Trang 1 của 3 123 CuốiCuối
Kết quả 1 đến 20 của 42
5giay facebook share
  1. #1
    Thành Viên Cấp 1
    Ngày tham gia
    Dec 2008
    Đang ở
    TPHCM
    Bài viết
    88

    Mặc định Honda Master 125 khác với Honda Custom 125 chỗ nào?

    Mấy bro cho mình hỏi Honda Master 125 khác với Honda Custom 125 chỗ nào? Mà xí cái, con Custom hình như 150 hả mấy bro? Mình đang khoái mấy chiếc này mà hông biết sao nữa. Lại đang nghèo....
    Mấy bro cho 1 chút wánh giá về con Lifan LF150 giúp luôn nha.
    Ngó chiếc Kawasaki Boss 150 cũng khoái mà sao giá của thằng này với Suzuki cùng phân khối lại mắc hơn thằng Honda nhiều wá vậy mấy bro?

    Mới lò mò ngó nghía loại xe này, mấy bro tư dzấn dzùm.

  2. Tiện ích hỗ trợ Mua - Bán trên 5giay.vn
    UP 699271 gửi 8100 UP 699271 HOT gửi 8500
    Topic của bạn sẽ lên đầu Topic của bạn sẽ có 5giay hot nổi bật
    5GIAY 0 gửi 8700
    Nạp tài khoản & Lên lịch Up topic tự động
  3. Bình luận ngay với Facebook của Tôi
  4. #2
    Thành Viên Cấp 2
    Ngày tham gia
    Jun 2005
    Đang ở
    tớ hông có giao dịch nên chắc cũng hông cần địa chỉ nhà ạ
    Bài viết
    307

    Mặc định

    - Lifan 150 (Lifan Thái tử) thì quăng gấp ra khỏi danh sách nhé!

    - Kawasaki Boss + Suzuki GZ thì cũng bỏ ra luôn thì mình thấy nó không hợp với giá tiền.

    - Còn con Master với Cubtom và 1 con gì của Suzuki mới ra dáng cũng hao hao Custom đó, mình thấy nó chạy cũng được, phụ tùng có vẻ dễ kiếm vì tương đồng nên tùy bạn lựa chọn thôi.

    (những cái trên chỉ là ý riêng của mình thôi nhé, tùy bạn lựa chọn)

  5. #3
    Thành Viên Cấp 1
    Ngày tham gia
    Dec 2008
    Đang ở
    TPHCM
    Bài viết
    88

    Mặc định

    Trích dẫn Gửi bởi minhbt Xem bài viết
    - Lifan 150 (Lifan Thái tử) thì quăng gấp ra khỏi danh sách nhé!

    - Kawasaki Boss + Suzuki GZ thì cũng bỏ ra luôn thì mình thấy nó không hợp với giá tiền.

    - Còn con Master với Cubtom và 1 con gì của Suzuki mới ra dáng cũng hao hao Custom đó, mình thấy nó chạy cũng được, phụ tùng có vẻ dễ kiếm vì tương đồng nên tùy bạn lựa chọn thôi.

    (những cái trên chỉ là ý riêng của mình thôi nhé, tùy bạn lựa chọn)
    Thanks bro đã cho lời khuyên, nhưng hình như hàng China nhái xe Honda Custom cũng có 1 chiếc tên là Cubtom thì phải?

  6. #4
    Thành Viên Mới
    Ngày tham gia
    Jul 2007
    Đang ở
    090000001
    Bài viết
    32

    Mặc định

    ặc, sao lại so master với cubtom nhái vậy ? Một thằng là của honda 1 thằng thì noname. Nhìn bề ngoài mà đánh giá được là phụ tùng dễ kiếm sao hay vậy?
    LF150 cũng không phải tồi đâu, máy khá ổn đó, ít nhất hơn cái thằng cubtom.
    Bên diễn đàn motorvietnam thấy có nhiều người đi CB, LA với master lắm, bạn qua đó mà hỏi cho chắc cú

  7. #5
    Thành Viên Cấp 6 shivatran's Avatar
    Ngày tham gia
    Feb 2010
    Bài viết
    3,523

    Mặc định

    Thằng Lifan 150 thì tốt nhất kô nên mua. Đi chiếc đó người ta khinh còn hơn đi wave tàu. Xe chỉ đc mỗi cái mã. Chạy thua xa wave chính hãng. Mình test thử rùi. Mua chiếc đó chỉ phí tiền thui.

