Tìm kiếm bài viết theo id

BÁO ĐỘNG tương lai ảm đạm dành cho đàn ông con trai trong tương lai

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi nguoi_trong_cuoc, 12/7/11.

ID Topic : 3517088
Ngày đăng:
12/7/11 lúc 00:04
  1. nguoi_trong_cuoc Banned

    Tham gia ngày:
    5/4/10
    Tuổi tham gia:
    14
    Bài viết:
    3,657
    Hôm nay mình mới dự hội thảo dân số trên quận về, mình ở quận 8, thường đi chỉ cho vui, nhưng hôm nay mới để ý, quận 8 có 16 phường, tính từ tháng 31/5 năm nay thì quận 8 có tổng cộng 1801 em bé ra đời, trong đó, chỉ có khoảng 708 em là bé gái, còn lại thì hơn 1000 em bé là bé traiBÁO ĐỘNG tương lai ảm đạm dành cho đàn ông con trai trong tương lai, và với tình hình này, ông bác sĩ tham gia hội thảo cho biết, chúng ta trong tương lai có thể sẽ phải "nhập khẩu" cô dâu từ Châu Phi BÁO ĐỘNG tương lai ảm đạm dành cho đàn ông con trai trong tương lai - 1.

    Hồi đó cũng đã từng đi hội thảo về sự mất cân bằng giới tính hiện nay tại Việt Nam và trên thế giới, một bà bác sĩ đã nói vui rằng sắp tới thì đàn ông Việt Nam sắp sửa phải chịu cảnh ế vợ dài dài rồi. Hiện nay thì ở quận Bình Tân hay Tân Bình gì gì đó ko nhớ Tân trước hay Bình trước nữa (Nghe lại hình như là Tân Phú thì phải) là nơi tập trung nhiều dân da đen nhập cư. Tụi nó làm thì khỏe, chuyện gì cũng chịu làm, mà lại không rượu bia bài bạc như đàn ông Việt mình nên nhiều cô gái Việt Nam thà chọn lấy mấy anh da đen chứ không muốn chọn đàn ông Việt. BÁO ĐỘNG tương lai ảm đạm dành cho đàn ông con trai trong tương lai - 2. Và bà bác sĩ cũng nói là có tương lai mai này cả cái quận đó sẽ thành khu da đen cho mà coi.

    Chưa kể phụ nữ Việt Nam lại rất hay thích lấy chồng ngoại, nhất là gái quê nên có thể tương lai nước ta lại thiếu hụt nữ nhiều hơn nữa! Đây là 1 tin không vui chút nào đâu nha mấy anh em, toàn là thông tin hiện hữu chứ ko phải SPAM nha, ai nói tui SPAM, người đó chắc ở "trỏng" ra rồi đó!!! Bây giờ phải lo kiếm tiền, bớt ăn nhậu lại đi nha mấy bro, tương lai mai mốt anh nào xoàng xoàng thì đừng mong mà có vợ đấy, sắp giống tụi Trung Quốc rồi. haizzz:tire:
     
  2. palmtreo700w Thành Viên Kim Cương

    kakka mình có bạn gái rồi hok lo...hihi
     
  3. Pepsi30 Thành Viên Cấp 4

    mình thích đàn ông cũng ko lo
     
  4. JOaN Thành Viên Cấp 4

    Dân số Việt Nam già hóa với tốc độ “chóng mặt”

    Quỹ dân số Liên Hợp quốc đánh giá, dân số Việt Nam đang già hóa với tốc độ chưa từng có trong lịch sử. Trong khi nhiều nước trên thế giới cần một thời gian rất dài để chuyển từ dân số vàng sang dân số già thì Việt Nam chỉ cần 15-20 năm.

    Thời gian để Việt Nam chuyển từ cơ cấu dân số già hóa sang cơ cấu dân số già sẽ ngắn hơn nhiều so với các quốc gia có trình độ phát triển cao hơn. Cụ thể chỉ từ 15 - 20 năm Việt Nam sẽ chuyển từ cơ cấu dân số vàng sang cơ cấu dân số già. Trong khi đó, quá trình này của Thụy Điển là 85 năm, Nhật Bản là 26 năm, Thái Lan là 22 năm, Pháp cần 115 năm, Thụy Điển mất 70 năm…). Như vậy, Việt Nam hiện đang có tốc độ già hóa dân số nhanh hơn bất cứ một quốc gia nào trên thế giới.



    Tại buổi họp báo Ngày Dân số thế giới tổ chức tại Hà Nội sáng 11/7, ông Dương Quốc Trọng, Tổng cục trưởng Tổng cục Dân số - Kế hoạch hóa gia đình cho biết, tại Việt Nam, tuy mức sinh đã giảm mạnh, tốc độ gia tăng dân số ngày càng giảm dần... nhưng cũng đang phải đối mặt với nhiều khó khăn, thách thức gay gắt. Điển hình là tình trạng chênh lệch về giới tính. Theo đó, trong năm 2010 tỷ số giới tính sau sinh là 111,2 bé trai trên 100 bé gái. Nếu xu hướng này không có sự cải thiện thì khoảng2 thập niên tiếp theo sẽ dẫn đến tình trạng dư thừa nam giới so với phụ nữ cùng độ tuổi. Chưa kể, chất lượng dân số Việt Nam vẫn còn thấp. Các tố chất về tầm vóc, thể lực của người Việt Nam còn hạn chế đặc biệt là chiều cao, cân nặng, sức bền còn thấp xa so với nhiều nước trong khu vực.

