Tìm kiếm bài viết theo id

Chia sẻ về đồng hồ Casio chính hãng

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi thannong, 23/6/11.

ID Topic : 3427448 - Số lần up bằng SMS: 15
Ngày đăng:
23/6/11 lúc 13:29
  1. BUNG SEAL HỘP Thành Viên Kim Cương

    theo mình biết thì casio có khâu KCS rất kỹ nên ko có chuyện sp lỗi mà lại đc đem bán hay sài vài tháng mà bị lỗi ( vài cty là nhà phân phối chính hãng nhưng vẫn chơi hàng loại 2 trộn vào khi hỏng thì BH như thường vì lk mua BH rẻ nhưng giá loại 1 và loại 2 thì khác nhau nhiều lắm).Trước đây ai cũng biết đh essence đá xanh đá đỏ giờ cũng nhiều người đeo nhưng có ai mua mà đc thẻ waranty đâu vì toàn hàng loại 2 của TQ trong khi vn mình sản xuất hàng tốt hơn thì lại đem xuất ra nước ngoài nghịch lý là thế đấy.
    PS: như bác gì trên nói casio chống sock mà để trong cốp xe hư thì vứt cái Qc chống sock đi (trừ khi chất lượng có vấn đề ) chứ mình từng cầm vài con casio vứt từ tầng 1,2 xuống vẫn ko vấn đề gì chứ đừng nói tưng tưng trong cái cốp có 20cm mà hư.Trong cốp xe bt chả nóng bao nhiêu trừ xe gaz lớn nóng khoảng 60 độ cũng bằng mấy arizona hay lasvegas ngày nóng nhất thôi nếu thế mà hư thì casio ko tồn tại đc ở us đâu .Còn vụ ron cao su nếu 2 năm mà phải thay một lần thì trừ khi làm việc trong môi trường có độ ăn mòn cao hay tiếp xúc với hóa chất chứ caosu lưu hóa tốt chả bao giờ bị và ko tháo ra vô nhiều.(ko cần biết chính hãng hay xách tay nhiều khi xách tay còn chính hãng hơn mấy cty cứ rao là hàng chính hãng hư hỏng nó Bh khác gì xách tay khi hư đem ra tiệm sửa)
     
  2. visision5s Thành Viên Cấp 4

    Thấy các bác trao đổi sôi nổi quá, e cũng xin có chút ý kiến thế này ak:
    Thứ nhất, An Khánh có giấy phép độc quyền phân phối tại VN( Giấy này đã ai nhìn thấy chưa nhỉ?)
    Thứ hai, thấy nhiều khách kêu mua hàng chính hãng tại Showroom của An Khánh gặp lỗi nhiều quá trời, tỉ lệ hàng lỗi do nhà sản xuất hay vận chuyển có thể chấp nhận dc nhưng mà nhiều người kêu thì chắc phải có vấn đề rồi.
    Thứ ba, e thấy hàng xách tay tại các quốc gia khác có khi lại còn tốt hơn ấy chứ, vì hàng VN nhập về bán có nhiều uẩn khúc lắm.
    Thứ tư, về giá thì loạn cả lên, thấy giá tại Showroom hơi cao chút :byebye:
    mà nếu hàng gía trị cao mà lỗi này nọ thì khó chịu lắm!
    Theo tất cả những thông tin trên thì e nghĩ là do may mắn hết ak, bác nào mua dc hàng tốt thì ko ý kiến bác nào mua phải hàng có chút lỗi thì kêu than thôi. Cái gì cũng vậy mà mọi người.
    Theo e thì nên tìm hiểu và thông tin cho các anh em địa chỉ nào bán hàng giá tốt và chất lượng là OK!
    Bài viết không mang tính chất PR gì cả, vì hiện nay e cũng đang nhập hàng xách tay từ Malaysia, Singapore, Thái Lan, Hồng Kong, và riêng Nhật Bản thì hơi khó chút.
    Thấy khách hàng chưa ai phàn nàn gì cả, có lỗi thì bảo hành ngay cho khách yên tâm, giấy tờ phụ kiện đầy đủ. Đến nay chưa có vấn đề gì phức tạp.
    TH1: Có một chuyện là có 1 khách hàng mua hàng bên e, e cam kết đó là hàng xách tay Malaysia nhập về vậy mà khách đem ra AK test, nhân viên chưa kịp xem đã bảo hàng nhái, buồn thật! Lí do duy nhất là tất cả hàng ko có tem AK hay ko mua tại AK thì ko phải hàng chính hãng. Nghịch lý quá!
    TH2: Còn có khách thì mua ở đây mang ra AK test và bảo hành dc ko?
    Thế có bác nào mua Iphone ở Viettell mang sang Vinaphone hay Mobifone bảo hành ko ak?
    TH3: Hàng này dc sản xuất ở đâu vậy bạn? Có phải hàng chính hãng ko?
    Nhà máy sản xuất và lắp ráp đặt tại TQ( TQ nghe cái cụp máy luôn)
    Nhà máy ko đặt tại TQ thfi đặt ở VN nhỉ?Chia sẻ về đồng hồ Casio chính hãng
    Nhật đâu có sx nữa đâu, hic!
    Thông tin vậy thôi chúc các bác lựa chọn dc sản phẩm tốt!
    Và nếu có ủng hộ hay sài hàng của e mà tốt thật sự thì xin chúc mừng các bác nha!
    Topic của e đây ak!http://www.5giay.vn/dong-ho-phu-kie...ong-ho-tuyet-dep-hang-chinh-hang-no-fake.html
     
  3. rong2012 Thành Viên Cấp 4

    top cũ nhưng vẫn có td.dạo 1 vòng 5g thấy giá casio tùm lum ah.giá ef 1tr5 có. 2tr5 có.4tr5 sale 50% có.k hiểu.
     
