Trang 2 của 5 Đầu tiênĐầu tiên 12345 CuốiCuối
Kết quả 11 đến 20 của 42
5giay facebook share
  1. #11
    Thành Viên Cấp 4
    Ngày tham gia
    Oct 2008
    Đang ở
    f5 q phú nhuận
    Bài viết
    1,233

    Mặc định

    bác hantruong nói đúng. Tuy nhiên các con lifan thì đã sao tq thì tq chứ giá 18tr đem so với custom 3800 usd thì khập khiễng quá.
    còn những con trong dòng đó mình có post topic khác
    Yamaha FZ16 giá tại india 1330 USD về vn 4800-5000
    This image has been resized. Click this bar to view the full image. The original image is sized 609x406.This image has been resized. Click this bar to view the full image. The original image is sized 609x406.
    Hãng sản xuấtYAMAHAThông số chi tiết Động cơ4 thì, 2 van SOHC, làm mát bằng dung dịch Dung tich xy lanh153cc Đường kính và hành trình piston58.0 × 57.9mm Tỷ số nén 9.5:1 Công suất tối đa14PS / 7500 rpm Mô men cực đại14 Nm / 6000 rpmHệ thống truyền động,động cơ Hệ thống khởi động• Khởi động bằng điện
    Dầu nhớt động cơ1.2 lít Hệ thống đánh lửaCDI Hệ thống ly hợp• -
    Kích thước,trọng lượng Chiều dài (mm)1975nm Chiều rộng (mm)770mm Chiều cao (mm)1045mm Độ cao yên xe790mm Trọng lượng126kg Khoảng cách giữa 2 trục bánh xe1335mm Khoảng cách gầm xe160mmPhanh xe Phanh trước• Phanh đĩa thủy lực
    Phanh sau• Tang trống
    Thống số khác Dung tích bình xăng12lit Bánh xe trước/ sau100/80-17 / 140/60-R17Giảm xóc Giảm xóc trước• Telescopi
    Giảm xóc sau• Đơn giản chấn kiểu monocross
    Mahindra's Sym Cevalo 125


    giá tại India hình như 990 usd ko biết về vn giá bi nhiêu



    http://www.zimbio.com/Motorcycles/articles/F-yecRAz5Q7/SYM+Cevalo+125+Will+Mahindra+bring+bike+India
    SOHC
    4-valve
    air-cooled
    fuel-injected
    15bhp
    125cc engine

    Honda Wuayng Fortune - WH125B giá tại vn khỏang 36tr



    Con này có 2 dòng 1 dòng chạy đũa 1 dòng chạy sên cam

    Honda sundiro - Storm 125cc giá 34tr thì phải
    cũng 1 dòng chạy đũa 1 dòng chạy sên cam
    This image has been resized. Click this bar to view the full image. The original image is sized 601x436.This image has been resized. Click this bar to view the full image. The original image is sized 601x436.
    Yamaha TQ - YBR 125 có dòng YBR - G ngon hơn hình như giá 37tr
    This image has been resized. Click this bar to view the full image. The original image is sized 640x480.This image has been resized. Click this bar to view the full image. The original image is sized 640x480.
    Haojue 125 - haojue này chuyên gia công cho Suzuku đấy giá chừng 17-19tr thôi ah
    This image has been resized. Click this bar to view the full image. The original image is sized 800x566.
    THÔNG SỐ KỸ THUẬT
    Loại động cơ
    4 thì, 1 xi lanh, làm mát bằng không khí
    Dung tích xi lanh
    124ml
    Đường kính của xi lanh x hành trình
    56.5 mm x 49.5 mm
    Tỷ số nén
    9.0 : 1
    Hệ thống khởi động
    bằng điện, bằng cơ
    Truyền lực
    tự động
    Tổng chiều dài
    1,945 mm
    Tổng chiều rộng
    710 mm
    Tổng chiều cao
    1,110 mm
    Khoảng cách trục
    1,265 mm
    Khoảng cách gầm xe
    160 mm
    Thắng trước
    Đùm
    Thắng sau
    Đùm
    Dung tích bình xăng
    12 L

    SYM wolf 125

    Post con New bike của SYM mới ra cùng Pô NOBI cho anh em chém
    Cùng vài nhận xét khi mới mua con này cho AE BIKE tham khảo
    Tổng thể em nó -
    Kiểu động cơ: 4 thì
    Dung tích: 124cc
    Hệ thống làm mát: Gió
    Hệ thống xăng: Bình xăng con
    Bộ số: 5 số vòng

