Tìm kiếm bài viết theo id

Cho mình địa chỉ bên SIng bán ĐT or điện tử rẻ nào

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi vicky, 9/10/09.

ID Topic : 1275109
Ngày đăng:
9/10/09 lúc 23:02
  1. vicky Thành Viên Kim Cương

    Tham gia ngày:
    8/6/06
    Tuổi tham gia:
    17
    Bài viết:
    11,315
    -Hiện mình chuẩn bị đi qa SIng chơi,nhưng ko có t/g đi tìm chỗ ngoài mấy shop lớn bên đó-Nên bạn nào biết chỗ bán ĐTDD or đồ điện tử rẻ giúp mình với-Sẵn đi chơi mua về luôn đó mà.cám ơn nhiù nhìu lắm...
    p/s:mình đi được 2 ngày thôi.cho mình địa chỉ cụ thể càng tốt..
     
  2. phan.thao Thành Viên Cấp 4

    nghĩ đồ điện tử bên Sing mà rẻ là sai lầm rồi bạn ơi. So với hàng xách tay ở VN, đồ bên đây bán mắc hơn nhiều. Bạn không tin đến khu Sim Lim Square (gọi taxi nói Sim Lim Square là nó đưa tới tận nơi) đi 1 vòng hỏi giá rồi sẽ biết. Nhưng mình cũng nói trước khu này bán cũng lộn xộn lắm, ko biết coi hàng thì coi chừng mua hớ. Còn muốn mua chính hãng và đảm bảo thì Funan Centre nhưng giá chát hơn Sim Lim nhiều, được cái an tâm. Sim Lim ngoài vụ...mua mực in và mấy món tầm xàm như mouse pad, quạt laptop thì mình chả bao giờ mua gì ở đây. Cho mình địa chỉ bên SIng bán ĐT or điện tử rẻ nào

    DTDD mà rẻ thì thường chỉ có kí plan (thuê bao trả sau) với hãng điện thoại thì mới được ưu tiên mua điện thoại rẻ hoặc cho free luôn, một plan thường tối thiểu 1 năm và có nhiều điều kiện đi kèm, giá thấp nhất cũng phải trả $20/tháng thuê bao. Mà khách du lịch thì nằm mơ cũng không được kí plan đâu Cho mình địa chỉ bên SIng bán ĐT or điện tử rẻ nào - 1 còn mua lại điện thoại của tụi kí plan thì có rẻ hơn so với thị trường bán nhưng cũng không bằng xách tay VN.

    Em đơn cử con Iphone 3Gs, không biết xách tay VN bao nhiêu, chứ bên đây mua ở ngoài giá ngấp nghé cũng S$1500. Còn kí plan thì mua còn S$288. Tụi kí plan rồi bán lại điện thoại có thể bán với giá $1100-S$1300.

    Mọi người cứ hay đồn đồ điện tử bên đây rẻ, nói thiệt chả thấy rẻ chỗ nào. Bọn bạn em toàn nhờ em về VN mua dùm máy chụp hình, lens, v.v... Cho mình địa chỉ bên SIng bán ĐT or điện tử rẻ nào - 2 Ở đây thấy chẳng có gì rẻ, cái gì cũng mắc mỏ.
     
  3. phan.thao Thành Viên Cấp 4

    Bugis chuyên về thời trang bác ơi, di động mà mua ở đó chắc toàn hàng tàuCho mình địa chỉ bên SIng bán ĐT or điện tử rẻ nào
     
  4. ximuoi Thành Viên Cấp 4

    ko phải dtdd. mình nói hàng dt. Nó có những cái khuyến mãi đặc biệt trong ngày, coi cái nào được thì rinh. chứ chủ topic đi có 2 ngày àh, chỉ lung tung ngồi MTa cũng hết giờ.
     
  5. vicky Thành Viên Kim Cương

    thanks mọi nguời cũng góp ý-mình cũng từng qua đây rồi đi bên slim thấy như dimond mình thôi về giá nên mới xem còn hcỗ nào tốt hơn ko???
     
  6. lucifer113 Thành Viên Cấp 4

    Mấy thứ mà bác cần theo iem được biết thì chả chênh chéo j so với bên mình. Thôi, đi chơi cho vui đi bác...
     
  7. sibachao11 For get me not

    mình cũng đang tính đi các bác có biết chỗ nào tour trọn gói luôn ko chứ đi 1 mình thì ko biết đường
     
  8. kaching Thành Viên Cấp 4

    Bây giờ mà mua hàng đt giá rẻ ở Sing về VN bán kiếm lời thì quên nhanh đi nhé bác (1$S~~13k). Hàng xách tay ở VN là nhộn nhịp và giá cả dễ thở nhất đấy...Qua Sing mua quần áo vui chơi thôi, hàng đt ở Sing bây giờ ko phải là nơi để đân VN xách kiếm lời nữa rùi.
    Thực ra nếu chịu nghiên cứu nhu cầu thị trường thì ở Sing vẫn có thể mua hàng rẻ dc, VD như bạn biết về nhiếp ảnh, mua cái thẻ CF Ultra Extreme III, giá bên này khoảng 68$S~~900k, về VN bán trung bình 1tr1/1 cái, nếu mua nhiều thì cũng lời nhưng quan trọng phải có đầu ra. Hoặc mua cái TV Plasma to tổ chảng (trên 50"), nếu về tới VN mà ko "phát sinh" thêm thì có thể bán lời 1k$, nhưng có chỗ mua ko mới là quan trọng Cho mình địa chỉ bên SIng bán ĐT or điện tử rẻ nào)
     
  9. Alves Thành Viên Cấp 6

    Mua rẻ thì đi TQ, chứ Sing mà rẻ là bó tay, mắc bà cố
     
  10. ForeverinLove Thành Viên Cấp 5

    Cũng y chang bên ÚC , nếu ký Plan cho iphone 3gs thì cũng lên tới over 1300 aud cho 2 năm , mua thẳng lun thì khoảng 800-1000 aud tùy nơi và biết mua, cho nên bên đây tụi nó toàn ký Plan.

    Chỉ dân bản địa hoặc dân du học nó mới cho ký, du lịch thì ko cho.
     
  11. chouchou0902 Thành Viên Cấp 4

    hìhi sang đó mua Áo Gior là rẻ nhất, về VN mặc cho thơm thơm ngủ cho khỏe thui bạn ah
     
  12. minhnhat1510 Thành Viên Cấp 3

    ủa vậy còn laptop bên sing có rẻ hơn ko?
     
  13. virus_love Thành Viên Mới

    theo mình thì cứ mua ở vn cho chắc ăn còn nếu đã tính đến chuyện đi buôn nơi xứ người thì còn là đề tài muôn thuở Cho mình địa chỉ bên SIng bán ĐT or điện tử rẻ nào
     
  14. hot_jeans Thành Viên Chưa Kích Hoạt

    chài bùn zị Cho mình địa chỉ bên SIng bán ĐT or điện tử rẻ nào tính làm kế hoạch qua Sing chơi ^^!
     

Chia sẻ trang này