Tìm kiếm bài viết theo id

Chia sẻ về đồng hồ Casio chính hãng

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi thannong, 23/6/11.

ID Topic : 3427448 - Số lần up bằng SMS: 15
Ngày đăng:
23/6/11 lúc 13:29
  1. thannong Thành Viên Cấp 4

    Tham gia ngày:
    6/3/10
    Tuổi tham gia:
    14
    Bài viết:
    1,260
    Đồng hồ Casio cũng bị lỗi ??!
    Đúng ra mình ko định làm topic này để nói về CASIO chính hãng, nhưng khi thấy topic quảng cáo CASIO chính hãng này nọ ghê quá nên mình muốn góp ý kiến cho A/E 5s.


    Thấy anh em nói chuyện về đồng hồ chính hãng và xách tay nhiều quá, nói chuyện rất gay gắt nhưng chẵng bên nào chịu bên nào. Theo mình thì anh em nào mua được chổ tốt thì anh em lần sau lại mua, còn ai mà mua phải chỗ xấu thì coi như chừa mặt chỗ đó. Nhưng mình thấy nhiều người nói như chuyên gia nhưng k biết họ có hiểu hết về đồng hồ k nữa. Mình thì không phân biệt nguồn gốc là hàng xách tay hay hàng chính hãng, miễn là hàng xịn là ủng hộ. Mình chia sẻ anh em thêm chuyện của mình


    Mình có mua 1 dồng hồ ngoài showroom Big C. Mẫu mình chọn là EF-502SG-1A.
    Đồng hồ mua về có 2 chiếc tem ở đằng sau :1 tem có chữ AK và 1 tem xanh Casio. Mình đeo rất cẩn thận. Nhưng ôi thôi mới đeo có 1 ngày, rửa tay tháo ra thì tem AK đã bay đi lúc nào không biết.
    Thôi thì cũng bỏ qua.
    Chia sẻ về đồng hồ Casio chính hãng


    Đến sáng nay nghịch thử thì kim phút của giờ thể thao không chạy về sô 12 nữa. Thật không hiểu đồng hồ chính hãng cái kiểu gì???

    Chia sẻ về đồng hồ Casio chính hãng - 1


    Thẻ bảo hành chính hãng của Casio
    Chia sẻ về đồng hồ Casio chính hãng - 2
    Chia sẻ về đồng hồ Casio chính hãng - 3



    Đồng hồ mới mua chưa được mấy ngày đã như vậy. Đấy là mình còn cẩn thận cứ rửa tay, tắm là tháo ra nên chưa biết khả năng chịu nước thế nào.


    Thanks A/E đã đọc.

    Topic này mình chỉ muốn chia sẻ với A/E thôi.. Mình cũng mua nhiều thứ trên mạng 5s, đến giờ vẫn xài ok. Nên mình thấy quan trọng k phải mua ở đâu (showroom hay online hay xách tay nước ngoài về), vấn đề là chất lượng thôi.
    Mượn một số clip test đồng hồ cho các bác xem
    "đồng hồ casio ở nước ngoài có tem hk nhỉ ???"Chia sẻ về đồng hồ Casio chính hãng - 4
    [YOUTUBE]Z0cuSeuQEak[/YOUTUBE]
    [YOUTUBE]TAdBL2yF6AQ[/YOUTUBE]
    [YOUTUBE]fo7_yoDjj80[/YOUTUBE]
     
  2. Hơi Sợ Vợ Thành Viên Chưa Kích Hoạt

    trời, đang định qua 1 mem 5s mua 1 cặp cho 2 vợ chồng mà nghe bác nói cũng ớn quá
     
  3. material Thành Viên Kim Cương

    Mình có cái casio 3750, hàng xách 4 năm rồi ( no tem luôn) , quăng ném, ngâm nước 24h, tắm biển ào ào mà có hư hao gì đâu.

    Mổi tôi năm nay vừa tròn 4.5 năm mà pin thì hết...tới shop Casio Nguyễn Văn Cừ hỏi pin thì nói em bán đồng hồ chứ ko bán pin---> bó tay.

    Pin mua chợ trời thì không thiếu nhưng thay vào là vứt đh luôn. đành ship pin từ HN vào SG.