    Thắng trước: đĩa
    Thắng sau: đùm
    Bánh trước: 2.75 - 18
    Bánh sau: 3.00 - 17
    Đèn trước: 12V 35W
    Dài x Rộng x Cao (mm): 1910x755x1055
    Khoảng cách trục bánh: (mm) 1210
    Trọng lượng (kg): 118.5
    Công suất -12 con ngựa
    Bình xăng: 12 lít
    Tiêu hao nhiên liệu ~2 lít /100km
    http://www.bikervietnam.com/bfrm/sho...36#post2246836

  2. #12
    Thành Viên Cấp 6 Khoẻ & Đẹp's Avatar
    Ngày tham gia
    Aug 2009
    Đang ở
    đỉnh núi tuyết !
    Bài viết
    3,233

    Mặc định

    Master không thể so với CM 125 được . CM quá chất , master ổn nhưng mình chạy thử thấy máy yếu, côn nặng , số cũng nặng . chả biết mấy cty nhập khẩu có nội địa hoá em nó bằng đồ lô không nhưng nó có vẻ không xứng với cái mác honda lắm . tuy nhiên vẫn ngon hơn xe đểu nhái !

    Lifàn lf125-150: mạnh , cứng . tiếng máy nghe chán , chi tiết linh kiện nhìn kỹ xấu . tổng quan thiết kế to nhưng hoa hoè kệch cỡm . độ bền chưa biết nhưng nói chung máy vậy là mạnh cho 1 con Tàu .

    Của bền tại người , muốn xe bền thì chả cần quan tâm nó là khựa hay nhật , ăn thua cách mình xài thôi . ai xài đồ mà vì cái hiệu , sợ xài hiệu bèo người ta đánh giá thì không phải dạng người hợp với xe côn tay vì không có lập trường và cá tính .

    Đằng nào kiểu dáng cũng là dạng Custom, chả thể xách xe này đi cua mấy em xì tin dâu . Cua mấy em sâu sắc và thông minh thì được . bác cứ chọn đại 1 em nào mà bác vừa mắt . về chạy và tu bổ dần thì nó ngon thôi . đó là phong cách của ae chơi côn tay !

  3. #13
    Banned Thành Viên Cấp 1
    Ngày tham gia
    May 2010
    Bài viết
    151

    Mặc định

    Trích dẫn Gửi bởi Khoẻ & Đẹp Xem bài viết
    Của bền tại người , muốn xe bền thì chả cần quan tâm nó là khựa hay nhật , ăn thua cách mình xài thôi . ai xài đồ mà vì cái hiệu , sợ xài hiệu bèo người ta đánh giá thì không phải dạng người hợp với xe côn tay vì không có lập trường và cá tính .

    Đằng nào kiểu dáng cũng là dạng Custom, chả thể xách xe này đi cua mấy em xì tin dâu . Cua mấy em sâu sắc và thông minh thì được . bác cứ chọn đại 1 em nào mà bác vừa mắt . về chạy và tu bổ dần thì nó ngon thôi . đó là phong cách của ae chơi côn tay !
    Của bền tại người thì đúng rồi bác, nhưng phải là xe tốt trước cái đã. Chứ xe TQ ngay bản thân mới mua về đã không bền, không tốt rồi thì cố gắng giữ kỹ đến mấy cũng vậy ah. Cho nên muốn xe bền thì trước tiên xe mua về phải bền ( tức là xe của các thương hiệu nổi tiếng TG, chất lượng tốt), sau đó mới tới cách mình sử dụng và bảo dưỡng xe.

