Tìm kiếm bài viết theo id

Thử của VFF xin lỗi người hâm mộ VN nè các bác (Anh Hỷ đại diện)

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi hoangminhcad, 22/11/11.

ID Topic : 4184744
Ngày đăng:
22/11/11 lúc 13:40
  1. hoangminhcad Thành Viên Cấp 3

    Tham gia ngày:
    19/12/08
    Tuổi tham gia:
    15
    Bài viết:
    532
    Được sự ủy nhiệm của Bộ ba chàng lính ngự lâm Hỹ-Khôi - Tuấn từ LĐBĐVN sau thất bại đầy cay đắng nhưng tâm phục khẩu phục của U23 VN trước U23 Inđô, cộng chút lòng tự trọng của mình, bộ ba Hỹ-Khôi - Tuấn (viết tắt như ban nhạc nhiều người hăm dọa -HKT) đã nhờ iPumpkin cùng thông tấn xã Meslab Times chấp bút lá tâm thư trần tình về kết quả xấu hổ vừa qua và nhân đây xin lổi sự kỳ vọng và nổi buồn của 80 triệu CĐV Việt Nam từ thất bại này.

    Với thâm niên công tác tại LĐBĐVN trên 20 năm nay, bộ ba chúng tôi đã nắm giử các chức vụ trọng yếu của LĐBĐVN đó là chủ tịch VFF, Tổng Thư Ký và Trưởng Ban Tổ Chức giải từ khi Văn Quyết mới khóc oe oe ra đời đến khi Văn Quyết xỏ giầy mang áo đại diện chủ lực cho ĐTQGVN, trong 20 năm đó mặc dù có nhiều khiếm khuyết khi vui khi buồn, khi thắng khi bại cùng với thành tích của đội tuyển quốc gia.

    Đối với những chỉ trích của người hâm mộ về việc tại sao chúng tôi nắm quyền lâu như vậy, mà thành tích của Đội Tuyển chẳng thể nào vô địch Sea Game, tôi xin nói ngay là những điều đó hoàn toàn vô căn cứ, vì thay đổi và phát triển là việc mà chúng tôi luôn luôn muốn hướng đến vì lợi ích của quốc gia & dân tộc, cộng với việc nắm quyền lâu quá sinh ra nhàm chán nhưng bộ ba chúng tôi đã rất dũng cảm thay đổi, thay đổi tận gốc để mà cống hiến cho nền bóng đá nước nhà, thay đổi đó là bộ ba chúng tôi đã đổi chức vụ cho nhau lòng vòng xoay qua xoay lại, để mổi người làm quen với vai trò mới cùng với. Ví dụ năm nay anh Hỹ là chủ tịch thì anh Tuấn là TTK, anh Khôi làm trưởng BTC giải, năm sau chức TTK thì giao cho anh Khôi, trưởng BTC giải giao cho anh Hỹ và anh Tuấn lên làm chủ tịch. Đấy là kiểu điều hành bóng đá rất thịnh hành ở Bắc Triều Tiên, Cuba và mới đây ở Libya. Nhìn đội tuyển Bắc Triều Tiên thi đấu vừa rồi tại World Cup mới tuyệt vời làm sao, thua 3 trận và bị loại nhưng họ đã để lại ấn tượng rất tốt với người hâm mộ tại…Trung Quốc.

    Tôi rất yêu bóng đá, rất yêu trụ sở Liên đoàn bóng đá Việt Nam, tôi xem đây như là nhà của mình, tất cả nhân viên ở đây tôi yêu thương như con cháu. Trưởng phòng thi đấu các đội tuyển là cháu con ông anh tôi, trưởng bộ phân đối ngoại chuyên nhân tàitrợ từ FIFA là con dâu tôi, cho nên mọi người ở đây điều yêu thương nhau như gia đình. Ở đây tôi có được sự yêu thương, đùm bọc, che chở cho nhau, cho tôi hạnh phúc nên tôi không muốn rời liên trụ sở Liên Đoàn này.

    Với tình yêu mãnh liệt, cùng với sự ủng hộ tuyệt đối của các nhân viên trong liên đoàn tôi tin không có ai trong 80tr người dân Việt Nam, không có ai trong số hơn 100 CLB bóng đá đủ tài giỏi hơn tôi để mà điều hành cái LĐ này cùng với việc phát triển bóng đá Việt Nam nâng tầm lên để ngang bằng với khu vực và thế giới, không có ai trong gầm trời này …giỏi hơn tôi, tâm huyết hơn tôi và nhiều năng lực hơn tôi trong 20 năm qua, 20 năm tới nửa.

