Tìm kiếm bài viết theo id

Review mua xe tại Quang Phương.

Thảo luận trong 'Linh tinh' bắt đầu bởi sport120a, 12/7/14.

ID Topic : 7430959
Ngày đăng:
12/7/14 lúc 22:19
  1. sport120a Thành Viên Cấp 6

    Tham gia ngày:
    21/8/13
    Tuổi tham gia:
    10
    Bài viết:
    3,816
    Hôm nay rảnh rỗi nên viết review cảm nhận thật tế sau khi mua xe tại Quang Phương cho anh em đọc chơi.

    Địa chỉ: Quang Phương Lý Thái Tổ Q5 HCM

    Tình hình là sau bao năm ấp ủ,mơ ước,giành giụm (29 năm từ lúc sinh ra),trưa ngày 11/07/2014, đúng 12h trưa,ngay chính ngọ,nhét cọc tiền vào túi phải,điện thoại vào túi trái,sau lưng nhét thêm cái bóp tiền đề phòng.Dắt chiếc xe ra khỏi nhà,leo lên trước chạy,rủ theo Daddy đi chung cho vui,tiện thể cho ngắm xe luôn.

    1..2..3 Quang Phương thẳng tiến.Vừa chạy mình vừa phân vân,có nên mua ở Quang Phương hay ko vì đã nghe danh tiếng của tiệm này nhiều lắm rồi.Suy đi tính lại thấy ở đây giá vẫn ok nhất,rẻ hơn chỗ khác cả triệu đồng,nên quyết tâm vô mua xong là về liền,ko quan tâm gì đến thằng bán hàng.

    Đến nơi,vừa tắt máy xe,1 em nhân viên chạy ra bảo "Anh đừng khóa cổ xe để em dắt cho".Ui! Lịch sự quá,tuyệt vời! Cho 1 điểm +

    Bước vô tiệm thì có 1 anh nhân viên ra tiếp,chào hỏi đàng hoàng,tư vấn giới thiệu xe rất nhiệt tình,nào là xe này giá này đời này,xe kia giá kia đời kia... Duyệt,lại cho thêm 1 điểm cộng.

    Mình nói muốn cho Daddy leo lên xe ngồi thử,anh ta nhiệt tình bảo "Bác để con dắt xe ra để bác ngồi cho dễ".Mình đòi xem mẫu khác,anh ta bảo để vô kho lấy ra cho xem,rồi vô lấy ra thiệt. Úi cha,nhiệt tình quá,làm mình cũng ngại,nên thôi quyết định lấy xe rồi về,chứ ban đầu mình tính trước khi mua sẽ coi cho đã con mắt,mấy khi được đi vô xem đâu.

    Ok.Chấm chiếc này!Kêu thanh toán tiền.Lúc này mình ko quên nói kèm 1 câu:"Em vô trả tiền,anh nói thợ ráp xe đi,xong là em về liền",ai ngờ anh ta trả lời:"Em cứ thanh toán đi,rồi ra anh tư vấn em gắn ít đồ,tại vì xe em còn thiêu nhiều lắm".Bà mẹ nó,thấy nghi nghi rồi.Thôi kệ,chẳng sao,trả tiền xong là về liền mà.

    Ai ngờ...trong lúc mình ngồi thanh toán,anh ta lại nói chuyện với Daddy:"Bác ngồi xuống đây con tư vấn cho bác về xe,xong rồi con sẽ tư vấn cho em".

    Thế là từ lúc anh ta chuyển đề tài từ chiếc xe qua phụ tùng xe,là bao nhiêu thiện cảm của mình và Daddy về Quang Phương xụp đổ hoàn toàn.Bà mẹ nó bô lô ba la cả nửa tiếng đồng hồ chỉ để bán cái cảm ứng đèn và đo bình.Nói với Daddy chán chê,lại quay qua mời mình ngồi xuống nói với mình.Đứng nói 1 hồi mỏi chân,lại ngồi xuống nói tiếp.Daddy bực mình quá la lên "đừng nói nữa,nó ko có mua đâu,mua là đã mua rồi",thế mà vẫn cứ nói,nào là xe này mua về phải làm cái này cái kia,làm ở tiệm thì có thợ,có bảo hành.

    Xong một hồi lâu thiệt là lâu,Daddy bực quá mới bảo:"con đừng nói nữa,con nói nhiều quá,nói vậy đủ rồi" thì anh chàng này mới chịu im.Mà có phải 1 người đâu,nói 1 hồi mệt,kêu người khác tư vấn tiếp.