  4. #14
    Thành Viên Cấp 4
    Ngày tham gia
    Oct 2008
    Đang ở
    f5 q phú nhuận
    Bài viết
    1,233

    Mặc định

    Trích dẫn Gửi bởi BạchVạnKiếm Xem bài viết
    Của bền tại người thì đúng rồi bác, nhưng phải là xe tốt trước cái đã. Chứ xe TQ ngay bản thân mới mua về đã không bền, không tốt rồi thì cố gắng giữ kỹ đến mấy cũng vậy ah. Cho nên muốn xe bền thì trước tiên xe mua về phải bền ( tức là xe của các thương hiệu nổi tiếng TG, chất lượng tốt), sau đó mới tới cách mình sử dụng và bảo dưỡng xe.
    bền hay ko phải xem xét trên hiệu năng chia cho giá cả chiếc lifan có 17tr đem so sánh với cm125 là ko tưởng nhưng với tầm 17tr mà được chiếc như vậy là ngon, ở nha trang đã có nhiều mem test chiếc này chạy qua 40.000 km vẫn ngon lành

  5. #15
    Banned Thành Viên Cấp 1
    Ngày tham gia
    May 2010
    Bài viết
    151

    Mặc định

    Trích dẫn Gửi bởi lover19 Xem bài viết
    bền hay ko phải xem xét trên hiệu năng chia cho giá cả chiếc lifan có 17tr đem so sánh với cm125 là ko tưởng nhưng với tầm 17tr mà được chiếc như vậy là ngon, ở nha trang đã có nhiều mem test chiếc này chạy qua 40.000 km vẫn ngon lành
    Nói vậy hoá ra chiếc xe TQ như Loncin, Lifan giá 5 triệu là ngon ah ??? Vì giá quá rẻ ????

  6. #16
    Thành Viên Cấp 4
    Ngày tham gia
    Jun 2008
    Đang ở
    Binh Thanh
    Bài viết
    1,030

    Mặc định

    Trích dẫn Gửi bởi BạchVạnKiếm Xem bài viết
    Nói vậy hoá ra chiếc xe TQ như Loncin, Lifan giá 5 triệu là ngon ah ??? Vì giá quá rẻ ????
    Đồ china chính hãng ko tệ đâu. Có khi còn hơn cả HDVN.

  7. #17
    Banned Thành Viên Cấp 1
    Ngày tham gia
    May 2010
    Bài viết
    151

    Mặc định

    Trích dẫn Gửi bởi hantruong Xem bài viết
    Đồ china chính hãng ko tệ đâu. Có khi còn hơn cả HDVN.
    Hihi, bác này đùa vui ghê. Mấy chiếc Loncin, Lifan giá 5 triệu là china chính hãng chứ còn gì nữa. Chất lượng tệ như thế nào thì ai cũng biết, không cần phải quảng cáo đâu bác. MÌnh thấy Yamaha VN, Honda VN, Suzuki VN chất lượng rất tốt. Ai có mười mấy triệu là mua Honda, Yamaha, Suzuki sản xuất ở VN rồi, hihi

  8. #18
    Thành Viên Cấp 4
    Ngày tham gia
    Oct 2008
    Đang ở
    f5 q phú nhuận
    Bài viết
    1,233

    Mặc định

    Trích dẫn Gửi bởi BạchVạnKiếm Xem bài viết
    Nói vậy hoá ra chiếc xe TQ như Loncin, Lifan giá 5 triệu là ngon ah ??? Vì giá quá rẻ ????
    Vậy là bác bắt đầu hiểu rồi đó, giá no bằng 1/3 wave mà chất lượng chỉ cần bằng 1/2 hay 2/3 wave la hiệu năng nó cao hơn rồi nhu ez110 của sym chẳng hạn, tại sao những người đã dung rồi đều đánh giá no cao. Giá rẻ ma chất lượng ngon ~ wave ma giá chi 2/3 wave thoi

  9. #19
    Banned Thành Viên Cấp 1
    Ngày tham gia
    May 2010
    Bài viết
    151

    Mặc định

    Trích dẫn Gửi bởi lover19 Xem bài viết
    Vậy là bác bắt đầu hiểu rồi đó, giá no bằng 1/3 wave mà chất lượng chỉ cần bằng 1/2 hay 2/3 wave la hiệu năng nó cao hơn rồi nhu ez110 của sym chẳng hạn, tại sao những người đã dung rồi đều đánh giá no cao. Giá rẻ ma chất lượng ngon ~ wave ma giá chi 2/3 wave thoi
    Hihi, bác thấy chất lượng xe TQ ngon ~ wave Nhật, người khác thì không thấy như vậy. Mỗi người mỗi cách đánh giá thôi. Miễn sao hài lòng với chiếc xe mình chọn là ok. Nhưng mà mua xe Honda VN, Yamaha VN, Suzuki VN thì có lợi cho đất nước hơn là xe nhập khẩu ( của bất kỳ nhãn hiệu gì, hihi ).

