Tìm kiếm bài viết theo id

Rock and Design, chả liên quan !!!

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi rockmaner, 19/12/09.

ID Topic : 1458845
Ngày đăng:
19/12/09 lúc 09:42
  1. rockmaner Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    19/12/09
    Tuổi tham gia:
    14
    Bài viết:
    5
    Tôi dám chắc rằng 95% khán giả có mặt chỉ quan tâm đến Rock, 5% còn lại là chân gỗ và ban tổ chức !!!
    Tối 16 - 12 - 2009, Aprotrain Arena tổ chức một show diễn mang tên Rock and Design. Được nhận tấm vé mời tham dự từ một người bạn, và vốn là 1 fan của Rock, tôi hào hứng đến hội trường đại học Văn Hóa để thưởng thức chương trình vì nghe nói có khách mời là anh Trần Lập. Vừa ngồi vào ghế, tôi được phát ngay một tờ giấy trắng tinh. Tờ giấy đó để làm gì thì tí nữa các bạn sẽ biết. Sau đó, cái màn hình máy chiếu bật lên một đoạn video giới thiệu về mỹ thuật hội họa gì đó, tôi ngồi xem mà chẳng hiểu ??? 7h45 phút, chương trình bắt đầu bằng màn trình diễn ca hát và vũ đạo sexy của Khánh Chi, em chồng Thủy Tiên dưới sự cổ vũ cuồng nhiệt của các cổ động viên bóng đá: "Việt Nam vô địch". Sau đó là ban nhạc Ngũ Cung khiến cả hội trường sôi sục, sung sướng. Thưởng rock chưa được bao lâu thì anh MC giới thiệu một vị đại biểu lạ hoắc, ngài giám đốc trung tâm mỹ thuật đa phương tiện Aprotrain Arena... gì gì đó lên phát biểu. Trước khi mở màn ngài còn "xin lỗi đã cắt ngang bầu không khí cuồng nhiệt của các bạn" và "các bạn có đồng ý để tôi nói không ạ?". Điều đó đã khiến những tín đồ của Rock hết sức hụt hẫng và ngay lập tức có một anh đứng dậy phản đối bằng một câu hét rất phũ "xuống đê" làm cả khán phòng hò vỗ tay, hò reo cổ vũ hùa theo. Ngay lập tức, 2 anh bảo vệ to như con tịnh, mặc áo đồng phục Aprotrain Arena màu vàng xông đến trấn áp vị anh hùng nọ như 1 kẻ tội phạm và kéo tay: "mời anh ra khỏi đây". Nhìn thái độ đó cũng đủ để dân tình khiếp vía và ngoan ngoãn đồng ý cho vị giám đốc được "nói vài lời". Và màn "nói" đó của ngài ý diễn ra cực kỳ buồn ngủ... Ngài giới thiệu về mỹ thuật đa phương tiện nó là cái gì, Aprotrain Arena nó là cái gì... blah blah... 9 người nghe thì 10 người ngồi ngáp. Ngài nói cứ như người nghe ngu đến mức không phân biệt được cái điện thoại di động với cái điện thoại bàn ý. Ngay cả anh Trần Lập ở hàng ghế đại biểu cũng chẳng thèm chú ý và ngồi buôn dưa lê với chị Khánh Chi ở bên cạnh. Và màn "nói" đó của vị giám đốc đó đã kết thúc trong sự hò reo hạnh phúc của khán giả.... "may quá, hết rồi". Có lẽ ngài biết rằng nếu nói thêm, dân tình sẽ bỏ về hết nên ngài lặng lẽ rút lui trong sự hậm hực, cay cú lộ trên khuôn mặt.
    Để không phụ lòng chờ đợi, anh Trần Lập bước lên sân khấu khiến cả hội trường nổ tung. Anh giới thiệu trước kia anh cũng là 1 designer và đã bỏ nghề để chuyển sang rock... và anh nói về sự liên quan giữa Rock và Design. Khán giả ban đầu còn hào hứng nhưng càng nghe càng thấy... chả liên quan. Cuối cùng cũng đành bỏ ngoài tai và ngồi ngáp. Tôi cực kỳ hâm mộ Trần Lập mà cũng không thể nghe anh nói quá 5 phút Rock and Design, chả liên quan !!! Và có lẽ anh cũng cảm thấy chán khi phải nói theo cái kịch bản thương mại nhạt toẹt của ban tổ chức... Sau khi nói hết, anh buông 1 với âm điệu rất thoải mái như vừa được thoát nợ: "Thôi, không nói đến cái vấn đề này nữa, bây giờ tôi xin hát". Để chào mừng Việt Nam lọt vào chung kết, anh hát "Đường đến ngày vinh quang" do Ngũ Cung đánh yểm trợ. Mặc dù bài hát không có gì mới nhưng cũng khiến khản giả cảm thấy vô cùng sung sướng vì lại được thưởng rock chứ không phải nghe mấy cái Design ba lăng nhăng kia nữa.
    Và bây giờ, tờ giấy trắng lúc đầu tôi được phát đã có hiệu lực. Nó dùng để ghi câu hỏi của khán giả dành cho 3 vị đại biểu: Anh Trần Lập đáng kính và 2 vị phó tổng giám đốc Aprotrain Arena. Ngoài ra, khán giả còn có thể giơ tay hỏi tự do. Một bạn trẻ đứng lên hỏi anh Trần Lập và tôi chợt nhận ra rằng, cậu đó đã xuất hiện trong cái video lúc đầu mới chiếu, cậu này và ban tổ chức có liên quan gì với nhau chăng ?... Cậu nói với một phong cách rất lạ: "Iem xin hoải anh Trần Nập, coan đường anh đến với Dốc cóa dan lan không ạ"... Khiến cả hội trường được một phen cười vỡ bụng, thậm chí còn có cả một dàn tiếng hô "Nhục, nhục, nhục" vang lên. Và anh Lập đã trả lời bạn ý rằng "Không có con đường nào được trải bước trên hoa hồng đâu em ạ..." và vòng vo một lúc sau... anh lại nói về Design T.T, nó cũng như Rock, cũng gian nan và cần sự quyết tâm... blah blah. Câu hỏi tiếp theo là từ một tờ giấy và dành cho vị giám đốc. Anh MC đọc to tờ giấy đó lên... Nội dung thì tôi không nhớ nhưng đại loại nó liên quan đến Design, đến nghành học và... dài dằng dặc như một bài văn xuôi. Chả hiểu anh khán giả siêu nhân nào viết nhanh đến thế trong khi tôi vẫn còn đang cầm tờ giấy, vừa nghĩ vừa viết chưa được vài ba chữ :-?? Chắc chắn tờ giấy đó là do BTC tự soạn. Và ngài giám đốc cũng xin trả lời vị "khán giả" giả mạo đó bằng một bài diễn văn về Design cũng buồn ngủ không kém bài phát biểu lúc đầu chương trình. Những câu hỏi tiếp theo cũng đại loại về tiền học phí, chương trình học và đại biểu đều trả lời trau chuốt như được chuẩn bị từ cách đây 10 năm. Có rất nhiều vị khán giả dơ tay và những câu hỏi của các bạn đều được kiểm duyệt kín một cách chặt chẽ từ phía ban tổ chức. Ai cũng muốn hỏi Trần Lập về Rock chứ chả ai dỗi hơi mà hỏi 2 ông kia về Design... Nhưng những câu hỏi về Design cho 2 vị giám đốc kia, sao mà nhiều quá...
    Và màn "trả lời câu hỏi" được dàn dựng vụng về đó cũng đã kết thúc vì có lẽ ban tổ chức đã truyền tải được hết thông tin và một số lời lẽ câu kéo, cò mồi các bạn nộp tiền vào học. Ban nhạc Ngũ Cung được chờ đợi từ rất lâu bỗng xuất hiện trên sân khấu, đánh thức các bạn khỏi cơn buồn ngủ và chơi một loạt 3 bài rock để kết thúc chương trình.
    Tôi ra về với một nửa phê vì Rock, một nửa chán và phản cảm về sự cấy ghép vụng về của ban tổ chức.
    Đã là rock thì chẳng có gì sánh được. Rock là số một. Đã tổ chức một show rock mà lại đem Design vào nói lăng nhăng vớ vẩn để quảng bá thương hiệu của mình thì chắc chỉ có Aprotrain Arena.
     
