Tìm kiếm bài viết theo id

Vấn đề hoàn tiền vé máy bay qua thẻ tín dụng, tư vấn giùm mình với !!!

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi FFSeriesvn, 20/8/09.

ID Topic : 1149528
Ngày đăng:
20/8/09 lúc 10:15
  1. FFSeriesvn Thành Viên Vàng

    Tham gia ngày:
    5/2/07
    Tuổi tham gia:
    17
    Bài viết:
    4,316
    Cách đây khoảng 1 tháng mình có mua vé máy bay HCM - Paris của vietnam airlines bằng thẻ tín dụng ngay tại phòng vé 49 Trường Sơn, nhưng vì một số lý do cá nhân nên mình đã hoàn vé, theo như nhân viên bán vé thì tiền sẽ dc hoàn trả vào thẻ, ngày hoàn vé đến bây giờ là đã gần 1 tuần rồi mà mình vẫn chưa nhận dc tiền hoàn vé.

    Mình gọi điện thoại lên (gọi cả trăm lần mới có nhân viên nhấc máy :burn_joss_stickVấn đề hoàn tiền vé máy bay qua thẻ tín dụng, tư vấn giùm mình với !!! hỏi nguyên nhân tiền vẫn chưa dc chuyển vào TK của mình thì dc trả lời là nửa tháng từ ngày hoàn vé tiền mới dc chuyển vào TK của mình, ặc, trong khi mình sắp bay rồi :burn_joss_stick:, và cũng đang cần số tiền này nữa Vấn đề hoàn tiền vé máy bay qua thẻ tín dụng, tư vấn giùm mình với !!! - 1.

    Hic, ko biết là nhân viên bán vé trả lời như vậy có chính xác ko? nửa tháng mới nhận dc tiền hoàn?
    Các anh chị, các bạn nào hiểu rõ thủ tục này tư vấn cho mình với.
    Cảm ơn Vấn đề hoàn tiền vé máy bay qua thẻ tín dụng, tư vấn giùm mình với !!! - 2.
     
  2. kaching Thành Viên Cấp 4

    Hoàn vé qua thẻ thì mình ko biết chứ mình mua vé mở qua Sing, sau đó ko sd trả lại thì phải nửa năm sau nó mới hoàn lại tiền..Vấn đề hoàn tiền vé máy bay qua thẻ tín dụng, tư vấn giùm mình với !!! (mà mua vó mở vừa đắt, sau đó trả lại nó trừ hơn 30%..bố khỉ thằng VNairline)
     

Chia sẻ trang này