  10. #20
    Thành Viên Cấp 6 Khoẻ & Đẹp's Avatar
    Ngày tham gia
    Aug 2009
    Đang ở
    đỉnh núi tuyết !
    Bài viết
    3,233

    Mặc định

    Trích dẫn Gửi bởi BạchVạnKiếm Xem bài viết
    Của bền tại người thì đúng rồi bác, nhưng phải là xe tốt trước cái đã. Chứ xe TQ ngay bản thân mới mua về đã không bền, không tốt rồi thì cố gắng giữ kỹ đến mấy cũng vậy ah. Cho nên muốn xe bền thì trước tiên xe mua về phải bền ( tức là xe của các thương hiệu nổi tiếng TG, chất lượng tốt), sau đó mới tới cách mình sử dụng và bảo dưỡng xe.
    Đó là do bác đánh giá nó thấp quá ! 1 số motor chính hãng TQ như Jialing , zongzen giá không rẻ lắm . tầm trên 30t/em. xét về kiểu dáng và chi tiết thì nhìn cải lương và ọp ẹp thật nhưng máy khá ổn . về vừa chạy vừa cân chỉnh và thay thế vài chi tiết dần dần nhìn xe cứng lên . tuy không bằng xe nhật nhưng phải nói là xài rất được, nhiều ae bên motorvietnam chạy những chiếc như thế này và mỗi người có tới mấy chiếc đủ loại . đâu thể nói họ không có tiền mua xe hiệu . mấy con xe sườn đầm như wave , dream mà 5-6 triệu thì dỏm là phải , tiền nào thì của đó . muốn bền mà mua đống ve chai về thì bền sao được .

    Nói chung trước khi mua phải tìm hiểu , và với cái giá rẻ mạt thì đừng hòng mà bền . như chiếc LF 150 đâu có rẻ bác . nếu giá nó 8-9 triệu thì mới là rẻ. Người tiêu dùng thông minh không bị chi phối bởi thương hiệu . họ tìm hiểu sản phẩm và mua với mức giá hợp lý ( hợp lý chứ không rẻ mạt nhé).

5giay facebook share
Trang 2 của 5 Đầu tiênĐầu tiên 12345 CuốiCuối

Các Chủ đề tương tự

  1. Trả lời: 15
  2. Làm máy honda master 125 thế nào.
    Bởi wonjunhi trong diễn đàn Chuyện trò Xe máy
    Trả lời: 5
  3. xin chỉ giáo về honda custom 125
    Bởi ngayhe trong diễn đàn Chuyện trò Xe máy
    Trả lời: 11
  4. Tem cho Honda custom 125 - Ai biết chỗ mua chỉ giúp em với
    Bởi BlackWolf trong diễn đàn Chuyện trò Xe máy
    Trả lời: 2
Tìm bài viết theo ID Topic
Partner : Khuyến mãi | Xe máy | Giá xe máy Webtretho | Tinh Tế

Múi giờ GMT +7. Bây giờ là 06:05 AM.
Powered by vBulletin® Version 4.2.0
Copyright © 2014 vBulletin Solutions, Inc. All rights reserved.
Copyright 2012 Nhat Nguyet Computer
Digital Point modules: Sphinx-based search
Giấy phép MXH số 07-GXN-TTDT
Xem website tốt nhất ở chế độ màn hình 1024 x 768


Cty TNHH Tin Học & Thương Mại Nhật Nguyệt
Trụ sở: 114 Đường số 2 Cư Xá Đô Thành F.4,Q.3,Tp.HCM
ĐKKD số: 4102048497. Đăng ký ngày: 26/03/2007
Cơ quan cấp ĐKKD: Sở Kế Hoạch & Đầu Tư Tp. HCM
Tel: (08) 66.520.052 - (08) 22.456.456
Email: 123@nhatnguyet.vn
Find us on Google+
Liên hệ quảng cáo : Công ty Truyền Thông Số Công ty Truyền Thông Số
VPĐD: 14A Sông Đà, F.2, Q.Tân Bình, TP.HCM
Tel: (08) 354.727.43
Email: 5giay@igo.vn
Hotline : 0945.794.497 (Mr. Thao)
                0945.098.890 (Mr. Hải)