Tìm kiếm bài viết theo id

Shop thời trang, thuơng hiệu thời trang dành cho giới trẻ bạn cảm thấy hài lòng nhất?

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi katta154, 1/7/10.

ID Topic : 2024959
Ngày đăng:
1/7/10 lúc 22:31
  1. katta154 Thành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    22/6/10
    Tuổi tham gia:
    13
    Bài viết:
    135
    Dạo này mình thấy SG nhìu shop thời trang, thương hiệu thời trang dành cho giới trẻ mở quá chời…Mỗi shop, mỗi thương hiệu có phong cách, mẫu mả, giá cả khác nhau, chất luợng cũng khác nhau… Các pác mình đi shopping nhiều thấy shop nào, thương hiệu thời trang nào dành cho teen đựơc yêu thích nhất có mẫu mã, giá cả, chất lượng và phong cách phù hợp với teen hiện nay nhất ????
    Shop thời trang, thuơng hiệu thời trang dành cho giới trẻ bạn cảm thấy hài lòng nhất?
     
  2. TOP MEN shop Thành Viên Chưa Kích Hoạt

    TOP MEN SHOP nè bạn ! sắp tới mình sẽ wa quảng châu trực tiếp lấy hàng . Chất lượng tốt ! mua giá gốc nên bán khá rẻ .. có gì bạn ủng hộ nhé
     
  3. nấm lùn Thành Viên Cấp 4

    Mới phát hiện ra shop KOO trên đường Nguyễn Trãi, mà hình như nó có 1 chuỗi cửa hàng luôn, nhìn hoành tráng giống như Bambo hồi trước... Nghe nói nhãn hiệu này đang bành trường và gây cơn sốt thời trang cho giới trẻ teen SG trong năm nay ( Bà chị em bả làm trong nghành thời trang bả nói zay)... Mà quên là giá của nó mới ra rẻ lắm pà con, khoảng 100k à...
     
  4. minhhoxe BOSS Bằng Lái Xe

    thiệt sao...áo sơ mi cũng khoảng 100k đẹp thì hốt à...nếu vậy thì bán trên mạng đâu có ai bán dc đâu nhỉ..hehe
     
  5. duykhang26 Thành Viên Cấp 5

    em cũng hay vào SG square mua đồ, mà mỗi năm em mua đồ mới chừng 2 3 lần T_T
     
  6. dau_iu I love haters

    shop nào mà chả cùng 1 nguồn hàng là QC , còn thươg hiệu dành cho teen thì VN ko có đâu...
     
  7. Super_vip Thành Viên Bạch Kim

    e hay mua của Sea...e nghĩ chắc nó tự may chứ ko cần phải qua QC đâu...
     
  8. emo_kid Thành Viên Cấp 5

    Shop thì em thấy đâu cũng vậy.=))
    Giày cho teen có lẽ Converse là chuẩn nhất.Shop thời trang, thuơng hiệu thời trang dành cho giới trẻ bạn cảm thấy hài lòng nhất?
     
  9. kayzinious Thành Viên Vàng

    Tuỳ ... mấy cái áo font lạ lạ thì khá đắt , dao động từ 170k - 300k ...
    Còn shop nào bán re rẻ thì áo lại thường vs đầy đường ... slogan trên áo cũng nham nhở như giá tiền của cái áo
    Mà e thấy tiền nào của đó ... áo mua 50-60k mặc chả được gì hết ... đc cái vai thì thiếu độ dài áo ... mặc chả ra làm sao ... !
    Thương hiệu yêu thích ở cái VN này thì gu của mình là kô có chỗ cho NINO - SEA - BLUE gì gì ấy rồi ... đi vòng vòng thấy shop nào có đồ lạ lạ là vô lùa thử thôi ... !
    Còn hàng wảng châu áh ... thôi ! wên nó luôn ... hàng rao trên hình với người mẫu nhìn mê ly , ra ngoài rồi mới thấy cái áo nó xấu đau xấu đớn - vải # 1 trời 1 vực với hình ,,,và giá chỉ 85k cho nữ vs 90k cho nam ấy ! Cho nên dù cho nó có lung linh sắc sảo đến mấy cũng fải nghĩ đến chiều ngược lại và dằn lòng kô mua ! Shop thời trang, thuơng hiệu thời trang dành cho giới trẻ bạn cảm thấy hài lòng nhất?
     
