Tìm kiếm bài viết theo id

So sánh giữa hình thức Kinh Doanh Truyền Thống với Kinh Doanh Đa Cấp???

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi Godisgood, 19/9/09.

ID Topic : 1223538
Ngày đăng:
19/9/09 lúc 12:19
  1. Godisgood Thành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    1/7/09
    Tuổi tham gia:
    14
    Bài viết:
    96
    Chủ topic : <Thế nào là Kinh Doanh Đa Cấp?!!!>
    http://5giay.vn/showthread.php?t=1220918

    Wa cám ơn mọi người đã nhiệt tình tham gia thảo luận... có một số bạn rất am hiểu về MLM, đa phần các công ty ở Việt Nam thường lợi dụng hình thức này để trục lợi người tiêu dùng. Hy bị dị ứng với mấy cái đa cấp mà lợi dụng nhu cầu đảm bảo sức khỏe của người khác, họ bán những loại "thần dược" trong phim Trung Quốc giá chỉ có vài đồng mà độn lên cả triệu bạc, wá chừng tác dụng............phụ!!! Có người bị mất ngủ hơn 2 năm vì uống mấy cái đó. Chẳng có tí đạo đức nào.

    Nhưng mà các bạn ơi, theo Hy được biết bản thân KDĐC ko phải là xấu, vậy tụi mình bàn tiếp câu hỏi thứ 2 nha.

    So sánh giữa hình thức Kinh Doanh Truyền Thống với Kinh Doanh Đa Cấp, Ưu và khuyết của chúng, hình thức nào có lợi hơn???

    So sánh giữa hình thức Kinh Doanh Truyền Thống với Kinh Doanh Đa Cấp???So sánh giữa hình thức Kinh Doanh Truyền Thống với Kinh Doanh Đa Cấp??? - 1So sánh giữa hình thức Kinh Doanh Truyền Thống với Kinh Doanh Đa Cấp??? - 2

    các bro có thể tham khảo lại câu số 1 trước khi trả lời câu số 2 nhé^^
    http://5giay.vn/showthread.php?t=1220918
     
  2. nndien Thành Viên Cấp 3

    đầu tiên nhìn vào sẽ thấy khác nhau cái tên So sánh giữa hình thức Kinh Doanh Truyền Thống với Kinh Doanh Đa Cấp??? rồi từ từ tìm hiểu tiếp So sánh giữa hình thức Kinh Doanh Truyền Thống với Kinh Doanh Đa Cấp??? - 1
     
  3. Kevin Thành Viên Bạch Kim Thành viên BQT Moderator

    nói chung nếu bán đc hàng thì cái nào cũng có lợi cho ông chủ hếtSo sánh giữa hình thức Kinh Doanh Truyền Thống với Kinh Doanh Đa Cấp???
     
  4. thiendang Thành Viên Chưa Kích Hoạt

    Anh chàng này có ý định gì đây nhỉ ? So sánh giữa hình thức Kinh Doanh Truyền Thống với Kinh Doanh Đa Cấp??? - 3
    PR cho sản phẩm nào vậy bro ?
    Còn về bản chất khác nhau về 2 loại này . Mình nghĩ một khi bạn đã nêu lên đây thì cũng đã biết như thế nào rồi vì cách bạn đặt câu hỏi đã cho thấy bạn hiểu nó như thế nào ?
     
  5. MoZart Thành Viên Cấp 6

    post cả cuốn sách lên đọc họa chăng mới hỉu, nói vài dòng thì phân biệt đc khỉ gì
     
  6. 0932899777 Thành Viên Chưa Kích Hoạt

    Đa cap good hơn, truyền thống củng chẳng qua 1 dạng đa cấp thôi
     
  7. lucke01 Banned

    Dạo này mod hay close topic đa cấp lắm.
     
  8. giangtamka2677 Thành Viên Cấp 1

    minh co 1 dua ban . la con gai ,e no bi tui da cap lua vo lam .minh noi muon gay luoi luon ma e no ko nghe .day la bi tui no thuoc rui .ko phan biet dung sai ji het .ngay mai tinh gap e no len mang nghe ae 5s giai thit . dung la dong tien lam e no bi mo mat . ae 5s co cach nao hieu qua giup minh cuu no ra. ma cty nay ten la tahitain noni ,tru so o 69 vo van tan q3 . toan la bk voi tui tao lao thuyet trinh . san pham ji ma mac kinh khung 1 chai nuoc duoc che bien tu trai nhau ma tui no ban 800k . dung la lu an cuop . rat mong ae 5s quan tam giup do. thanks
     
  9. takatakt Giá Rẻ_Uy Tín_Chất Lượng

    đa cấp cũng tốt, nhưng chỉ có 1 bộ phận lợi dụng để làm những cái không tốt.Mà mình nghĩ cái vấn đề này chắc 999 trang cũng không phân tích được hết đâu.Bạn cứ tham gia bán hàng đa cấp thử rồi rút exp cho mình là biết giữa kinh doanh truyền thống và đa cấp như thế nào
     
  10. Đa cấp hoàn toàn không phải lừa đảo, nhưng nó là 1 hình thức kinh doanh dễ bị lợi dụng để lừa đảo nhất và cũng là 1 hình thức kinh doanh đã quá lỗi thời. So sánh làm gì cho khập khiễng, bởi lẽ hình thức này đang sống bên lề xã hội mà thôi.
     
  11. snowflakes89 Thành Viên Kim Cương

    khuyên chủ topic tham gia làm MLM đi sẽ biết nó thế nào mah so sánh, em lười đánh máy lắm So sánh giữa hình thức Kinh Doanh Truyền Thống với Kinh Doanh Đa Cấp???

     

Chia sẻ trang này