  8. #6
    Thành Viên Cấp 4
    Ngày tham gia
    Jun 2008
    Đang ở
    Binh Thanh
    Bài viết
    1,030

    Mặc định

    Honda custom 125 (CM 125) 2 máy, con này khá mắc. Hàng xịn.
    Honda Master 125, 1 máy do Honda china SX. Thấy cũng tạm, giá rẻ (tầm hơn 30 chai tí).

  9. #7
    Banned Thành Viên Kim Cương
    Ngày tham gia
    May 2008
    Đang ở
    322 A - B - C Lưu Hữu Phước, phường 15, quận 8
    Bài viết
    8,518

    Mặc định

    sao lại so Master với Custom, 2 thằng 1 trời 1 vực mà. Bác hantruong nói vô cùng chính xác đó, 1 thằng 1 máy, 1 thằng 2 máy, 1 của Nhật, 1 của HD Tung Của. khuyên bác nên chơi Custom, dòng moto 2 máy đứng của Honda thì bền vô địch, lại phổ biến dễ kiếm phụ tùng, có điều kiện thì chơi xe zin, không thì chơi CB lên nguyên con Custom cũng được

  10. #8
    Tư Vấn Xây Dựng Thành Viên Cấp 5
    Ngày tham gia
    May 2007
    Đang ở
    HO CHI MINH
    Bài viết
    2,082

    Mặc định

    con Master nhìn đẹp hơn .... và nghe tiếng nổ đã hơn ....... theo mình chơi Master đi cho vừa tầm.

  11. #9
    Thành Viên Cấp 6 meosoc03082008's Avatar
    Ngày tham gia
    Aug 2008
    Đang ở
    Tân Phú, TPHCM
    Bài viết
    3,016

    Mặc định

    Hồ Cẩm Đào----->>>out, không bao giờ chơi với aHồ cho dù là đi ăn xin. Nghèo cũng có cái giá của nghèo, chơi là phải có đẳng cấp của dân chơi ...nghèo nha bro.... Cho mình lạy mấy em họ Hồ nha.

  12. #10
    Banned Thành Viên Cấp 1
    Ngày tham gia
    May 2010
    Bài viết
    151

    Mặc định

    Xe của TQ thì ko dám rớ vì chất lượng quá kém ( như Loncin, Lifan,...). Còn xe Honda thì dù là của Honda Thái, Honda TQ, Honda Việt Nam mình đều khoái hết.

    Theo mình 2 chiếc thì một là của Honda Nhật ( Custom ), một của Honda TQ ( Master ). 2 chiếc đều là của Honda, chất lượng tốt. Thích chiếc nào thì rước chiếc đó về dinh thôi

  13. #11
    Thành Viên Cấp 4
    Ngày tham gia
    Oct 2008
    Đang ở
    f5 q phú nhuận
    Bài viết
    1,233

