Tìm kiếm bài viết theo id

Bà con cùng dự Tiệc tối "ASUS NGÔNG CUỒNG!!?" dành cho tất cả mọi người

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi lyan158, 24/1/10.

ID Topic : 1556954
Ngày đăng:
24/1/10 lúc 09:43
  1. lyan158 Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    29/4/09
    Tuổi tham gia:
    14
    Bài viết:
    33
    -> Đăng ký tại địa chỉ này http://www.asus-contest.com/party/form.html


    Tiệc tối "ASUS NGÔNG CUỒNG!!?"
    Vui lòng điền đầy đủ các thông tin dưới đây và nhấn "Gửi".


    Nội dung:
    Tiệc tối "ASUS NGÔNG CUỒNG!!?" được tổ chức tại CLB Bounce (35BIS-45 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, TPHCM) chỉ dành cho người trên 18 tuổi.

    Mỗi người tham gia chỉ được đăng ký một lần, những thông tin đăng ký tham gia được gửi đi nhiều lần xem như không hợp lệ. Mỗi lượt đăng ký thành công sẽ nhận được 1 phiếu thức uống miễn phí gửi đến địa chỉ trong phiếu đăng ký. Đăng ký tham gia trực tuyến qua hệ thống website sẽ ngưng chấp nhận đăng ký mới vào cuối ngày 27/01/2010.

    Đăng ký tham gia tại hai văn phòng của ASUS Việt Nam ở TPHCM và Hà Nội sẽ ngưng chấp nhận đăng ký mới vào lúc 5 giờ 30 phút chiều ngày 27/01/2010. Người tiêu dùng đăng ký tham gia cuộc thi phải điền đầy đủ thông tin yêu cầu bao gồm Họ và Tên, Giới tính, Địa chỉ, Số điện thoại liên lạc, Ngày sinh, số Chứng minh nhân dân, địa chỉ Email. Người thắng cuộc phải xuất trình chứng minh nhân dân để đối chiếu với thông tin đăng ký tham gia.
     
  2. Mr. Tian Thành Viên Chưa Kích Hoạt

    dạo này sắp tết bạn quá ít tiệc tùng được, up cho anh em thấy Bà con cùng dự Tiệc tối ASUS NGÔNG CUỒNG!!? dành cho tất cả mọi người
     

Chia sẻ trang này