  2. vitcon308 Thành Viên Cấp 3

    dai wa luoi doc....tom tat di bac....
     
  3. rockmaninhell Thành Viên Kim Cương

    Đại khái là PR quá tệ
     
  4. kidtapyeu Thành Viên Cấp 3

    ^^ hài vãi
     
  5. Vô Tình 87 Thành Viên Chưa Kích Hoạt

    dài ===> ko mún d0c===> dỡ
     
  6. rockmaner Thành Viên Mới

    Đại loại là mình đi xem ROCK SHOW "Rock and design" do Aptrotrain Arena tổ chức.
    cảm thấy Lố bịch và thô kệch vì những hành động của ban tổ chức. Làm mất hết chất của rock show.Thất vọng tràn trề Rock and Design, chả liên quan !!!
     
  7. Alves Thành Viên Cấp 6

    Nói túm lại là ko hài lòng với chương trình của BTC phải hem?
     
  8. rockmaner Thành Viên Mới

    Chả phải mình mình không hài lòng. Mình cảm tháy như kiểu xúc phạm rock ý :|
     
  9. arter Thành Viên Cấp 3

    dài wa ko có hjh e nào sẽy lười đọc wa
     
  10. antiloving Thành Viên Kim Cương

    dài quá, ko có xuống hàng, dính nùi nụi đọc 1 lúc mới hỉu
     
  11. Malice Thành Viên Kim Cương

    Chắc mấy cha đó có bít rock là gì đâu bạnRock and Design, chả liên quan !!! - 1Rock and Design, chả liên quan !!! - 2
     
  12. hoangmeo820 Thành Viên Cấp 5

    Rock là rock, rock chẳng nên kết hợp với mấy cái bla blo làm gì, làm mất cả lửa rock. Như hôm đi xem rock khủng 26 band góp mặt, đang rock ngon lành lòi đâu ra cái nhảy hiện đại của BTC, chưa kịp nhảy đã bị dân tình phản đối, nếu ko vì bài nhạc nền là " rock sài gòn" thì đã có 1 cơ số dép + chai lọ bay lên sân khấu rùi.
     
  13. votientung Thành Viên Chưa Kích Hoạt

    hàng free là thế thôi có gì lạ đâu @@
     
  14. Tedo Thành Viên Cấp 4

    Bác này bức xúc wá ^__^
    Mốt bác viết ngắn gọn thui, kiểu nì ai mờ đọc nổi
     
  15. rockmaner Thành Viên Mới

    Thôi thì lần sau rút kinh nghiệm. TIền nào của nấy.
    mà cũng phải cố gắng chọn BTC mà xem. Cạch mặt Aprotrain Rock and Design, chả liên quan !!!
     
  16. rockmaner Thành Viên Mới

    Thôi thì lần sau rút kinh nghiệm. TIền nào của nấy.
    mà cũng phải cố gắng chọn BTC mà xem. Cạch mặt Aprotrain Rock and Design, chả liên quan !!!
     

Chia sẻ trang này