    Còn đh chủ top nếu có làm thì họ củng tháo mặt kính ra mới làm lại được thôi.
    Chia buồn chủ top
     
  4. lio_lio Thành Viên Cấp 6

    =)) sao bác ko đi kiếm chỗ khác trong sg để dễ test dễ đổi mà phải tút hn ~.~
     
  5. tnakhoa Thành Viên Cấp 6

    Từ ngày dùng mobile đến giờ dẹp luôn cái đồng hồ.
     
  6. HMAT Thành Viên Cấp 3

    Bạn mua ở BIG C hà ?

    Còn mình thì hồi đó ( chắc cũng 8-9 năm ) vào mua con Casio ở Thương Xá Tax, mua về xài, vô nước tè le, sợ vãi.
     
  7. antiloving Thành Viên Kim Cương

    thấy trên đường Nguyễn Văn Cừ đối diện nhà sách Nguyễn Văn Cừ có cái showrom của Casio á. bạn đem quá đó hỏi thử là biết à
     
  8. Showroom ý là của bên An Khánh mừ kiểu gì chẳng bảo là hàng tốt, chính hãng này nọ, mình cũng bị dính một con Casio bị vào nước, tại thấy ông LyHuy_5s quảng cáo ghê quá. Cả tin nên mới mua. Mấy em xinh tươi thì bảo chịu nước 100M. Hix mai rảnh chụp ảnh lên cho anh em coi luôn Chia sẻ về đồng hồ Casio chính hãng
     
  9. prepress Thành Viên Cấp 4

    Tính mua cho ông giá một cái mà nghe anh em thấy ớn qua. Anh em chỉ dùm chỗ nào bán ok đi.
     
  10. Đồng hồ em bị vào nước, bỏ ra cất trong cốp xe hôm nay lấy ra chụp lại thấy khô cong. Nhưng kim giờ đứng im, kim giớ điện tử thì chết đen ngòm, còn mỗi 1 phần điện tử số thì thỉnh thoảng cứ nhảy nhoằng nhoằng. Ảnh chụp bằng điện thoại cùi các bác thông cảm.

    Chia sẻ về đồng hồ Casio chính hãng

    Chia sẻ về đồng hồ Casio chính hãng - 1

    Vỏ cạnh thì tróc hết cả ra, ốc iếc thì rỉ sét. Xin hỏi các Bác An Khánh bán hàng là chính hãng hay fake ạ? Nếu muốn check thì check ở đâu ạ. Em ở tận Thái Bình. Có chỗ bảo hành không ạ??? Thấy bảo bảo hành toàn quốc cơ mà??? :burn_joss_stick:
     
  11. boy_us Thành Viên Cấp 6

    saoko đem lên 437 Lý thái tổ bảo hành coi họ nói hàng thật hay fake là bik ah bạn, cái thẻ của bạn nó cũng đề địa chỉ đó.
     
  12. nh0c_215 Thành Viên Chưa Kích Hoạt

    mình đang xài Casio G-Shock 1000D, mua cũng được nửa năm rồi, xài thấy bình thường chẳng có vấn đề gì cả...lúc trước mình mua tại quầy Casio ở NowZone trên đường Nguyễn Văn Cừ....
    Đã từng bị đụng xe 1 lần nhưng chỉ bị trầy sơ chỗ dây đeo thôi...
    chia buồn với chủ topic nhé...sao không đem qua Lý Thái Tổ để check và bảo hành lại cho ngon...
     
  13. _ponpon_ Thành Viên Cấp 5

    ủa tróc cái tem đó là không bảo hành được hả bạn?đem đi bảo hành thử coi sao?
     
