Tìm kiếm bài viết theo id

Các bác giúp em tìm bộ phim này với ^^

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi pitterbean, 24/7/11.

ID Topic : 3579561
Ngày đăng:
24/7/11 lúc 11:30
  1. pitterbean Thành Viên Vàng

    Tham gia ngày:
    3/4/08
    Tuổi tham gia:
    16
    Bài viết:
    4,126
    Ây dà , nay ngồi quỡn tự nhiên nhớ nhớ lại mấy cảnh trong 1 bộ phim hồi trước xem qua , mình thì lại thích mấy phim dạng thời Trung cổ bên Châu Âu ( kiểu như phim robin hood , kingdoom of heaven , .. )
    Khổ cái mình ko nhớ tên phim + dàn diễn viên , chỉ còn nhớ tình tiết , bác nào rành phim giúp em tìm lại với nhé , lên torrent down liền lun hehe :
    -Phim Mỹ
    -Mình coi cách đây 2 năm ( 2009 ) nhưng phim thì hok nhớ sx năm nào Các bác giúp em tìm bộ phim này với ^^)
    -Nội dung :
    + Cảnh đầu phim là 1 tên lính Pháp cưỡi ngựa từ trong rừng dí theo 1 người và bắn 1 mũi tên về phía người này , khi mũi tên gần trúng thì người này đc triệu hồi về thế giới hiện tại .
    +Phim nội dung xoay quanh 1 nhóm nhà khoa học , vì tìm hiểu lịch sử gì đó nên tạo ra cách đi ngược time , trong 1 căn phòng có 1 cái vòng tròn , tất cả member vô đó đứng rồi họ sẽ đc teleport về quá khứ . Nhưng đến 1 thời khắc đc quy định thì phải nhấn cái điều khiển mang theo để back về , ko thì kẹt lại bên quá khứ .
    -----1 vài diễn biến chính mà mình nhớ------------
    Bối cảnh ở quá khứ : nước Pháp thời trung cổ
    ---Trong 1 lần back về quá khứ , 1 mem mang theo 1 trái lựu đạn , khi bị lính bản xứ attack , người này đã use lựu đạn nên làm nổ không gian ==> kẹt ko về được
    ---Nhân vật nam chính trong phim cùng bạn bè trong nhóm đi sâu vào lãnh thổ và tham gia quân đội ( Pháp ) . Họ đồng thời phát hiện ra 1 tướng lĩnh bên Anh cũng là 1 người đến từ tương lai về đây làm trùm .
    ---Nhân vât nam chính về sau yêu cô công chúa của Pháp . Tham gia đánh bại tên tướng Anh . Và quyết định ko quay về tương lai mà ở đây kết hôn và sống cùng cô gái .
    ---Cảnh cuối phim ( Ở hiện tại ) . Nhóm nhà khoa học đi khai quật 1 ngôi mộ cổ thì thấy trên đó khắc tên người bạn của mình ( nhân vật nam chính ) :beauty::beauty:
     
  2. pitterbean Thành Viên Vàng

    bác Silent Joker ghé topic giúp mềnh cái nào Các bác giúp em tìm bộ phim này với ^^)
     
  3. Seiryu Thành Viên Cấp 1

    để gom lúa làm phim này :tire:
     
  4. ChíPhèo9x Thành Viên Cấp 2

    mình k biết phim này rồi, chắc hay lắm đây
     
  5. pitterbean Thành Viên Vàng


    có bác nào biết hem :nosebleed_002::nosebleed_002:
     
  6. ComeBackToHell Thành Viên Cấp 2

    phim "Timeline" đó bạn, nói về phim thời gian thì tìm mình Các bác giúp em tìm bộ phim này với ^^
     
  7. quangtheman Thành Viên Cấp 4

    Các Bác cho em ké 1 bộ phim nào..................Cho em hỏi 1 bộ phim Hành động của Mỹ tên là lực lượng gì gì đó....tựa như lực lượng hải cẩu vậy.......Nhóm này phải thực hiện nhiệm vụ trên 1 hòn đảo hay 1 vùng đất bị nhiễm khí gì đó nên không dùng súng được,vì bắn súng là nổ ngay....Nên nhóm này phải đi mời những người có võ công cao tham gia nhóm để thực hiện nhiệm vụ,phim xem lâu quá nên em quên mất tên rồi.....
     
  8. Dj_Sonic _Trance4ever_

    đau bụng quá Các bác giúp em tìm bộ phim này với ^^
     
  9. quangtheman Thành Viên Cấp 4

    tại sao đau bụng chưa nghe tới tên lực lượng hải cẩu bao giờ àh
     
  10. quangtheman Thành Viên Cấp 4

    Các Bác cho em ké 1 bộ phim nào..................Cho em hỏi 1 bộ phim Hành động của Mỹ tên là lực lượng gì gì đó....tựa như lực lượng hải cẩu vậy.......Nhóm này phải thực hiện nhiệm vụ trên 1 hòn đảo hay 1 vùng đất bị nhiễm khí gì đó nên không dùng súng được,vì bắn súng là nổ ngay....Nên nhóm này phải đi mời những người có võ công cao tham gia nhóm để thực hiện nhiệm vụ,phim xem lâu quá nên em quên mất tên rồi.....
     
  11. ComeBackToHell Thành Viên Cấp 2

    Phim này bản HD hiếm lắm chủ yếu toàn dvdrip với brrip, lên http://torrentz.eu/ gõ timeline 2003 rồi down về
     
  12. ngo_huu_nguyen Thành Viên Chưa Kích Hoạt

    bon chen down về xem thử
     
  13. I'm me! Lính Bác Hồ, sợ gì?

    Vậy các bác cho mình hỏi ké luôn 1 bộ phim, phim gì không nhớ tên mà có Maria Ozawa đóng đó?
     
  14. quangtheman Thành Viên Cấp 4

    Các Bác cho em ké 1 bộ phim nào..................Cho em hỏi 1 bộ phim Hành động của Mỹ tên là lực lượng gì gì đó....tựa như lực lượng hải cẩu vậy.......Nhóm này phải thực hiện nhiệm vụ trên 1 hòn đảo hay 1 vùng đất bị nhiễm khí gì đó nên không dùng súng được,vì bắn súng là nổ ngay....Nên nhóm này phải đi mời những người có võ công cao tham gia nhóm để thực hiện nhiệm vụ,phim xem lâu quá nên em quên mất tên rồi....
     

Chia sẻ trang này