    Hơn nửa sao các anh cứ xoi mói chúng tôi, các anh hãy nhìn sang hội điện ảnh, hội nhà văn mà xem….bên đấy hằng năm họ cũng nhận tiền tài trợ từ ngân sách ngang chúng tôi, bên đấy có phải là do không có thi đấu Phim, Thi Đấu Văn chương với các nước trong khu vực mà trong đó chịu sức ép của 80tr dân đòi bộ phim, bài văn, khúc thơ phải vô địch Đông Nam Á thì họ mới hả dạ, chị Nguyễn Thị Hồng Ngát, anh Hữu Thỉnh không phải là chủ tịch hai cái hội ấy gần …20 năm hay sao?, sao báo chí các anh không đòi hỏi họ những cái mà các anh đòi hỏi chúng tôi. ?

    Các anh uống miếng nước. Thôi, nói qua cũng nói lại, trên đây là tôi trình bày hết rồi, giờ thì tôi cũng già rồi, tôi không còn ham muốn nhiều nửa, vả lại xe hơi tôi đã mua, biệt thự tôi đã xây xong, con cháu tôi đều đã du học Thụy Sĩ cả rồi, tôi xin nhường cái liên đoàn này lại cho anh Đoàn Nguyên Đức, Anh Kiên những người luôn đau đáu với việc chấn hưng nền bóng đá nước nhà, đuổi cổ hết bọn bán độ, ăn hối lộ, chăm lo cuộc sống của cầu thủ & trọng tài & nâng niu các tài năng trẻ, hướng bóng đá đến lối chơi đẹp, kỹ thuật, lấy khan giả & người hâm mộ làm trọng tâm, đưa Bóng Đá trở thành một môn chơi phổ biến và đầy màu sắc cũng như những cãm hứng bất tận vốn có của nó.

    Nhân đây tôi xin thành thật xin lổi người hâm mộ nước nhà, xin lổi các chị em bán Cờ bị lổ vì không bán được cờ (vì VN thắng thì bán được nhiều lắm), xin lổi các ông bầu vì tôi đã chẳng thèm nghe lời tư vấn nào của họ, xin lổi các anh em CSGT vì đã không có một ngày mêt mà vui, xin lổi các em bé yêu bóng đá vì đã làm cho các em mất niềm tin vào bản thân vì sẽ nghĩ rằng mình mãi mãi không vô địch nổi Sea Game mà đâm ra chán bóng đá, xin lổi hàng chục triệu anh chị em đang làm thuê trong các KCN nơi mà các ông chủ Mã Lai, Sing ngày ngày chửi bới la mắng vì đã không thắng trận vừa qua để cho các anh chị em không thể nuôi hy vọng được một ngày mình sẽ tính sổ tụi này hát vang ca khúc chiến thắng trước mặt chúng, xin lổi tất cả vì tôi đã không mang lại niềm vui, hạnh phúc vô bờ, niềm tự hào.

    Nhân đây tôi xin từ chức chủ tịch LĐBĐVN, tôi xin đưa ra một lời kêu gọi cho toàn thể người dân Việt Nam, đến những thiên tài, những người thông minh tuyệt đỉnh hãy thay tôi làm cái điều mà 20 năm tôi chưa làm được – Vô địch Sea Game.
    P/S:Cái này là trích nguyên văn của ông Ipumkin gì đó chứ không phải của em nha mấy bác, đừng ném ghạch đá nhiều..tội em Thử của VFF xin lỗi người hâm mộ VN nè các bác (Anh Hỷ đại diện)
     
  2. Mr Cốp Đỉnh cao Ngành Thời Trang

    bó chiếu câu này
     
  3. tnakhoa Thành Viên Cấp 6

    Thật không?
     
  4. bonholk Thành Viên Chưa Kích Hoạt

    càng ngày càng đi xuống.vãi với bóng đá việt
     
  5. kinggb103 Trùm Bán Hàng Chất

    thắng thì ca, thua thì xin...kinh phết...
     
  6. hackkiskas Thành Viên Cấp 3

    toàn là những thằng chân gỗ,đầu đất.Tuyển VN sắp tới sẽ thua cả LÀO,CAM.

