Tìm kiếm bài viết theo id

Chỉ em cách xóa nhạc trên Iphone !!!!!

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi anhbi127, 9/1/11.

ID Topic : 2698449
Ngày đăng:
9/1/11 lúc 09:30
  1. anhbi127 Thành Viên Cấp 4

    Tham gia ngày:
    8/12/08
    Tuổi tham gia:
    15
    Bài viết:
    1,215
    Em mới đổi cái IP 3GS do ông cậu bên Mỹ cho nhưng trong máy nó dính mấy bài nhạc gì đó khoảng 200 bài mà em ko tài nào xóa được, lúc trước em xài cái 3G thì cài và xóa em làm bình thường, còn cái máy này em cài nhạc em vào thì vẫn bình thường nhưng em thử xóa hết tất cả nhạc thì chỉ có mấy bài nhạc em bị xóa thôi còn những bài kia thì vẫn còn như cũ không tài nào xóa được, em có ra tiệm nhờ xóa dùm thì người ta nói nó phân vùng gì đó em không hiểu ? Vậy cho em hỏi có cách nào xóa được mấy bài nhạc đó không, em rất muốn xóa nó nhìn rất bất tiện rối mắt kinh khủng Chỉ em cách xóa nhạc trên Iphone !!!!! !!!!
    Mong mấy anh chỉ giúp, cảm ơn mấy anh nhiều !!!!! Chỉ em cách xóa nhạc trên Iphone !!!!! - 1
     
  2. Super_vip Thành Viên Bạch Kim

    mình có cai 2g,ko biết cài game sao luôn
     
  3. MrSheva Thành Viên Vàng

    vào itunes...syn với iphone rồi click chuột phải delete...
     
  4. mrluannguyen Thành Viên Cấp 5

    vào itune syns nhạc mới vào là nhạc củ tự xóa hà bạn
     
  5. anhbi127 Thành Viên Cấp 4

    Thì em cũng dùng itunes cài nhạc y như máy 3G hồi đó mà nó không nhận mấy bài nhạc có sẵn trong máy, lúc mới lấy máy nó có sẵn em cũng nghĩ lát vào itunes xóa cũng được ai dè ko ko hiện lên 1 bài nào hết em cài nhạc em vào thì nó chỉ hiện lên số em nhạc của em thôi, nên em ko thể nào mà xóa được mấy bài nhạc đó, ra tiệm người ta nói nhạc này bị phân vùng gì đó rồi nói thêm đợi bản 4.1 unlock gì đó em ko rõ nữa thì mới xóa được:beat_brick: . Vậy cho em hỏi mấy anh, em thì xài 3GS bản lock vậy phiên bản OS mới nhất của Iphone mà unlocks được hoàn toàn là bản mấy vậy mấy anh ???
    Cảm ơn mấy anh đã chỉ :smile:
     
  6. analogman Thành Viên Cấp 6

    iphone chỉ sync dc với mỗi 1 máy tính có cài itune đúng phiên bản với iOS,

    kiểu như bác thì phải gặp trực tiếp mới biết bị gì, kẹt quá thì ném đt đây xài lun dùm cho Chỉ em cách xóa nhạc trên Iphone !!!!!
     
  7. thienthantuyet Thành Viên Vip

    máy bạn đang dùng pm SWAPTUNES nên máy tạo 2 phân vùng khác nhau, bác chỉ cần nhấp vào pm này 1 lần nữa sau đó vào Itunes là xóa bt Chỉ em cách xóa nhạc trên Iphone !!!!!
     
  8. donhiky Thành Viên Mới

    IPhone của bác này không đụng hàng nè. IPhone 3G it nhất cung 8G rùi đó bạn. 2 ghi chỉ là máy nghe nhac của Apple thuiChỉ em cách xóa nhạc trên Iphone !!!!!Chỉ em cách xóa nhạc trên Iphone !!!!! - 1Chỉ em cách xóa nhạc trên Iphone !!!!! - 2
     
  9. nguyenchetvitinh Thành Viên Cấp 4

    Ý ngta là iPhone 2G đó chú :baffle:
     

Chia sẻ trang này

Tình hình diễn đàn

Tổng: 1,389 (Thành viên: 0, Khách: 1,363, Robots: 26)