Trang 2 của 12 Đầu tiênĐầu tiên 12345 ... CuốiCuối
Kết quả 11 đến 20 của 118
5giay facebook share
  1. #11
    Thành Viên Cấp 4
    Ngày tham gia
    Jan 2008
    Bài viết
    1,235

    Mặc định

    Đang đi PSi đa chạy 15.000 KM có 1 số thắc mắc muốn nhờ giải đáp:
    1. Đi thay nhớt thì mấy bác sửa xe hay dụ thay nhớt hộp số luôn nhưng chưa cho thay vì cảm thấy ko cần thiết (Mình đã đi spacy, @, Dylan, SH đểu ko thay).
    2. Mình ko đấu công tắc đèn nên mấy bác sửa xe nói dễ hỏng ắc quy, nhưng mình thấy xe đã thiết kế như thế rồi thì tại sao lại hư bình, Nếu hư sao các bác kỹ thuật Honda ko lắp công tắc luôn.
    3. Nếu lắp công tắc đèn có cần thay cục sạc và làm lại điện ko?
    Các xe trước mình đều ko lắp công tắc thì bình ắc quy zin dùng được khoảng 2.5 - 3 năm > 20.000 - 25.000 KM.

  2. #12
    Thành Viên Cấp 1 khunglong162's Avatar
    Ngày tham gia
    Dec 2007
    Đang ở
    Nguyen Van Troi
    Bài viết
    189

    Mặc định

    mình đang chạy con SHi cũng 15 tháng rồi,
    cứ 5000km mình thay nhớt máy và châm nước mát
    Nhớt hộp số thì xe mới 10000km thay cũng được
    ắc quy chưa thay lần nào
    xe có làm công tắc đèn

    Hiện giờ xe vẫn chạy tốt và hoàn hảo chẳng có vấn đề gì
    Theo mình có gì thì cứ vào mấy cái Honda Head mà làm. Mình thay nhớt cũng vậy. Có mắc hơn bên ngoài 1 chút nhưng của Honda, yên tâm hơn

  3. #13
    Thành Viên Mới
    Ngày tham gia
    Mar 2009
    Đang ở
    21-23 tai thiet , phuong 11 q. TB
    Bài viết
    46

    Mặc định

    cám ơn các bác nhiều lắm , một bổ xung cho kiến thức bảo dưởng xe

  4. #14
    Thành Viên Cấp 5 byt_4ever's Avatar
    Ngày tham gia
    Dec 2005
    Đang ở
    Nguyễn Thái Bình P12 QTB HCM
    Bài viết
    2,780

    Mặc định

    Dùng xe nhớ cẩn thận, cái này hay quá ^^

  5. #15
    Thành Viên Cấp 3 LaptopSkin2009's Avatar
    Ngày tham gia
    Mar 2009
    Đang ở
    bụng mẹ
    Bài viết
    913

    Mặc định

    mua được xe đã khó, xài còn khó hơn, trên đây để giá vậy chứ ra ngoài chắc còn bị chặt chém hơn vậy nhiều

  6. #16
    Thành Viên Cấp 5 byt_4ever's Avatar
    Ngày tham gia
    Dec 2005
    Đang ở
    Nguyễn Thái Bình P12 QTB HCM
    Bài viết
    2,780

    Mặc định

    Mình dùng xe Shi câu quạt trực tiếp, cứ mở máy là quạt chạy liên tục. Mình cũng không chế công tắc đèn nên đèn cháy liên tục, như vậy thì có hao điện quá không? Có ảnh hưởng đến bình không vậy các bro?

