Tìm kiếm bài viết theo id

Cần giúp đỡ: PET sau khi chết anh em làm gì???

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi Alves, 13/1/10.

ID Topic : 1525076
Ngày đăng:
13/1/10 lúc 09:09
  1. Alves Thành Viên Cấp 6

    Tham gia ngày:
    15/7/08
    Tuổi tham gia:
    15
    Bài viết:
    3,983
    Anh em nào SPAM là cho vào thùng rác thì đừng comment nhé.

    Chuyện là như tiêu đề. Nếu anh em có nuôi PET (chó, mèo, kỳ nhông, thỏ ...) sau khi chúng chết thì mình sẽ xử lý ra sao? Ko tính bỏ vào thùng rác vì dù sao mình cũng có tình cảm với nó suốt mấy năm chung nhà :cry_002:.
    Anh em ai có cao kiến đóng góp nhé.
    Thanks
     
  2. hoamais Thành Viên Bạch Kim

    nuôi môt con becgie chăm sóc, thuốc men rất cực, ăn uống cũng khó nữa. Nói chung đối xử như một thành viên trong gia đình nên nếu nó chết thì sẽ không bao giờ ăn và cũng không bao giờ cho ai mổ thịt nó đâu. Nhưng sẽ phải làm sao nhỉ? mình cũng chưa bít đây.
     
  3. boydauchua Thành Viên Cấp 2

    thiêu nó đi rồi hốt cốt chôn xuống đất vậy là xong
     
  4. thaiky Thành Viên Cấp 2

    làm cái mộ nhỏ cho nó, hoặc chôn gần mộ của ông bà họ hàng j đó, lâu lâu ra thăm sẵn thăm nó lun
     
  5. Alves Thành Viên Cấp 6

    Bạn biết chỗ thiêu ko? Bao nhiu gia đình mình cũng sẵn sàng. Thanks nhá

    Ở Tp tấc đất tấc vàng, mà đem về tuốt dưới quê thì hơi bị xa và ko khả thi lắm.

    Thank ý kiến của 2 bạn
     
  6. doremon1990d Banned

    có người nói thú nuôi chết mà chôn sẽ không nuôi lại được vat nuoi hoặc ốm đau mà chết...nhưng tùy theo cách hành xử và tình cảm của mình danh vat nuôi gan bó hay ko, nhưng nói thật, không chôn thì tội lắm !
     
  7. annengee Thành Viên Cấp 3

    theo mình bít thì là có dịch vụ thiêu pet thì phải, tuy nhiên ko rành do ko nuôi pet. hỏi thử ở chỗ dịch vụ cho người xem!
     
  8. nghiarom Thành Viên Cấp 5

    hỏi: PET sau khi chết anh em làm gì???
    đáp: làm...thịt!

    nói vậy thui chứ nuôi một con vật thì lâu ngày cũng mến lắm, nên khi chết thì em thường chôn sau vườn, còn bro chắc ở tp không có điều kiện chôn thì nên "hiến xác" cho các quán...,

    còn nếu không đành lòng thì chỉ còn cách cuối cùng là "khăm liệm" rồi cho vào cái hộp...dán băng keo kín lại...đem vào phòng...đào 1 viên gạch lên...moi sâu xuống 1 met...mở nhạc bài "cát bụi" xong từ tù hạ...hộp xuống...lấp dất...tắt nhạc, sau này có nhớ nó quá thì lau lau tấm gạch coi như làm vệ sinh mộ.
     
  9. Lana Thành Viên Cấp 5

    Vật nuôi dù là con vật nhưng cũng có tình cảm, nó như 1 người thân trong gia đình . Nghe người bạn chỉ thì mình có thông tin như sau :

    "Bình Hưng Hoà" , LÒ THIÊU cho chó,mèo
    Trung tâm thú y
    ĐC: 124 Phạm Thế Hiển, quận 8, TP.HCM
    ĐT: 08.8518452

    Nghe bạn mình nói: phí 20k/1con , đem đi thiêu nên đem vào buổi chiều vì đa số chó mèo mang tới đây không được thiêu ngay mà toàn chất đống đợi đến chiều thiêu 1 lượt ( như vậy cũng tội cho vật nuôi của bạn )
     
  10. Rtlo88 Thành Viên Cấp 1

    Vì là ở nhà trọ 1 mình trên sg, nên cũng ít có điều kiện nuôi pet. Nên chưa gặp tình trạng pet bị chết:ah:
    Bữa hỗm cũng bon chen.. thấy ngoài chợ người ta bán mấy con papa nhỏ nhỏ xinh xinh, mua 1 cặp 25K về nui..nuôi được tháng mấy, mấy em nó bắt đầu bự ra, cứng cáp mạnh mẽ hơn trước...rồi có 1 ngày 1 con nó nhảy ra khỏi cái hồ ..rồi biệt tâm luôn...thế là chỉ còn lại 1 em..thấy nó 1 mình buồn quá...nên đem ra sông thả luôn thả cho nó về với thiên nhiên luônCần giúp đỡ: PET sau khi chết anh em làm gì???
     