  4. visision5s Thành Viên Cấp 4

    Chào bác rong2012 e thấy bác có xem qua topic của e đúng ko ak?
    Theo như một chút kinh nghiệm và chuyên môn của e thì hàng dưới 2tr chắc chắn là hàng nhái.
    cái này nhìn cái là thấy luôn nhẹ tênh vầ bóng bẩy đẹp đẽ vô cùng, hàng TQ mà.
    Còn hàng trên 2tr thì có 2 loại
    Loại 1: là hàng copy loại 1 chất lượng cũng tương đối, cầm khá chắc tay, ko xuất hiện lỗi mấy. dùng dc
    Loại 2: là hàng xách tay cái này khỏi nghĩ vì hàng xuất ra nc ngoài vẫn hơn hàng nhập về VN.
    Còn về giá thì tùm lum như vậy, giá xách tay rẻ vì theo nguyên lý của người bán hàng là khi anh mua 1 đồng về a phải bán 2 đồng mới có lãi dc,
    tại sao giá tren AK cao như vậy, cũng phải hiểu thôi hệ thống đại lý của họ trên toàn quốc lớn như vậy thì chi phí phải cao, chi phsi thương hiệu là chủ yếu.
    Có thêm lựa chọn cho các bác nhé!
     
  5. visision5s Thành Viên Cấp 4

    Thôi mọi thông tin các bác cần tư vấn hãy alo cho e theo sđt 0904543689, e xin đảm bảo tư vấn nhiệt tình, đúng nói đúng sai nói sai, ko loanh quanh, chứ cứ lên đây cmt các anh chị lại bảo e đi PR cho mình phiền lắm! Mình bán hàng để lấy niềm vui khi khách mua hàng của mình, chứ bán hàng vớ vẩn. một là khách chửi, hai là khách ném vào mặt, ba là 2 3 ngày lại đi bảo hành 1 lần, đến chia buồn.
    Vẫn là do may mắn thôi!
     
  6. Tidusstar Thành Viên Cấp 3

    Nhắc cái casio lại tức. Mình đang sử dụng 1 con CASIO G shock trắng AW 591. Lúc mới mua về cũng thích lắm nhưng mà sau khi thử sức chịu đựng của nó, lấy cục đá nhỏ cứa vào kính thì bị xước, cái này cứ cho là mình ngu đi. Sau đó bắt đầu có hiện tượng hơi nước đọng bên trong đồng hồ. Tuy ko gây ảnh hưởng gì nhưng nhìn ngứa mắt. Đem đi bảo hành rùi đánh bóng kính cũng ko hết. Bực quá nên thôi để xài luôn. Mua của bro Lý Huy trên 5s này đấy.
     
  7. hoangvu152 Thành Viên Cấp 4

    em đang tính mua tai donghosaigon.vn, mấy bác cho em xin ý kiến với, tại vì em thấy chỗ này đang giảm 10% ( có quảng cáo tren 5s luôn). Thanks mọi người.
     
  8. rong2012 Thành Viên Cấp 4

    ae đã mua và sdụng thấy ở đâu uy tín share cho mọi người đi.thật sự muốn mua 1 e tầm 2tr5.nhưng thấy giá l0ạn hết lên.mua đắt tý cũng đc nhưng phải là hàng xịn thì ko tiếc.mình nghĩ NGƯỜI BÁN ĐỒNG HỒ FAKE MÀ NÓI ĐH THẬT THÌ NGƯỜI ĐÓ CŨNG LÀ FAKE thôi
     
  9. SATAN-ĐI-DYLAN Thành Viên Bạch Kim

    bạn PR thì ok nhưng nói casio ko sx tại nhật là sai lầm lớn đó nhé hàng casio vẫn sx tại japan nhưng chỉ bán nội địa ko xuất ra ngoài giá rất cao hầm hố.Còn mấy mẫu bán ra ngoài thì gia công tại TQ nên mấy topic nói xách tay japan mà giá chưa tới 3tr và hình thì toàn hình wed thì khả năng hàng fake rất cao nhé.Còn vụ hàng của bạn khi đem qua AK bị phán là fake thì cũng giống như khi người ta đem hàng AK qua bạn cũng nói hàng đó là fake của mình mới là zin nhưng tất cả chĩ người bán mới biết nó là cái gì.Chứ chả ai nói hàng mình là fake mà bán giá = original.
     

Chia sẻ trang này