    Mặc định

    bác hantruong nói đúng. Tuy nhiên các con lifan thì đã sao tq thì tq chứ giá 18tr đem so với custom 3800 usd thì khập khiễng quá.
    còn những con trong dòng đó mình có post topic khác
    Yamaha FZ16 giá tại india 1330 USD về vn 4800-5000
    This image has been resized. Click this bar to view the full image. The original image is sized 609x406.This image has been resized. Click this bar to view the full image. The original image is sized 609x406.
    Hãng sản xuấtYAMAHAThông số chi tiết Động cơ4 thì, 2 van SOHC, làm mát bằng dung dịch Dung tich xy lanh153cc Đường kính và hành trình piston58.0 × 57.9mm Tỷ số nén 9.5:1 Công suất tối đa14PS / 7500 rpm Mô men cực đại14 Nm / 6000 rpmHệ thống truyền động,động cơ Hệ thống khởi động• Khởi động bằng điện
    Dầu nhớt động cơ1.2 lít Hệ thống đánh lửaCDI Hệ thống ly hợp• -
    Kích thước,trọng lượng Chiều dài (mm)1975nm Chiều rộng (mm)770mm Chiều cao (mm)1045mm Độ cao yên xe790mm Trọng lượng126kg Khoảng cách giữa 2 trục bánh xe1335mm Khoảng cách gầm xe160mmPhanh xe Phanh trước• Phanh đĩa thủy lực
    Phanh sau• Tang trống
    Thống số khác Dung tích bình xăng12lit Bánh xe trước/ sau100/80-17 / 140/60-R17Giảm xóc Giảm xóc trước• Telescopi
    Giảm xóc sau• Đơn giản chấn kiểu monocross
    Mahindra's Sym Cevalo 125


    giá tại India hình như 990 usd ko biết về vn giá bi nhiêu



    http://www.zimbio.com/Motorcycles/articles/F-yecRAz5Q7/SYM+Cevalo+125+Will+Mahindra+bring+bike+India
    SOHC
    4-valve
    air-cooled
    fuel-injected
    15bhp
    125cc engine

    Honda Wuayng Fortune - WH125B giá tại vn khỏang 36tr



    Con này có 2 dòng 1 dòng chạy đũa 1 dòng chạy sên cam

    Honda sundiro - Storm 125cc giá 34tr thì phải
    cũng 1 dòng chạy đũa 1 dòng chạy sên cam
    This image has been resized. Click this bar to view the full image. The original image is sized 601x436.This image has been resized. Click this bar to view the full image. The original image is sized 601x436.
    Yamaha TQ - YBR 125 có dòng YBR - G ngon hơn hình như giá 37tr
    This image has been resized. Click this bar to view the full image. The original image is sized 640x480.This image has been resized. Click this bar to view the full image. The original image is sized 640x480.
    Haojue 125 - haojue này chuyên gia công cho Suzuku đấy giá chừng 17-19tr thôi ah
    This image has been resized. Click this bar to view the full image. The original image is sized 800x566.
    THÔNG SỐ KỸ THUẬT
    Loại động cơ
    4 thì, 1 xi lanh, làm mát bằng không khí
    Dung tích xi lanh
    124ml
    Đường kính của xi lanh x hành trình
    56.5 mm x 49.5 mm
    Tỷ số nén
    9.0 : 1
    Hệ thống khởi động
    bằng điện, bằng cơ
    Truyền lực
    tự động
    Tổng chiều dài
    1,945 mm
    Tổng chiều rộng
    710 mm
    Tổng chiều cao
    1,110 mm
    Khoảng cách trục
    1,265 mm
    Khoảng cách gầm xe
    160 mm
    Thắng trước
    Đùm
    Thắng sau
    Đùm
    Dung tích bình xăng
    12 L

    SYM wolf 125

    Post con New bike của SYM mới ra cùng Pô NOBI cho anh em chém
    Cùng vài nhận xét khi mới mua con này cho AE BIKE tham khảo
    Tổng thể em nó -
    Kiểu động cơ: 4 thì
    Dung tích: 124cc
    Hệ thống làm mát: Gió
    Hệ thống xăng: Bình xăng con
    Bộ số: 5 số vòng

    Thắng trước: đĩa
    Thắng sau: đùm
    Bánh trước: 2.75 - 18
    Bánh sau: 3.00 - 17
    Đèn trước: 12V 35W
    Dài x Rộng x Cao (mm): 1910x755x1055
    Khoảng cách trục bánh: (mm) 1210
    Trọng lượng (kg): 118.5
    Công suất -12 con ngựa
    Bình xăng: 12 lít
    Tiêu hao nhiên liệu ~2 lít /100km
    http://www.bikervietnam.com/bfrm/sho...36#post2246836

  14. #12
    Thành Viên Cấp 6 Khoẻ & Đẹp's Avatar
    Ngày tham gia
    Aug 2009
    Đang ở
    đỉnh núi tuyết !
    Bài viết
    3,233

    Mặc định

    Master không thể so với CM 125 được . CM quá chất , master ổn nhưng mình chạy thử thấy máy yếu, côn nặng , số cũng nặng . chả biết mấy cty nhập khẩu có nội địa hoá em nó bằng đồ lô không nhưng nó có vẻ không xứng với cái mác honda lắm . tuy nhiên vẫn ngon hơn xe đểu nhái !

