Tìm kiếm bài viết theo id

hỏi chỉnh răng hô, niềng răng ở đâu tốt ?

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi lucky0511, 22/8/10.

ID Topic : 2199839
Ngày đăng:
22/8/10 lúc 23:42
  1. bigthreea Thành Viên Cấp 3

    cố lên , chẳng có gì sợ cả , 2 năm thôi mà
     
  2. boy_langtu86 Thành Viên Cấp 4

    cứ niềng đi sợ gì hả bro ?
     
  3. LiFu Thành Viên Cấp 6

    hhix mình cũng hơi bị 1 chút !!!
    Cũng hơi bị ngại giao tiếp, nói chuyện với ng đối diện thì ko sao, chứ ai mà ngồi kế bên mình thì hơi bị ngại cười .....
    cũng mún đi niềng ghê, mà chưa đủ củ
     
  4. pan_da Thành Viên Chưa Kích Hoạt

    mình cũng có 1 cái răng khểnh ra ngay giữa mặt tiền nè, nhưng mọi ng nói nhìn duyên ko nên niềng nên mình cũng ko niềng, cứ nghĩ cùng lắm tầm 3-4tr là cùng lên đây toàn 20tr trở lên ko hic hic
     
  5. ngocha1985 Thành Viên Mới

    bạn có thể đến nha khoa ocare của bs Quảng Phi ở Võ Văn Tấn nhé, niềng răng đảm bảo thành công. Mình đã làm ở đây rồi, đã tháo niềng răng được 1 năm.
     
  6. 0933.238.832 Thành Viên Cấp 3

    Nha Khoa 83A Địa chỉ : 83A Bà Hom,P13, Q.6 - ngay chỗ gần chợ Bà Hom (Bác Sĩ Ninh hoặc Bác Sĩ Thu)
     
  7. luckyboy2135 Thành Viên Mới

    Nếu sợ niềng mất thời gian thì qua bên Nha Khoa Đông Nam gặp bác sĩ Dũng để phẫu thuật hàm hô ấy bạn. Phương pháp này mới mà ít có bác sĩ nào có thể làm được.
     
  8. DucHuyMobile.VN Thành Viên Cấp 4

    cũng tùy nha sĩ nữa bồ ơi, nhiều nha sĩ có tâm người ta khuyên mình nên giữ răng nếu còn giữ được, vì răng tự nhiên rất quý, trồng răng sứ chỉ là phương án cuối cung thôi, trước mình đi làm răng bên gần an đông plaza, ông nha sĩ tư vấn thấy có tâm vô cùng, ko có vẽ vời linh tinh, làm cũng phải theo liệu trình, cái gì trước, cái gì sau, cái gì đáng làm... nói chung là rất thích !!
     
  9. NghiaTG Thành Viên Cấp 4

    Không biết giờ còn chỗ nào niềng răng tốt không, chủ đề này lâu quá rồi hỏi chỉnh răng hô, niềng răng ở đâu tốt ? Anh em nào biết tư vấn giùm mình với !
     
  10. Exciter 186.68 Thành Viên Cấp 2

    Mún niềng răng hô là phải nhổ đi mất 2 cái răng để nó niềng vào, tháng đầu rất rất đau, thường xuyên đi siết vào và kiểm tra, ko phải đóng tiền 1 cục mà trả trước 1 ít song đóng theo đợt, nếu bạn 22t thì niềng ít cũng 3 năm, niềng song nếu bạn hô nhìu thì cười nó sẽ hở lợi nhiều cũng xấu! Nhổ đi gắn răng sứ thì ko nên! Lúc trước cách đây 7 năm chị mình niềng mất 15tr ở tuổi 23!
     

Chia sẻ trang này