Tìm kiếm bài viết theo id

Các bác nào có ý định xăm hình thì chú ý

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi ck2600, 28/4/11.

ID Topic : 3158974
Ngày đăng:
28/4/11 lúc 13:50
  1. ck2600 Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    26/10/08
    Tuổi tham gia:
    15
    Bài viết:
    18
    Iem là iem ở HCM, hôm trước tí tửng đi xăm hình. Lần trước thì xăm ở 1 tiệm cũng tương đối ổn. Lần này lên mạng tìm thông tin để chọn người, rảo quanh mấy trang web thì thấy Anna Hằng tattoo quảng cáo cũng khá ok, nhất là nhiều comment trên website cũng khá ok. Nhưng hỡi ôi đó chỉ toàn là tự đánh bóng tên tuổi mà thôi. Này nhé:
    - Giá thì mắc mà lúc chọn hình thì ngon ngọt nào là giảm giá này kia, kia nọ nên mới có giá đó. blab blap...
    - Kiến thức có hạn mà cứ nghĩ mình thông minh, lúc xăm thì khăng khăng là cái vaseline ngoại của bả có thuốc tê rồi nên không đau đâu, ấy vậy mà iem cầm lên đọc chỉ thấy toàn công thức bình thường có thêm vitamin A & D giúp mau lành da mà thôi, có miếng thuốc tê nào. Đã vậy khi xăm còn dùng khăn ướt , loại có Ancohol để lau mực và máu ! Làm mình vừa đau vừa rát kinh khủng, chịu không nổi phải la lên để bớt đau thì bả bảo là "La nhỏ nhỏ thôi". Trời đất , la nhỏ là la thế nào, ai chọc tiết bà bà có la to không ?
    - Bằng cấp cũng chỉ ở VN mà thôi, nhất là cái khoảng khoa trương nói là bằng chứng nhận là người đầu tiên được cấp chứng chỉ ở VN. ỌE. Dòm kỹ mới biết đó chỉ là chứng chỉ "Hình xăm nghệ thuật" với cái chứng nhận xăm phun, loại mà vẽ vời lên da vài ba tháng sau bay mất ấy.
    -Tay nghề cũng chẳng phải là ok lắm nhưng lúc nào cũng ba hoa là chị làm còn đau vậy sao em chịu nổi mũi kim của mấy người nam xăm. Sặc. Nam người ta xăm mạnh, nhanh và chắc chứ không phải vừa xăm vừa tỉ tê kinh khủng như bả đâu.
    -Sau khi xăm xong còn bán cái gói vaseline (5g) nói là của Pháp giá 20 ngàn nếu muốn hình xăm đẹp thì xài, còn vaseline cho không mang về là vaseline của Việt nam loại vài ngàn 1 hũ còn dở hơn vaseline của Nivea nữa.

    Kết quả là hình xăng bị đóng mài làm ghẻ, sau khi tróc mài thì màu đánh không đều còn nét xăm không được sắc nét, thật kinh khủng.
    Các bác mà có đi xăm nhớ chừa chỗ Anna Hằng ra nhé, chỗ đó nằm ở Nguyễn Văn Đậu, BT ấy. Tự đánh bóng bản thân mà mắt thẩm mỹ cũng có vấn đề thì phải. Làm mình phải đi sửa xăm lại, kêu người khác thiết kế lại đồng thời dặm lại hình cũ cho nét. Chuốc thêm bực vào người.

    Còn 1 điều nữa là phòng xăm nhỏ nên nhạc nhẹo cũng mở nhỏ nên chẳng tài nào phiêu gì được. Mà cái chỗ bà này chủ yếu là lấy tiền học viên đi học và khách choi choi. Hình xăm hư mà qua đây sửa thể nào bả cũng add cái catalo có sẵn mà làm chứ chẳng biết thiết kế gì đâu. Cũng có nhiều người làm ở đây bị hư giữa chừng phải chạy qua nơi khác cầu cứu.
     
  2. Mr Cốp Đỉnh cao Ngành Thời Trang

    Cũng mê trò Tatto nài lém
     
  3. zhangmontague Thành Viên Kim Cương

    Thanks bạn, sẽ lưu ý!
     