    Lifàn lf125-150: mạnh , cứng . tiếng máy nghe chán , chi tiết linh kiện nhìn kỹ xấu . tổng quan thiết kế to nhưng hoa hoè kệch cỡm . độ bền chưa biết nhưng nói chung máy vậy là mạnh cho 1 con Tàu .

    Của bền tại người , muốn xe bền thì chả cần quan tâm nó là khựa hay nhật , ăn thua cách mình xài thôi . ai xài đồ mà vì cái hiệu , sợ xài hiệu bèo người ta đánh giá thì không phải dạng người hợp với xe côn tay vì không có lập trường và cá tính .

    Đằng nào kiểu dáng cũng là dạng Custom, chả thể xách xe này đi cua mấy em xì tin dâu . Cua mấy em sâu sắc và thông minh thì được . bác cứ chọn đại 1 em nào mà bác vừa mắt . về chạy và tu bổ dần thì nó ngon thôi . đó là phong cách của ae chơi côn tay !

  15. #13
    Banned Thành Viên Cấp 1
    Ngày tham gia
    May 2010
    Bài viết
    151

    Mặc định

    Trích dẫn Gửi bởi Khoẻ & Đẹp Xem bài viết
    Của bền tại người , muốn xe bền thì chả cần quan tâm nó là khựa hay nhật , ăn thua cách mình xài thôi . ai xài đồ mà vì cái hiệu , sợ xài hiệu bèo người ta đánh giá thì không phải dạng người hợp với xe côn tay vì không có lập trường và cá tính .

    Đằng nào kiểu dáng cũng là dạng Custom, chả thể xách xe này đi cua mấy em xì tin dâu . Cua mấy em sâu sắc và thông minh thì được . bác cứ chọn đại 1 em nào mà bác vừa mắt . về chạy và tu bổ dần thì nó ngon thôi . đó là phong cách của ae chơi côn tay !
    Của bền tại người thì đúng rồi bác, nhưng phải là xe tốt trước cái đã. Chứ xe TQ ngay bản thân mới mua về đã không bền, không tốt rồi thì cố gắng giữ kỹ đến mấy cũng vậy ah. Cho nên muốn xe bền thì trước tiên xe mua về phải bền ( tức là xe của các thương hiệu nổi tiếng TG, chất lượng tốt), sau đó mới tới cách mình sử dụng và bảo dưỡng xe.

  16. #14
    Thành Viên Cấp 4
    Ngày tham gia
    Oct 2008
    Đang ở
    f5 q phú nhuận
    Bài viết
    1,233

    Mặc định

    Trích dẫn Gửi bởi BạchVạnKiếm Xem bài viết
    Của bền tại người thì đúng rồi bác, nhưng phải là xe tốt trước cái đã. Chứ xe TQ ngay bản thân mới mua về đã không bền, không tốt rồi thì cố gắng giữ kỹ đến mấy cũng vậy ah. Cho nên muốn xe bền thì trước tiên xe mua về phải bền ( tức là xe của các thương hiệu nổi tiếng TG, chất lượng tốt), sau đó mới tới cách mình sử dụng và bảo dưỡng xe.
    bền hay ko phải xem xét trên hiệu năng chia cho giá cả chiếc lifan có 17tr đem so sánh với cm125 là ko tưởng nhưng với tầm 17tr mà được chiếc như vậy là ngon, ở nha trang đã có nhiều mem test chiếc này chạy qua 40.000 km vẫn ngon lành