  14. phong310 Thành Viên Cấp 4

    Bạn nói sao chứ mình xài casio GShock cũng như Edifice gần chục cái rồi mà có bị cái nào đâu, mình quăng lên chọi xuống ầm ầm mà còn kh gặp vấn đề nào nữa, coi chừng bạn mua nhầm hàng giả rồi. Có 1 lần vào Pakson HungVuong xem cái Gshock xem xong mình kh dám mạnh tay với nó luôn, mạnh tay quá sợ nó đứt dây mình phaie đền Chia sẻ về đồng hồ Casio chính hãng. Nói chứ mua ĐH thì phải biết đúng chổ mua chứ đừng có thấy mấy cái shop to to trong các TTTM mà đâm đầu vào. Mình kh nghĩ bên An Khánh lại đi bán hàng giả đâu, vì trc h mình toàn mua hàng bên đó kh mà, 1 là mua bên Thuận Kiều 2 là mình mua bên MaxiMark Cộng Hòa( Show Room của An Khánh), kh mua mấy cái shop tào lao trong Công Hòa nha cảnh báo trc , mua thì lên lầu có nguyên cái Show room trên lầu, còn việc bạn mua chỗ khác có tùm lum nhãn hiệu thì mình đảm bảo với bạn xác suất để bạn mua hàng giả là trên 90% vì đa phần mấy cái shop tạp nham bán đủ chủng loại đồng hồ thì toàn là hàng giả kh ah nên việc bạn mua nhầm cái Edifice giả thì cũng kh có gì là quá đáng cả. Xin chia buồn cùng bạn, lần sau trc khi mua phải ngó ngiêng cái shop kĩ kĩ 1 chút, những shop bán hàng hiệu thì đa phần kh bán hàng của hãng khác, vì kh có hãng ĐH nào lại mở show room quảng cáo giùm hãng khác đâu, 1 cách để tránh mua hàng giả.
     
  15. phong310 Thành Viên Cấp 4

    Xin chia buồn cùng bạn xác suất mua nhầm hàng giả của bạn hầu như là 99% rồi
    Vì trc h Casio chỉ dùng 4 vít nhỏ để cố định nắp lưng cho vỏ đồng hồ và kh bao h sử dụng kiểu nắp vặn như vậy.
    Còn như bạn nào nói là nc vô đhồ và bị rĩ sét thì mình cũng cam đoan là bạn đó cũng đang đc sở hữu 1 cái đồng hồ giả kh khác gì bạn, vì hợp kim để làm vỏ đồng hồ của Casio là loại chống rĩ set, kh thể nào có chuyện bị rĩ đc,
    Show hàng cho bạn xem1 vài ví dụ về nắp đit của Casio
    Đây là mode G 7000D
    Chia sẻ về đồng hồ Casio chính hãng
    Đây là mode G531D
    Chia sẻ về đồng hồ Casio chính hãng - 1
    Còn đây là mode Edifice EFA 127, bạn xem kĩ phần dây khóa của Đhồ, kiểu khóa dây của Edifice rất khác so với kiểu G Shock
    Chia sẻ về đồng hồ Casio chính hãng - 2
     
  16. marlboro red Thành Viên Mới

    bác phong310 nói chưa chính xác, tất cả các dòng ef mới đều sử dụng nắp xoay. Mình cũng có 1 con 550d bị lệch kim thể thao như bác chủ nhưng tất cả tính năng khác vẫn tốt, té xe mấy lần chỉ bị xước quai chứ ko ảnh hưởng gì đến mặt kính
     
  17. stingdau1987 Thành Viên Chưa Kích Hoạt

    ôi cái đồng hồ cũng nhiêu khe quá nhỉ
     
  18. leotran Thành Viên Cấp 3

    Mua 1 con EF-360DB của bác Lý Huy, ra showroom nó cắt dây hộ, xài được vài tháng thấy chưa bị gì, mới mua đem về test thừ ngân nước 1h cũng ko sao, hiện giờ tem tiếc gì nó tróc gần hết, còn dính vài mảng, nhưng mình nghỉ cái tem này chì là căn cứ xác định hàng thật giả cho Khác hàng thôi, chứ chuyên viên KT của An Khánh có cách xác định thật giả ko cần cái tem.
     
  19. thannong Thành Viên Cấp 4

    -Mình cũng đồng ý với bạn về chuyện tem tiếc có hay hk có cũng hk quan trọng vì nhiều khi có người thân đem đồng xách từ Mỹ hay Sin j về mà hk có tem thì cho đó là hàng giả ak? Thế thì tội nghiệp cho người đó.
    -Đây mình cũng hk pải chê bai hàng giả hay chính hãng gì, vì e thấy có một vài topic đề cập đến chuyện đó rồi, e chỉ đang nói đến vấn đề đồng hồ e đang dùng đây là hàng chính hãng nhưng vẫn bị trục trặc đây, mà đem trung tâm An Khánh bảo hành chẳng còn gì để kể cho các bác nghe.
     
  20. Mình mua ở trên NOWZONE ở Q5 mà bạn. Hồi đầu hè vào SG chơi làm 1 chiếc. Chẳng lẽ số mình đen zậy :sad:
     

Chia sẻ trang này

Tình hình diễn đàn

Tổng: 833 (Thành viên: 0, Khách: 820, Robots: 13)