    Xin nói rõ,mình mua xe nhập,nên ko có công tắc đèn,mở khóa là đèn sáng hoài.Và xe cũng ko có cần đạp máy.Thế là anh ta gạ bán cái cảm ứng đèn,đi ban ngày thì đèn tắt,ban đêm đèn mới mở.Kêu rẻ lắm:"Có 1 triệu 2 ah".Ui cha,tưởng mình gà ah,cái cục đó mà 1 triệu 2.Tiền đó cầm ra thay cái cùm công tắc chắc đc 2 cái luôn."Gắn cảm ứng bình đi em,vì xe em ko có cần đạp,chạy giữa đường mà hết bình.....bô lô ba la". Mình nghĩ trong đầu:"Biker chạy xe mà để hết bình,nhục thế."

    Chưa xong ở đó,lúc mình nổ máy xe chuẩn bị chạy về,1 đám còn bu lại:"em về suy nghĩ,có làm thì quay lại làm nha....".Dễ diên thiệt.

    Về đc 1 ngày rồi mà Daddy vẫn còn căm vụ mua xe đó,vừa này nhắc lại với mình nên mình quyết định lên đây review cho anh em.

    Ưu:
    + Nhiều xe để lựa chọn(từ nội địa đến hàng nhập)
    + Có trả góp cho anh em ít tiền (Ngân hàng MDB,lãi xuất 1 tháng ~3%,trả trên dư nợ gốc nhé,ko phải dư nợ giảm dần.Nói chung là rất cao,lại ko đc giữ Cavet. Đc cái thủ tục đơn giản,chỉ cần hộ khẩu,CMND,hóa đơn điện,nước,phone)
    + Giá thấp hơn mặt bằng chung(xe nội địa nhiều chiếc còn rẻ hơn Head nữa)
    + Nhiều chi nhánh

    Khuyết:
    +Chế độ hậu mãi,sữa chữa tệ hại
    +Phụ tùng,phụ kiện cực mắc
    +Dàn nhân viên toàn boy(mấy em girl kế toán thì già + xấu),nói năng thì cứ như tụi bán bảo hiểm nhân thọ,bán hàng đa cấp
    +Nói chung mua xe xong là chia tay liền,ko dính dáng gì đc nữa.

    Tạm thời nhiêu đó thôi,anh em nào có cảm nhận riêng thì nói nhé.
     
  2. are u sure Thành Viên Bạch Kim

    up cho ai chưa biết và ít có cơ hội đi mua nhiều xe.
    Nếu suy cho cùng thì chỉ cần cứng rắn là mua được xe tại QP giá rẻ, phải công nhận giá xe nhập tại QP rẻ hơn chỗ khác từ vài triệu đến cả chục triệu.
    Nhưng nếu để ngu bị dụ thì do bản thân có tiền mà không biết giữ. :feel_good:
     
  3. tienthanht919 Thành Viên Bạch Kim

    Ai đi mua xe ở đây vote đem.theo tai phone lúc bọn.nó bu lại thì đeo vào nghe nhạc
    Còn.ko thì cứ ss cái đt giả vờ điện thoại về gia đình nói này nói.kia để nó.khỏi phải chen vào lúc tt xong rồi thanks 1 câu rồi về
     
  4. ryan_1718 Thành Viên Cấp 4

    Cự thể là chử thớt mua con xe nhập gì vậy ? sh italy hay click thái?? Giá chênh lệch ntn so với bên ngoài??
    Phiền bác nào ràng thì liệt kê giá cụ thể vài chiếc có chênh lệch nhiều k? Chứ e cạch hoài cái vụ hồi đó cũng vô hỏi con axelo suzuki lúc mới ra đg còn hot. Chỗ nào cũng hết hàng đợt đầu. E vô đó hỏi thì nó còn xe và nói giá 34 chai . Nghe xog e đi 1 mạch lun. Thấy giá còn chém hơn CH Su nhiều !
     
  5. nt_1661 Thành Viên Cấp 3

    bữa e có bà chị mua chiếc pcx 2014 ở đây, nghe nói rẻ hơn một tí nhưng bị nó suốt cho cái relay bảo vệ hệ thống điện và cái gì nữa đó , hết 3tr, về kể mà e muốn điên luôn. Thấy k có kinh nghiện làm mắc lừa tụi này, hỏi cái khoá bv heo dầu bán 1,5tr ,thua luôn .
     