  10. lukeme Thành Viên Kim Cương

    tùy theo phong cách mà lựa đồ thôi ko có nhãn hiệu nào là đạt chuẫn đâu
     
  11. Nho Mỹ No Money, No Honey

    chỉ thích mổi áo sơ mi, Sơ mi - niềm đam mê bất tận. mà ko biết ở đâu nhiều sơ mi cách điệu 1 chút xíu thôi
     
  12. kayzinious Thành Viên Vàng

    Search của a 2noshop thử đi bro ... nhiều lắm ! thấy ổng bán áo sơ mi đẹp mà giá cũng được ! Shop thời trang, thuơng hiệu thời trang dành cho giới trẻ bạn cảm thấy hài lòng nhất?
     
  13. katta154 Thành Viên Cấp 1

    Shop thời trang, thuơng hiệu thời trang dành cho giới trẻ bạn cảm thấy hài lòng nhất?vậy àh? sao rẻ zậy? Giống Bamboo mà gía lại rẻ gấp đôi?Shop thời trang, thuơng hiệu thời trang dành cho giới trẻ bạn cảm thấy hài lòng nhất? - 1 có thiệt hok đó Nấm? thiệt là tụ rinh zìa chắc mua 3,4 cái wá kaka...Shop thời trang, thuơng hiệu thời trang dành cho giới trẻ bạn cảm thấy hài lòng nhất? - 2 mà sao nghe nhãn hiệu KOO lạ wá heng.:doubt: Dạo nì lo học hành nên chả đi mua sắm zì.Shop thời trang, thuơng hiệu thời trang dành cho giới trẻ bạn cảm thấy hài lòng nhất? - 3 Bạn chỉ záo cho mình heng....đang nghiện mua đồ chết đi đc ^^ Hè này đi săn đồ kakakaa
     
  14. Uriel Thành Viên Chưa Kích Hoạt

    quần jean thì mình hay ra Sóng Nhạc ở đg Nguyễn Trãi mua , cứ 1 tuần hàng mới về 1 lần , mẫu mã khá là phong phú
    Còn áo sơ mi thì mình đặt may ,vì dáng mình ko đc chuẩn lắm nên thôi đặt may theo size mình cho chắc, đầu tiên ra chợ Tân Định mua vải ( khoảng 80k )
    Xong đem ra tiệm đặt may , công 100k , thời gian may là 1 tuần, tính ra nguyên cái áo cực chất chỉ có 180k...
     
  15. katty_88 Thành Viên Bạch Kim

    Quần áo mình hay mua ở Ninomax.giá cả vừa phải mà kiểu dáng cũng đẹp.

    Giày thì Converse.

    Áo sơmi thì mình chỉ may thôi chứ chưa thấy đâu bán đẹp.
     
  16. dao Hcib Thành Viên Cấp 2

    Hình như đa số SG square cũng bán đồ QC là chủ yếu, nhưng giá đắt hơn những chỗ khác 2 3 lần Shop thời trang, thuơng hiệu thời trang dành cho giới trẻ bạn cảm thấy hài lòng nhất?
     
  17. KO11 .:: still loving you ::.

    dày dép thì converse..áo quần thì Blue lịch sự..trẻ trung xíu sóng nhạc làm tới..tân phú thì e chỉ thích minh thư..thủ đức thì dọc khu nhà thiếu nhi trên đường vỏ văn ngân..đồ đẹp + giá rẻ..quần jean q1 bán 360k ngoài đó 300k..hehe..
     
  18. katta154 Thành Viên Cấp 1

    hì hì,Shop thời trang, thuơng hiệu thời trang dành cho giới trẻ bạn cảm thấy hài lòng nhất? - 1 thì đúng là có nhìu chổ nó "treo đầu dê bán thịt chó thiệt" ^^ làm mất lòng tin, nhưng mình thấy cũng còn tuỳ lắm đối với những shop hàng trôi nổi mới zậy thui, chứ nếu là hàng đã đc đăng ký và chứng nhận thì phải khác chớ.

     
  19. projector001 Thành Viên Cấp 4

    lên cho mọi người cần, hé hé hé hé hé hé hé hé (đang vui nên cừi dê hơn bình thường Shop thời trang, thuơng hiệu thời trang dành cho giới trẻ bạn cảm thấy hài lòng nhất? )
     
  20. Trước hay mua đồ ở Navi Lê Văn Sỹ, sau này nó nhập hàng lung tung quá, áo hết đẹp mà giá còn cao hơn trước nên không mua nữa, giờ hay mua đồ của 1 shop quen, chuyên bán đồ HQ, tuần nào có hàng mới là ra mua liền sợ để lâu hết đồ đẹp =)), giày dép thì hay mua ở 1 shop gần nhà chuyên bán hàng VNXK xuất xịn.
     

Chia sẻ trang này