    Đồng chí KIÊN,ĐỨC,THẮNG cứ tung hô tụi nó bằng cách bỏ ra vài chục tỷ nữa đi nhé
     
  7. Lúa Vàng Thành Viên Kim Cương

    Ko biết rồi sẽ về đâu...
     
  8. Lúa Vàng Thành Viên Kim Cương

    Ko biết rồi sẽ về đâu...
     
  9. mcse1989 Thành Viên Chưa Kích Hoạt

    Đọc đến đây lại cảm thấy phân vân,chẳng biết rằng 3 nhân vật: Đức,Thắng,Kiên có thể vực dậy nền bóng đá VN ko?khi họ là những người kinh doanh rất giỏi,có thể họ sẽ mượn tiếng của VPF,Vleague để kinh doanh bóng đá,để đi đến mức cuối cùng là giàu lại càng giàu thêm.Mình nghĩ rằng không ai bỏ tiền ra mà ko có mục đích và tâm huyết thì tâm huyết chứ ko bao h để vuột mất những món hời từ bóng đá sinh ra như:bản quyền quảng cáo,truyền hình,cá độ(theo đúng quy định nhà nc)....số phận nền bóng đá VN lại lông bông.Thử của VFF xin lỗi người hâm mộ VN nè các bác (Anh Hỷ đại diện)Thử của VFF xin lỗi người hâm mộ VN nè các bác (Anh Hỷ đại diện) - 1Thử của VFF xin lỗi người hâm mộ VN nè các bác (Anh Hỷ đại diện) - 2
     
  10. ^_^!!!! Thành Viên Chưa Kích Hoạt

    dm, đòi ngang bằng với trình độ THẾ GIỚI vãi thiet , vùng trũng ĐNA còn chưa ngoi lên được nói chi đòi mơ mộng
     
  11. hoangmeo820 Thành Viên Cấp 5

    cái này là thật hay xạo vậy trời @@
     
  12. HoangVu3928 Thành Viên Cấp 4

    Bài viết sock và chế thì có Thử của VFF xin lỗi người hâm mộ VN nè các bác (Anh Hỷ đại diện)
    Ai dám nói thế này
     
  13. tienthanht919 Thành Viên Bạch Kim

    hai trăm năm nữa vô địch sea game luôn thể
     
  14. vvnvvd Thành Viên Cấp 4

    vkl chuẩn bị close Thử của VFF xin lỗi người hâm mộ VN nè các bác (Anh Hỷ đại diện)
     
  15. PhuHao9999 Thành Viên Cấp 4

    thư này chế hay thiệt vậy???
     
  16. hoangminhcad Thành Viên Cấp 3


    Nghĩ sao mà thiệt trời...Hix. Bức xúc quá thì viết vậy thôi, cái này mới là thiệt nè.
    http://seagames.vnexpress.net/tin/g...ich-vff-va-doi-u23-cung-xin-loi-nguoi-ham-mo/
    VKL là gì hả bác???hay ăn cái này lắm hay sao mà mở miệng ra là zậy?
     
  17. locfedora Thành Viên Mới

    Em nghe đồn hơn một nửa đội hình U23 VN là do các bác VFF chỉ tay bắt buộc đưa vào để tạo đk phát triển, lấy tiếng. Ko bít chuyện này có ai kiểm chứng ko ? Thử của VFF xin lỗi người hâm mộ VN nè các bác (Anh Hỷ đại diện)
     
  18. datnn Thành Viên Cấp 4

    Câu nói hay nhất trong ngày:
     
  19. onamida Thành Viên Cấp 1

    Đến đời con cháu của tôi cũng chưa chắc đoạt HCV , thật không hiểu , mấy anh cầu thủ đá không được hay lắm , mà sao lương cao thế nhỉ??? Mấy anh ấy có bằng cấp học thức gì đâu ta....
     
  20. chiluan_2011 Thành Viên Chưa Kích Hoạt

    mình get nhất là câu " thua trong tư thế ngẩn cao đầu" có làm dc gi đâu mà nói thế hả..... thu như vậy là nhục lắm.... thua vì quá dở, vì quá tệ, hok có khả năng..., ghi như vậy thì ng ta còn đở tức.... 1 đám trâu.......
    coi tụi nó đá mà mún trào máu....
     

Chia sẻ trang này