  6. are u sure Thành Viên Bạch Kim

    @ ryan_1718: SH 2008, AB thái 2009 (2 xe này lâu quá rồi và cũng bán lâu rồi nên ko nhớ giá), vào thời điểm Nouvo Lx mới ra giá chung hầu hết là 38-40 triệu/chiếc, mình mua tại QP chỉ 34 triệu bao giấy nhưng ko có sổ BH. Sau này mới biết là cuốn sổ BH của Yamaha nó rất giá trị. Review mua xe tại Quang Phương.
    Cảm giác mua nouvo LX xong chạy từ cửa hàng QP về nhà lúc đó rất shock, nguyên con đường ai cũng quay lại nhìn, ngại gì đâu :beauty:
    Mẫu LX mình chơi ban đầu màu nâu, sau lấy thêm màu đỏ đen limited nữa cho đẹp vì kết dàn tem. chạy về tới nhà bị ba chửi khùng đem tiền đi cho thiên hạ, hốt 2 chiếc y chang cục máy.
    Sau này CBR 150 thái về VN nhiều cửa hàng hét giá 120tr thì QP nó vẫn nhẫn nhịn 112tr. Mẫu CBF 150/RR150 của TQ nhiều nơi bán 65tr thì QP nó bán 58tr. Đến khi Trường Nguyên nó hết hàng còn 1 chiếc duy nhất thì vẫn bán 62tr.
    Tới đợt FZ-S của india mình mua Mã Lực 74tr trong khi QP nó bán có 70tr chờ 2 tuần có bs. Mình muốn có bs ngay nên mua Mã Lực luôn. Xác định xe nhập là ko cần BH gì ráo.
    Từ hồi đó đến giờ mình mua xe mới sơ sơ cả chục chiếc đủ thể loại, bạn nói mình rửa tiền cũng được Review mua xe tại Quang Phương. - 1
    Đang đợi sau này có mẫu SH nào mới ko chứ mẫu hiện tại xấu quá, mẫu cũ thì luộc tùm lum lại mang tiếng 2 đời chủ nên không muốn dùng. Quả thực mua xe nhập thì QP nó có giá ok hơn so với các cửa hàng khác.
     
  7. Xem thêm bình luận
  8. are u sure Thành Viên Bạch Kim

    con gái đi mua xe là dính hết, cũng tại cái tội muốn chứng minh bản thân ko thua đàn ông. Mà quả thực là thua rất nhiều, đi mua xe bị dụ từ đầu đến cuối. Hồi đó mình mua con AB Thái xong thì bà chị cũng bắt chước chạy ra QP mua 1 con, bị nó dụ hết hơn 5 triệu nữa cũng vác xe về khoe hớn hở, mình nhẹ nhàng chỉ ra từng điểm yếu của thiết bị gắn thêm thì thì bả tức trào máu. May mà xe bả vẫn chạy tốt đến giờ. Nói chung tâm lý khách hàng là bỏ ra từ vài chục đến hơn 200tr mua xe rồi thì dưới 10 triệu gắn thêm cho xe là muỗi. Vì vậy mà QP nó dụ được nhiều ng và sống khỏe.
     
  9. Shinichi1908 Thành Viên Cấp 6

    Giá rẻ thì phải bán phụ tùng cao để lấy lại tiền
     
  10. tiệm khóa A Lý 1 Thành Viên Cấp 3

    ko qua a Hải MỸ QUỐC lấy ! ae biker dễ nói chuyện hơn ! Review mua xe tại Quang Phương.
     
  11. tigerboss Thành Viên Cấp 4

    em cũng chỉ 3 4 thằng bạn tới đây mua rồi, tới đây mua xe chắc phải rẻ nhất nhì trong tp này, em cũng nói trước thằng nào cứng thì mua được xe giá tốt, cùi bắp mất tiền cho khôn, chồng tiền cầm xe về k mua bất kỳ thứ gì bảo đảm được giá tốt.
     
  12. tdphan2014 ..: Special Member :..

    Mỹ Quốc giờ hết bán xe rồi, chuyển qua bán khóa chống trộm xe bác ơi!
     
  13. jeykay Thành Viên Cấp 6

    Trước sao nghe nói xe QP bán bị luộc đồ mà ?
     
  14. trionline Thành Viên Cấp 4

    Phương Quang thấy bán ở huyện Bình Chánh cũng hoành tráng lắm ...
    Nhân viên nó sống nhờ vào chỉ tiêu muh .. nên nó phải nói thôi .
     