  7. #17
    Chuyên Chống Trộm Xe Máy Thành Viên Kim Cương minhcanhvip's Avatar
    Ngày tham gia
    Feb 2007
    Đang ở
    www.khoachongtrom.vn
    Bài viết
    28,490

    Mặc định

    đúng như chủ topic nói những xe mới hay bị hư sạc phù bình vì sao?vì ko phù hợp khi sử dụng ở việt nam ví dụ:nguyên zin nhà sản xuất cứ mở công tắc là đèn lái sáng nhưng về viêtnam chế lại, đây là 1 nguyên nhân dẫn đến hư bình sớm.
    nếu bác nào ở sài gòn cứ call em em làm sạc và bán bình các loại bảo đảm sẽ ko bị như trên.giá cực kỳ thơm

  8. #18
    Chuyên Chống Trộm Xe Máy Thành Viên Kim Cương minhcanhvip's Avatar
    Ngày tham gia
    Feb 2007
    Đang ở
    www.khoachongtrom.vn
    Bài viết
    28,490

    Mặc định

    Trích dẫn Gửi bởi schuhot Xem bài viết
    Chàii ,cái này đọc rồi .Bệnh kinh niên SHi ,PSi là do cái xe này ko có công tắc đèn ,về VN chế thêm vào nên gây ra.
    Đừng có dại mà thay cuộn điện và sạc nhé ,xe ZIn là tốt nhất ,đồ zin khó hư lắm ,báo viết nhiều cái ko đúng .
    Xe chạy thì mở đèn suốt mà có mở đèn thì cũng hư bình mà thôi ,xe mình Shi 6 tháng thay 1 bình acquy khô ,coi như đó là chi phí cố định .
    Đi xe thì 6 tháng thay những thứ sau :Bình ắc quy 300 k (6 tháng là phù)
    Nhớt lap 70 k (2 tuýt)
    Lọc gió 250 ngàn (thay mới )
    Kiểm tra nước làm mát .
    Nhớt máy 800 km thay
    Dòng xe này khó hư lắm ,chạy xe sang thì đừng tiết kiệm quá .Hồi xưa @ Dylan mới ra thấy người mua chịu chi các khoản định phí này lắm nhưng giờ chủ Shi PSi có vẻ khác chủ @ Dylan xưa.Nguyên nhân hư đều do các lỗi bảo trì cố định
    Bác nói thế là ko đúng, với những xe nhập nguyên chiếc về như spacy, sh... thì nhà mặc định nhà sản xuất ko làm công tắc đèn về việt nam để nguyên chạy cũng ko sao nhưng dân mình ko quen ra đường cứ bị nhắc nhở nên khó chịu đi làm công tắc. đây là nguyên nhân gây hư bình đây vì sử dụng quá nhiều điện bình. đúng theo trường hợp của bác nói ở trên. Nhưng tại sao xe người ta chạy cả năm ko hư hao gì cái bình, sạc, cuộn điện... mà xe bác cứ 6 tháng thay 1 lần mà bác vẫn tự hào. cứ cho bác dư tiền, nhưng bác có biết nguyeen nhân gì dẫn đến phù bình ko???
    phù bình do hệ thống sạc ko điềutiêcs được lượng điện nạp vào bình, những trường hợp này chắc chắn 100% do sạc, xe bác bị cục sạc hư ko biết đi sửa đi còn tự hào bảo đừng thay sạc zin phí???bác nói vậy rồi anh em ko rõ ai cũng làm như bác thì chết.
    giải thích sơ sơ cho các bác hiểu thế này: theo nguyên tắc hàng theo xe là tốt nhất nhưng với dòng tay ga nhập thì chưa hẳn đúng với hệ thống điện, vì ở nước ngoài xe cứ mở công tắc máy là có đèn luôn vì đó là dòng châu â chạy trong môi trường sương mù, còn về việc nam nếu để vậy thì khó chịu và nhanh hư bình, còn chế lại công tắc mà ko làm sạc thì có thể phù bình và hư luôn sạc vì sao?vì ko phải sạc zin ko tốt mà mặc định của sạc zin là dòng điện đưa vào bình mạnh hơn vì vậy bình khi chế lại đèn rồi sẽ ko dùng nhiều điện dẫn đến hư bình, cách khắc phục:khi mua xe về nên chế công tắc đèn và thay sạc khác, VÀ LƯU Ý KO MUA SẠC CỦA ĐÀI LOAN HAY GÌ CẢ NÊU TÌM NHỮNG CHỖ UY TÍN LÀM GIA CÔNG LOẠI NÀY EM BẢO ĐẢM CÁC BÁC XE CHẠY VÔ TƯ ĐIỆN BÌNH ỔN ĐỊNH HƠN ZIN KHI SỬ DỤNG TẠI VIỆT NAM. LOẠI NÀY SẼ CSO TÁC DỤNG ĐIỀU TIẾC LƯỢNG ĐIỆN VÀO BÌNH VỪA PHẢI KO MẠNH NHƯ SẠC ZIN NÊN KO BAO GIỜ CÓ CHUYỆN PHÙ BÌNH. EM LÀM HÀNG TRĂM XE CHO KHÁCH SẠC BẢO HÀNH 3 THÁNG, BÌNH BẢO HÀNH 6 THÁNG NHƯNG CHƯA BAO GIỜ CÓ AI PHÀN NÀN, CHẠY CẢ NĂM BÌNH VẪN SÀI TỐT.
    Ở SÀI GÒN CÓ NHU CẦU CALL EM
    VÀI Ý KIẾN CÙNG CÁC BÁC