  4. Phổ Độ Gái Xinh Thành Viên Cấp 1

    Bác đi sửa k0 ? pm em em dẫn đi or e cho bác địa chỉ =)) . Bạn em xăm ở a hòa bên quận tb , ông này xăm khá đẹp , có hồn , đi bóng đẹp ^^ theo như em nhận xét Các bác nào có ý định xăm hình thì chú ý) còn các thuốc anh nói thì em k0 bít , con chị em nó xức cho cái thuốc mỡ tra mắt =)) lột xong rất đẹp , đậm
     
  5. lio_lio Thành Viên Cấp 6

    Các bác nào có ý định xăm hình thì chú ý mấy bác thiệt là Các bác nào có ý định xăm hình thì chú ý - 1 có sức
     
  6. hoangmeo820 Thành Viên Cấp 5

    Cường Em nhóm Titanium săm OK lắm ^^
     
  7. gazip Thành Viên Cấp 2

    cơ thể con nguoi` cha mẹ sinh sao đế vậy, vẽ bậy vẽ bạ nhìn muon oi'
     
  8. Mặc Nưa Thành Viên Bạch Kim

    Nhìn mấy người xăm mình, không biết đẹp hay xấu, hiền hay dữ .............. Nhưng ai nhìn cũn đánh giá là không đàng hoàng .
     
  9. carot_23 Thành Viên Cấp 5

    under 20 mê hình xăm xém tí tậu 1 cái,over 25 nhìn ai có hình xăm là dị ứng Các bác nào có ý định xăm hình thì chú ý)
     
  10. Dj_Sonic _Trance4ever_

    tính đi xăm mà mọi ngừoi nói ghê quá Các bác nào có ý định xăm hình thì chú ý
     
  11. djkhung Thành Viên Cấp 4

    có vợ con rồi xăm ... xăm 2 chữ nợ đời ...
     
  12. Phổ Độ Gái Xinh Thành Viên Cấp 1

    Các bác nào có ý định xăm hình thì chú ý uk` nhìn mún ói . còn u nói chuyện nghe mún đấm :beated:
     
  13. VTD_9x Tửu Lượng Vô Biên


    ừh, có sao để vậy luôn thì nhớ đừng mặc quần áo và cắt tóc cạo râu nhé. K chung sở thích thì đi ra. cần chi lèo bèo.

    thiệt tình là thích xăm hình lắm, thích từ khi còn bé xíu nhưng gia đình và đồng bọn đều phản đối nên lại thôi. Các bác nào có ý định xăm hình thì chú ý
     
  14. super_man_pl Thành Viên Cấp 5

    em mới chỉ sửa bên a Trung Tadashi tattoo mà thôi.anh Trung thì có kinh nghiệm thật mà chẳng làm cho em.để anh kia làm tô đau bà cố,về sau anh Trung chỉ cho cách tô mới ko đau mà sướng nữa chứ.mà giờ lột xong mực chỗ ăn chỗ không.hix.bị làm chuột bạch.định lên sửa lại mà chưa có time.
     
  15. GU GỒ CHẤM CƠM Thành Viên Chưa Kích Hoạt

    bác xăm mình mà sỡ đau hả,la nửa chứ, pó tay...tôi xăm chỉ thấy rần rần chổ đó thui
     
  16. Leo_Pinky Thành Viên Cấp 1

    xăm con ruồi đi bác, nhìn mới ngầu
     
  17. babeshop11 Thành Viên Cấp 5

    có 1 bác tên j e quên mất , chỉ có sdt thui , hôm nọ e xăm 2 hình luôn , làm êm tay , nói chuyện dễ thương , ở gò vấp , giá rất mềm mà hình thì tuyệt đẹp Các bác nào có ý định xăm hình thì chú ý
     
  18. phamtx513 Thành Viên Cấp 1

    em thích quá mà sợ má la quá ah`
     
  19. lamchianh Thành Viên Chưa Kích Hoạt

    hinh nhu... ben website chi. nay noi' di dinh. cu o my~ rui` ma tarrr .... Ma cong nhan tha'y pr du~ doi. lem' ^^ ..Cug hen la minh chua co di ..hen we'

    post hinh xam cua ban. len xem ti' nao`
     
  20. theundertaker Thành Viên Cấp 3

    post len cho e xem hình xăm như thế nào đi bác e tính săm con gà mái dầu mà sợ đau quá Các bác nào có ý định xăm hình thì chú ý
     

Chia sẻ trang này

Tình hình diễn đàn

  1. lemanhtranggin
Tổng: 1,207 (Thành viên: 1, Khách: 1,186, Robots: 20)