  15. xyzbang Thành Viên Cấp 2

    Bạn nói chuẩn không cần chỉnh, tui mua PCX 2014 ở Quang Phương Gò Vấp bữa 13.7 cũng gặp đúng hết tất cả các tình huống từ đầu tới đít như bạn nói. Đặc biệt là đc nghe bọn nhân viên léo nhéo không dứt dụ mua bảo vệ ống xăng, heo dầu, sạc bình, của nợ gì gì... nhức cả đầu. may mà mình mua xe hết sạch tiền nên không bị chúng nó dụ được. Nhưng phải công nhận hệ thống cửa hàng QP báo giá PCX2014 thấp hơn các Head khác ít nhất là 1 triệu.
     
  16. hanthu Thành Viên Cấp 3

    rẻ hơn, với những ai biết thì nó bán rẻ hơn thôi, ko biết vô nó chém cho thấy, chiếc ab của thằng em mình bản đặc biệt mua ngoài có 42t5-43t ,vô nó sơn thêm xướt xướt vài chỗ bán 47 triệu @@, thằng em ngu ko biết mua ,lỗ m nó mấy triệu .
     
  17. khatvongvuoncao Thành Viên Bạch Kim

    Mình thì cũng mua 2 chiếc ở đây. Quang Phương LTK. lúc trước vô Ya TOWN hỏi chiếc EX2013 đỏ trắng...head phán 43tr600 nhưng hết hàng...đặt cọc 5-10 ngày lấy... mình chạy qua QP là cuối cùng vì nghe nói scandal quá nhiều...nhưng vô thì được chào giá 43tr300... ngay sân ko có,nó nói vô kho lấy...mình đi theo vô khi thì má ơi cả chục chiếc đỏ-trắng nằm đó...
    Ok quất luôn....thằng sale hỏi anh có gắn inox,dán keo chính hãng ko..? mình nói gọn 1 câu...không gắn gì...tính tiền lấy xe cho anh đi....
    Và thằng sale ko nói gì nữa...làm thủ tục đến lúc giao xe...xong.
    -Vừa rồi ra head mua chiếc Lead phiên bản đặc biệt...head 3/2 báo 43tr900...
    Qua QP nó bán 43tr600... thằng sale kêu gắn chống trộm,inox,dán keo....em vẫn bài cũ nói ngắn gọn....làm thủ tục nhanh cho anh về...ko gắn gì cả,khỏi tư vấn...
    Nó cũng im giao cho KT làm thủ tục..xong ...về
    ..Nói chung ai mua ở QP mà dẫn theo phụ nữ,theo mẹ...bla bla mà kiểu tế nhị chịu ngồi nghe thì thế nào cũng dễ mát tai mà cho nó dụ....cứ như em..1 câu.... làm thủ tục lẹ lên anh về,ko bán thì thôi anh đi.
    Sẳng cho mình hỏi luôn,định chủ nhật rãnh đi mua chiếc Airblade Magnet...anh em cho hỏi chổ nào bán giá tốt nhất để đỡ tốn xăng đi tìm...
     
  18. tdphan2014 ..: Special Member :..

    Vậy bác có lấy được sổ Bảo Hành luôn hay Quang Phương giữ sổ của bác lại?
     
  19. khatvongvuoncao Thành Viên Bạch Kim

    nó giao mình luôn.Exiter hẹn hôm sau làm biển số sẽ đưa vì nó nói mua quẹt thẻ phải có biển số mới giao hết giấy tờ liên quan.và hôm sau nó đưa khi làm bs xong thật.
    Lead thì mua trả tiền mặt nên trả xong là nó giao sổ luôn.
    Nhưng chiếc Exiter mình cảm giác chạy không ngon như chiếc thằng bạn mua chổ khác,ko biết là xe QP nhập kém chất lượng hay tại mình xui mua trúng chiếc không ngon vì xe thì cũng hên xui mà.
    Đang định cuối tuần mua thêm chiếc Airblade mới bản cao cấp mà chưa rãnh ra hỏi giá chính xác.Anh em biết chổ nào rẻ nhất cho mình xin cái giá với.
     
  20. leminhtu88 Thành Viên Cấp 5

    Chắc do cảm giac bác thoi, hoac xui trúng chiếc lỗi, chứ xe ya đâu có luoc đồ đc, còn dây chuyển sx như nhau cả, làm sao ra 1 chiec tệ hơn xíu đc chớ :3
     
  21. cuongdang1987 Thành Viên Kim Cương

    Quang Phương nhiều mẫu mã và đa dạng sp lắm. Di ngang nhìn phát thèm
     

Chia sẻ trang này