Tìm kiếm bài viết theo id

Hiện tại, có chiếc điện thoại nào "thông minh" hơn GLS2 không?

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi Uyên Linh Idol, 7/9/11.

ID Topic : 3797139
Ngày đăng:
7/9/11 lúc 10:17
  1. Uyên Linh Idol Thành Viên Cấp 4

    Tham gia ngày:
    25/4/11
    Tuổi tham gia:
    12
    Bài viết:
    1,070
    Em đang có ý định mua điện thoại smartphone, nhưng vẫn còn đang phân giữa GLS2 và các dòng điện thoại khác như HTC, IP4, SE Arc… không biết đâu mới là chiếc điện thoại "thông minh" nhất?:byebye:

    Thấy trên mạng mọi người đưa ra ý kiến trái chiều nhau rất nhiều, mỗi người một ý đúng là thật khó cho em quá. Hiện tại, em đang nghiêng về GLS2 về những tính năng vượt trội của nó so với các dòng sản phẩm cạnh tranh... Nếu làm một phép so sánh, thì có lẽ cấu hình của S2 là mạnh và chuẩn nhất, cấu hình chip lỗi kép 1.2GHz nên xử lý cao hơn IP4 rất nhiều, có phải không ạ? Màn hình super amoled plus , quay phim full HD rất đẹp, nghe nói là chuẩn nhất lun...:haha:

    Em nghe nói S2 đang có một vài lỗi nhỏ nhặt, nhưng em thấy mấy lỗi đó em cũng không quan tâm lắm, vì ít khi nào sử dụng điện thoại với chế độ kém như vậy... Không biết nếu bỏ qua vài lỗi nhỏ nhặt của GLS2 thì nó có phải là chiếc điện thoại "thông minh" nhất hiện nay không ạ?:surrender:

    Em thấy giá cả nó cũng rẻ hơn nhiều so với với các điện thoại smartphone khác... Mấy bác tư vấn giúp em với ạ!!! Chiếc điện thoại nào hiện nay được xem là thông minh nhất ạ? Hiện tại, có chiếc điện thoại nào thông minh hơn GLS2 không?
     
  2. PHAMNAMPHUONG Thành Viên Cấp 4

    cái "thông minh" nó phụ thuộc vào OS hơn là cấu hih, cấu hih mạnh chỉ để chơi game và coi HD thui, bà sếp mih` đang xài 1 con xách tay từ Pháp, nhìn tới nhìn lui thấy dc. có mỗi cái màn hình là đẹp, còn lại ko có j đặc sắc
     
  3. titolove Thành Viên Kim Cương

    HTC Sensation cũng lõi kép 1.2ghz mà, màn hình đẹp, chơi HD ngon lành, có làm phim tè le luôn, thiết kế kim loại...chả thấy thua gì.mà chỉ biết ng xài xong rồi đều chê S2 lởm
     
  4. Thằng S2 mà thông minh giề, cấu hình cao ngất mà ngu bỏ mịa, chỉ cần SE ARC hoặc HTC DHD thôi thì cũng đủ chạy ngang S2 rồi
     
  5. Shiro Thành Viên Cấp 2

    Tớ cũng nghĩ như bạn, "thông minh" là chủ yếu do OS Hiện tại, có chiếc điện thoại nào thông minh hơn GLS2 không?. Nhưng nếu lựa chọn tớ vẫn đồng tình với GLS2 vì thật sự nổi bật với công nghệ Super amoled plus cho màn hình nét và rực rỡ hơn hẳn, phù hợp với nhu cầu giải trí đa phương tiện. Màn hình 8.49 cũng là một điểm ăn đứt những dòng smartphone khác. Có ai lại muốn mua một cục gạch trong thời hiện đại với xu hướng đi đầu là thời trang chứ
     
  6. Ibox_buds Thành Viên Cấp 4

    Hiện tại, có chiếc điện thoại nào "thông minh" hơn GLS2 không? >>> câu trả lời là NOKIA 1202
     
  7. narsiscad Thành Viên Kim Cương

    chỉ được cái phán, toàn là nghe nói, ai nói S2 lởm gì đó thì pm đem cái máy qua test giao lưu, mới test lại Quadrant 3550 điểm đây, đem cấu hình thằng Sen đi so với S2 mà nói chả thấy thua gì thì k đỡ được, vãi nhất là bác tiachopcomputer , cái gì k biết thì tra Google nhé Hiện tại, có chiếc điện thoại nào thông minh hơn GLS2 không?
     
  8. PHAMNAMPHUONG Thành Viên Cấp 4

    lại đụng mấy bác fan, xin lỗi bạn mấy cái điểm đó chỉ đánh giá về cấu hình, và GS2 thì cấu hình mạnh thật, mình ko phán bừa, cty mình chuyên làm app cho mấy cái android và iOS, và mấy cái SS, HTC, IP này mình vọc cũng chán rồi, mình chỉ thấy thiết kế của SS ko có j đặc sắc vậy thui, mình ko có chê hay là fan của hãng nào cả, mỗi ng` 1 cách nhìn nhận khác nhau thôi.
     
