Tìm kiếm bài viết theo id

help!ae cho hỏi chổ nào học tiếng Hàn cấp tốc

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi addy1988, 7/3/10.

ID Topic : 1652460
Ngày đăng:
7/3/10 lúc 10:47
  1. addy1988 $$Kinh Doanh Tự Do$$

    Tham gia ngày:
    16/9/08
    Tuổi tham gia:
    15
    Bài viết:
    1,561
    Tình hình la gia đình mình đang tính cho mình đi hợp tác lao động sang Hàn Quốc,hôm bữa có đọc báo nghe nói bên HQ đang co nhu cầu tuyển dụng rất cao nên mình mong ae nào có kinh nghiệm về việc này thì giúp mìh nha..chẵng hạn như qua đó làm thu nhập thế nào,c sống ra sao rùi mức giá bên đó thề nào...ae nào biết địa chỉ nào học tiếng Hàn cấp tốc thì chỉ mình với nha...tks ae nhiều lắm..chúc sức khoẻ ae 5s!!!!
     
  2. viha300 Thành Viên Cấp 4

    chỗ nào tuyển thì mình không biết nhưng cuộc sống của tu nghiệp sinh thì mình biết chút ít, lương tháng lao động phổ thông mới sang khoảng trên 1 triệu won/tháng (khoảng 850 đô), được bao ăn ở. còn có tay nghề thì lương cao hơn tùy vào nghề gì, tùy vào công ty. vì không tốn chi phí ăn ở nên tiền lương chủ yếu để dành, sau vài năm cũng có 1 số vốn kha khá, nhưng tui thấy nhiều tu nghiệp sinh sinh tật rượu chè, cờ bạc lắm. sống nơi xứ người cần phải biết giữ mình.
    chi phí sinh hoạt ở Hàn quốc không quá đắt đỏ, nói chung chi phi sinh hoạt bình quân khoảng gấp rưỡi đến gấp đôi VN thôi (thu nhập GDP gấp 12 lần VN, choáng)
     
  3. chocolatevnn Thành Viên Mới

    hoc teing ha`n thi ben KANATA o duong Dien Bien Phu do,co day cap toc, cho trung tam dich thuat luon, minh hoc thay cung ok
     

Chia sẻ trang này