  17. #15
    Banned Thành Viên Cấp 1
    Ngày tham gia
    May 2010
    Bài viết
    151

    Mặc định

    Trích dẫn Gửi bởi lover19 Xem bài viết
    bền hay ko phải xem xét trên hiệu năng chia cho giá cả chiếc lifan có 17tr đem so sánh với cm125 là ko tưởng nhưng với tầm 17tr mà được chiếc như vậy là ngon, ở nha trang đã có nhiều mem test chiếc này chạy qua 40.000 km vẫn ngon lành
    Nói vậy hoá ra chiếc xe TQ như Loncin, Lifan giá 5 triệu là ngon ah ??? Vì giá quá rẻ ????

  18. #16
    Thành Viên Cấp 4
    Ngày tham gia
    Jun 2008
    Đang ở
    Binh Thanh
    Bài viết
    1,030

    Mặc định

    Trích dẫn Gửi bởi BạchVạnKiếm Xem bài viết
    Nói vậy hoá ra chiếc xe TQ như Loncin, Lifan giá 5 triệu là ngon ah ??? Vì giá quá rẻ ????
    Đồ china chính hãng ko tệ đâu. Có khi còn hơn cả HDVN.

  19. #17
    Banned Thành Viên Cấp 1
    Ngày tham gia
    May 2010
    Bài viết
    151

    Mặc định

    Trích dẫn Gửi bởi hantruong Xem bài viết
    Đồ china chính hãng ko tệ đâu. Có khi còn hơn cả HDVN.
    Hihi, bác này đùa vui ghê. Mấy chiếc Loncin, Lifan giá 5 triệu là china chính hãng chứ còn gì nữa. Chất lượng tệ như thế nào thì ai cũng biết, không cần phải quảng cáo đâu bác. MÌnh thấy Yamaha VN, Honda VN, Suzuki VN chất lượng rất tốt. Ai có mười mấy triệu là mua Honda, Yamaha, Suzuki sản xuất ở VN rồi, hihi

  20. #18
    Thành Viên Cấp 4
    Ngày tham gia
    Oct 2008
    Đang ở
    f5 q phú nhuận
    Bài viết
    1,233

    Mặc định

    Trích dẫn Gửi bởi BạchVạnKiếm Xem bài viết
    Nói vậy hoá ra chiếc xe TQ như Loncin, Lifan giá 5 triệu là ngon ah ??? Vì giá quá rẻ ????
    Vậy là bác bắt đầu hiểu rồi đó, giá no bằng 1/3 wave mà chất lượng chỉ cần bằng 1/2 hay 2/3 wave la hiệu năng nó cao hơn rồi nhu ez110 của sym chẳng hạn, tại sao những người đã dung rồi đều đánh giá no cao. Giá rẻ ma chất lượng ngon ~ wave ma giá chi 2/3 wave thoi

  21. #19
    Banned Thành Viên Cấp 1
    Ngày tham gia
    May 2010
    Bài viết
    151

    Mặc định

    Trích dẫn Gửi bởi lover19 Xem bài viết
    Vậy là bác bắt đầu hiểu rồi đó, giá no bằng 1/3 wave mà chất lượng chỉ cần bằng 1/2 hay 2/3 wave la hiệu năng nó cao hơn rồi nhu ez110 của sym chẳng hạn, tại sao những người đã dung rồi đều đánh giá no cao. Giá rẻ ma chất lượng ngon ~ wave ma giá chi 2/3 wave thoi
    Hihi, bác thấy chất lượng xe TQ ngon ~ wave Nhật, người khác thì không thấy như vậy. Mỗi người mỗi cách đánh giá thôi. Miễn sao hài lòng với chiếc xe mình chọn là ok. Nhưng mà mua xe Honda VN, Yamaha VN, Suzuki VN thì có lợi cho đất nước hơn là xe nhập khẩu ( của bất kỳ nhãn hiệu gì, hihi ).