    Trong buổi họp báo, bà Mandeep Janeja, quyền trưởng Đại diện Quỹ Dân số Liên hợp quốc tại Việt Nam nhấn mạnh: hầu như sự tăng trưởng dân số (97%) diễn ra tại các quốc gia kém phát triển. Và năm nay, dân số thế giới sẽ đánh dấu mốc mới khi dân số toàn cầu đạt 7 tỷ người. Trước kia phải mất nhiều thiên niên kỷ, thế giới mới tăng thêm một tỷ người nhưng nay chỉ mất hơn 10 năm. Cụ thể, từ tỷ người thứ nhất (1804) đến tỷ người thứ hai, thế giới mất đến 123 năm và cần 32 năm nữa để đạt đến con số 3 tỷ. Thế nhưng từ tỷ người thứ 4 trở đi thì chỉ mất hơn 10 năm.

    Tốc độ gia tăng dân số vẫn tiếp tục, trung bình mỗi năm dân số toàn cầu thêm khoảng 78 triệu người. Đặc biệt, cứ 100 người gia tăng thì có đến 97 người ở các nước kém phát triển.

    Một chiến dịch quốc gia với tên gọi Hành động 7 tỷ đã được Bộ Y tế và Liên Hợp quốc tại Việt Nam phát động nhằm thu hút sự chú ý vào thời khắc quan trọng của thế giới. Chiến dịch tập trung giải quyết các vấn đề như: nghèo và bất bình đẳng, phụ nữ và trẻ em gái, thanh niên, sức khỏe sinh sản và quyền, môi trường, già hóa dân số và đô thị hóa.

    Theo Dân Trí
     
  5. JOaN Thành Viên Cấp 4

    Mình đi Tu rồi, cũng ko lo...
     
  6. huyenphong82 Thành Viên Cấp 5

    Tính chia tay bạn gái nghe nói suy nghĩ lại mới được
     
  7. nhatminh704 Thành Viên Cấp 4

    Da đen lo làm ko hút thuốc rượu bia răng trắng Cột bự hỏi sao phụ nữ ko thích haizz !! hên là mình có 2 3 em sơ kua nên ko lo BÁO ĐỘNG tương lai ảm đạm dành cho đàn ông con trai trong tương lai
     
  8. Dj_Sonic _Trance4ever_

    nói thì sợ đụng chạm chị e phụ nữa, chứ mấy thằng châu phi qua toàn nghèo, nhìn ghê ghê, chị e phụ nữ mình dễ gì chịu cực BÁO ĐỘNG tương lai ảm đạm dành cho đàn ông con trai trong tương lai - 1

    gái mấy nc ở Bắc Phi hay Tây Phi qua đây xấu quá, ko bik có anh nào dám cưới ko BÁO ĐỘNG tương lai ảm đạm dành cho đàn ông con trai trong tương lai - 3

    @: có gf rồi ko sợ cưới gái châu phi BÁO ĐỘNG tương lai ảm đạm dành cho đàn ông con trai trong tương lai - 4
     
  9. banhangrong123 Thành Viên Bạch Kim

    những ai đẹp trai khoai to thì không sợ rồi....hix chằng bù cho em:tire:
     
  10. A9_NTD Thành Viên Cấp 2

    :sexy_girl::sexy_girl::sexy_girl::sexy_girl:
     
  11. nicodioto Thành Viên Bạch Kim

    Tui có vợ roài kaka
     
  12. Unafraid Thành Viên Cấp 6

    chết thật, thời buổi khó khăn thế này mà mình vừa có gấu lại có cả rau

    thấy có lỗi với anh em quá

    PS. chém gió chút
     
  13. seachsim Thành Viên Cấp 5

    =))=))=))=))=))=))=))=))=))=))=))=))=))=))=))=))=))=))=))=))=))=))=))=))=))=))=))=))=))=))=))=))=))=))=))=))=))=))=))=))=))=))=))=))=))=))=))=))=))=))=))=))=))=))=))=))=))=))=))=))=))=))=))=))=))=))=))=))=))=))=))=))=))=))=))=))=))=))=))=))=))=))=))=))=))=))=))=))=))=))
    mấy chú Phi ở khu tân phú chỗ mũi tàu luy bán bích với âu cơ ah1 khu đó lầy thì thôi lun
     
  14. sofialnguyen_2008 Thành Viên Kim Cương

    thiệt hả bro ?? BÁO ĐỘNG tương lai ảm đạm dành cho đàn ông con trai trong tương lai
    nói thiệt ko fải e kỳ thị, nhưg châm ngôn là " thà ở zậy còn hơn lấy Phi " :tire:
    mà cũg hên, e khói chủ ngiã " tự do là hạnh fúc " BÁO ĐỘNG tương lai ảm đạm dành cho đàn ông con trai trong tương lai - 1
     
  15. Andrio Zone Thành Viên Chưa Kích Hoạt

    yeahhhhhhhhhhhhh ,,, chung chi cho các đại ka mua bản quyền bên nhật rồi về độc quyền tại vn ,,, các anh tha hồ chọn lựa búp bê thủy top hay thủy tiên thoải mái nhé .
     
  16. iphoneno1 Thành Viên Cấp 6

    Hỏi đám bạn nữ ai cũng kêu da đen thấy gớm
     
  17. DocNhiHo Thành Viên Cấp 4

    nếu ko lấy được vợ thì chuyển sang lấy đàn ông, ko lo
     
  18. xôi đậu đỏ Thành Viên Cấp 2

    :bad_smelly::bad_smelly::bad_smelly:
     
  19. thankson Thành Viên Cấp 5

    da đen chất lượng cao...mấy chị em thik cũng phải thôi
    ae nào chưa có bạn gái cũng lo, chứ ae nào có rồi lo gấp ngàn lần hơn ấy chứ
     
  20. helloem1 Thành Viên Cấp 1

    e 23t rùi,cùng lắm 1-2-3 năm nữa là lấy thui.cũng ko lo lém...
     

Chia sẻ trang này