  9. qwewqwew Thành Viên Cấp 3

    con SE Arc xem clip thấy cũng mượt lắm so với cấu hình lõi đơn 1GHz kô biết về game thì nó thế nào nhỉ
     
  10. Điểm Quadrant có làm cho cái màn hình S2 bớt sai màu đc chăng, điểm Quadrant có làm cho thiết kế phần mềm lẫn phần cứng bớt ngu hơn chăng, điểm Quadrant có làm cho âm thanh lẫn ảnh chụp bớt tệ hơn chăng. Điểm Quadrant để làm gì, từ trước đến giờ tớ chỉ thấy nó chỉ có 1 công dụng là để các SS's Fan chém gió hoặc lấy ra cãi bướng thôi. Và tại sao chỉ có SS thường hay lấy điểm Quadrant ra để hù thiên hạ, bởi vì như vậy thì dễ qua mặt người tiêu dùng hơn. Tớ xài điện thoại còn nhiều hơn là ấy đi ăn KFC đấy. Nói túm lại SS cũng chả phải bèo bọt gì, nhưng bọn nó ko đáp ứng được nhu cầu của tớ, nhưng với cậu thì nhiêu đó là đủ, thế thôi. Mà tớ là SE's Fan nhưng khi người khác chê bai tớ cũng phải xem người ta chế có đúng ko cái đã, chứ có đâu mà la ông ổng lên thế. SE's Fan khác SS's Fan là thế
     
  11. Vĩnh Thụy Thành Viên Cấp 1

    Theo tui đánh giá S2 là điện thoại chuẩn nhất hiện nay, thông minh hay không thì không biết, tuy nhiên, nó đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu với người tiêu dùng, và giá cả cũng phải chăng nữa... Nên có thể nói trong tương lai S2 sẽ phủ sóng khá rộng đó.
    Cấu hình S2 cũng mạnh hơn IP4 nhiều. Nếu tui là chủ thớt, thì tui sẽ chọn S2 thôi.Hiện tại, có chiếc điện thoại nào thông minh hơn GLS2 không?
     
  12. chihuahua123 Thành Viên Bạch Kim

    con nào cug thông minh wan trọng mih bik sử dụng hk hay thoi :look_down:
     
  13. Shiro Thành Viên Cấp 2

    Đúng vậy, không thể nói là điện thoại nào thông minh hơn điện thoại nào. Nhưng S2 thật sự đáp ứng được nhu cầu người mua điện thoại nhằm vào đa phương tiện, giải trí.
    Tui đang xài, thấy nó rất ổn, không phủ nhận là có một số điện thoại cũng bị lỗi Hiện tại, có chiếc điện thoại nào thông minh hơn GLS2 không? - 1, nhưng dòng điện thoại nào cũng có thể phát sinh lỗi cả, và đó không phải là số nhiều mà.
     
  14. tykhongnoi Thành Viên Cấp 1

    GLS2 thật sự nổi trội trong xu hướng thời đại, giá cả hợp với người tiêu dùng so sánh với những smartphone khác thì cấu hình cũng nhỉnh hơn nữa. Nhưng giá rẻ không đánh đồng với thiết kế kém, mà trái lại S2 lại gây ấn tượng tốt bởi kiểu dáng cực mảnh 8.49 mm. Chọn GLs2 là ok đó chủ thớt, tôi nghĩ bạn sẽ hài lòng thôi.
     
  15. dzoanvan Thành Viên Cấp 2

    Tôi rất ấn tượng với khả năng quay phim HD của S2, sản phẩm tạo ra trông thật sự chuyên nghiệp. Ngoài ra thực hiện các thao tác khác cũng ổn, tui thấy S2 chạy hệ điều hành android cực mượt. Thật sự là chiếc điện thoại đáng mong đợi
     
  16. missthuha Thành Viên Cấp 2

    Dòng điện thoại nào cũng có ưu thế riêng cả, như ip thì thể hiện đẳng cấp. Nhưng tui ủng hộ S2 bác chủ thớt à, đi làm văn phòng nên mua một chiếc S2 giá cả như hiện nay là hợp với túi tiền và mong muốn của tui.
    Là một người đang xài, tui chỉ muốn chia sẻ với bạn vài điều, đó là những lỗi mà mọi người hay bàn tán không phải lúc nào cũng bị đâu, cái của tui không hề có. Và tui thấy nghe nhạc rất là chất, âm thanh trong. Xem phim thì càng khoái, màn hình xem rất mượt
     
  17. missthuha Thành Viên Cấp 2

    Dòng điện thoại nào cũng có ưu thế riêng cả, như ip thì thể hiện đẳng cấp. Nhưng tui ủng hộ S2 bác chủ thớt à, đi làm văn phòng nên mua một chiếc S2 giá cả như hiện nay là hợp với túi tiền và mong muốn của tui.
    Là một người đang xài, tui chỉ muốn chia sẻ với bạn vài điều, đó là những lỗi mà mọi người hay bàn tán không phải lúc nào cũng bị đâu, cái của tui không hề có. Và tui thấy nghe nhạc rất là chất, âm thanh trong. Xem phim thì càng khoái, màn hình xem rất mượt
     
  18. awstorm Thành Viên Chưa Kích Hoạt

    Giống bên tinhte quá,các ae fan cứ chém gió lẫn nhau.Nói chung tùy vào nhu cầu mỗi bạn thôi.Như em đang kết hôn vô thời hạn với RIM OSHiện tại, có chiếc điện thoại nào thông minh hơn GLS2 không?.
     
  19. hotnews8x Thành Viên Cấp 1

    Nói chung thì sở thích mà, mỗi người mỗi khác, cũng không biết như thế nào mới là đúng. Fan nào thì ủng hộ hàng đó thôi. Mình thì thích thời trang, nhưng khả năng tài chính có hạn. Vậy nên đang ôm ấp em S2 thấy mỏng có chưa tới 10mm lại nhẹ có 115g. Hợp với mình.
     
  20. Haha, 4-5 thành viên mới vào ủng hộ cho S2, kiểu hành văn thì chỉ có 1. Chiêu PR của SS thật là nghiệp dư, trò hề

    P/S: Nếu SS biết khôn khéo đừng quảng cáo đạt điểm 10/10 thì chắc mình sẽ khen e nó đấy
     

Chia sẻ trang này