  22. #20
    Thành Viên Cấp 6 Khoẻ & Đẹp's Avatar
    Ngày tham gia
    Aug 2009
    Đang ở
    đỉnh núi tuyết !
    Bài viết
    3,233

    Mặc định

    Trích dẫn Gửi bởi BạchVạnKiếm Xem bài viết
    Của bền tại người thì đúng rồi bác, nhưng phải là xe tốt trước cái đã. Chứ xe TQ ngay bản thân mới mua về đã không bền, không tốt rồi thì cố gắng giữ kỹ đến mấy cũng vậy ah. Cho nên muốn xe bền thì trước tiên xe mua về phải bền ( tức là xe của các thương hiệu nổi tiếng TG, chất lượng tốt), sau đó mới tới cách mình sử dụng và bảo dưỡng xe.
    Đó là do bác đánh giá nó thấp quá ! 1 số motor chính hãng TQ như Jialing , zongzen giá không rẻ lắm . tầm trên 30t/em. xét về kiểu dáng và chi tiết thì nhìn cải lương và ọp ẹp thật nhưng máy khá ổn . về vừa chạy vừa cân chỉnh và thay thế vài chi tiết dần dần nhìn xe cứng lên . tuy không bằng xe nhật nhưng phải nói là xài rất được, nhiều ae bên motorvietnam chạy những chiếc như thế này và mỗi người có tới mấy chiếc đủ loại . đâu thể nói họ không có tiền mua xe hiệu . mấy con xe sườn đầm như wave , dream mà 5-6 triệu thì dỏm là phải , tiền nào thì của đó . muốn bền mà mua đống ve chai về thì bền sao được .

    Nói chung trước khi mua phải tìm hiểu , và với cái giá rẻ mạt thì đừng hòng mà bền . như chiếc LF 150 đâu có rẻ bác . nếu giá nó 8-9 triệu thì mới là rẻ. Người tiêu dùng thông minh không bị chi phối bởi thương hiệu . họ tìm hiểu sản phẩm và mua với mức giá hợp lý ( hợp lý chứ không rẻ mạt nhé).

5giay facebook share
Trang 1 của 3 123 CuốiCuối

Các Chủ đề tương tự

  1. Trả lời: 15
  2. Làm máy honda master 125 thế nào.
    Bởi wonjunhi trong diễn đàn Chuyện trò Xe máy
    Trả lời: 5
  3. xin chỉ giáo về honda custom 125
    Bởi ngayhe trong diễn đàn Chuyện trò Xe máy
    Trả lời: 11
  4. Tem cho Honda custom 125 - Ai biết chỗ mua chỉ giúp em với
    Bởi BlackWolf trong diễn đàn Chuyện trò Xe máy
    Trả lời: 2
Tìm bài viết theo ID Topic
Partner : Khuyến mãi | Xe máy | Giá xe máy Webtretho | Tinh Tế

Múi giờ GMT +7. Bây giờ là 09:10 AM.
Powered by vBulletin® Version 4.2.0
Copyright © 2014 vBulletin Solutions, Inc. All rights reserved.
Copyright 2012 Nhat Nguyet Computer
Digital Point modules: Sphinx-based search
Giấy phép MXH số 07-GXN-TTDT
Xem website tốt nhất ở chế độ màn hình 1024 x 768


Cty TNHH Tin Học & Thương Mại Nhật Nguyệt
Trụ sở: 114 Đường số 2 Cư Xá Đô Thành F.4,Q.3,Tp.HCM
ĐKKD số: 4102048497. Đăng ký ngày: 26/03/2007
Cơ quan cấp ĐKKD: Sở Kế Hoạch & Đầu Tư Tp. HCM
Tel: (08) 66.520.052 - (08) 22.456.456
Email: 123@nhatnguyet.vn
Find us on Google+
Liên hệ quảng cáo : Công ty Truyền Thông Số Công ty Truyền Thông Số
VPĐD: 14A Sông Đà, F.2, Q.Tân Bình, TP.HCM
Tel: (08) 354.727.43
Email: 5giay@igo.vn
Hotline : 0945.794.497 (Mr. Thao)
                0945.098.890 (Mr. Hải)