  11. Intel Xeon Thành Viên Chưa Kích Hoạt

    Thiêu xong rải sông:too_sad:
     
  12. jimmy74 Thành Viên Cấp 6

    mình cũg nge nói vậy nè.ồi trc nuôi chó bị chít.nhà mình ai cũg bùn mà pa pa,ma ma ko cho chôn.tại nhà con nuôi 2,3 con nữa.sợ chôn rồi ko nuội đc.cuối cùg pa pa đêm ra bờ sôgla61y thật nhìu vỏ dừa lấp lại rồi lấy đồ che lên để che mưa che nắg cho e nó.chia bùn cùg chủ topic nha:cry_002:
     
  13. hidronak Thành Viên Vàng

    nghe nói đem đi thiêu ở bv nào đó wên rồi rồi ngta đưa lại cho mình cốt đựng trong 1 lọ chút xíu cỡ chai dầu gió vậy đó.
    còn k có 1 số người thì bỏ vào bao bố rồi wăng xuống sông.
    hồi đó nhà có nuôi 1 con rùa cũng đc 2,3 năm trên sân thượng, 1 ngày kia nó bò ra khỏi thau rồi đi lơn tơn sao bay từ tầng 5 xuống đất -> die
     
  14. Alves Thành Viên Cấp 6

    Woa, cám ơn bạn rất rất là nhìu. Chắc đem buổi chiều muốn chứng kiến người ta thiêu nó, chứ mình quay đi nó đem chó mình vào quán thì cũng như ko.
     
  15. meohuyen mèo ngoan,mèo xjnh-'.'-

    Ngày mình và anh ấy đường ai nấy đi, 1 tháng sau bé mèo nhà mình bị xe cán chết, kỉ niệm tình yêu của Mèo cũng bỏ Mèo mà đi. Mang vào chôn dưới gốc cây trước sân. Chôn như chôn tình yêu!
     
  16. MoZart Thành Viên Cấp 6

    muốn thiu à @_@ ở Bình Hưng Hòa đốt ào ào đó nhưng chất đống cả tấn động vật rồi mới đốt nha Cần giúp đỡ: PET sau khi chết anh em làm gì???

    ... để cho bớt màu mè thì .... đi Cần giúp đỡ: PET sau khi chết anh em làm gì??? - 1 ( ai hiểu gì thì hiểu Cần giúp đỡ: PET sau khi chết anh em làm gì??? - 2 )
     
  17. Alves Thành Viên Cấp 6

    Ninja rùa hả Cần giúp đỡ: PET sau khi chết anh em làm gì???
    Cách đây mấy tháng nhỏ em mình nuôi 1 cặp thỏ bỏ trong lồng bằng inox trên lầu 2, lũ thỏ đúng khôn. Một con dùng mũi đẩy nắp lồng lên cho con kia chui ra. Rùi con đó phi từ tầng 2 xuống nhà. Lúc đó mình đứng gần đó tưởng cục bông gòn ai liệng xuống. lát đi ngang thấy em nó máu mũi tùm lum, tội dã man. Nó chịu đựng 1 thời gian thì ngủm. Lúc nó ngủm mình ko có ở đó, nghe nhỏ em nói lại bố cho cả con bị thương và con còn nguyên vẹn cho bà bán ve chai rùi. Chắc .... Cần giúp đỡ: PET sau khi chết anh em làm gì??? - 1
     
  18. NV_LX_2008 Thành Viên Cấp 6

    cho em nó đi thiêu là tốt lắm rùi Cần giúp đỡ: PET sau khi chết anh em làm gì???,dù sao e nó cũng coi như dc mai táng Cần giúp đỡ: PET sau khi chết anh em làm gì??? - 1
     
  19. neomax5772 Thành Viên Chưa Kích Hoạt

    tội bé mèo wáCần giúp đỡ: PET sau khi chết anh em làm gì???udency: Cần giúp đỡ: PET sau khi chết anh em làm gì??? - 1
    nui con gì cũng vậy, coi như nó là 1 thành viên trong gia đình, khi nó "die" thì cực cách mấy cũng phải kiếm cho nó 1 chỗ nghỉ ngơi đàng hoàng, đối với mình thì đem ra ngoại thành hoặc kiếm nhà người wen có vườn rộng rãi rồi chôn
     
  20. vvnvvd Thành Viên Cấp 4

    ra Bình Hưng Hòa là có ngay dịch vụ cần tìm...
     

Chia sẻ trang này