Tìm kiếm bài viết theo id

Câu chuyện cảm động về cậu bé không tay

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi little_duck, 29/6/11.

ID Topic : 3457373
Ngày đăng:
29/6/11 lúc 15:06
  1. little_duck Thành Viên Vàng

    Tham gia ngày:
    31/3/08
    Tuổi tham gia:
    16
    Bài viết:
    4,648
    http://ngoisao.net/news/thoi-cuoc/2011/06/170728-cau-chuyen-cam-dong-ve-cau-be-khong-tay/


    Bộ phim tài liệu về cậu bé tật nguyền 11 tuổi người Hàn Quốc phát trên đài MBC năm ngoái đã khiến cộng đồng mạng xúc động sau khi lan truyền trên các trang mạng xã hội. Hình ảnh trong phim cho thấy một cậu bé nghị lực và lạc quan dù em có khiếm khuyết trên cơ thể.

    Câu chuyện cảm động về cậu bé không tay Không có tay, Tae-ho tự chăm sóc bản thân bằng... chân. Ảnh: Hellokpop. Yu Tae-ho sinh ra với nhiều dị tật bẩm sinh, không có hai tay và mỗi bàn chân chỉ có bốn ngón. Bố mẹ bỏ rơi em sau khi các bác sĩ nói rằng cậu bé khó có thể sống. Tuy nhiên sau đó, Tae-ho được một người phụ nữ có tên Seung Ga-Won nhận về nuôi và sống khỏe mạnh cho tới bây giờ. Câu chuyện cuộc đời của chú bé 11 tuổi ấy nhận được nhiều sự quan tâm của dư luận Hàn Quốc. Nhiều người đã không cầm được nước mắt khi xem những thước phim về Tae-ho.
    Câu chuyện của Tae-ho

    Tae-ho và bạn gái

    Theo Hellokpop, không có tay nhưng Tae-ho vẫn tự mình làm mọi việc mà không cần tới sự giúp đỡ của người khác. Cậu tự xúc ăn, tự làm vệ sinh cá nhân, tự bôi kem dưỡng da, vuốt gel tóc và chơi đùa vui vẻ bên bạn bè. "Chú lính chì" thích đi học và giúp người thân chuẩn bị đồ đến trường.
    Câu chuyện cảm động về cậu bé không tay - 1
    Cô bạn Ingee luôn bày tỏ sự quan tâm đặc biệt với Tae-ho. Ở lớp, Tae-ho di chuyển bằng... mông. Trong số các bạn cùng học, cậu thân với cô bạn Nam-Goong Ingee xinh xắn từ hồi lớp hai. Cô bé Ingee không ngần ngại bày tỏ sự quan tâm "đặc biệt" với cậu bạn bé xíu và tiết lộ sẽ kết hôn với Tae-ho không vì lý do nào cả.
    Bình Minh
     
  2. little_duck Thành Viên Vàng

    người lành lặn còn chưa có nghị lực bằng cậu bé này....đáng khâm phục
     
  3. anhht2507 Thành Viên Cấp 2

    thật đáng khâm phục, và rất đáng yêu
     
  4. little_duck Thành Viên Vàng

    đúng r màm ình k biết post video nên dưới bài post thứ 2 mình đã để đường link cho a e vào xem .
     

Chia sẻ trang này