  9. #19
    Thành Viên Cấp 5 zentaboss's Avatar
    Ngày tham gia
    Apr 2008
    Đang ở
    774/6 Điện Biên Phủ Q10
    Bài viết
    2,079

    Mặc định

    nhìn bênh của những xe này sao nãn quá trời muôn mua mà đọc xong bài này thôi khỏi mua luôn

  10. #20
    Thành Viên Cấp 3 Thần Công's Avatar
    Ngày tham gia
    Apr 2009
    Đang ở
    CC Sư Vạn Hạnh
    Bài viết
    629

    Mặc định

    Đi xe tay ga thì phải chịu rồi, nếu kg muốn phiền chỉ có đi xe số thôi

5giay facebook share
Trang 2 của 12 Đầu tiênĐầu tiên 12345 ... CuốiCuối

Các Chủ đề tương tự

  1. Hỏi bệnh của Honda Airblade Fi
    Bởi thuanhuu trong diễn đàn Chuyện trò Xe máy
    Trả lời: 16
  2. Help!Help! Ai cứu em chữa bệnh kinh niên với :((
    Bởi chicken_choe trong diễn đàn Sức Khoẻ
    Trả lời: 4
  3. Những màu sắc đặc biệt của Honda SHi 2009
    Bởi boynokia trong diễn đàn Chuyện trò Xe máy
    Trả lời: 5
Tìm bài viết theo ID Topic
Partner : Khuyến mãi | Xe máy | Giá xe máy Webtretho | Tinh Tế

Múi giờ GMT +7. Bây giờ là 11:37 AM.
Powered by vBulletin® Version 4.2.0
Copyright © 2014 vBulletin Solutions, Inc. All rights reserved.
Copyright 2012 Nhat Nguyet Computer
Digital Point modules: Sphinx-based search
Giấy phép MXH số 07-GXN-TTDT
Xem website tốt nhất ở chế độ màn hình 1024 x 768


Cty TNHH Tin Học & Thương Mại Nhật Nguyệt
Trụ sở: 114 Đường số 2 Cư Xá Đô Thành F.4,Q.3,Tp.HCM
ĐKKD số: 4102048497. Đăng ký ngày: 26/03/2007
Cơ quan cấp ĐKKD: Sở Kế Hoạch & Đầu Tư Tp. HCM
Tel: (08) 66.520.052 - (08) 22.456.456
Email: 123@nhatnguyet.vn
Find us on Google+
Liên hệ quảng cáo : Công ty Truyền Thông Số Công ty Truyền Thông Số
VPĐD: 14A Sông Đà, F.2, Q.Tân Bình, TP.HCM
Tel: (08) 354.727.43
Email: 5giay@igo.vn
Hotline : 0945.794.497 (Mr. Thao)
                0945.098.890 (Mr. Hải)