lên giá quá =))


    Trích dẫn Gửi bởi GM-CHEVROLET Xem bài viết
    Rất cám ơn thông tin của Bác! Cho em hỏi thăm là cặp phuộc Fu1 Bác mua ở hãng luôn ạ? NSD thì sao? Nếu có link Bác cho em xin cái.
    Cám ơn Bác!
    Phuộc Fu1 thì vào hãng mua, nhưng có cái là đầu phuộc Fu1 xài cao su và ắc 12 ly nên phải lấy cao su và ắc 10 ly của phuộc zin gắn vào mới được, cái này thì thợ nó biết

  18. #58
    Thành Viên Bạch Kim
    Ngày tham gia
    Jul 2012
    Bài viết
    6,144

    Mặc định

    ai chạy chán muốn bán thì pm mình nha đang cần 1 chiếc

  19. #59
    Thành Viên Cấp 3
    Ngày tham gia
    Apr 2012
    Bài viết
    710

    Mặc định

    bạn nên coi lại bên lửa. kiệm tra lửa lại là ok.

  20. #60
    Thành Viên Cấp 1 thienminhkhang's Avatar
    Ngày tham gia
    Apr 2011
    Bài viết
    76

    Mặc định

    Fu bây giờ là vậy đó...có mấy người ở gần nhà mua Fu Fi 2013,mình có trò chuyện thì người ta nói mới xài chưa được 1 tháng mà máy hú,xào lộc cộc,phuộc yếu...và cũng chẳng có tiết kiệm gì hết chưa được 58km/l nữa...chán lắm rồi.......mình nghe nói thế mà thấy nản dùm......cũng tội cái quan niệm HD luôn là số 1 về mọi mặt của dân ta.
    Lần sửa cuối bởi thienminhkhang, ngày 21-07-2013 lúc 10:34 AM.

5giay facebook share
Trang 3 của 5 Đầu tiênĐầu tiên 12345 CuốiCuối

Các Chủ đề tương tự

  1. Trả lời: 0
  2. l Hiệu khác l Piaggio LX125 vàng 2010, Honda Future Fi bánh mâm 2013 và Mio classico 2012 cần bán !
    Bởi dinhtuanvu trong diễn đàn Xe máy - xe đạp
    Trả lời: 1
  3. Hỏi bệnh của Honda Airblade Fi
    Bởi thuanhuu trong diễn đàn Chuyện trò Xe máy
    Trả lời: 16
Tìm bài viết theo ID Topic
Partner : Khuyến mãi | Xe máy | Giá xe máy Webtretho | Tinh Tế

Múi giờ GMT +7. Bây giờ là 03:17 PM.
Powered by vBulletin® Version 4.2.0
Copyright © 2014 vBulletin Solutions, Inc. All rights reserved.
Copyright 2012 Nhat Nguyet Computer
Digital Point modules: Sphinx-based search
Giấy phép MXH số 07-GXN-TTDT
Xem website tốt nhất ở chế độ màn hình 1024 x 768


Cty TNHH Tin Học & Thương Mại Nhật Nguyệt
Trụ sở: 114 Đường số 2 Cư Xá Đô Thành F.4,Q.3,Tp.HCM
ĐKKD số: 4102048497. Đăng ký ngày: 26/03/2007
Cơ quan cấp ĐKKD: Sở Kế Hoạch & Đầu Tư Tp. HCM
Tel: (08) 66.520.052 - (08) 22.456.456
Email: 123@nhatnguyet.vn
Find us on Google+
Liên hệ quảng cáo : Công ty Truyền Thông Số Công ty Truyền Thông Số
VPĐD: 14A Sông Đà, F.2, Q.Tân Bình, TP.HCM
Tel: (08) 354.727.43
Email: 5giay@igo.vn
Hotline : 0945.794.497 (Mr. Thao)
                0945.098.890 (Mr. Hải)